Long Huyết Chiến Thần

Chương 198: Chương 198: Tin tức tốt, tin tức xấu​




Mà Doãn Mộng Dao đột nhiên bị một gã nam tử xa lạ ôm vào trong ngực, hơn nữa, lời Đông Phương Thiên Tinh, làm cho nàng vô cùng không thoải mái, Sắc mặt Doãn Mộng Dao run lên, đưa tay đẩy Đông Phương Thiên Tinh ra.

"Tiểu tặc, buông ra"

"Nói ai là tiểu tặc hả, cô nàng à, ngươi lớn lên đúng là có đủ mùi vị a, hơn nữa ngươi còn gia nhập Đông Phương gia tộc, ngươi xem xem đi, chúng ta là có duyện phận cỡ nào" Đông Phương Thiên Tinh tay mắt lanh lẹ, vội vàng nắm được cánh tay nõn nà của Doãn Mộng Dao, cúi đầu, trên cao nhìn xuống, như cười mà không phải cười nhìn Doãn Mộng Dao.

Long Thần biết hắn lợi hai, nhưng mà lại đùa bỡn Doãn Mộng Dao không xem mình vào đâu, đây là không thể nào, Doãn Mộng Dao nói gì vẫn là nghĩa tỷ của hắn, Long Thần nói gì thì nói cũng không cho người khác khi dễ nàng.

"Cút ngay" Bỗng nhiên một thanh âm vang lên, mọi người sợ hết hồn, sau đó, liền thấy một thiếu niên đanh cấp tốc hướng Đông Phương Thiên Tinh phóng tới, không nói hai lời, một quyền hướng cái bản mặt Đông Phương Thiên tinh đập tới.

"Ai?!”

Đông Phương Thiên Tinh vẻ mặt liền biến sắc, không nghĩ tới thế nhưng lại có người sẽ hướng về mình động thủ, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng đành mất đi khí độ phong độ chật vật thả Doãn Mộng Dao ra, hướng phía sau lùi lại mấy bước, vì thế nên mới tránh thoát công kích Long Thần.

Long Thần lúc này thuận thế nhận lấy Doãn Mộng Dao, đem nàng đẩy lui về phía sau, đúng lúc này, những người khác rốt cuộc cũng phản ứng lại, kinh ngạc không thôi nhìn hình dáng Long Thần.

"Ngươi là tên súc sinh nào" Nhìn Long Thần, Đông Phương Thiên hình tượng bị phá hỏng, ánh mắt vốn tà dị chỉ trong nháy mắt liền âm lãnh.

"Súc sinh mắng ai đó" Long Thần không chút sợ hãi, hướng về phía Đông Phương Thiên Tinh rống lên.

Thấy tên tiểu tử này còn rống lên đối với mình, thật đúng là phản nghịch mà, sắc mặt Đông Phương Thiên liền trầm xuống, lạnh lùng quát lên: "Súc sinh mắng ngươi"

"Nguyên lai là súc sinh mắng ta, ha hả, không trách được" Long Thần đột nhiên ha hả cười, cái tiểu xảo này lúc nhỏ hắn đã chơi qua vô số lần, nhưng mỗi một lần lần nào cũng đúng.

Đối với nụ cười Long Thần, tất cả mọi người không thể nào hiểu nổi, nhưng mà rất nhanh, bọn họ liền nghĩ ra trong đó có môn đạo, sắc mặt mọi người đều co quắp.

Đông Phương Thiên Tinh mắng hắn là súc sinh, Long Thần liền hỏi ngược lại súc sinh mắng ai, Đông Phương Thiên Tinh bị một kích, nhất thời bị Long Thần moi ra một câu, cho thấy Đông Phương Thiên Tinh hắn nhận mình là súc sinh.

"Muốn chết"

Bị Long Thần đùa bỡn như vậy, sắc mặt Đông Phương Thiên Tinh nhất thời đen lại, hắn muốn động thủ, nhưng Long Thần lạnh lùng nói: "Đông Phương Thiên Tinh, nếu như ta đem chuyện ngươi đùa bỡn Mộng Dao tỷ nói cho nghĩa phụ ta biết, ngươi cũng biết tính cách của nghĩa phụ ta, ngươi động đến nghĩa nữ của hắn, chính là đánh vào mặt hắn, nếu như ngươi có gan, đại khái có thể thử một lần"

Bị Long Thần nói như thế, Đông Phương Thiên Tinh mới nhớ tới Đông Phương Huyền Tiêu, sắc mặt nhất thời trầm xuống, tính cách của Đông Phương Huyền Tiêu là đoán bắt không ra, nếu như hắn khi dễ Long Thần và Doãn Mộng Dao, hắn biết, tứ thúc của hắn thật đúng là tới tận cửa quất hắn một trận.

Lão nương của Đông Phương Thiên Tinh chính Đông Phương Huyền Vũ, hắn cũng biết, ngay cả mẫu thân mình cũng không có biện pháp đối với Đông Phương Huyền Tiêu, chỉ có thể mượn uy phong của đại bá thôi, cho nên, hắn vốn muốn giáo huấn Long Thần, liền dừng tay lại.

"Ngươi chính là tên Long Thần kia" Đông Phương Thiên Tinh lạnh lùng nhìn hắn.

"Đi không đổi tên, ngồi không đổi họ" Long Thần nói.

Biết được hắn chính là một trong nội tộc tuyển chọn, là biểu hiện tốt nhất - Long Thần, tất cả mọi người đều đánh giá hắn, hắn dám đối kháng cùng Đông Phương Thiên Tinh, phần can đảm này, ngươi khác đều không có.

Lúc này, cô gái Đông Phương Thiên Tuyền kia cũng đang nhìn Long Thần.

Nàng đối với thiếu niên này vốn không để ý đến cái gì, nhưng nhìn đến hắn dám trực đối kháng với Đông Phương Thiên Tinh, hơn nữa, còn ép đối phương không dám động thủ, một phần gan dạ sáng suốt này, kỳ thật cũng khiến cho Đông Phương Thiên Tuyền có chút bội phục.

Thế nhưng, Đông Phương Thiên Tinh phẫn nộ tại trong lòng, phải làm như nào để tiêu giảm đi.

Khẩu khí này, Đông Phương Thiên Tinh không thể cứ như vậy mà nuốt xuống, cho nên ánh mắt hắn chuyển động một phen, cười lạnh nói: "Ngươi dám lên tiếng vũ nhục ta, xem ra thực lực tương đối bất phàm, không biết ngươi có dám lên Sinh Tử đài cùng với ta hay không"

Ngoại tộc có Sinh Tử đài, nội tộc cũng có, tại trên Sinh Tử đài chỉ cần được song phương đáp ứng, có thể đánh một trận chân chính, sinh tử chớ luận!

Thế nhưng, tuy là nói như thế, nhưng đại đa số cũng chẳng phân ra sinh tử, dù sao cũng là người trong cùng một tộc, không cần thiết phải kết thành thâm thù đại hận.

"Sinh Tử đài, ta không hứng thú, ta vừa mới vào Địa Đan cảnh, mà ngươi đã là Thiên Đan cảnh, ngươi và ta ở trên Sinh Tử đài, không cảm thấy buồn cười sao, không cảm thấy mất mặt à" Long Thần trêu nghẹo nói.

"Nói sạo" Đông Phương Thiên Tinh khóe miệng nhích lên một nụ cười giễu cợt. "Ngay cả khiêu chiến cũng không tiếp nhận, Long Thần, ngươi còn phải là nam nhân hay không, ta xem ngươi hẳn là không phải rồi? Bằng không tại sao ngay cả lá gan này cũng không có"

Đông Phương lời vừa nói ra, những người khác đều cuồng tiếu lên, Long Thần nếu đã dám đắc tội với Đông Phương Thiên Tinh, lại không dám nhận khiêu chiến, thật sự là rất không so sánh nổi.

Đông Phương Thiên Tuyền vốn thấy Long Thần là rất cường ngạnh, cho rằng hắn là một người cứng cỏi, vì vậy nàng mới cảm thấy còn có chút hứng thú. Thế nhưng, lại thấy Long Thần không dám đáp ứng, vẻ hăng hái của nàng liền biến mất. 100% truyện tại web tunghoanh.com là đi cướp của những người dịch truyện trên các diễn đàn khác nhau

Lúc này, Long Thần sắc mặt không chút thay đổi, hắn không giận ngược lại còn cười nói: "Ta nếu như đáp ứng ngươi, ta chẳng những không có lá gan, mà ngay cả đầu óc ta cũng không có. Về phần có phải là nam nhân hay không, vậy thì phải lên giường mới nghiệm chứng được. Thế nào? Ngươi có quen biết cô nương tốt nào không, giới thiệu cho ta đến nghiệm chứng cái coi, chỉ cần hình dáng không tệ lắm, ta tuyệt đối sẽ không cự tuyệt. Ha ha"

"Ngươi" Đông Phương Thiên Tinh ở phương diện đấu võ mồm, lần nữa kinh ngạc.

"Không dám chiến chính là cháu chắt, kiếm lấy cái cớ để từ chối, Long Thần, ngươi lại càng cháu trong cháu"

Long Thần cũng không muốn dông dài với hắn, hắn nắm tay Doãn Mộng Dao, không nói hai lời, tại trong tầm mắt của mọi người, rời khỏi Huyền Vũ các.

Trong quá trình này, Doãn Mộng Dao bị Long Thần làm cho sợ hãi, vẫn còn sợ mất cả hồn vía, vốn nàng cho rằng Long Thần sẽ bị Đông Phương Thiên Tinh đánh cho một trận, nhưng Long Thần mược áp lực của Huyền Tiêu triệt tiêu đi, xảo diệu hóa giải tình trạng hôm nay.

Điều này làm cho Doãn Mộng Dao đối với vị đệ đệ này có điểm bội phục.

"Long Thần này, mặc dù tại trên thiên phú tu luyện, so với tiểu Lang còn kém hơn một chút, thế nhưng, tâm trí và trí tuệ mạnh hơn nhiều so với tiểu Lang" Nhìn Long Thần, Doãn Mộng Dao có chút hoảng hốt, Long Thần người này, so với ở thời điểm gặp nhau lần đầu, hình như lớn mạnh hơn rất nhiều.

Ngay khi đi tới cửa Huyền Vũ các, đúng lúc gặp phải Đông Phương Thiên Vũ đi vào, Long Thần và hắn liếc mắt nhìn nhau một cái, hai người đều nổi lên tia lửa hung ác.

Thế nhưng, Long Thần không dám lưu lại nơi này lâu hơn, mà là trực tiếp cấp tốc rời đi.

Sau khi Long Thần rời đi, Đông Phương Thiên Vũ đến, nhìn thấy không khí này, đột nhiên cảm giác có chút không đúng lắm, hắn vội vàng tiến tới mặt Đông Phương Thiên Tinh, nói: "Thiên Tinh ca, như thế nào, ta đề cử Doãn Mộng Dao cho ngươi, là vô cùng hợp khẩu vị ngươi"

Đông Phương Thiên Tinh ánh mắt âm trầm, nói: "Đủ vị, chẳng qua nàng là nghĩa nữ của Tứ thúc, hạ thủ không hay lắm"

Đông Phương Thiên Vũ linh cơ vừa động, liền kéo Đông Phương Thiên Tinh đến bên cạnh, nói: "Tứ thúc, dĩ nhiên rất khó đối phó rồi, thế nhưng, ngươi không động thủ ở bên ngoài được sao, bọn họ bây giờ là người trong gia tộc, chúng ta còn nhiều cơ hội mà"

Đông Phương Thiên Tinh ánh mắt sáng lên, nói: "Vũ đệ, ngươi có rất nhiều biện pháp nha, ta còn muốn giết chết tên Long Thần kia nữa, ngươi có biện pháp gì không"

"Long Thần" Đông Phương Thiên Vũ cười một tiếng, "Tại thời điểm tranh đoạt Thanh Long Chiến Kích, ta sẽ giết chết hắn"

*****

Trở lại chỗ ở, Long Thần lại bắt đầu tu luyện, mãi cho đến hừng sáng, đại chiến tranh đoạt Thanh Long Chiến Kích đang đến gần trước mắt, lần này Long Thần cũng không dám buông lỏng, dù sao chuyện của tiểu Lang, là nhìn biểu hiện ở lần này như thế nào.

Sáng sớm ngày thứ hai, Long Thần vẫn đang còn tu luyện, Doãn Mộng Dao có chút hưng phấn gõ cửa, nói: "Long Thần, nói cho ngươi biết một cái tin tức tốt"

"Cái gì" Long Thần mở cửa phòng, nghi hoặc hỏi.

"Giữ bí mật, chờ một lát nữa ngươi sẽ biết được thôi" Doãn Mộng Dao hơi cười khẽ nói.

Ngày hôm qua, Long Thần vì nàng mà giải vây, làm cho quan hệ giữa hai người lại tiến thêm một tầng nữa.

"Được rồi, đừng có chơi trò này với lão tử nữa, nói mau đi" Long Thần đe dọa.

"Được … được" Doãn Mộng Dao cười khẽ một lần nữa, thế nhưng Long Thần lại không lĩnh tình, nàng cũng đã khôi phục lại bình thường, mỉm cười nói: "Muội muội của ngươi đang ở trong Bắc Đường gia tộc Dương Linh Thanh, đến đây tìm ngươi đó, bây giờ đang ở trên đường đi tới nơi này"

"A?" Nhất thời, Long Thần toát ra vẻ vui mừng, đây đối với hắn mà nói, đúng là kinh hỉ cực lớn.

Lại nói, Long Thần cảm thấy thật sự phải xin lỗi Dương Linh Thanh, Long Thần đi vào nội tộc, theo lý mình nên đi tìm nàng trước mới đúng, thế nhưng, bởi vì chuyện Tinh Ma ngục, đã làm chậm mất hơn mười ngày, mà hiện tại Dương Linh Thanh nghe được hắn đã tiến vào nội tộc, liền chạy tới đây.

Qua một hồi, quả nhiên nhìn thấy Dương Linh Thanh dưới sự hướng dẫn của Đông Phương Huyền Tiêu đi đến đây, Đông Phương Huyền Tiêu biết hai huynh muội bọn họ đã không gặp một thời gian dài rồi, nên cùng với Doãn Mộng Dao rời đi để lại không gian cho huynh muội bọn họ.

Dương Linh Thanh mặc một thân y phục màu xanh nhạt, bộ dáng xinh đẹp thì càng lúc càng đẹp hơn, một đôi tròng mắt động lòng người, lại còn mang theo thần thái một tí xíu màu xanh biếc, nhìn lại phi thường linh động.

"Ca …" Nhìn thấy Long Thần, Dương Linh Thanh trong lòng rất kích động.

"Đi vào rồi hẳn nói" Kéo Dương Linh Thanh vào, sau đó bảo nàng ngồi xuống, Long Thần ở một bên đánh giá nàng một hồi, cười nói: "Cô bé à, một thời gian ngắn không gặp, tại sao đẹp hơn rất nhiều như vậy chứ?"

"Ba hoa chích chòe, nói láo để dụ dỗ ta chứ gì" Biết tính tình Long Thần như thế, Dương Linh Thanh lại không có dễ dàng bị hắn lừa.

Thế nhưng, Long Thần nói ra lần này đúng là thật lòng a.

Đã lâu không gặp, hai người bọn họ có rất nhiều chuyện muốn nói, vừa mở cái máy hát lên, chính là hàn huyên từ sáng sớm cho đến trưa, Long Thần chủ yếu nói đến một số kinh nghiệm trong khoảng thời gian này, mà Dương Linh Thanh cũng thế, thế nhưng, cuộc sống của nàng tương đối khô khan, sau khi chiếm được tài nguyên và phương thức tu luyện cường đại, nàng vẫn đều trong quá trình tu luyện mà vượt qua, ngắn ngủi không tới một tháng, nàng đã ngưng kết Nhân đan, tiến vào Nhân Đan cảnh.

Huyền Âm thân thể, sau khi có được phương pháp tu luyện thích hợp chân chính, quả nhiên không giống bình thường.

"Đúng rồi, Linh Hi tỷ tỷ đâu" Dương Linh Thanh hỏi.

"Ngủ rồi, mỗi một ngày đều ngủ với thời gian rất lâu" Long Thần nói.

"À nha" Dương Linh Thanh gật đầu, sau đó nhìn chung quanh một cái, cảm khái nói: "Ngươi lúc ấy nói muốn tham gia nội tộc tuyển chọn, ta cũng biết là vô cùng khó khăn, nhưng mà ta cũng biết ngươi nhất định sẽ thành công, quả thế!"

"Hắc hắc, đó là tự nhiên, lấy năng lực của ca ca ngươi, trên căn bản, tiền tài, quyền thế, nữ nhân nhất nhất không phải là bị ta bắt gọn hết vào lòng bàn tay hay sao"

"Ba xạo" Nói chuyện phiếm cùng Long Thần để cho Dương Linh Thanh vui vẻ hơn rất nhiều, lúc này đang che miệng cười, cười đến đau cả bụng.

Thế nhưng, Long Thần lại nhạy cảm phát hiện, tại chỗ sâu trong ánh mắt Dương Linh Thanh, cất giấu một chút sầu lo và buồn rầu.

"Tiểu Thanh nhi, nói cho ca ca một chút, tại Bắc Đường gia tộc, có ai dám khi dễ ngươi không? Nếu như dám mà nói thì ca ca nhất định sẽ đến đánh nát cái mông của hắn luôn" Long Thần biết, hắn nếu nghiêm túc thật tình hỏi nàng, lấy tính cách nàng có chuyện gì cũng muốn lặng yên chịu đựng, tự nhiên sẽ không nói ra, cho nên, hắn vẫn dùng giọng giỡn chơi mà nói.

Dương Linh Thanh chấn động, thấy Long Thần đang cười xuề xòa, thở phào nhẹ nhõm nói: "Muội muội ngươi như vậy là vui mừng rồi, làm sao có chuyện phiền toái gì chứ? Ngược lại là ngươi đó, đi tới chỗ nào cũng kết một đống lớn cừu gia, làm cho người ta lo lắng gần chết"

"Ha hả, bọn họ thấy ta lớn lên quá đẹp trai đó mà, đều là ghen tỵ với ta thôi, đều là một loại con tôm nhãi tép, không khả năng gây sợ" Long Thần cười ha ha nói.

Thế nhưng, trong lòng hắn âm thầm nhớ lấy chuyện của Dương Linh Thanh.

"Đông Phương Thiên Tinh vừa mới trở về liền đánh chủ ý đến Doãn Mộng Dao, mà Linh Thanh một thân một mình đến Bắc Đường gia tộc, cái gì cũng bị Bắc Đường Mặc định đoạt, nếu như Bắc Đường Mặc không phải là người tốt, thì Linh Thanh phiền toái là rất lớn …" Nghĩ tới đây, trong lòng Long Thần liền bị một tảng đá nặng trịch đè ép xuống.

"Thật là không có ai khi dễ ngươi sao" Long Thần có thể tưởng tượng đến lời nói của Liễu Lam, người tiến vào nội tộc, cũng sẽ bị lấy hình thức hôn nhân bên trong nội tộc câu lưu. Dương Linh Thanh càng lớn càng xinh đẹp, hơn nữa còn là Huyền Âm thân thể hiếm thấy, làm sao sẽ không có ai đánh chủ ý đến nàng.

"Thật không có mà, đừng suy nghĩ lung tung, ngươi cứ an tâm tu luyện đi, ta vẫn chờ người khác khen ngợi ngươi ở trước mắt ta đó" Dương Linh Thanh vun tay lên, giả vờ tựa như trách giận đánh đến ngực Long Thần.

"Được rồi, ta tin tưởng ngươi" Long Thần nói mặc dù là nói vậy, chỉ là tại trong lòng hắn cũng không nghĩ như vậy.

"Lấy biểu hiện khác thường của Linh Thanh, tất nhiên là gặp phải phiền toái rất lớn. nhưng mà lại lo lắng cho ta, cảm thấy thực lực của ta không đủ, cũng không dám nói với ta …" Trong lòng Long Thần âm thầm nghi nhớ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.