Long Huyết Chiến Thần

Chương 273: Chương 273: Kịch chiến Nguyên Đế.




Long Thần nắm chặt tờ giấy trong tay, trong đôi mắt nhấp nháy tràn ngập một cỗ sát khí thô bạo.

Trên thực tế, Long Thần chán ghét nhất chính là những người không bằng vào thực lực, sau đó thông qua người mà hắn coi trọng để uy hiếp hắn, sau đó lấy tính mạng của hắn. Long Thần từ khi quật khởi cho đến bây giờ, gặp phải những chuyện như vậy cũng không ít! Người bên cạnh hắn, cũng đã từng bị uy hiếp qua như vậy!

Đây chính là chuyện mà Long Thần thống hận nhất!

Hắn không nghĩ tới, mắt thấy khi muốn rời khỏi Nguyên Linh thành, vẫn còn có người tìm hắn phiền toái.

Lần này, người bị ép buộc chính là Doãn Mộng Dao, mà Doãn Mộng Dao nói gì đi nữa cũng là nghĩa tỷ của hai người Long Thần và Mạc Tiểu Lang, chẳng những Long Thần coi trọng nàng, càng huống chi Mạc Tiểu Lang đã xem nàng như là thân tỷ tỷ của mình, nhưng mà bây giờ, đối phương lại trực tiếp chọc giận hai người bọn họ!

Sau khi nhìn thấy tờ giấy này, trong con mắt đen nhánh của tiều Lang đã bắt đầu bắn ra tràn ngập tia máu, Long Thần có thể cảm giác được, thân thể tiểu Lang từ từ lạnh như băng, đây là hiệu dụng của Cửu U Ma Tổ Hỏa.

"Tiểu Lang, giết qua đó thôi" Long Thần thản nhiên nói.

Tại trong Nguyên Linh thành, còn dám trêu chọc Long Thần, chỉ có hai thế lực thôi, Long

Thần cũng muốn nhìn xem, rốt cuộc là Linh Vũ gia tộc hay là Thú Hồn điện!

Tốc độ của tiểu Lang tương đối nhanh, nhất là loại đường dài này, cho nên sau khi tiểu Lang hóa thành hình thái chiến đấu ở trên đường cái, Long Thần đã đứng ở trên lưng của hắn, sau đó, một đạo huyễn ảnh màu đen mơ hồ cơ hồ bằng mắt thường khó có thể thấy rõ, trong lúc lướt trên nóc nhà, từ nơi cửa thành, hướng Bắc linh vực điên cuồng phóng đi!

Tốc độ như vậy, chỉ có thể cảm giác giống như một trận toàn phong lướt qua, cái gì cũng không thấy rõ, hơn nữa Mạc Tiểu Lang trực tiếp chạy như điên ở trên nóc nhà, cũng không va đụng người nào khác, cứ như vậy, tốc độ sẽ nhanh hơn nhiều lắm.

Vị trí tai trong bản đồ, đã được Mac Tiểu Lang ghi nhớ tại trong lòng.

"Cho dù là người Linh Vũ gia tộc, hay là người Thú Hồn điện, chi cần có điểm lý trí, bọn họ sẽ không đụng đến ta, cho nên chuyện này, nhất định là người đã mất đi lý trí làm ra, trong Linh Vũ gia tộc vì ta mà mất đi lý trí cũng không ít, mà trong Thú Hồn điện chỉ có Yến Đan Thanh!"

Nhớ tới Yến Đan Thanh, Long Thần cảm thấy có đến tám phần nắm chắc chính là hắn!

Ngay khi Yến Đan Thanh rời đi, ánh mắt đã để lộ ra thù hận và tối tăm, Long Thần cũng biết.

Lúc này, trong lòng Long Thần và tiểu Lang cũng đã nhấc lên thù hận, cho dù là ai, đối với bọn họ mà nói, chỉ có một cái kết cục hẳn là phải chết.

Lấy tốc độ biến thái của tiểu Lang, nửa khắc đồng hồ thời gian, Long Thần đã đi tới Bắc linh vực, sau đó từ trong Bắc linh vực, tìm ra vị trí được miêu tả ở trên bản đồ, lại dùng thêm nửa khắc thời gian. Khi đó mới đi tới quảng trường bỏ hoang hoàn toàn yên tĩnh, Long Thần rõ ràng nhìn thấy, Doãn Mộng Dao đang bị buộc chặt trên một cái ghế đá, hoàn hào chính là, nàng cũng không có bị tổn thương hoặc là lăng nhục. Long Thần nói chuyện cùng với Cửu hoàng tử ờ trong thành lâu, cũng không mất bao nhiêu thời gian, cho nên tặc tử kia, hẳn là không có nhiều thời gian.

Lúc này, Doãn Mộng Dao thấy Long Thần đến cũng không có vui mừng, ngược lại vô cùng rối rắm, miệng của nàng đã bị bịp kín. không thể phát ra âm thanh nào, chỉ có thể hướng về Long Thần dùng sức nháy mắt, nước mắt trào ra tại trong vành mắt của nàng, nước mắt của nàng đã chảy ra ngoài.

Long Thần biết, Doãn Mộng Dao ý bảo hắn nên nhanh rời đi.

Thế nhưng, điều này có thể sao?

Long Thần rất nhanh thấy được nguyên nhân vì sao Doãn Mộng Dao lại lo lắng như thế, lúc này đây, tại trên đùi Doãn Mộng Dao, đang được đặt một khối tinh thể màu xanh biếc lớn bằng nắm tay, tinh thể này hơi mờ mờ, trong tinh thể, dĩ nhiên là hỏa diễm hừng hực thiêu đốt!

"Các ngươi nhất định không biết đây là vật gì rồi?" Yến Đan Thanh nhe răng cười, hắn đi ra từ phía sau Doãn Mộng Dao khoảng chừng hơn hai mươi thước, sắc mặt hắn dữ tợn, một bộ dáng điên cuồng như bị bệnh tâm thần, nói: "Nói cho các ngươi biết, đây là Tử Mẫu Bích Hỏa Tinh!"

Trong tay của hắn, có một khối tinh thể màu xanh biếc lớn bằng ngón tay cái khác, quả thực chính là bản thu nhỏ tinh thể ở trên đùi Doãn Mộng Dao.

"Tử Mẫu Bích Hỏa Tinh, chỉ cần Tử tinh nổ, Mẫu tinh cũng sẽ nổ theo, mà nếu như khối Mẫu tinh kia nổ, dưới Thiên Hà cảnh, không người nào có thể ngăn cản, kết cục duy nhất chính là hẳn phải chết! Long Thần, ngươi nói xem, bây giờ ta bóp nát Tử tinh này, ngươi sẽ thống khổ đến cỡ nào?"

Có thể lấy ra Tử Mẫu Bích Hỏa Tinh mà sử dụng, nói rõ Yến Đan Thanh bây giờ, đã mất đi phần lớn lý trí, hắn lúc này, chính là một gã điên khùng, hắn tình nguyện mặc kệ sống chết của mình, cũng muốn Long Thần trả giá thật nhiều.

Cầm lấy Tử tinh Tử Mẫu Bích Hỏa Tinh, Yến Đan Thanh cười dữ tợn, hắn dùng ngón tay cái và ngón trò nắm Tử tinh đưa tới trước mặt, chỉ cần hắn hơi chút dùng sức, có thể bóp nát hoàn toàn Tử tinh, cùng một lúc, Mẫu tinh đặt ở trên đùi Doãn Mộng Dao cũng sẽ phát nổ, Tử tinh bị nổ cũng không có chuyện gì, nhưng nếu là Mẫu tinh nổ tung, dĩ nhiên Doãn Mộng Dao đến hài cốt cũng không còn.

Ờ thời khắc mấu chốt như mành chỉ treo chuông, Long Thần và tiểu Lang cũng không do dư, hướng Doãn Mộng Dao phóng thẳng đến! Trong kế hoạch của Yến Đan Thanh, Yến Đan Thanh muốn chính là Long Thần chết đi, kế tiếp là Doãn Mộng Dao, Long Thần muốn cứu viên Doãn Mồng Dao, có thể không chết sao?

Nhìn Doãn Mộng Dao bối rối ở trước mắt, tâm Long Thần đã căng thẳng tới cực điểm, trong lòng hắn lúc này đã nhấc lên lửa giận ngập trời, bởi vì theo tình huống này mà xem, căn bản là hắn không cứu được Doãn Mộng Dao.

Thế nhưng, ngay vào lúc này, so với hắn tốc độ của Mạc Tiểu Lang còn nhanh hơn một chút, đang phát ra một trận sói tru, Long Thần có thể cảm giác được, một cỗ khí tức quỷ dị truyền ra từ trên thân tiểu Lang, cảm giác như vậy, rõ ràng chính là lúc tiểu Lang thôn phệ Cửu U Ma Tổ Hỏa, Long Thần đứng ở bên cạnh cảm giác được.

"Tiểu Lang đang thi triển ra kỹ năng thôn phệ chỉ thuộc về Phệ Nhật Yêu Lang?" Long Thần đầu tiên là ngẩn ra, sau đó, hắn lập tức phản ứng lại, nhất thời toát ra vẻ mừng rờ, Tử Mẫu Bích Hỏa Tinh này rõ ràng là đồ vật thuộc tính Hỏa, mà loại vật phẩm này chính là lương thực của Phê Nhật Yêu Lang!

Nghĩ tới đây, Long Thần lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, chỉ là lửa giận tại trong ánh mắt của hắn cũng không có giảm bớt đi, nếu không phải có thần thông kia của tiểu Lang, hôm nay Doãn Mộng Dao tất phải bỏ mình, sẽ làm cho hai người Long Thần và tiểu Lang nuối tiếc trọn đời.

"Yến Đan Thanh ..." Long Thần trực tiếp lấy ra Thanh Long Chiến Kích, ngay khi tiểu Lang cứu viên Doãn Mộng Dao, hắn đột nhiên bổ tới Yến Đan Thanh, Thanh Long Chiến Kích trong tay chỉ về đỉnh đầu Yến Đan Thanh.

"Còn muốn giết ta? Đi chết đi!"

Ngay vào lúc này, Yến Đan Thanh cười điên cuồng, sau đó đem Tử tinh nắm trong tay bóp nát, nhất thời một cỗ dao động chuyển dời đến trên Mẫu tinh, vào giờ khắc này, tất cả mọi người đều khẩn trương tới cực điểm.

Ngay khi Yến Đan Thanh bóp nát Tử tinh, Mẫu tinh đã rời khỏi bắp đùi Doãn Mộng Dao, hướng nơi Phệ Nhật Yêu Lang bay tới, để cho Long Thần chân chính yên tâm chính là, Mẫu tinh cũng không phát nổ, mà là bị tiểu Lang nuốt vào trong bụng, bởi vậy có thể thấy được, thần thông thôn phệ hỏa diễm của Phệ Nhật Yêu Lang, rốt cuộc cường đại đến cỡ nào.

"Yến Đan Thanh, lúc này đây ngươi đã khiếu chiến điểm cực hạn của ta ..." Đối với người này, Long Thần đã nổi giận, căn bàn là không dừng tay của mình lại, hắn huy động Thanh Long Chiến Kích, đột nhiên hướng về phía trước vun ra, nhất thời một tiếng long ngâm vang lên, long ảnh màu xanh ầm ầm hướng Yến Đan Thanh đánh tới.

"Thanh Long Chiến Kích, Long Đằng Cửu Thiên!"

Dùng một chiêu này để đối phó với Yến Đan Thanh, có thể nhìn ra được Long Thần lúc này đã nồi giận đến cực hạn. Yến Đan Thanh vốn mong đợi nhìn Doãn Mộng Dao, còn có Long Thần ở cách đó không xa tan xương thịt nát, nhưng mà hắn nhìn lai khối Mẫu tinh kia đã bi tiểu Lang nuốt mất, đối với hắn mà nói, loại chuyện này căn bản là không có khả năng, cho nên khi Long Thần phát động công kích tới hắn, hắn vẫn còn đang thừ người ra.

Khi chiến kích chi khí sắc bén là vậy đã nhào tới trước mặt hắn, hắn mới kịp phản ứng, thế nhưng lúc này đã chậm mất rồi, vốn thực lực của hắn đã không bằng Long Thần, dưới Long Đằng Cửu Thiên Long Thần, hắn chỉ có thể phát ra một tiếng rống giận tuyệt vọng, đã bị Long Thần đánh bay lên thiên không, khi té ngã xuống mặt đất, hai mắt trợn trừng trừng, đã hoàn toàn mất đi khí tức, triệt để chết đi.

Một chiêu giết chết Yến Đan Thanh, rốt cuộc Long Thần giải hận, thế nhưng nhớ tới phía sau Yến Đan Thanh còn có một Nguyên Đế, với lại Nguyên Đế đã từng cảnh cáo qua hắn, hắn cũng có chút lo lắng.

Mặc dù lo lắng, hắn cũng không hối hận đã giết chết Yến Đan Thanh, thế nhưng bắt cóc Doãn Mộng Dao, đắc tội với hai người Long Thần và tiểu Lang, cho dù Long Thần không giết hắn, tiểu Lang cũng sẽ giết chết hắn.

Long Thần đang muốn đến bên cạnh Doãn Mộng Dao, ngay vào lúc này, trên thi thể Yến Đan Thanh bỗng một đạo hào quang bạch sắc hướng phương hướng Nguyên Đế thành bay đi.

"Không tốt!" Tiểu Lang vừa dùng móng vuốt cởi trói cho Doãn Mộng Dao, để cho nàng khôi phục tự do, Doãn Mộng Dao vừa mới thoát khốn liền nhìn thấy đạo bạch quang kia, vội vàng lo lắng nói: "Đó là linh hồn ngọc bài, Yến Đan Thanh đã chết nên nó bay trở lại bên cạnh chủ nhân của nó, cũng đã ghi nhớ lại vị trí và tin tức của người ở nơi này, ta đoán chừng Nguyên Đế rất nhanh sẽ biết, các ngươi chạy mau đi!"

Doãn Mộng Dao còn chưa kịp nói xong, thì nguy cơ lớn hơn nữa đã xuất hiện trước mắt rồi, Long Thần đoán chừng, Nguyên Đế sẽ nhìn đến phân lượng Tiên Cảnh thần vệ của hắn, mà không dám động thủ đối với hắn, nhưng mà hai tên tôn tử bị giết, phẫn nộ kia, hắn có thể nhịn được hay không, Long Thần cũng không còn nắm chắc.

"Mộng Dao tỷ, một mình ngươi nhanh trở về Linh Vũ gia tộc đi, ta hiện tại đã là Tiên Cảnh thần vệ, ta liền hướng phương hướng Ngọc Hoàng cung mà đi, việc này không nên chậm trễ, hơn nữa lần này thoát khốn, ta sẽ đến Linh Vũ gia tộc tìm ngươi!" Long Thần thu hồi Thanh Long Chiến Kích, nhanh chóng phân phó, nói.

\

"Được, các ngươi cẩn thận đó!" Doãn Mộng Dao biết tính nghiêm trọng của chuyện này, cho nên liền không lề mề nữa, bọn họ chia thành hai tổ, bắt đầu hành động.

Tại trên lưng tiểu Lang, Long Thần cẩn thận suy nghĩ: "Thực lực Nguyên Đế chính là Thiên Hà cảnh nhị trọng, còn có Thú Hồn biến thân Nguyên Cực Thú, ta tuyệt đối không phải là đối thủ, trước mắt tiểu Lang nắm giữ thân thể Phệ Nhật Yêu Lang cũng còn chưa quen thuộc cho lắm, sát chiêu duy nhất chính là Cửu U Ma Tổ Hỏa. Nếu chân chính đánh nhau, hai người chúng ta cũng không nhất định là đối thủ của Nguyên Đế! Dường như, Nguyên Đế còn muốn khó đối phó hơn cả Thanh Long lão tổ, cho dù là tâm trí hay là thực lực đều hơn, lần này, hắn có thể mạo hiểm tới giết ta hay không?"

Lúc này, Long Thần và tiểu Lang vẫn không có rời đi Bắc linh vực. Vị trí Ngọc Hoàng cung là ở trung tâm tứ đại vực, tương đối gần Đông linh vực, cho nên từ nơi này đi qua, khoảng cách thật sự dài hơn một chút, chỉ cần trở lại Ngọc Hoàng cung, tự nhiên là không có chuyện gì.

Thế nhưng, ngay vào lúc này, tại phía Tây truyền đến một tiếng gầm rống nổi giận: "Long Thần, chạy đi đâu!"

Thanh âm khàn khàn già nua này, rõ ràng chính là Nguyên Đế, không nghĩ tới đối phương thật sự đuổi theo tới, trong nháy mắt tâm Long Thần đã căng thẳng tới cực điểm, quay đầu nhìn lại, Nguyên Đế trên người đã bộc phát ra khí thế cường đại, rõ ràng là muốn động thủ đối với Long Thần.

"Tiểu Lang, cẩn thận!" Tại trong quá trình nói chuyện, Long Thần đã hoàn thành Long Hồn biến thân, đem cường đại nhất của mình phóng ra bên ngoài! Bây giờ lập tức ly khai Nguyên Linh thành, nếu như thua bởi trong tay Nguyên Đế, dù một chút ít cũng không có lời.

"Nguyên Đế tìm ta là vì cái gì?" Long Thần lạnh giọng hỏi.

Nếu như luận về lâu về dài, tốc độ Nguyên Đế tuyệt đối không cao hơn, nhưng mà lúc này truy đuổi ở cự ly ngắn, cho nên coi như là tiểu Lang, cũng rất khó khăn thoát khỏi hắn.

"Là cái gì? Long Thần, ngươi đã giết chết hai đại tôn tử của ta, Yến Xích Huyết và Yến Đan Thanh, hôm nay bất kể ngươi có phải là Tiên Cảnh thần vệ hay không, ta cũng muốn đòi lại một cái công đạo từ trên người của ngươi!" Thân ảnh Nguyên Đế trong khoảnh khắc đã đi tới trước mắt Long Thần!

Lấy thực lực cá nhân, cũng muốn ngang bằng với bốn đại lão tổ nắm thần binh Địa giai trong tay của Linh Vũ gia tộc, có thể thấy được, Nguyên Đế này rốt cuộc mạnh đến trình độ nào, cho dù là tiểu Lang hôm nay, vừa mới chiếm cứ thân thể Phệ Nhật Yêu Lang, cũng không đạt đến trình độ như vậy!

"Ngươi không sợ Cửu hoàng tử lấy mạng ngươi sao?" Long Thần có chút kỳ quái hỏi.

"Mạng? Vậy thì như thế nào? Long Thần, ta đã sớm cảnh cáo ngươi, không nên xem thường thủ đoạn của một lão già, nhưng ngươi vẫn giết chết tôn tử của ta, thâm thù đại hận như thế, ta nếu như mang theo cái đuổi làm người như thế, sau này ta làm sao mà đi đối mặt với tất cả đệ tử Thú Hồn điện? Cửu hoàng tử coi trọng là tiềm lực của ngươi, mà không phải thực lực, thiên phú như ngươi vậy, tại Bích Ương hoàng thành còn nhiều, rất nhiều, thế nhưng ngươi lại cho là, ta giết chết ngươi, Cửu hoàng tử sẽ tiêu diệt toàn bộ Thú Hồn điện ta, răn đe sao? Nói cho ngươi biết, nằm mơ!"

Chân mày Long Thần sâu sâu nhíu lại. hẳn nhìn ra được. Nguyên Đế lần này chân chính hung bạo rồi, nhìn hồ hấp ồ ồ kia, còn có gân xanh nổi lên dừ dằn, là có thể nhìn ra manh mối. Long Thần là một thào dân không có chút căn cơ nào, thế nhưng lại cướp đi vị trí Tiên Cảnh thần vệ của cháu hắn, cuối cùng hắn lại giết chết Yến Đan Thanh, điều này làm cho Nguyên Đế làm sao mà không điên cuồng cho được?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.