Long Huyết Chiến Thần

Chương 283: Chương 283: Thiên trì.




Thông qua Linh Hi phiên dịch, tiểu Lang nói: "Uy tộc cư ngụ ở chung quanh hoàng thành, có ngôn ngữ của riêng mình, diện mạo cùng người Thương Ương quốc chúng ta có điểm không giống, bọn họ phổ biến nhất là xấu xí đến không chịu nổi, 'vóc người thấp lùn, tích cách thô bạo, hung tàn, dã man, tại trong tộc cho dù là nam hay nữ cùng tùy ý dâm loạn, thậm chí là cực kỳ tàn ác, không có nhân tính, thế nhưng bởi vì tại trong hoàng thành, có Đại Hòa gia tộc làm chỗ dựa, cho nên Uy tộc bọn họ cũng lăn lộn rất khá, không có bao nhiêu người dám can đảm trêu chọc bọn hắn”

"Đúng, đúng, bọn họ căn bản là không thể gọi là người, bọn họ là một đám người khoát da thú!" Nói đến Uy tộc, tiểu Ngư có chút lòng đầy căm phẫn nói.

"Tiểu Ngư, ngươi nói một chút đi, tại sao lại như vậy?" Long Thần quan tâm hỏi, mặc dù, hắn bây giờ nghĩ cách chạy tới Bích Ương hoàng thành, nhung mà tựa hồ nơi này, là một nơi còn cần hắn giúp đỡ. Hơn nữa, tiểu Lang tựa hồ đối với Kim Ngư đảo này có chút tình cảm, nếu nhu người Kim Ngư đảo gặp nạn, Long Thần suy nghĩ, bản thân mình vẫn có thể giúp ích một chút.

"Đó là bởi vì, Kim Ngư đảo chúng ta, phỏng chừng đã muốn xong đời rồi!" Tiểu Ngư thần sắc lờ mờ nói.

Chuyện gì xảy ra?" Long Thần hỏi.

"Tại thổ địa chung quanh hoàng thành, trước kia là do tứ đại gia tộc quản hạt, nhung mà kể từ sau khi Mạc gia biến mất, địa vực Mạc gia quản lý bắt đầu được những thế lực kia tranh đoạt, Kim Ngư đảo chúng ta là bởi vì ở quá xa, thậm chí lại không có kiếm chác đáng giá cùng lợi ích gì cả, cho nên vẫn còn gió yên biển lặng ..."

Tiểu Ngư dừng lại một lát, tiếp tục nói: "Thế nhung, gần đây Uy tộc điên cuồng chiếm đoạt thổ địa phụ cận, rất nhanh sẽ lan tới Kim Ngư đảo, đảo chủ chúng ta nói, người Uy tộc trời sinh hung tàn, xấp xỉ dã thú, đến mức, đốt, cướp bóc, giết, không từ bất cứ chuyện xấu nào, nhất là nữ tử, rất khó tránh khỏi ma trảo của bọn chúng, vốn rằng chúng ta muốn chuyển dời, nhung mà đại đa số người trên đảo đều không muốn rời đi, đây là thổ địa mà tổ tiên lưu lại cho chúng ta, chúng ta không thể đem đất đai để lại cho đám cầm thú kia"

"Đảo chủ nói, chúng ta nhiều nhất còn dư lại có năm ngày, tất cả võ giả chúng ta lúc này đều đang điên cuồng tu luyện, chỉ cần Uy tộc tới, chúng ta thế tất phải tử chiến cùng đối phương một trận, tận sức đem ra một chút máu tươi cuối cùng, cũng không đem đất đai của tổ tiên chắp tay cho bọn họ! Để cho một đám cầm thú kia, dẫm lên đầu chúng ta"

Tuổi tác Tiểu Ngư mặc dù không lớn lắm, nhung mà hiểu được rất nhiều, lúc này bằng giọng êm tai đem chuyện này nói ra, nhất nhất nói toàn bộ, nàng nắm thật chặt quyền đầu của mình, nhiệt huyết tăng vọt, trong ánh mắt toát ra ánh mắt bất khuất.

"Tên súc sinh này, hẳn là thám tử Uy tộc, hiện tại, thám tử này đã chết ở nơi đây, nếu nhu người Uy tộc biết được, tất nhiên sẽ đẩy nhanh tốc độ! Đến lúc đó ..."

Nhớ tới thực lực Uy tộc, tiểu Ngư có chút vô lực, mặc dù nàng sợ, nhưng mà không có khuất phục.

"Thần ca ca, tiểu Lang muốn giúp bọn họ, hắn nói, đây là con dân Mạc gia, không thể để cho người khác làm bẩn" Linh Hi nhẹ giọng nói.

Long Thần cúi đầu, nhìn ánh mắt nóng bỏng của tiểu Lang, hắn gật đầu.

"Tiểu Ngư, chúng ta lưu lại giúp đỡ các ngươi" Long Thần cười cười, nói.

Không nói đến quan hệ tiểu Lang, Long Thần cũng không muốn, để cho một cái tiểu đảo bình an này, bị loại dã man kia hủy hoại chỉ trong chốc lát. Hơn nữa, tiểu Ngư trong khi nói chuyện, có một ít tinh thần thấy chết không sờn lòng, làm Long Thần cảm động.

Long Thần biết, đây là tinh thần của một chủng tộc

"Có thật không?" Tiểu Ngư toát ra ánh mắt vui mừng, Long Thần lúc nãy giết chết võ giả thực lực Địa Đan cảnh, nàng thấy rất rõ ràng, nếu như có Long Thần hỗ trợ, Kim Ngư đảo nói không chừng còn có một tia hy vọng! Ít nhất dưới sự trợ giúp của Long Thần, Kim Ngư đảo có thể chết ít người hơn.

Về phần hành trình đến Bích Ương hoàng thành, trì hoãn một chút, nói vậy cũng không có quan hệ gì.

"Đại ca ca, có thể nói cho ta biết thực lực của ngươi không? Thiên Đan cảnh tiểu thành? Thiên Đan cảnh đại thành? Hay là cường giả kinh khủng Thiên Hà cảnh kia?" Tiểu Ngư kích động hỏi. Nàng giờ chỉ mới Long Mạch cảnh bát trọng, nơi này lại rất gần hoàng thành, vũ lực thịnh hành, tiểu Ngư có cái kiến thức này, Long Thần không ngoài ý muốn chút nào.

"Thiên Hà" Long Thần nói thẳng, không ẩn giấu thực lực của mình. Kim Ngư đảo lúc này đang cần đến sự trợ giúp, Long Thần cũng không keo kiệt hỗ trợ.

"Có thật không?" Một lần nữa tiểu Ngư phát ra một tiếng sợ hãi than, nàng đánh giá Long Thần từ trên xuống dưới, thấy Long Thần hiển nhiên là không lừa gạt mình, nhất thời nhảy tung tăng, sôi nổi ở trên tiểu thuyền này, cởi ra áp lực diệt vọng chủng tộc, nàng cũng chỉ là một tiểu hài tử mà thôi.

"Đại ca ca, còn có đại tỷ tỷ xinh đẹp, bây giờ ta sẽ mang các ngươi trở về Kim Ngư đảo, đi gặp đảo chủ chúng ta!" Nói xong, tiểu Ngư huy động mái chèo, tiểu thuyền lướt qua thi thể nam tử Uy tộc kia, hướng phương hướng Kim Ngư đảo tiến phát, không mất bao lâu thời gian, đám người Long Thần lên bờ, mà tiểu đảo này lại không lớn, thậm chí so với Bạch Dương trấn còn muốn nhỏ hơn một chút.

Nơi đặc thù nhất chính là trung tâm đảo, nơi đó tọa lạc một ngọn núi nho nhỏ, Long Thần nhạy cảm phát hiện được, bên trong ngọn núi nhỏ này, có nhiều hỏa nhiệt.

"Trên tiểu đảo này, thế nhung chính là miệng núi lửa?" Long Thần vô cùng kỳ quái, thế nhung nghĩ lại. hẳn là trước kia chính là miệng núi lửa, về sau địa hình biến đổi, miệng núi lửa này chìm xuống, biến thành nhỏ như vậy,

Tiểu Lang tựa hồ cũng chú ý đến chỗ kỳ quái kia, hắn cẩn thận hít hà, lắc đầu, tựa hồ có điểm nghi hoặc.

"Tiểu Lang nói, tựa hồ hắn cảm giác được, khí tức yêu thú ..." Linh Hi thấp giọng nói ở bên tai Long Thần.

"Yêu thú, hẳn là không đúng, nếu là có yêu thú, Kim Ngư đảo này hẳn là sớm đã bị tiêu diệt rồi, không thể tồn tại lâu như vậy được" Long Thần lắc đầu nói.

"Đại ca ca, đi theo ta đi thôi!" Tiểu Ngư ở phía trước, khua tay múa chân hướng Long Thần ngoắc ngoắc.

Long Thần và tiểu Lang lúc này mới buông chuyện vừa rồi, chuyên tâm cất bước đi theo tiểu Ngu. Nhìn ra được, Kim Ngư đảo này vô cùng bình an, mà đảo dân cũng không nhiều, phần lớn đều lấy đánh bắt cá mà sinh sống, dân phong thuần phác, làm cho Long Thần cảm giác vô cùng thoải mái.

Thế nhung để cho Long Thần nghi ngờ chính là dọc theo đường đi, hắn tựa hồ đi ngang qua vài cái thôn trang, nhung mà trong đó cũng không có bao nhiêu trung niên nam tử, chỉ có một ít phụ nhân đang làm việc nhà, hài tử thì không lo không buồn đang chơi đùa, một cảnh tượng an bình tốt đẹp.

"Những người khác đều đến nơi chủ đảo rồi, dưới chỉ đạo của đảo chủ, đang tu luyện, là vì chuyện chiến đấu kế tiếp mà cố gắng! Chúng ta đào một cái huyệt động tại sau núi, sáng ngày mốt liền bắt đầu, bắt đầu đem hài tử và phụ nữ lão phụ di chuyển đến bên trong huyệt động, mà những người khác lưu lại tử chiến. Ta năm nay mười hai tuổi, nhung đã là Long Mạch cảnh bát trọng rồi! Thế nhưng, đảo chủ lại không để cho ta chiến đấu, để cho ta bảo vệ những người khác! Hắn nói, nhiệm vụ này nặng hơn!" Nói tới đây, tiểu Ngư vì mình mà vô cùng kiêu ngạo.

Mà Long Thần có cảm giác trầm trọng.

Mới mười hai tuổi, đã gặp phải áp lực như vậy, nếu như làm không tốt mà nói kết cục duy nhất chính là tử vong. Hon nữa từ trong miêu tả của bọn hắn Long Thần biết, đối thủ của bọn họ là người Uy tộc, hung tàn bạo loạn, so với dã thú cũng không khác nhau lắm, nếu như thất bại, kết quả sẽ phi thường thảm trọng.

"Lướt qua rừng trúc này, chính là chỗ ở của đảo chủ, thế nhưng ta đoán chừng, nhất định bọn họ đang ở diễn võ trường, bây giờ ta liền dẫn các ngươi đi diễn võ trường! Thấy ta mang đến võ giả Thiên Hà cảnh, đảo chủ sẽ khích lệ ta chút ít, hì hì!” Tiểu Ngư đắc ý nói.

"Tiểu Ngư, ngươi có biết thực lực của song phương đối lập không? Kim Ngư đảo có bao nhiêu lực chiến đấu, Uy tộc có bao nhiêu lực chiến đấu?' Long Thần hỏi.

"Cái này sao ... chúng ta có hai đại cường giả Thiên Hà cảnh, chính là đảo chủ, và nhi tử đảo chủ, Thiên Đan cảnh cũng có không ít. về phần Uy tộc, ta chỉ biết là Uy tộc trong lần tiến công Kim Ngư đảo, là một người trong gia tộc, thực lực cụ thể, ta lại không biết, thế nhưng nhìn đảo chủ rất khẩn trương, hẳn là rất mạnh rồi!"

Long Thần gật đầu.

Phía trước liền xuất hiện một ít phòng trúc, một gian tiếp nối một gian, vô cùng lịch sự và tao nhã. Xuyên qua phòng trúc này, phía trước rừng trúc bỗng nhiên xuất hiện một mảnh trống không, còn cách nhau rất xa, Long Thần cũng nghe được thanh âm truyền tới từ trong diễn võ trường.

Sát.... Sát....

Từng tiếng quát lên, binh khí lần lượt đụng nhau, Long Thần có thể nắm bắt rõ ràng.

Trong nháy mắt, phía trước liền xuất hiện một đội ngũ khoảng chừng hai trăm người, lúc này có rất nhiều đại hán mình trần, mồ hôi đang chảy ròng ròng, hung mãnh đánh nhau, càng có người sử dụng thần ngọc, tu luyện ở bên trong rừng trúc.

"Đảo chủ, đảo chủ!" Tiểu Ngư không dám tiếp cận, đứng ở bên cạnh lớn tiếng kêu la, mọi người trong sân thí luyện đều vội vàng quay đầu lại, nhìn thấy tiểu Ngư, bọn họ không để ý tới, thế nhưng Long Thần và Linh Hi lại hấp dẫn lực chú ý của bọn hắn.

Long Thần bởi vì có thực lực, mà Linh Hi bởi vì quá xinh đẹp.

"Tiếp tục tu luyện đi" Trong sân, một vị lão giả tóc bạc, đôi mắt ưng, mặt mũi lạnh lùng chợt quát lên một tiếng, sau đó hắn liền xoay người hướng hai người Long Thần đi tới.

"Đảo chủ, đảo chủ, tiểu Ngư vì Kim Ngư đảo mà tìm trợ giúp thật lớn a! Đại ca ca là võ giả Thiên Hà cảnh, hắn đã đáp ứng trợ giúp chúng ta, đánh bại Uy tộc!" Tiểu Ngư hưng phấn hô lên.

Tiểu Ngư nói xong một lần nữa làm cho mọi người ngừng lại, ánh mắt bọn họ đều đời đến trên người Long Thần, khuôn mặt nghi hoặc. Đối với bọn họ mà nói, niên kỷ của Long Thần thật sự quá nhỏ, còn trẻ như vậy mà đã cường giả Thiên Hà cảnh?

Thiên tài như vậy, hẳn là ở bên trong Bích Ương hoàng thành, mà không phải ở tại cái loại địa phương nho nhỏ như Kim Ngư đảo này.

Mọi người dừng lại việc tu luyện, hai mặt nhìn nhau, nghị luận Long Thần, dĩ nhiên là còn có Linh Hi tuyệt mỹ.

"Thiên Hà cảnh?" Ngư tiểu Ngư nói như vậy, đảo chủ cũng lấy làm kinh hãi, hắn liếc mắt một cái cũng có thể nhìn ra, Long Thần là tuyệt thế thiên tài, nhưng không nghĩ tới dĩ nhiên là Thiên Hà cảnh khủng bố. Phải biết rằng, hắn bằng cái tuổi này, cũng chỉ mới là Thiên Hà cảnh nhất trọng mà thôi.

"Vị tiểu hữu này, theo như lời tiểu ngư là thật sự sao?Đảo chủ Kim Ngư đảo đi tới trước mặt Long Thần, thật tình hỏi.

Đại trượng phu có cái nên làm, có việc không nên làm, cứu vớt Kim Ngư đảo, đó chính là chuyện nên làm" Long Thần gật đầu, nói.

Đảo chủ Kim Ngư đảo đánh giá Long Thần một hồi, quả nhiên phát hiện mình lại không nhìn ra nông sâu Long Thần, cao thủ như thế, đúng là hắn có nhu cầu cấp bách vào lúc này.

"Long Thần tiểu hữu! Lão hủ tên là Trần Phong, ngươi nếu như không khách khí, trực tiếp gọi tên ta là Trần lão là được rồi! Ngươi có được tâm ý này, giữ được Kim Ngư đảo, lão hủ thật sự vô cùng cảm kích" Trong ánh mắt Trần Phong toát ra thần sắc kích động.

"Mời đi bên này!" Đối với Long Thần, Trần Phong tự nhiên là hoan nghênh vạn lần, hắn liền tranh thủ mang Long Thần vào bên trong một căn phòng trúc tao nhã, bảo người khác dâng lên nước trà, lấy ra điểm tâm đặc sản Kim Ngư đảo để khoản đãi Long Thần. Long Thần đối với đồ ăn cũng không có nhu cầu gì, chỉ là Linh Hi biến thành người phàm, đối với mấy mỹ vị điểm tâm này cảm thấy hứng thú vô cùng, Long Thần cũng không khách khí, một bên đem đồ ăn cho Linh Hi hưởng dụng, một bên nói chuyện với Trần Phong.

"Không biết tiểu hữu là người ở nơi nào?" Trần Phong thấy Long Thần tuổi còn nhỏ, mà đã là Thiên Hà cảnh, liền suy đoán hắn là người Bích Ương hoàng thành.

"Cái này, không tiện trả lời" Long Thần cười lắc đầu, có chút xin lỗi nói. Chuyện này hơi có chút phiền toái, Long Thần cười nói.

"Đúng a, là ta đường đột rồi, thật xin lỗi!" Trần Phong nói lời xin lỗi.

"Trần lão, những lời khác ta cũng không muốn nhiều lời, lúc trước ta đi ngang qua Kim Ngư đảo, nhìn thấy một nam tử hạ thủ đối với tiểu Ngư, liền cứu tiểu Ngư, có hỏi thăm nàng đến chuyện Kim Ngư đảo, người Uy tộc làm chuyện khi dễ, thật sự nhân thần công phẫn, cho nên ta mới quyết định hỗ trợ. Thế nhưng, ta lúc này đối với thực lực của Uy tộc thì là không biết gì cả, mong rằng Trần lão nói cho ta biết" Long Thần nói.

"Thì ra là như thế, không trách được tiểu Ngư nha đầu kia lại mang ngươi tới đây" Trần Phong chân mày khẽ nhích lên, nói: "Lần này toan tính đánh Kim Ngư đảo, là trong Uy tộc, là một người nội tộc, gia tộc này hoạt động phụ cận Kim Ngư đảo, làm cho người ta nghe thấy đều sợ mất mật. Trong gia tộc, có một đôi vợ chồng nam nữ, đều là võ giả Thiên Hà cảnh nhị trọng, bọn họ còn có thêm mấy tên Thiên Hà cảnh nhất trọng, cho nên ..."

Nghe được tin tức như thế, Long Thần lấy làm kinh hãi, ở cái địa phương Kim Ngư đảo này, tổng cộng cũng chỉ có hai Thiên Hà cảnh nhất trọng.

"Đảo chủ, thứ cho ta nói thẳng, thực lực của đối phương hiển nhiên là áp đảo các ngươi, các ngươi hoàn toàn không có nắm phần thắng nào, tại sao lại không di chuyển tộc dân, ngược lại mất đi tính mạng vô ích?" Long Thần nghiêm mặt nói.

"Di chuyển toàn tộc? Ta cũng dự định như vậy, nhưng mà không có mấy người đồng ý, đất đai tổ tông lưu lại, không thể nói để lại liền để lại, tất cả các tộc nhân của ta đều nói, cho dù đối phương có cường thịnh hơn đi nữa, khi chúng ta lưu lại giọt máu cuối cùng, cũng không tin không thể để cho đối phương giao ra giá cao thảm trọng! Dĩ nhiên chúng ta sẽ chết, nhưng linh hồn của chúng ta sẽ vĩnh sinh!" Nói đến phần sau, Trần Phong cũng kích động giống như tiểu Ngư vậy.

Thấy lão này kích động đến sắc mặt đỏ bừng, tâm của Long Thần cũng bị cuốn hút theo, chợt hắn có cảm giác nhiệt huyết tề phi tăng vọt. Lúc trước tuyệt đối là muốn trợ giúp, nguyên nhân lớn nhất là bởi vì tiểu Lang, nhưng mà bây, giờ, Long Thần nói gì thì nói cũng muốn đem ra hết toàn lực.

"Long Thần tiểu hữu, ngươi quyết định xuất thủ, ta vô luận như thế cũng muốn cảm tạ ngươi, chẳng qua là Kim Ngư đảo phần thắng quá nhỏ bé, ngươi lại còn trẻ, không thể uổng phí tính mạng vô ích được"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.