Long Huyết Chiến Thần

Chương 107: Chương 107: Lôi Diễm võ giả​




Lúc này, hắn đi tới giữa một sơn cốc, trong sơn cốc này có quái thạch lởm chởm, Long Thần thật cẩn thận đi lại trong đó, mới tìm kiếm được một chỗ, một chỗ dung thân tương đối bí mật.

Đây được coi như là một cái khe đá tự nhiên, sau khi di chuyển mấy khối cự thạch, Long Thần mới tiến vào trong khe đá, sau đó đắp cự thạch lên lại.

“Lão tử lần này biến thành chuột chũi mất rồi”

Đến mình mà vẫn còn phải lẩn lản trốn trốn, khiến Long Thần có chút buồn bực, thế nhưng, ở bên ngoài mọi người đang tìm kiếm Thái Thanh kiếm, tự nhiên là tìm kiếm chung quanh đây, Long Thần muốn hấp thu viên thứ mười Lôi Diễm tinh mà nói khẳng định phải cần đến một hoàn cảnh hoàn toàn an tĩnh.

Nếu là bị người ta quấy rầy, nhất là gặp phải Phượng Vũ Thiên mà nói, cuộc đời của hắn nhận lấy bi kịch rồi.

“Long Thần, ngươi thật sự quyết định, muốn thử viên thứ mười Lôi Diễm tinh?” Nghĩ đến có thể, Long Thần có thể chống đỡ nổi, trong lòng Linh Hi cực kỳ khẩn trương.

Thế nhưng, lúc nàng nói chuyện, Long Thần đã Long Hồn biến thân, nhất thời hóa thành trạng thái tối cường nhất của hắn, sau đó, liền khoanh chân ngồi xuống, đem viên thứ mười Lôi Diễm tinh lấy ra từ trong túi càn khôn.

Nhìn Lôi Diễm tinh, Long Thần trong thần sắc tràn đầy kiên định.

“Tự nhiên, yên tâm đi, ta biết cực hạn của mình là ở nơi đâu, nếu như ngay cả cái này cũng không vượt qua mà nói ta còn là Long Thần nữa sao? Hơn nữa, lúc nãy ta đã nhổ ra một ngụm ác khí, nhưng mà lại tăng thêm tâm bọn họ muốn giết chết ta, nếu ta không có đột phá lần nữa, tất nhiên sẽ chết không có chỗ chôn”

Thấy không lay chuyển được Long Thần, Linh Hi chỉ có thể thở dài nói: “Vậy thì chính ngươi phải cẩn thận”

Trong lòng nàng thầm nghĩ, nếu như Long Thần chống đỡ không nổi, nàng phải nghĩ chút biện pháp gì đó, tới trợ giúp hắn.

Long Thần nhìn Lôi Diễm tinh trên lòng bàn tay, cười nhạt, không chút do dự, chân khí lay động, rất nhanh đem Lôi Diễm tinh thu vào trong cơ thể của mình.

Vừa mới tiến vào thân thể của hắn, Lôi Diễm tinh liền hóa thành một đạo điện lưu, chỉ nháy mắt ngay sau đó liền hội hợp với lôi đình và hỏa diễm tại vùng đan điền của hắn, liên hợp lại cùng nhau, phát sinh bạo động to lớn.

“Viên thứ mười Lôi Diễm tinh, quả nhiên rất kinh khủng!”

Vừa mới bắt đầu, Long Thần liền lấy làm kinh hãi, sau đó hắn cũng cảm giác được, từng đợt đau đớn, từ nhỏ đến lớn, bắt đầu tịch quyển trong thân thể của hắn, mặc dù lúc này hắn đã Long Hồn biến thân, nhưng mà vẫn rất khó thừa nhận.

Có thể cảm giác được, những Lôi Diễm lực kia, đang không ngừng phá hư kết cấu thân thể của hắn, loại phá hư này, hoàn toàn vượt qua tốc độ gầy dựng lại, cho nên cũng không lâu lắm, Long Thần cảm giác được, sự thống khổ so với viên thứ chín Lôi Diễm tinh còn muốn nghiêm trọng hơn, từ trên mỗi góc nhỏ thân thể của hắn đều xuất hiện xé rách, giống như là có vô số tiểu đao, ẩn giấu tại mỗi một góc nhỏ trên thân thể của hắn, lúc này đều đang điên cuồng xoắn động lên.

Cái loại xoắn động này quả thực đã đạt đến trình độ làm cho người ta điên cuồng, vào giờ khắc này, Linh Hi liếc mắt nhìn thấy, khóe miệng Long Thần đã có máu tươi tràn ra.

Nhưng mà, có thể nhìn thấy được, hàm răng của hắn đang gắt gao cắn cắn, đang kiên trì chịu đựng.

Những lôi đình và hỏa diễm kia, tại trên thân thể của hắn không ngừng xoắn động lên, một lần lại một lần qua đi, ngay cả long lân cũng đã xảy ra tổn thương nhất định.

“Cứ tiếp tục như vậy, mặc dù hắn kiên trì được, nhưng mà chạy không thoát vận mệnh chắc chết, bây giờ làm sao đây?”

Linh Hi tốc độ xoay quanh càng nhanh hơn.

Cảm giác được hiện trạng trước mắt, Long Thần một bên thừa nhận lực hủy diệt to lớn mà Lôi Diễm tinh mang đến, tiếp sau đó là ở một bên nghĩ biện pháp.

“Thân thể ta bây giờ đã muốn bị phá hư đến cấp độ lớn, dưới lôi đình và hỏa diễm rèn luyện nung khô, đoán chừng đã vượt ra khỏi gánh chịu”

Nghĩ đến đây, bỗng nhiên Long Thần hai mắt tỏa sáng.

“Quy Nguyên, đối với mỗi một thương thế tại trong cơ thể, đều có tác dụng khôi phục cực tốt. Ta vừa lúc thử xem một chút công hiệu của Quy Nguyên này?”

Nghĩ đến đây, Long Thần vội vàng sử dụng Quy Nguyên, đây là sinh mệnh chiến kỹ Huyền giai trung đẳng, chỉ khi được xem là bị thương rất nặng, Long Thần sử dụng Quy Nguyên này, đều có thể khôi phục lại như cũ. tunghoanh là 1 lũ ăn cướp truyện

Nhiều dòng nước ấm đã bắt đầu ở trong khe hẹp lôi đình và hỏa diễm tuôn ra, từ từ di chuyển ở bên trong thân thể Long Thần, đến mức, gân cốt và da thịt giống như là nhận lấy tẩm bổ vậy, từ từ khôi phục.

“Thế nhưng thật sự là có hiệu quả!”

Trong lòng Long Thần vô cùng mừng rỡ, hắn vội vàng gia tăng trình độ sử dụng Quy Nguyên, nhất thời một cỗ nhiệt lưu tuần hoàn tại trong cơ thể của hắn, mỗi lần bị lôi đình và hỏa diễm hủy diệt, thì không còn kịp xây dựng lại như cũ, dưới tác dụng Quy Nguyên, liền chiếm được tâm bổ cực kỳ tốt đẹp.

Cảnh này khiến cho máu thịt một lần nữa tái sinh, máu thịt dưới lôi đình và hỏa diễm nung khô, càng thêm cứng cỏi, cường gân.

Vừa mới hấp thu viên thứ mười Lôi Diễm tinh, Long Thần liền biểu hiện ra bộ dáng vô cùng bi thảm, thế nhưng chỉ một lúc sau thôi, Linh Hi có thể nhìn thấy, sắc mặt Long Thần đã bắt đầu khôi phục.

“Đây là … khí tức Quy Nguyên”

Linh Hi lúc này mới nhớ lại, nhằm vào loại đau đớn mà Long Thần chịu kia, có lẽ chỉ có Quy Nguyên mới có hiệu dụng.

Nếu như là phục dụng linh dược, lúc đó còn phải luyện hóa linh dược, mới có thể luyện hóa ra dược lực, chân khí lúc này đều được Long Thần dùng để đối kháng với Lôi Diễm lực, sao còn có thể phân thần để đi luyện hóa nó.

Nhưng mà, Quy Nguyên lại là ẩn giấu tại bên trong thân thể Long Thần, Long Thần chỉ cần một cái ý niệm trong đầu thôi, là có thể đem nó ra dùng.

Đây cũng chính là điểm thần kỳ của sinh mệnh chiến kỹ, dễ dàng, hơn nữa hiệu quả cũng không ít, quan trọng nhất là, không chừng mực, không tốn tiền.

“Tiểu tử này, thật sự quá may mắn”

Nếu như không phải là Quy Nguyên, Linh Hi cũng không biết, Long Thần lần này, có thể gắng gượng qua được hay không. Tình huống bây giờ thì tốt hơn một chút rồi, Linh Hi lúc này mới an tâm tí xíu.

Có Quy Nguyên, Long Thần mới miễn cưỡng kiên trì chịu đựng, nhưng mà muốn đem kiên trì này phát triển đến năm sáu ngày không sai biệt lắm, đây cũng là chuyện vô cùng vô cùng khó khăn. Cho nên tình trạng lúc này của Long Thần vẫn còn không thể lạc quan.

Dù sao, sử dụng Quy Nguyên sẽ tiêu hao Long Hồn chân khí, mà chân khí tiêu giảm đi, cũng là thời cơ lợi dụng của Lôi Diễm lực!

Rất nhanh, trong đầu Long Thần liền nghĩ tới điểm dự liệu này, mà khi giờ phút này cuối cùng cũng đã tới, thì thời gian đã trôi qua khoảng chừng hai ngày.

Tại trong hai ngày này, thân thể Long Thần nhanh chóng tiêu thăng, cách Lôi Diễm chiến thể truyền thuyết cũng chỉ còn một chút xíu chênh lệch mà thôi.

Long Hồn chân khí tiêu hao, khiến cho Lôi Diễm lực bắt đầu vồ đến, vốn là bọn chúng biết điều một chút, nhưng vào giờ này khắc này nhất thời giống như mãnh hổ xuống núi, như ong vỡ tổ, thổi quét qua toàn thân Long Thần.

Linh Hi vốn phát hiện trên người Long Thần vốn an tĩnh, lôi đình và hỏa diễm đều yên lặng rèn luyện thân thể Long Thần, nhưng mà đúng lúc này, lực lượng Lôi Diễm tinh giống như là đang tạo phản, chẳng những xâm chiếm thân thể Long Thần, lại quá đáng hơn, hướng Nhân đan màu đỏ như máu kia đánh tới.

“Không tốt, đây là dấu hiệu bạo thể thân vong”

Nhất thời, Long Thần bị dọa sợ xuất ra một thân mồ hôi lạnh, lúc này lực lượng lôi đình và hỏa diễm đang dâng lên, đã đến trên Nhân đan, chân khí còn sót lại, hoàn toàn không đủ trình độ để đề kháng.

Nếu để cho Lôi Diễm lực này tiến vào đan điền, dưới tình huống chân khí Long Thần không có cách nào đề kháng, Nhân đan của hắn sẽ bị lực lượng Lôi Diễm tinh phá hủy, dung hợp Lôi Diễm tinh, vì ngoài ý muốn, bạo thể thân vong, từ tình huống bây giờ của Long Thần, quả thực giống nhau như đúc.

“Viên thứ mười Lôi Diễm tinh, ta liền thua kém nó như thế sao? Ta … không cam lòng!”

Nhớ tới mình còn có rất nhiều chuyện phải làm, Long Thần trong lòng có loại không buông, Dương gia vẫn chờ hắn cứu vớt, Linh Hi cũng cần hắn trợ giúp.

Trước khi lựa chọn dung hợp viên thứ mười Lôi Diễm tinh, Long Thần cũng đã dự đoán ra tình tạng như vậy, chỉ cần có chuyện nguy hiểm, thì nhất định có thể thất bại, Long Thần có chút đánh giá thấp lực lượng của viên Lôi Diễm tinh thứ mười, cho nên gặp phải bi thảm, đã ở trong dự liệu người khác.

“Không! Ta không thể chết ở chỗ này!”

Trong mắt Long Thần bộc phát ra từng đợt ánh sáng lạnh! Chấp niệm tại trong lòng hắn là vô cùng mạnh mẽ, nếu như ở chỗ này, bởi vì Lôi Diễm tinh mà mất đi tánh mạng của mình, vậy thì cái chết không đáng giá chút nào.

“Long Thần ta làm sao chết được”

Những lời này, trên căn bản là bị Long Thần rống giận phát ra ngoài, nhất thời quanh quẩn ở bên trong núi non nho nhỏ này.

Lúc này, toàn thân Long Thần đều là Lôi Diễm lực, hóa thành từng đạo hỏa diễm và lôi đình màu lam, hướng vùng đan điền Long Thần muốn hủy diệt nó.

Trong đan điền, chỉ có tồn tại một Nhân đan lờ mờ, bởi vì lúc trước sử dụng chân khí quá nhiều, trên căn bản Nhân đan cũng không phát huy ra hiệu dụng gì cả.

Chỉ có bên trong Nhân đan màu đỏ như máu, hoa văn hình rồng màu đỏ sậm, lúc này rốt cuộc có chút sáng lên.

Mắt thấy Lôi Diễm lực muốn đi vào trong đan điền, Long Thần cắn chặc hàm răng, chuẩn bị liều mạng cũng muốn ngăn cản lực lượng Lôi Diễm tinh, mà ngay vào lúc này, vùng đan điền, hoa văn màu đỏ sậm trên Nhân đan, đột nhiên giống như là sống lại vậy, phát ra quang mang chói mắt.

Một đôi quang mang màu đỏ như máu, giống như là từ ánh mắt trong đường vân hình rồng bắn ra, từ từ bức tới Lôi Diễm lực.

Một cỗ sương mù màu máu, nhất thời tràn ngập bao trùm tất cả lôi diễm lực, dưới sự khống chế lực lượng cường đại này, Long Thần cảm giác được, Lôi Diễm lực kia tựa hồ đang phát sinh biến hóa thần kỳ.

Qua không được bao lâu, Long Thần lại thấy được, Lôi Diễm lực đầy dẫy tại đan điền màu máu, lúc này đã hoàn toàn hóa thành màu đỏ như máu, lôi đình và hỏa diễm cùng tồn tại đồng thời tại bên trong đan điền của hắn.

Biến cố bỗng nhiên này, làm cho Long Thần giật mình.

Hắn không tưởng tượng nổi chính là, long văn màu máu trên Nhân đan, chỉ phun ra một đạo quang mang mà thôi, liền đem lực lượng mười viên Lôi Diễm tinh, hoàn toàn hóa thành màu máu.

Lúc này Long Thần cảm giác được, hắn hình như đối với lôi đình và hỏa diễm màu máu kia, có lực lượng khống chế.

“Lực lượng Lôi Diễm tinh đã dung nhập vào bên trong chân khí của ta, cùng chân khí của ta hợp thành một thể?”

Lúc này, những lôi đình và hỏa diễm kia đã bám vào trên Nhân đan Long Thần, Nhân đan vốn là màu đỏ như máu, hiện tại có hỏa diễm màu máu đang thiêu đốt, đồng thời bị lôi đình màu máu quấn quanh.

Lôi Diễm lực Lôi Diễm tinh, hoàn toàn dung hợp với Long Hồn chân khí Long Thần ở cùng một chỗ.

Chân khí như vậy, ở tính chất và lực công kích, đã không chỉ là gấp mười lần rồi, mà là nhiều hơn nữa

Đồng thời, dưới lôi đình và hỏa diễm ôn nhu rèn luyện, được Quy Nguyên tâm bổ, thời gian từng chút xíu qua đi, thân thể Long Thần đã từ từ trở nên mạnh mẽ, thêm hai ngày nữa qua đi, Long Thần cảm giác được, bản thân hắn đã đến được một điểm giới hạn rồi.

Trước đây, Linh Hi bỗng nhiên cảm giác được, bạo động trong thân thể Long Thần, khi đó nàng bị hù dọa cho sắc mặt tái nhợt, nhưng mà chỉ trong nháy mắt, Long Thần lại hàng phục được lực lượng lôi đình và hỏa diễm, Linh Hi chỉ có thể dùng đôi mắt đẹp, kinh dị không dứt nhìn thiếu niên kia.

“Long Thần, rốt cuộc là hắn có bí mật gì đây? Lúc trước nhận được truyền thừa tinh huyết viễn cỗ Thần Long, hắn vốn là như muốn chết đi, nhưng mà cuối cùng thần kỳ sống lại, chiếm được truyền thừa, mà bây giờ đây, vốn là hắn không cách nào đề kháng được lực lượng Lôi Diễm tinh, nhưng mà lại thần kỳ sống lại, hơn nữa nhìn bộ dáng như vậy, hẳn là thành công dung hợp viên thứ mười Lôi Diễm tinh …”

Linh Hi mặc dù kiến thức uyên bác, nhưng mà, trên người Long Thần có cái bí mật gì đó, nàng vẫn không biết.

Long Thần cảm thấy tồn tại điểm giới hạn, chỉ cần đột phá điểm giới hạn này, hắn liền trở thành luyện thành Lôi Diễm chiến thể, thành tựu Lôi Diễm võ giả.

Nếu như là lúc trước, Lôi Diễm lực Lôi Diễm tinh bạo động tại trong cơ thể hắn, muốn đột phá điểm giới hạn này, đúng là chuyện tương đối khó khăn.

Nhưng mà bây giờ bất đồng, hắn bây giờ, hoàn toàn có thể điều khiển Lôi Diễm lực, tiến hành rèn luyện ôn hòa và chế tạo từ từ cho thân thể của mình, thời gian từng chút xíu đi qua, cho tới khi hắn hoàn toàn thao túng toàn bộ phương vị, đương nhiên, hắn đã đột phá điểm giới hạn kia rồi.

"Lôi Diễm võ giả..."

Cảm giác được thân thể của mình, vào giờ khắc này lực lượng nhanh chóng tiêu thăng.

Long Thần cười đạm nhạt, đứng lên, hắn giang hai tay ra, phát hiện tại lòng bàn tay của mình, xuất hiện một đồ án Lôi Diễm tinh, thế nhưng, không giống với Lôi Diễm tinh chính là, màu sắc của đồ án này là màu máu. Đả đảo hành vi ăn cắp truyện của web tunghoanh

Long Thần biết, đây là ký hiệu Lôi Diễm võ giả, hắn bây giờ, tại trên thân phận Long võ giả còn được gắn thêm một tên khác – Lôi Diễm võ giả!

Lôi Diễm võ giả, chẳng những tính chất chân khí cao hơn, phương diện thân thể cũng phi thường cường hãn, Long Thần bây giờ cũng chỉ là Lôi Diễm chiến thể cấp một mà thôi, hiệu quả luyện thể, sợ rằng đã vượt qua chiến kỹ luyện thể Huyền giai trung đẳng, thậm chí cao hơn nữa!

Phải biết rằng, chiến kỹ Huyền giai trung đẳng là không dễ tìm thấy, Phần Thiên Ma Dương Quyền Long Thần là có được từ trên thiết bài thần bí, mà sinh mệnh chiến kỹ Huyền giai trung đẳng, là được từ dị vật Quy Nguyên quả.

Hiện tại mà nói, toàn bộ Thanh tộc, võ giả thí luyện kiệt xuất nhất, phần thưởng cuối cùng cũng chỉ là linh kiếm và chiến kỹ Huyền giai trung đẳng, có thể thấy được Huyền giai trung đẳng đều có bao nhiêu trân quý!

Mà Long Thần chỉ là người mới vào Nhân Đan cảnh, liền tương đương có được ba loại chiến kỹ Huyền giai trung đẳng thuộc về công kích, luyện thể và sinh mệnh, hơn nữa đều là tồn tại bất phàm hơn người.

“Long Thần, ngươi đã trở thành Lôi Diễm võ giả?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.