Long Phù

Chương 245: Chương 245: Cửu Cung pháp bảo (1)




- Kỳ thật nói cho ngươi biết cũng không sao, đó là ta ngẫu nhiên đạt được một quả trứng Huyền Vũ hoá thạch, hiện tại đang hấp thu linh khí, hy vọng có thể đào tạo ra.

Cổ Trần Sa nói thẳng.

- Cái gì? Trứng Huyền Vũ? Thật hay giả?

Thạch Trung Thiền kinh hãi.

- Thần Thú chi noãn là có thể ngộ nhưng không thể cầu, nhưng nếu là hoá thạch viễn cổ, chỉ sợ hi vọng ấp ra rất nhỏ, bởi vì sinh cơ đã đoạn tuyệt, chỉ còn lại tinh khí hùng hậu mà thôi. Bất quá bảo vật này trấn áp Huyền Vũ Xuất Hải Cục, quả thực là hồn nhiên thiên thành, không còn gì tốt hơn bảo vật này. Nếu như tăng thêm Cửu Cung pháp bảo, ta dám cam đoan, cho dù là cao thủ trên Đạo cảnh cửu biến đến, cũng sẽ ăn thiệt thòi lớn.

- Thần kỳ như thế?

Cổ Trần Sa vội vàng nói:

- Đã như vậy, ta sẽ lập tức liên lạc Tượng Sơn Chính Hùng, hi vọng Thiên Công Viện chế tạo cho ta chín kiện pháp bảo này.

- Xem ra Vương gia tích súc rất hùng hậu, ta có thể nói, cho dù là Thất điện hạ, nếu như không cầu Pháp gia hỗ trợ, thì dù bỏ tiền lại nhiều, chỉ sợ cũng khó có khả năng mua được Cửu Cung pháp bảo.

Thạch Trung Thiền không ngờ Cổ Trần Sa có tài lực hùng hồn như thế.

Chín kiện pháp bảo kia, coi như là hàng nhái, cũng cực kỳ quý giá, tông môn tiên đạo hết toàn lực, chỉ sợ cũng chế tạo được một bộ mà thôi.

Sau lưng Cổ Trần Sa không có thế lực ủng hộ, nơi nào có tài lực khổng lồ như thế? Bất quá hắn không có tìm căn hỏi ngọn, chỉ lẳng lặng nhìn xem.

Cổ Trần Sa lập tức dùng Chu Thiên Hạp câu thông Tượng Sơn Chính Hùng.

Mấy canh giờ sau, Tượng Sơn Chính Hùng xuất hiện ở trên không thành trì, chậm rãi đáp xuống, nhìn Cổ Trần Sa vui sướng hớn hở:

- Lần này Trần Quận Vương có sinh ý gì hợp tác với Thiên Công Viện chúng ta? Vẫn câu nói cũ, ngoại trừ mệnh lệnh của hoàng thượng, những người khác muốn Thiên Công Viện chúng ta làm việc, đều là giá cả bàn tốt, già trẻ không gạt.

- Đây là tự nhiên, ta biết rõ quy củ.

Cổ Trần Sa chỉ vào thành trì của mình:

- Tượng Sơn tông chủ, lâu đài này của ta, Huyền Vũ Xuất Hải Cục tựa hồ còn kém chín kiện pháp bảo trấn áp, kết thành Cửu Cung Huyền Vũ Đại Trận, ngăn cản xâm lấn.

- Không sai.

Tượng Sơn Chính Hùng gật đầu:

- Chín kiện pháp bảo kia là linh hồn của Huyền Vũ Xuất Hải Cục, chắc hẳn Quận Vương cũng tinh tường giá trị trong đó, sợ rằng Thiên Công Viện chúng ta muốn luyện chế, cũng phải hao phí rất lớn, tài chính của Quận Vương chỉ có thể chèo chống sáng lập hình thức ban đầu của thành trì mà thôi.

- Cái này ta biết, hiện tại ta hi vọng Thiên Công Viện chế tạo cho ta chín kiện pháp bảo, để Huyền Vũ Xuất Hải Cục chính thức hóa thành đại trận công thủ gồm nhiều mặt.

Cổ Trần Sa biết rõ, tuy hiện tại thành trì rất tinh diệu, có thể ngăn cản thiên quân vạn mã tập kích, nhưng gặp cao thủ chân chính vẫn sẽ xuất hiện tai hại rất lớn.

- Chín kiện pháp bảo, không cần tiền kết toán.

Tượng Sơn Chính Hùng nói:

- Bởi vì căn bản không phải tiền có thể mua được. Như vậy đi, nếu Quận Vương còn Thất Thánh Luyện Tâm Đan, một viên đổi một kiện pháp bảo, như thế nào?

- Cái sinh ý này ngươi kiếm quá nhiều.

Cổ Trần Sa nở nụ cười:

- Tuy pháp bảo mạnh mẽ, nhưng giá trị kém xa Thất Thánh Luyện Tâm Đan. Thất Đại Thánh Nhân thuyết pháp, thiên hoa loạn trụy, ngưng kết thành viên thuốc này. Hiện tại đã không cách nào luyện chế, như vậy đi, bốn viên, đổi lấy chín kiện pháp bảo.

- Một câu, sáu viên, đây là cực hạn ta có khả năng đáp ứng.

Tượng Sơn Chính Hùng khoát khoát tay:

- Thiên Công Viện chúng ta nói chuyện làm ăn ưa thích người sảng khoái.

- Vậy thì tăng thêm 5000 bộ Giác Giao Khải, 5000 bình Đấu Chiến Pháp Tửu.

Cổ Trần Sa ra giá:

- Chúng ta buôn bán cũng cực kỳ sảng khoái, được thì được, không được thì không được.

- Cái này...

Tượng Sơn Chính Hùng lấy ra Chu Thiên Hạp xin chỉ thị.

Qua một hồi lâu, hắn mới gật đầu:

- Được, bất quá phải thanh toán tiền một lần.

- Được.

Cổ Trần Sa lấy ra sáu viên Thất Thánh Luyện Tâm Đan, trực tiếp giao cho Tượng Sơn Chính Hùng.

- Vương gia, ngươi từ đâu lấy được nhiều Thất Thánh Luyện Tâm Đan như vậy?

Tượng Sơn Chính Hùng kinh ngạc:

- Chẳng lẽ ăn cướp thần tàng?

- Không kém bao nhiêu đâu.

Cổ Trần Sa bật cười, Hỗn Thế Ma Viên Thần Miếu kia đúng là thần tàng, mình còn không có lấy ra bảo bối chính thức đâu.

Trong Hỗn Thế Ma Viên Thần Miếu, trân quý nhất hẳn là Hóa Long Tháp, tiếp theo là Thiên Ma Xá Lợi, nhưng vật kia hiện tại Cổ Trần Sa còn không biết cách vận dụng.

- Vương gia chờ chút, bảo bối sẽ lập tức đến.

Tượng Sơn Chính Hùng cầm sáu viên Thất Thánh Luyện Tâm Đan, sau đó thiêu đốt một tấm phù lục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.