Long Huyết Chiến Thần

Chương 293: Chương 293: Thiên Lang bang.




"Đến thư phòng rồi. Vào đi thôi" Nhan lão nói một tiếng, lúc này đã đi tới cửa rồi, đang muốn gõ cửa, đã nghe tiếng của Cửu hoàng tử kêu lên: "Vào đi"

Nhan lão không nói thêm gì nữa, mà là gật đầu,đẩycửa thư phòng ra,dẫn theo Long Thần và Linh Hi đi vào tiểu Lang dĩ nhiên ba chân bốn cẳng tung tăng chạy đi, đuổi theo cước bộ Long Thần.

Ngay khi đi vào thư phòng, Long Thần mói phát hiện trong này còn muốn xa hoa và rộng rãi hon so vói trong tưởng tượng của mình, nếu như được gọi là thư phòng, dĩ nhiên trong đó không ít bộ sách rồi, thế nhưng nơi này còn có những thứ khác văn phòng tứ bảo cùng giấy bút mực vân vân, còn có bình hoa cổ, làm cho thư phòng tăng thêm không ít màu sắc.

Tại giữa thư phòng trên một cái ghế nằm, Long Thần rốt cuộc cũng nhìn thấy Cửu hoàng tử, hắn lúc này đang được một đám thị nữ hầu hạ, một bên xem sách, đợi đến khi Long Thần mang theo Linh Hi đi vào, mới khoát tay đối vói những nha hoàn kia, tất cả nha hoàn dung mạo xinh đẹp gật gật đầu, sau đó thật cẩn thận rời đi nơi này, đóng cửa lại.

"Long Thần, còn có Linh Hi cô nương, các người ngồi xuống đi" Cửu hoàng tử từ trên ghế nằm ngồi dậy, đánh giá Long Thần, liếc mắt nhìn Linh Hi mấy lần, vẻ mặt không có dao động gì khác.

"Tạ ơn điện hạ" Vì Cửu Thiên Tiên Linh Quả tại Nghịch Ương tiên cảnh, vì Linh Hi hoàn toàn phục hồi như cũ, mặc dù hoàng thành là một cái vực sâu địa ngục, Long Thần cũng sẽ xông vào, lại càng không cần phải nói Ngọc Thân vương phủ Cửu hoàng tử.

Nắm tay Linh Hi, Long Thần đặt nàng ngồi xuống ở bên cạnh, Linh Hi trước kia dĩ nhiên là lợi hại, bất quá bây giờ tay trói gà không chặt, nàng đã trải qua rất nhiều kinh nghiệm, tại thòi điểm có người ngoài ở đây, nàng đến một câu cũng không nói ra. Thế nhưng, nàng nhạy cảm cảm giác được, tựa hồ có một đạo tầm mắt cực nóng đang âm thầm nhìn nàng.

"Là, Cửu hoàng tử?" Nàng nghi hoặc nhìn lại, lại thấy Cửu hoàng tử và Long Thần đang nói chuyện phiếm cùng nhau, hắn nhìn Long Thần, hắn không có nhìn Linh Hi nàng.

Linh Hi cho là mình đã suy nghĩ nhiều rồi.

"Long Thần, lần đó phân tán, ước chừng đã qua đi mười bảy ngày, ta đã từng trở lại tìm ngươi, ngươi cũng đã không hề ở chỗ cũ nữa rồi, mấy ngày nay ta đang dò la khắp noi về tin tức của ngươi, ngươi đứng là làm cho ta không dễ tìm a" Trong lòi nói của Cửu hoàng tử có chút bất mãn.

"Xỉn lỗi, lúc đó quá lo lắng đám người giết ngươi tìm đến ta phiền toái, cho nên ta mói lặng lẽ đi trước" Mặc dù nói thi nói như thế, tại trong lòng Long Thần không có bất kỳ ý tứ xin lỗi nào. Hắn từ trước đến nay điều làm theo ý mình, tự nhiên là không phục tùng Cửu hoàng tử, lưu lại ở chỗ này, thuần túy là vì Cửu Thiên Tiên Linh Quả mà thôi.

"Ngươi đem những ngày trải qua này kể lại cho ta nghe một chút đi" Cửu hoàng tử không chút để ý nói.

Long Thần suy nghĩ một chút, vẫn là không có đem chuyện trên Kim Ngư đảo nói cho Cửu hoàng tử biết. Nói thế nào đi nữa, Long Thần cũng không thể nào tín nhiệm hắn được.

"Bởi vì cảm giác được sắp đột phá, cho nên ta tùy tiện tìm một chỗ để tu luyện, cho đến khi đạt tói Thiên Hà cảnh nhị trọng, ta mói đi tói Bích Ương hoàng thành" Long Thần nói.

Hắn tâm tu trầm ổn, cho dù là nói ba xạo, nói xong cũng ước chừng như sự thật vậy, hon nữa hắn quả thật đã đạt tói Thiên Hà cảnh nhị trọng.

"Từ Thiên Đan cảnh đại thành, đến Thiên Hà cảnh nhị trọng, thế nhưng ngươi chỉ tốn mất một thời gian ngắn ngủi như vậy?" Cửu hoàng tử có chút giật mình, lúc trước khi quyết định cách ba ngày sau ly khai Nguyên Linh thành, Long Thần vẫn chỉ là Thiên Đan cảnh đại thành mà thôi không nghĩ tới trong nháy mắt, Long Thần đã là Thiên hà cảnh nhị trọng rồi.

Điều này không khỏi làm cho Cửu hoàng tử một lần thẩm thị tiềm lực Long Thần.

"Điện hạ, lúc nào ta mói được đi vào Nghịch Ương tiên cảnh?" Đọi Cửu hoàng tử sau khi hỏi xong, Long Thần liền trực tiếp đi vào vấn đề chính, hỏi. Nghịch Ương tiên cảnh thay ca, là ở một tháng sau, hôm nay vừa lúc là cuối tháng, lại nói, thủ hạ ta là những Tiên Cảnh thần vệ khác, lúc này cũng đang tiêu dao tại bên trong Ngọc Thân vương phủ đó" Cửu hoàng tử cười cười, ánh mắt quét qua trên khuôn mặt tuyệt mỹ của Linh Hi, hiện lên một chút quang mang không rõ.

Linh Hi điềm lĩnh ngồi đó, yên lặng nhìn Long Thần, không nhúc nhích, từ trong ánh mắt của nàng, Cửu hoàng tử thấy được quang mang hạnh phúc.

Thấy Linh Hi đang nhìn mình, Long Thần liền cười cười vói nàng, sau đó lại hỏi Cửu hoàng tử: "Nói cách khác, bắt đầu từ ngày mai ta sẽ đảm đương Tiên Cảnh thần vệ, tiến vào Nghịch Ương tiên cảnh?"

"Ừm, ngày mai là đầu tháng, đứng là tháng sau, tháng hai là song nguyệt, đến

phiên những thủ hạ của ta đi vào Nghịch Ương tiên cảnh, ngày mai ngươi theo

đám người bọn họ tiến vào, ta sẽ an bài người đưa ngươi đi đến nơi ở hoàng thúc

để ghi danh” Cửu hoàng tử vốn là đang nhìn Linh Hi, bị Long Thần cắt đứt, hắn

vội vàng quay đầu lại, hồi đáp.

Thời gian mặc dù có chút gấp gáp, thế nhưng Long Thần thật không có nghĩ quá nhiều, đi vào Nghịch Ương tiên cảnh càng sớm, là có thể tìm được Cửu Thiên Tiên Linh Quả càng sớm, ròi đi cái địa phương quỷ quái như Bích Ương hoàng thành này. Từ đó tiêu dao thiên địa.

"Xem ra Linh Hi cô nương có mối tình thắm thiết vói Long Thần ngươi a, đáng tiếc chính là, các ngươi sẽ tách ra một tháng" Cửu hoàng tử một lần đem ánh mắt trở lại trên người Linh Hi.

"Tách ra?" Long Thần ngây ngốc, sau đó rất nhanh liền đón nhận.

Nghịch Ương tiên cảnh là bảo tàng chỉ thuộc về một mình hoàng tộc, ngay cả chính bản thân Long Thần là Tiên Cảnh thần vệ đi vào, cũng phải ghi danh, không nói đến Linh Hi không thể đi vào, cho dù là tiểu Lang phỏng chừng cũng không đi vào được.

"Thần ca ca?" Nghe được tin tức kia, Linh Hi mặc dù ngoài ý muốn, nhưng mà vẫn có chút bối rối. Nàng chỗ dựa lớn nhất lúc này chính là Long Thần, nếu như Long Thần không có ở bên cạnh, đoán chừng nàng sẽ mất đi toàn bộ cảm giác an toàn.

"Các ngươi yên tâm đi, cũng không phải sanh lỵ tử biệt, như vậy đi, Long Thần, trong khi ngươi tiến vào trong Nghịch Ương tiên cảnh, Linh Hi cô nương sẽ ở lại Ngọc Thân vương phủ của ta là được rồi, ta có thể đảm bảo an toàn của nàng!" Cửu hoàng tử nghiêm mặt nói.

Nhìn Cửu hoàng tử, Long Thần lại không có trả lời lập tức, từ trong ánh mắt Cửu hoàng tử, Long Thần đã không nhìn thấy được một tí ý niệm bất chính trong đầu, nhưng mà hắn có một loại dự cảm xấu, chắc chắn là không sai rồi.

Hắn tin tưởng, Cửu hoàng tử này đối vói hắn, không có hảo tâm gì.

Lúc này, Linh Hi nắm chéo áo của hắn

Long Thần liền gặp phải một sự lựa chọn, muốn đi Nghịch Ương tiên cảnh, tìm được Cửu Thiên Tiên Linh Quả để cho Linh Hi chân chính trọng sinh, thi hắn nhất đỉnh phải đem Linh Hi đặt ở trong Ngọc Thân vương phủ. Căn bản là hắn không có tín nhiệm Cửu hoàng tử, cho nên điều này làm cho hắn có chút do dự.

"Thần ca ca, tiểu Lang nói sẽ bảo vệ ta” Linh Hi tại bên tai Long Thần thấp giọng nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.