Long Huyết Chiến Thần

Chương 289: Chương 289: Thiên Tuyền Tinh Hà.




Bỗng nhiên, nàng linh cơ vừa động, nàng vạch áo của mình ra, nhất thời, một đôi ngọc phong thật to đung đua ra ngoài, ba đào mãnh liệt, thiếu chút nữa đem ánh mắt Long Thần chiếu cho mù lòa.

Nàng vạch áo của mình, vội vã bày ra bộ dáng đáng yêu đáng thương, muốn dùng tần số này hướng Long Thần cầu xin tha thứ.

"....?" Long Thần có chút im lặng, mặc dù đồ vật trước mắt kia làm hắn gặp phải hấp dẫn lớn nhất, nhưng mà tại trước mặt Linh Hi mỹ lệ đa phần đều là đồ thúi, Long Thần nhìn thấy liền một trận buồn nôn, động tác trên tay hắn không dừng lại chút nào, Thanh Long Chiến Kích trục tiếp đâm vào trên người của đối phương, đem một đôi bảo bối của nàng phá nát không còn hình dáng, đồng thời, năng lượng khổng lồ của Long Đằng Cửu Thiên, trục tiếp đoạt lấy tính mạng của nàng.

"Chẳng lẽ hắn không phải nam nhân?” Đây là ý nghĩ duy nhất trước khi chết của nữ nhân Uy tộc.

Tại nàng xem ra, chỉ cần là nam nhân, dưới sự vô cùng hấp dẫn kia hẳn là không hạ thủ được mới đúng chớ.

Quả thật, đối với thế gian này người có thế ra tay độc ác với đồ tốt mỹ miều kia cũng không nhiều lắm, Long Thần lại là người trong số đó, hắn lúc này ngày ngày ở bên cạnh Linh Hi, được chứng kiến Linh Hi thánh khiết làm cho người ta tự ti mặc cảm, những nữ nhân khác tại trong mắt của hắn đều là một thất bại của tạo hóa không khác bao nhiêu.

Giết chết nữ nhân Uy tộc, Long Thần không có dùng lại chút nào, hắn dịch chuyển chiến kích, hướng phương hướng Bát Trảo Hỏa Ly bay đi, lúc này, chiến đấu giữa Phệ Nhật Yêu Lang và Bát Trảo Hỏa Ly đã đến trạng thái hủy diệt.

Nữ nhân Uy tộc này, mặc dù nói là Thiên Hà cảnh nhị trọng, nhung lực chiến đấu thực tế, còn chua đạt tới cấp bậc Nguyên Đế, Long Thần ngay cả Nguyên Đế còn giết chết, thì nữ nhân Uy tộc này tự nhiên không là thấm vào đâu.

Vào lúc này, cho dù là Long Thần hay tiểu Lang đều không nhìn tới chính là, nam tử bị Bát Trảo Hỏa Ly mới vừa rồi, lại có thể đứng dậy, hắn nhìn thi thể nữ nhân kia một lát, nỗi căm hận và thù hận mãnh liệt tại trong đôi mắt, tàn bạo nhìn Long Thần một cái, hắn mới chuẩn bị chạy trốn khỏi Kim Ngư đảo.

Phương hướng hắn chạy trốn chính là phương hướng Linh Hi, lúc nãy Long Thần nói một câu với nữ nhân Uy tộc kia, để cho nam nhân này cũng nghe được, bởi vậy hắn biết Long Thần đã giết chết đội ngũ gia tộc, mục đích lúc này của hắn, chính là đuổi tới đó xem một chút, nói không chừng còn có thể giết người, để vơi bớt thâm thù đại hận ngày hôm nay.

Long Thần và tiểu Lang đang chuyên tâm đối phó Bát Trảo Hỏa Ly, Bát Trảo Hỏa Ly trải qua nhiều chiến đấu như vậy, lúc này giống như nỏ mạnh hết đà.

"Thôn Phệ Huyết Giới" Dưới tiểu Lang che chở, Long Thần thi triển ra sát chiêu tuyệt đối.

Một chiêu thần thông này, khi hắn và tiểu Lang liên thủ với nhau, có thể nói là phối họp tuyệt diệu nhất, sau khi Long Thần thi triển Thôn Phệ Huyết Giới, tiểu Lang không bị ảnh hưởng, do đó có thể phát huy ra uy thế lớn hơn nữa.

Bát Trảo Hỏa Ly là yêu thú tam phẩm, nói nhu vậy, Thôn Phệ Huyết Giới Long Thần có tác dụng với nó, đặc biệt sẽ không lớn, tối đa cũng chỉ là cản trở hành động mà thôi, thế nhưng, tại trong quá trình chiến đấu cùng với võ giả Uy tộc, Bát Trảo Hỏa Ly đã xuất hiện nhiều vết thương ngoài da, mà khi chiến đấu với Phệ Nhật Yêu Lang, lại bị thêm không ít vết thương.

vết thương lúc này đã trải rộng khắp trên người của nó, huyết dịch, dưới tác dụng của Thôn Phệ Huyết Giới, hướng Long Thần hội tụ lại, mặc dù số lượng không nhiều lắm, nhung mà về lâu về dài, Bát Trảo Hỏa Ly tất nhiên phải bỏ mình vì mất máu.

Bát Trảo Hỏa Ly phát ra một tiếng rống giận dữ, cảm giác được máu huyết bản thân lại giảm bớt, nó liền trở nên điên cuồng, trong đôi mắt tràn ngập mầu máu nồng đậm, tám cái móng vuốt điên cuồng vũ động, không đánh trúng thứ gì cả, nhưng, mà lại làm cho khắp nơi đều là sơn băng địa liệt.

"Tiểu Lang, cơ hội tốt!

Long Thần hô lên một tiếng.

Tiểu Lang nghe vậy, không nói hai lời, hắn hướng Bát Trảo Hỏa Ly không nhìn thấy phương hướng vọt tới, há mồm phun ra, nhất thời một đạo hỏa diễm màu đen, trong nháy mắt liền nhào tới trên lung Bát Trảo Hỏa Ly.

Cửu U Ma Tổ Hỏa trục tiếp bám trên lung Bát Trảo Hỏa Ly, để lại một cái hố to tướng, máu thịt trong đó, hoàn toàn hóa thành khối băng màu đen, sau dó liền nát bấy.

Trong thân thể bỗng nhiên thiếu hụt một khối lượng lớn nhu vậy, nội tạng đã thiếu đi không ít, dĩ nhiên Bát Trảo Hỏa Ly không có thể còn sống sót, rất nhanh, ánh mắt của nó liền ảm đạm ngã trên mặt đất, nhấc lên một trận bụi mù.

Trên thực tế, cái điểm trí mạng duy nhất, lại là Cửu U Ma Tổ Hỏa mà tiểu Lang phun lên trên lung của nó, đó là bởi vì yêu đan tại trong đầu của Bát Trảo Hỏa Ly, là yêu đan mà tiểu Lang

Ước chừng mất đi khoảng một phần mười thú huyết, cái này làm cho Long Thần vô cùng đau lòng. Hắn bây giờ là Thiên Hà cảnh nhất trọng, mà yêu thú là Địa giai tam phẩm, phẩm cấp cao hơn xa xa chân khí của hắn, rất có thể để cho Long Thần tại Thiên Hà cảnh một đường tu luyện, tăng lên một tầng.

"Vkl, Bát Trảo Hỏa Ly còn là thật khó đối phó, thế nhưng, thứ tốt trên người nó, sẽ thuộc về huynh đệ chúng ta, Long Thần đang chuẩn bị đem yêu đan cho tiểu Lang, sau đó thi triển Luyện Huyết Hóa Khí. Ngay vào lúc này, hắn nhạy cảm cảm giác được, hình nhu phía Đông truyền lại chút động tĩnh.

Đó là phương hướng Linh Hi.

Long Thần trong nháy mắt thần kinh liền căng thẳng, ánh mắt hắn chợt quét qua, quả nhiên thấy được, nam tử Uy tộc bị Bát Trảo Hỏa Ly đả thương lúc trước đã không còn ở đó nữa, trong lòng Long Thần lập tức có dự cảm xấu, đó chính là, nam tử Uy tộc kia, hướng đi tuyệt đối về hướng Linh Hi.

Hắn là võ giả Thiên Hà cảnh nhị trọng, đoán chừng Trần Phong và Trần Lôi không phải là đối thủ, Long Thần bị làm cho sợ đến giật mình một cái, hắn chẳng còn quan tâm đến Luyện Huyết Hóa Khí, ngay cả tiểu Lang cũng không nói một tiếng nào, liền bộc phát ra tốc độ nhanh nhất, hướng phương hướng Linh Hi điên cuồng phóng đi.

"Tiểu Hi"

Trong ánh mắt Long Thần, dần dần tràn ngập huyết sắc, lần này là hắn sơ suất rồi, nếu nhu Linh Hi gặp phải chuyện không may, hắn nói cái gì đi nữa cũng không tha thứ cho mình.

Gió bên tai điên cuồng xông qua, Long Thần trong nội tâm vô cùng tức giận, thế nhưng cảm giác được tiểu Lang đã đuổi theo phía sau, hắn dễ chịu rất nhiều.

Tiểu Lang căn bản là không biết chuyện gì xảy ra, liền trực tiếp vứt đi thi thể Bát Trảo Hỏa Ly, có thể thấy được trong lòng hắn, Long Thần là trọng yếu đến cỡ nào.

Một đoạn đường này, Long Thần dùng không tới ba mươi hô hấp thời gian, rất nhanh hắn xông về phía trước, rõ ràng thấy được, Trần Phong đã bị thương, được chiến sĩ Kim Ngư đảo dìu đi mới miễn cưỡng đứng được, mà Trần Lôi đang gắt gao đứng trước mặt Linh Hi, thấy võ giả Thiên Hà cảnh nhị trọng công kích đến hắn, bởi vì một câu hứa với Long Thần, hắn cũng không chịu lùi nửa bước.

Mà công kích của nam tử Uy tộc, ánh mắt rừng rực nhìn Linh Hi tuyệt mỹ, Linh Hi là mỹ nhân như thế, đã có thể làm cho hắn hoàn toàn mất đi mục đích lần này là cái gì, chỉ cần bắt được Linh Hi, hắn tuyệt đối sẽ bỏ chạy mất dạng.

Rống!

Mà đúng lúc này, Long Thần và tiểu Lang đã trở lại.

"Chỉ một tên phế vật cũng muốn ngăn cản ta! Một chiêu cuối cùng, đưa ngươi đến Tây Thiên!” Nam tử Uy tộc giương chủy thủ lướt qua cổ Trần Lôi

Một chiêu cuối cùng, Trần Lôi cũng không tránh không né.

Hắn muốn làm một chút gì đó cho Long Thần, chứng minh mình cũng là một hán tử, bởi vì một câu hứa với Long Thần, hắn dù có mất mạng cũng phải bảo vệ Linh Hi, nhưng mà, hắn mặc dù phát hiện Thiên Hà cảnh nhị trọng đã bị trọng thương, nhưng cũng phát hiện mình hoàn toàn không ngăn cản được.

Chỉ cần mình chết đi, Linh Hi tất nhiên sẽ bị Uy tộc cùng hung cực ác này bắt đi, Trần Lôi trong những ngày qua, cũng đã biết được tình cảm giữa Long Thần và Linh Hi là thâm hậu cỡ nào, nếu nhu Linh Hi bị một tên súc sinh như vậy bắt đi, đừng nói là Long Thần, đến chính bản thân hắn cũng không chịu được.

Nhung mà ...

Trần Long trong lòng thở dài một hơi, hắn biết, chỉ cần hắn chết đi, chuyện này sẽ chân chính phát sinh.

Hắn đã cảm giác được, chủy thủ đối phương đã gần sát cổ hắn rồi. Bóng ma tử vong đã bao phủ lấy, Trần Lôi có một loại cảm giác da đầu tê dại.

Hô một tiếng.

Thời gian tựa như ngừng lại, Trần Lôi lấy làm kinh hãi, hắn phát hiện bản thân mình chưa có chết, khi hắn vừa mới mở mắt, trước mắt mình là một bộ thi thể không đầu đứng sững ở đó, mà thi thể không đầu đang còn cầm nắm một thanh chủy thủ, đặt ở trên cổ của hắn, thiếu chút nữa, đâm vào trong, muốn lấy đi cái mạng nhỏ của hắn.

Trần Lôi tìm tòi cách đó không xa, liền tìm được cái đầu của nam nhân Uy tộc đang trợn tròn mắt, có thể thấy được, tên này đến chết cũng không biết mình vì sao mà chết.

Trên thực tế, hắn sắp có được Linh Hi, khiến hắn dưới tâm tình kích động, gặp phải lửa giận Long Thần, tất sẽ gặp phải loại kết quả này thôi, Long Thần từ phía sau trục tiếp dùng Thanh Long Chiến Kích chém bay đầu của hắn.

"Ai đã giết chết hắn vậy?” Trần Lôi hiện mối nghi ngờ trong lòng, hắn cảm giác được phía sau có động tĩnh, vội vàng quay đầu lại, hắn nhìn thấy là, Linh Hi đã được một nam tử trẻ tuổi ôm chặt vào trong ngục, nam tử này cầm một thanh chiến kích màu xanh thật dài, mũi chiến kích lúc này chỉa trên mặt đất, máu tuơi, từ trên mũi kích chảy ròng ròng xuống đất.

"Long Thần ..." Trần Lôi cảm giác được có chút miệng đắng lưỡi khô.

"Trần Lôi huynh, lần này cảm ơn ngươi rồi, nếu không có ngươi, ta đến chậm, phiền toái còn lớn hon. Không thể không nói, ngươi là một hán tử chân chính!" Long Thần thu hồi Thanh Long Chiến Kích, vỗ vỗ bả vai Linh Hi, an ủi nàng một cái, sau đó nhìn Trần Lôi nói.

"Hán tử? Dĩ nhiên rồi" Trần Lôi có chút dại khờ, sờ sờ cái đầu của mình.

Lúc này, thi thể nam tử Uy tộc mới ầm ầm ngã xuống đất.

Cảnh tượng máu tanh này, để cho Linh Hi nhìn cũng không tốt lắm, bây giờ mọi vấn đề đều được giải quyết, chiến lợi phẩm thi thể Bát Trảo Hỏa Ly đang còn để ở trong đảo, Long Thần liền ôm ngang hông Linh Hi, sau đó nhìn Trần Lôi nói: "Các ngươi đã bị thương, hảo hảo tu dưỡng một chút đi, những người khác xử lý thi thể này sạch sẽ, còn có, Bát Trảo Hỏa Ly đã bị ta cùng với tiểu Lang giết chết. Bây giờ ta đi thu thập chiến lợi phẩm"

Nói xong, Long Thần không nói hai lời, ôm Linh Hi, mang theo tiểu Lang, hướng trung ương đảo chạy đi.

Trần Phong và Trần Lôi hai mặt nhìn nhau, đều phát hiện thần sắc khiếp sợ trong mắt đối phương.

Đối với bọn họ mà nói, Long Thần phảng phất như là một truyền thuyết. Cuộc chiến Kim Ngư đảo lần này, nếu không phải Long Thần xuất hiện, Kim Ngư đảo tuyệt đối xong đời, cho dù Uy tộc không có hủy diệt Kim Ngư đảo, thì Bát Trảo Hỏa Ly cũng sẽ hủy diệt Kim Ngư đảo.

Trên thực tế, Long Thần là hủy diệt Uy tộc và Bát Trảo Hỏa Ly.

Bát Trảo Hỏa Ly là yêu thú Địa giai tam phẩm, cứ như vậy chết ở trong tay Long Thần và tiểu Lang, thiếu niên này rốt cuộc là có bao nhiêu nghịch thiên, mới có thể làm được một bước này

"Lôi nhi, lần này, ta coi như là được nhìn thấy thiên tài chân chính. Thiên tài, thiên phú, tâm tính và vận khí, thiếu một thứ cũng không được, mà Long Thần hiển nhiên chính là loại thiên tài này"

Trần Phong cảm khái tự đáy lòng.

"Thần ca ca, nói thật, lúc nãy ta rất sợ ..." Linh Hi vô cùng tự nhiên uốn éo trong ngục Long Thần, nói.

'Ngươi dùng Huyền Thiên Ngọc Liên, lá gan cũng nhỏ đi không ít nha" Long Thần ý thức nói.

"Ừm, thời điểm còn là trạng thái linh hồn, ta còn có một tia công kích, hon nữa núp bên trong Linh Hi Kiếm, ai cũng không động đậy đến ta, lúc này lại không giống lúc trước, cảm giác được không có bất kỳ loại lực lượng nào, để cho ta có cảm giác không an toàn ..." Linh Hi có chút sầu lo nói.

"Không có chuyện gì đâu, sau này ta sẽ càng thêm cẩn thận, trước khi tìm được Cửu Thiên Tiên Linh Quả, ngươi sẽ rất an toàn, ta bảo đảm, cho dù ta liều cái mạng này cũng sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối" Long Thần kiên định nói.

'Ngươi vì cái gì đối tốt với ta như vậy?" Linh Hi có chút lệ nóng doanh tròng.

"Bởi vì, ngươi là Linh Hi của ta" Long Thần cười xấu xa nói.

Linh Hi bị ôm ngang, vươn cánh tay trắng nõn ôm chặt cổ Long Thần, quay đầu chôn vào trong lồng ngực Long Thần. Tại địa phương mà Long Thần không nhìn thấy, trong ánh mắt của nàng tràn đầy sầu lo, sầu lo đối với tương lai.

“Có thể có được cuộc sống ôm ngươi như vậy, còn dài được bao lâu đây, Thần ca ca ..Linh Hi cắn chặc đôi môi hồng, thầm nghĩ.

Rốt cuộc trở lại trung tâm đảo, thi thể Bát Trảo Hỏa Ly vẫn đang còn đó, tiểu Lang tiến lên trước đem yêu đan trục tiếp bỏ vào trong miệng, Long Thần chỉ nhìn thấy nó giống như một đan hoàn to bằng nắm tay, oành oành phát ra hỏa diễm màu đỏ, yêu đan đã bị tiểu Lang nuốt vào, tiểu Lang hướng Long Thần ngao ô một tiếng, tìm một chỗ, tự mình đi luyện hóa.

Bởi vì trì hoãn một chút thời gian, thi thể Bát Trảo Hỏa Ly cũng đã mất đi một chút ít thú huyết. Long Thần đau lòng muốn chết đi được, cũng không dám chậm trễ nữa, thú huyết lần này là một con Địa giai tam phẩm, là một cơ hội tốt, Long Thần đem Linh Hi đặt ở bên cạnh, nói: "Ta tới luyện hóa thú huyết yêu thú này, ta chỉ có trở nên mạnh hơn, mới có thể bảo vệ ngươi"

Thần thông Luyện Huyết Hóa Khí này, nói thật, rất máu tanh rất kinh khủng. Linh Hi không đành lòng nhìn, liền tìm một chỗ ngồi xuống.

Thi triển Luyện Huyết Hóa Khí, rất nhanh Long Thần liền thôn phệ thú huyết Bát Trảo Hỏa Ly, để cho hắn có chút vui mùng chính là, máu huyết Bát Trảo Hỏa Ly quá nhiều, hơn nữa, lúc nãy tản đi, phần lớn đều là máu bình thường, tinh hoa chân chính, còn lưu lại ở bên trong thân thể Bát Trảo Hỏa Ly.

Có được đại lượng huyết dịch này, Long Thần bắt đầu xúc tiến vào trong tinh mạch thứ hai, ngưng tụ tinh hà trong cơ thể. Thiên Hà cảnh nhất trọng, bởi vì ngưng kết Thiên Xu tinh hà, trở thành Thiên Xu cảnh, mà Long Thần bây giờ bắt đầu ngưng tụ tinh hà, trở thành Thiên Tuyền tinh hà. Thiên Hà cảnh nhị trọng, vừa được xem là Thiên Tuyền cảnh. Tên Đông Phương Thiên Tuyền, chính là lấy từ Thiên Tuyền tinh hà.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.