Long Huyết Chiến Thần

Chương 275: Chương 275: Tiến cấp Thiên Hà cảnh.




Đây là Nguyên Đế muốn trực tiếp đâm phá Thiên đan của Long Thần, để cho tất cả chân khí Long Thần hoàn toàn tán đi mất, do đó biến thành phế nhân! Có thể thấy được hắn tàn nhẫn tới trình độ nào, hắn căn bản là không muốn giết chết Long Thần.

Cửu hoàng tử sao lại không coi trọng thiên phú của Long Thần? Một khi Long Thần biến thành phế nhân, hắn còn có muốn nữa không?

Thấy thảm trọng Long Thần, còn có tiểu Lang đang luống cuống chân tay, thời gian được trì hoãn, Nguyên Đế một bên tự mình trị thương một bên cười điên cuồng, bản thân hắn là người mạnh nhất Nguyên Đế thành, trong tay có không ít linh dược cùng bảo vật, lúc này phục dụng linh quả, đoán chừng là dược vật Địa giai, chỉ có dược vật Địa giai, mới để cho thương thế của cường Thiên Hà cảnh khôi phục lại một cách nhanh chóng.

Thành thật mà nói, Long Thần bây giờ thật sự rất luống cuống, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn chân khí thiên hà đâm vào trong Thiên đan, trơ mắt nhìn Thiên đan mà hắn tạo thành dần hỏng mất, chân khí mà mình tân tân khổ khổ tu luyện ra đã bắt đầu hướng tứ chi bách hài tản mát mà đi, cứ tiếp tục như vậy, không tới nửa khắc đồng hồ thời gian, hấn tuyệt đối sẽ biến thành phế nhân.

Tiếng cười càn rỡ của Nguyên Đế, làm khơi dậy lửa giận vô tận của hắn.

"Lão quỷ! Thật không ngờ lại tàn nhẫn như vậy! Ta còn xem thường ngươi! Xem thường những người khác! Bây giờ Thiên đan đã bể tan tành, tu vi của ta sớm muộn gì cũng hỏng mất, nên phải làm như thế nào đây?”

Tiểu Lang ở bên cạnh hắn, cảm nhận được trạng huống của hắn, cũng gấp gáp loay hoay. Nếu như Long Thần không gặp phải tình trạng lớn như vậy, hắn đã sớm trực tiếp giết chết Nguyên Đế đang bị thương, bằng không, đợi lát nữa, Nguyên Đế khôi phục lại, thì vô cùng khó đối

ở thời khắc khẩn yếu quan đầu này, trong đầu Long Thần bỗng nhiên linh cơ vừa động.

"Từ Thần Đan cảnh đến Thiên Hà cảnh, phải trải qua một đoạn quá trình chính là đan toái thành hà, mở ra tinh không ở trong người, mở rộng tinh mạch, ta mặc dù là Thiên Đan cảnh đại thành nhưng hỏa hầu không đủ, khó có cơ hội đột phá tới Thiên Hà cảnh, nhưng mà ta có ưu thế của ta là ta có đầy đủ Thiên Hà đan, hơn nữa lúc này, biện pháp này đây chính là cơ hội duy nhất ta giữ được thực lực"

Nghĩ đến đây, Long Thần ánh mắt sáng lên, hắn chật vật đứng lên, cắn răng nhẹ giọng nói: "Ta muốn thừa cơ hội này xung kích Thiên Hà cảnh! Ngươi đi chế trụ hắn đi!”

Ánh mắt của tiểu Lang cũng sáng lên, hắn lập tức hiểu được, đây là biện pháp duy nhất giải quyết vấn đề này. Sau khi nghe Long Thần phân phó, hắn không nói hai lời, liền hướng Nguyên Đế đang chữa thương giết tới.

Trì hoãn được một thời gian, thương thế của Nguyên Đế đã khôi phục được một tí, lúc này thấy Phệ Nhật Yêu Lang giống như nổi điên cuồng công kích tới mình, âm thầm cười nói: "Mắt thấy Long Thần không có bất kỳ hy vọng gì liền nổi điên lên, nghĩ muốn đối phó ta sao? Thế nhưng, súc sinh vẫn là súc sinh, tại bên trong Nguyên Linh thành này chính là địa bàn của ta, ngươi như thế nào đấu cùng ta?"

Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, nhưng Nguyên Đế ứng đối tiểu Lang tuyệt đối không dám chậm trễ, tiểu Lang phun ra hỏa diễm lúc trước, Nguyên Đế tin tưởng tuyệt đối, chỉ cần mình nhận lấy một tí xíu, kết cục tất nhiên hẳn là chết,

Trong trí nhớ Phệ Nhật Yêu Lang được tôi luyện rất nhiều phương pháp chiến đấu cũng không kém chiến kỹ, lúc thi triển ra ngoài, hơn nữa có uy hiếp từ Cửu U Ma Tổ Hỏa, lúc này mới đánh ngang tay Nguyên Đế, mà Long Thần thừa cơ hội ngày, ngồi xuống, bắt đầu điều phối sử dụng những chân khí bị thất tán kia, mở ra tinh hà ở trong người.

Thấy bộ dáng kia của Long Thần, nhất thời Nguyên Đế cười ầm lên: "Thật đúng là người quá ngây thơ a, đột phá Thiên Hà cảnh, mở ra tinh hà ở trong người, đây là chuyện cực kỳ khó khăn và nguy hiểm, còn phải cần đến mười tám viên Thiên Hà đan! Ngươi vừa mới bước vào Thiên Đan cảnh đại thành, có tư cách gì mà tiến vào Thiên Hà cảnh!"

Long Thần nếu như trực tiếp đem Thiên đan phá vỡ, chỉ biết chân khí rời đi càng thêm nhanh.

Nhưng mà, đây là hy vọng duy nhất, ở thời khắc cấp bách trước mắt này, Long Thần làm cho tâm tình của mình bĩnh tĩnh, cắn chặt hàm răng, làm cho tốc độ Thiên đan vỡ vụn càng thêm nhanh, dưới sự khống chế của hắn, Thiên đan đột nhiên nổ tung, đại lượng chân khí màu đỏ như máu nhất thời bạo phát ra, phóng mạnh về tứ chi bách hài của hắn, khi quán thông hoàn toàn long mạch của hắn, còn có vô số kỳ kinh bát mạch thật nhỏ lưu động.

Nhưng mà, chân khí Thiên Đan cảnh đại thành, đối với thân thể Long Thần hiện tại mà nói, thật sự là nhiều lắm, vô số khí lưu thật nhỏ, từ trong da tay hắn, còn có tai mắt mũi họng tản mát ra ngoài, làm cho cả người hắn đều hóa thành màu đỏ như máu, bị sương mù màu đỏ như máu bao phủ lại.

Long Thần vô cùng khó chịu, hắn phát hiện, nếu như hắn không có Lôi Diễm chiến thể cấp ba, lúc này đây nói không chừng cũng đã trực tiếp bị đại lượng chân khí phá cho nát tan, nguy hiểm đến đan toái thành hà, chết ở nơi này.

"Kế tiếp, dẫn đường tất cả chân khí, đem tất cả kinh mạch bé nhỏ tụ họp lại thành một chỗ, tạo thành mười tám tinh mạch, mười tám tinh mạch này chính là hình thức ban đầu của tinh không, ta hấp thu lực lượng tinh thần, đem tinh thần lực vô hình, dung hợp đến bên trong Long Hồn chân khí, hóa thành trạng thái dịch, xông phá tinh mạch, tại trong tinh mạch tạo thành một dãy tinh hà trong trời đêm, đó chính là hình thành Thiên Hà cảnh nhất trọng"

Trong cơ thể tổng cộng có mười tám tinh mạch, đối ứng chính là mười tám thiên hà, trong mười tám thiên hà, ban ngày xuất hiện chín cái, ban đêm xuất hiện chín cái, mỗi một dương thiên hà hợp với một âm thiên hà, tạo thành một đôi âm dương thiên hà, chỉ có thể đem âm dương thiên hà chia ra ngưng kết, mới có khả năng được coi là hoàn thành Thiên Hà cảnh nhất trọng.

Bây giờ là ban ngày, Long Thần nếu như có thể ngưng kết ra thiên hà, đó cũng là dương thiên hà.

Lúc này, chân khí màu đỏ như máu mãnh liệt kích động ở trong người, Long Thần một bên khống chế chân khí này, một bên cảm ứng đến lực lượng tạo thành thiên hà, bởi vì ban ngày có mặt trời, cho nên tạo thành thiên hà cũng không dễ dàng phát hiện, thế nhung, Long Thần sớm đã ghi nhớ vị trí thiên hà thứ nhất.

Thiên Xu tinh hà.

Tên của thiên hà thứ nhất này được gọi là Thiên Xu, tổng cộng chia ra hai đạo âm dương, kéo dài song song với bầu trời, không có một chút giao nhau nào. Mà Long Thần lúc này, chính là sau khi mở ra tinh không ở trong người, hấp thu lực lượng Thiên Xu tinh hà, đem chúng dung hợp vào trong Long Hồn chân khí, dung hợp ở trong tinh mạch, ngưng kết một đạo chân khí thiên hà dương tính.

Phương pháp mở ra tinh không ở trong cơ thể được gọi là Tụ Tinh pháp', Long Thần sau khi nhận được Thiên Hà đan, nhận thấy được có một ngày mình sẽ đạt tới Thiên Hà cảnh, cho nên liền tìm cơ hội quan sát qua Tụ Tinh pháp, vật này cũng không thuộc loại hiếm, chỉ là cũng không có nhiều người cần đến nó mà thôi. Có Tụ Tinh pháp, Long Thần có thể vận dụng chân khí toàn thân, mở ra tinh không trong cơ thể, Tụ Tinh pháp rất thường gặp, thế nhung sử dụng Tụ Tinh pháp, lại giống như có thứ gì đó mà nó rất cần, đó chính là Thiên Hà đan.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.