Long Huyết Chiến Thần

Chương 167: Chương 167: Ta muốn cứu ngươi​




"Cái gì?" Long Thần một đầu hai cái tên.

"Long Thần, rắn độc này thật sự lợi hại, ta hiện tại dùng chân khí và linh dược chỉ có thể miễn cưỡng chế trụ, nhưng mà phỏng chừng kéo dài không được bao lâu"

Đối với thân thể của mình, Doãn Mộng Dao rõ ràng hơn ai hết.

Lúc này, đôi mắt của nàng có chút nhúc nhích, trên mặt toát ra nhiều vẻ đau thương.

"Nội tộc tuyển chọn lần này, không nghĩ tới ta cuối cùng dĩ nhiên là hại đến ngươi, thật xin lỗi, Long Thần …"

Ngẩng đầu, Doãn Mộng Dao hít sâu một hơi, nói lời xin lỗi.

"Nói nhảm gì đó, lão tử không phải là không có biện pháp cứu ngươi" Long Thần trấn an nàng một chút, đang còn muốn hỏi Linh Hi, có cái biện pháp gì để giải quyết vấn đề này không, đúng lúc này Linh Hi bỗng nhiên biến sắc mặt, gấp gáp nói: "Long Thần, chạy mau, đám người Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi đã tới nơi này rồi"

Nghe thế, Long Thần sắc mặt cũng biến đổi, hắn đang muốn mang Doãn Mộng Dao chạy trốn, nhưng mà động tác của đối phương quá nhanh, không qua mấy cái hô hấp, đã xuất hiện trong phạm vi tầm nhìn của Long Thần.

Nhìn thấy Long Thần ở xa xa, Kim Thánh Ân liền cười như điên.

"Doãn Mộng Dao, Long Thần, quả nhiên là các ngươi! Ta còn kỳ quái, đến tột cùng là ai làm độc xà bạo động như thế, thì ra là các ngươi, xem ra lão thiên cũng đang giúp chúng ta a"

"Long Thần!" Sở Vân Hi tại trong ánh mắt toát ra thần sắc điên cuồng, "Lần này, không có ai bảo vệ ngươi đâu, ta nhất định lấy mạng chó của ngươi"

Kèm theo thanh âm của hai người Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi, còn có hai gã thiếu niên thiên tài Kim tộc khác, giống như là mũi tên rời cung, trong nháy mắt đã xuất hiện ở trước mặt Long Thần.

Bọn họ liếc mắt nhìn nhau, chia làm hai đội, một trước một sau, vây quanh Long Thần và Doãn Mộng Dao lại.

"Lần này, ta xem ngươi còn chạy trốn chỗ nào nữa?"

Đã hoàn toàn nhìn thấy Long Thần, lửa hận ngập trời tại trong lòng liền bùng lên, đem cả người Sở Vân Hi trở nên điên cuồng.

"Sở huynh, lần này ngươi hãy tận tình động thủ đi, Doãn Mộng Dao này ta tới giúp huynh kiềm chế một chút, ngươi hãy cho chúng ta một trận thịnh yến thị giác đi?! Cái gì? Doãn Mộng Dao lúc này đang bị trúng độc?"

Theo ánh mắt Kim Thánh Ân, những người khác vội vàng nhìn lại, quả nhiên, Doãn Mộng Dao một thân uể oải, đôi môi đen nhánh, đây không phải trúng độc là cái gì?

Tâm Sở Vân Hi, triệt để thoải mái.

"Long Thần, chịu chết đi …"

Hoạn nạn mới thấy chân tình.

Khi đám người Kim Thánh Ân đuổi theo, Long Thần không có bỏ lại Doãn Mộng Dao lập tức chạy trốn, hơn nữa lúc trước, hắn còn cứu nàng ra khỏi từ trong đám độc xà, phần ân tình này, làm cho Doãn Mộng Dao vô cùng cảm động.

Ngay từ đầu, nàng có chút khinh thường Long Thần, nhưng mà hiện tại, Long Thần lại trở thành cột trụ của nàng.

Ở dưới tình huống nguy cơ này, nàng nhìn lại Long Thần, thấy thần sắc lạnh nhạt của hắn, không có chút sợ hãi nào.

Phải biết rằng, Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi đều là tồn tại top năm nội tộc tuyển chọn, đặc biệt là Kim Thánh Ân, được xưng là thiên tài đệ nhất ngoại tộc, lực chiến đấu hiện tại, đã gần đến Địa Đan cảnh đại thành.

"Các ngươi muốn giết ta?" Long Thần thoải mái nở nụ cười.

"Chết đến nơi rồi, ngươi còn dám nói lời như vậy với ta? Tại trước mặt chúng ta, ngươi làm sao có cơ hội sử dụng pháo hoa tín hiệu?" Sở Vân Hi cắn môi, âm tàn nói.

Long Thần cười cười, một cánh tay đã khoác lên trên bả vai Doãn Mộng Dao.

"Tiểu Hi, lúc cần thiết, hơi trợ giúp ta một chút, thế nhưng nhớ kỹ, tuyệt đối không thể sử dụng hồn lực vượt qua một nửa" Trong khi dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn đối phương, Long Thần nhỏ giọng nói.

Tình huống bây giờ, hắn hiểu được, nếu không có đem lực chú ý tăng lên cực hạn, rất có thể sẽ táng thân ở chỗ này.

"À, ta hiểu rồi" Linh Hi khẩn trường nói.

Tại bên kia, Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi liếc mắt nhìn nhau, chuẩn bị động thủ.

"Cướp nữ nhân của ta, còn ở trước mặt mọi người nói xấu thái thượng trưởng lão, Long Thần, ngươi phạm đều là tử tội …" Sở Vân Hi liếm liếm đầu lưỡi, di chuyển cước bộ, từng bước từng bước tiếp cận Long Thần.

"Ha ha …" Long Thần ngẩng đầu cười, nói: "Xin ngươi đừng có khôi hài như vậy có được không? Chiếm lấy nữ nhân, đây mới được coi là có bản lãnh thật sự, Liễu Lam từ khi nào là người của ngươi vậy? Nàng bây giờ là của ta, ai, ta nói cho ngươi biết nha, tư vị của nàng, thật đúng là làm cho ta lưu luyến quên cả lối về luôn …"

Nói xong, ánh mắt hắn toát ra quang mang quyến luyến, lẽ lưỡi, liếm liếm trên môi một vòng.

"Ngươi nói gì?! Ngươi thế nhưng cùng nàng?!"

Nghe được lời nói của Long Thần, Sở Vân Hi liền tức điên lên.

Lời của Long Thần thì rất rõ ràng, hắn đã từng có quan hệ với Liễu Lam, vừa nghĩ tới nữ nhân mà mình mong nhớ ngày đêm, thế nhưng đã nằm trong chỗ kín Long Thần, khiến hô hấp của hắn dồn dập, trong đôi mắt dần dần toát lên màu máu. web tunghoanh.com là một lũ ăn cướp truyện khốn nạn chó má

Tiếng cười lớn của Long Thần liền truyền vào trong lỗ tai Sở Vân Hi cùng Kim Thánh Ân.

"Sinh Tử quật?" Vốn để cho Long Thần chạy trốn, hai người đã tức giận đến nổ phổi, nhưng mà nghĩ đến Sinh Tử quật còn có thể giết chết Long Thần, lúc này bọn họ mới dễ chịu một chút.

"Vậy thì để cho ngươi sống lâu một chút thôi, một trận tại Sinh Tử quật, ta cùng Kim Thánh Ân có thể chia ra tiến vào hai tổ, đến lúc đó cho dù ngươi tiến vào một tổ nào, cũng tránh không khỏi kết cục phải chết"

Sở Vân Hi nhìn về phương hướng chạy trốn của Long Thần, sắc mặt âm tàn nói.

Rốt cuộc cũng thoát được hai người bọn họ, Long Thần lại chạy trốn một phen nữa, nhìn qua thân thể Doãn Mộng Dao một cái, lúc này mới đem nàng để xuống chỗ này.

Doãn Mộng Dao lúc này, sắc mặt đã vô cùng tái nhợt, đôi môi đen kịt, xem ra linh dược mà nàng phục dụng cũng không có tác dụng gì.

Thấy trên trán Long Thần đã lấm tấm mồ hôi, Doãn Mộng Dao nhếch miệng, trong lòng có chút cảm động.

"Long Thần, lại tranh thủ một chút đi, nếu ta trước khi chống không nổi nữa, mang ta đến Sinh Tử quật, ngươi cũng có thể bước vào khảo hạch cửa thứ hai"

"Không, ta muốn cứu ngươi"

Long Thần quyết đoán nói.

"Cứu?"

Doãn Mộng Dao có chút khó hiểu, linh dược mà nàng mang trên người cũng không đủ để giải được loại độc này, Long Thần còn có thể có biện pháp gì chứ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.