Long Huyết Chiến Thần

Chương 190: Chương 190: Thanh Minh hồn quả​




"Một đêm thời gian qua đi, thế nhưng, thế nhưng, Chân Long Cửu Thiểm này cũng không tính là khó khăn lắm …" Long Thần để bí tịch xuống, rồi đem thu nó vào bên trong túi càn khôn, khóe miệng toát ra nụ cười nhàn nhạt.

Nếu như những lời này để cho những người tu luyện Chân Long Cửu Thiểm mà nghe thấy được, đối phương tuyệt đối sẽ không ngừng hộc máu, phải biết rằng, đại đa số một số người đạt tới Thiên Đan cảnh, mới tu luyện chiến kỹ Huyền giai cao đẳng, Long Thần chỉ mới Địa Đan cảnh, thế nhưng lại nói Chân Long Cửu Thiểm là không khó lắm?

Không khó, là cũng chỉ đối với hắn mà thôi.

"Đúng lúc đi tìm dược vật thần hồn cho Linh Hi rồi" Long Thần đi ra khỏi phòng.

Hắn đến Đông Phương gia tộc, sớm đã định ra muốn làm chuyện này trước nhất, nhưng bởi vì Chân Long Cửu Thiểm thật sự là rất hấp dẫn người, cho nên Long Thần hiện tại mới đi ra ngoài, chẳng qua Linh Hi còn có thể chống đỡ được một thời gian nữa, nên chuyện này cũng không có gì đáng ngại.

Phong Vũ Vân Tiêu, mà hiện tại Long Thần đi chính là Huyền Vân các của lão tam.

Kiến trúc Đông Phương gia tộc, vô cùng không tập trung, được phân bố khắp nơi trong một mảnh hoa viên, trong đó, có bốn tòa kiến trúc vô cùng nổi bậc, đó chính là bốn Các của Phong Vũ Vân Tiêu, bốn Các được chia đều ở bốn góc, Long Thần từ Huyền Tiêu các đi tới Huyền Vân các đại khái hao phí hai khắc thời gian.

Nhìn nhìn Huyền Vân các tương tự như Huyền Phong các, đều là kiến trúc cổ kính, thế nhưng, Huyền Phong các là trang nghiêm mà cổ xưa, còn Huyền Vân các lại bị dược hương và linh khí bao quanh, giống như tiên cung vậy.

Khi Long Thần đi vào Huyền Vân các, thì đang có mấy tên thiếu niên niên kỷ khoảng chừng mười ba mười bốn tuổi đang rộn ràng nhốn nháo từ trong Huyền Vân các đi ra ngoài, Nhìn thấy Long Thần, bọn họ liền ngẩn ngơ một chút, sau đó rời đi cùng tiến hành bàn luận xôn xao.

"Người kia là ai, tại sao lại đến nội tộc"

Thiếu niên nội tộc khó tránh khỏi có chút ngạo khí, nhìn thấy Long Thần là một khuôn mặt hoàn toàn xa lạ, trong lòng cũng có chút khó chịu.

"Hẳn là nghĩa tử mà Tứ thúc vừa mới mang về, ta nghe tên của hắn là Long Thần, mười sáu tuổi, nhưng chỉ mới vào Địa Đan cảnh" Một gã thiếu niên khác biểu tình lãnh đạm nói.

"Yếu như vậy sao, chúng ta quay trở lại trêu chọc hắn một lát đi"

"Thôi bỏ đi, Thiên Vũ ca ca còn đang chờ chúng ta đó"

Nghe bọn hắn nói chuyện, Long Thần không có bất kỳ phản ứng nào, trong đầu hắn xem bọn họ là một đám hài tử xấu xa, cũng không đem bọn họ coi vào đâu.

Thế nhưng, trong bọn hài tử xấu xa này, còn có một hai tên Địa Đan cảnh tiểu thành, đối với Long Thần hiện tại mà nói, điều này cũng thật sự quá nghịch thiên một chút.

Huyền Vân các cũng không rộng, còn có rất nhiều chỗ còn để trống, Long Thần tìm một vòng, phát hiện chỉ có một số phòng ốc được mở cửa, sau khi đi vào, liền phát hiện ở bên trong có điểm trống trải, chỉ có ở nơi góc tường có một cái ghế nằm, lúc này đang có một trung niên nam tử thân hình gầy gò thoải mái nằm ở trên ghế nằm.

"Long Thần" Có lẽ thấy có người đến, hắn mới khẽ mở mắt, sau đó liền nhận ra Long Thần.

"Thấy qua Tam thúc" Nam tử trung niên này chính là tam ca của Huyền Tiêu, Đông Phương Huyền Vân.

Đúng như lời Huyền Tiêu nói, quan hệ giữa hắn và Đông Phương Huyền Vân tương đối khá, cho nên, khi thấy Long Thần đến, hắn lập tức đứng lên, hỏi: "Ngươi đến Huyền Vân các, là muốn cái gì"

"Ta muốn tìm một loại dược vật dựng dưỡng thần hồn, không biết có không?" Đông Phương Huyền Vân trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, Long Thần cũng không nói nhảm cùng hắn.

"Có, đương nhiên là có" Đông Phương Huyền Vân mặc dù không biết loại dược vật này có ích gì cho Long Thần, nhưng cũng không nhiều lời, mà là trực tiếp từ phía sau cái bàn lấy ra một quyển sách màu vàng nhạt nho nhỏ, đưa đến trên tay Long Thần.

"Đây là danh sách loại dược vật này, ngươi xem một chút đi, có thứ gì muốn thì nói ra, đồ bình thường ta có thể trực tiếp xem xét cho ngươi"

Đến Đông Phương gia tộc, chỉ mới có một ngày, Long Thần tương đối tín nhiệm và nhận thức tộc nhân tại Thanh Long tộc chỉ có một mình Huyền Tiêu, bất quá bây giờ xem ra, Huyền Vân này cũng không tồi, về phần Đông Phương Huyền Vũ, thành thật mà nói Long Thần nhìn không vừa mắt tẹo nào.

Long Thần không nói hai lời, nhận lấy bản danh sách kia, phát hiện ở trong đó dược vật thần hồn được ghi lại ước chừng hơn hai mươi chủng loại, ngay cả dược tính và trị giá trên thị trường cũng được hắn ghi lại rõ ràng.

"Mộng linh chi, dưỡng linh quả thực … còn có Hồn thảo đều có ở nơi đây, hơn nữa còn có kia …" Trong lòng Long Thần tràn đầy rung động.

Trong nội tộc, hết thảy cũng không phồn hoa và phức tạp giống như ở ngoại tộc, bố trí tại Huyền Vân các này, thậm chí còn không bằng Dịch Bảo các ở ngoại tộc, thế nhưng, đồ vật bên trong đó, lại gấp mười mấy lần Dịch Bảo các. Đây chính là cảnh giới phản bác quy chân.

"Tam thúc, ta nghĩ muốn hai gốc Hồn thảo, có thể được không" Long Thần lần đầu tiên đến lấy đồ, không dám bày ra công phu sử ngoạn.

"Hai gốc Hồn thảo" Đông Phương Huyền Vân cân nhắc một chút, gật đầu nói: "Có thể, thế nhưng phải làm đăng ký một chút, Long Thần, ngươi cũng biết đó, nếu như mỗi ngày mỗi tên tộc nhân đều đến lấy đồ này đồ nọ, Huyền Vân các sớm đã trống rỗng rồi, cho nên phải đăng ký, chính là vì muốn tránh tình huống này"

"Vậy thì ta lúc nào mới có thể đến đây lần nữa" Mặc dù có thể nhận được đồ miễn phí, thế nhưng, Long Thần cũng biết, linh bảo tại Huyền Vân các là có hạn, không thể để cho người không biết đều vẫn cứ tới lấy.

"Ha hả, quên đi, ngươi vừa mới tới Đông Phương gia tộc, cũng đã gọi ta một tiếng Tam thúc, cái Hồn thảo này coi như làm lễ ra mắt cho ngươi, đây cũng không phải là đồ của gia tộc, sau khi đưa cho ngươi, chắc là ta phải khấu trừ đi số định mức của Hồn thảo này" Đông Phương Huyền Vân vỗ vỗ bả vai Long Thần, có chút sang sảng nói.

"Vậy thì đa tạ Tam thúc rồi" Long Thần cười nhàn nhạt, Đông Phương Huyền Vân này kỳ thật cũng là một người không tệ, khó trách có thể thân cận với Huyền Tiêu.

"Ngươi chờ chút, ta hiện tại đi lấy hai gốc Hồn thảo cho ngươi" Sau khi nói xong, Đông Phương Huyền Vân liền đi ra khỏi cửa, Long Thần đứng ở nơi đây chờ đợi, rãnh rỗi không có ai chém gió, hắn liền đem ánh mắt dời đến bản danh sách trên tay.

"Bản danh sách này được bố trí theo thứ tự trị giá từ thấp đến cao, ta liền xem qua một chút, linh dược thần hồn xếp cuối cùng rốt cuộc là loại gì" Long Thần nói làm liền làm, lật đến trang cuối cùng, định thần nhìn lại, chỉ thấy ở trên đó viết một cái tên: Thanh Minh hồn quả.

"Thanh Minh hồn quả là linh dược Huyền giai cao đẳng, trong truyền thuyết, dược hiệu phi thường tiếp cận linh dược Địa giai, toàn bộ Linh Vũ gia tộc chỉ có một gốc?”

Thanh Minh hồn quả này, thật không ngờ lại kinh khủng đến vậy, Long Thần vội vàng xem giá tiền của nó, nhất thời trừng mắt, một thân buồn bực.

"Giá trị là một trăm ngàn thần ngọc" Mấy chữ này để cho Long Thần chắc lưỡi hít hà không thôi, hắn giết chết Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi, cuối cùng chỉ chiếm được hơn hai trăm vạn thần ngọc, nhưng mà Thanh Minh hồn quả này, giá trị thế nhưng là một trăm ngàn thần ngọc?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.