Long Phù

Chương 246: Chương 246: Cửu Cung pháp bảo (2)




Ông!

Sâu trong bầu trời, một đạo kim quang cuốn xuống, thu lấy sáu viên thuốc không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Sau đó chín vầng sáng rơi vào trong cửu cung của thành trì, từ từ ẩn dấu.

Sau đó lại có kim phù lăng không hạ xuống, rơi vào trên tay Cổ Trần Sa.

Toàn bộ thành trì, trong chớp mắt sinh động hơn rất nhiều, có loại đồ vật nói không rõ ràng.

- Lại là Quỷ Phủ đại nhân tự mình ra tay.

Trên mặt Tượng Sơn Chính Hùng xuất hiện vẻ vui mừng:

- Quận Vương, chín kiện pháp bảo đã vào vị trí của mình, ngươi có thể đi kiểm tra, phương pháp thúc dục chín kiện pháp bảo đều ở trong kim phù, Quận Vương có thể nhỏ máu tế luyện, phù này sẽ cùng ngươi tâm ý tương thông, ngươi có được tất cả quyền khống chế thành trì này, về phần Đấu Chiến Pháp Tửu và 5000 bộ Giác Giao Khải, trong vòng ba ngày, Thiên Công Viện sẽ vận chuyển tới.

- Không có vấn đề.

Cổ Trần Sa nóng lòng đi quan sát thành trì biến hóa.

Tượng Sơn Chính Hùng chắp tay, nhanh chóng rời đi.

Cổ Trần Sa vội vàng trở lại thư phòng của mình, trước nhỏ máu tế luyện phù lục, máu tươi vừa mới nhỏ lên, phù này bắt đầu hóa thành một cái gương, lơ lửng vận chuyển, trong gương xuất hiện chín kiện pháp bảo.

- Định Hải Châu, Sơn Hải Đồ, Đại Lực Chùy, Hấp Tinh Tháp, Cửu Dương Tiên, Huyền Hỏa Đăng, Thương Lãng Kiếm, Lạc Nhật Cung, Xạ Dương Tiễn.

Cổ Trần Sa chậm rãi quan sát chín kiện pháp bảo, đều giấu ở trong thành trì, nằm ở địa phương cố định, mượn linh khí của thành trì thai nghén mình.

- Vương gia, dựa vào kim phù này có thể thúc dục chín kiện pháp bảo kia.

Lúc này Thạch Trung Thiền đi theo tới, trừ lần đó ra, còn có Nghĩa Minh cũng phát hiện khác thường, vội vàng chạy tới:

- Chín kiện pháp bảo theo ý niệm thúc dục.

- Chủ nhân không thể thí nghiệm uy lực của bảo vật này.

Nghĩa Minh nhưng lại nói:

- Bảo vật này là hàng nhái, không thể tự động hấp thu linh khí, cần lực lượng của thành trì chậm rãi thoải mái, kém xa năm thanh thần kiếm của đám người Lưu Vũ, chín kiện pháp bảo mỗi vận dụng một lần, đều sẽ tiêu hao linh khí cực lớn, dựa theo đạo lý, phải ở chỗ này hấp thu một năm, mới có thể vận dụng một lần, nếu không bình thường căn bản không cách nào thúc dục.

- Cái này ta biết.

Cổ Trần Sa đã sớm hiểu rõ, đi đến trên tế đàn trung ương nhất, chỗ đó bày trứng Huyền Vũ:

- Nơi này là chỗ cung cấp linh khí cho chín kiện pháp bảo, có thể vẫy linh dịch lên tế đàn, sẽ được chín kiện pháp bảo kia hấp thu, hiện tại trứng Huyền Vũ cũng có thể cung cấp lực lượng cho chín kiện pháp bảo, bất quá sẽ tiêu hao lực lượng bản nguyên của trứng Huyền Vũ, cái được không bù đắp đủ cái mất, xem ra vẫn là thiếu linh dịch, hoặc linh tinh, nếu có đại lượng linh tinh, chín kiện pháp bảo kia có thể tùy thời thúc dục.

- Bất quá chín kiện pháp bảo hô ứng lẫn nhau, có thể kích hoạt tinh nguyên trong trứng Huyền Vũ.

Thạch Trung Thiền nhìn trứng Huyền Vũ kia, trên mặt xuất hiện vẻ kinh ngạc:

- Ta từ trong đó cảm nhận được sinh cơ, không phải tử vật, tựa hồ thật có khả năng ấp ra?

- Ta tự nhiên là có chút ít thủ đoạn.

Trong lòng Cổ Trần Sa biết Nhật Nguyệt Long Huyết của mình có thể nói là chí bảo, theo tu vi của mình tiến bộ, nồng độ của huyết này tăng lên, có thể hoạt sinh cơ, tử bạch cốt.

- Vương gia vẫn phải làm quen cửu bảo này mấy ngày, ta đi ra ngoài thao luyện binh mã, tụ tập cao thủ.

Thạch Trung Thiền nói:

- Nhất định phải giúp Vương gia mời chào được người trong tiên đạo huyền môn.

- Vậy phải đa tạ thế huynh rồi.

Cổ Trần Sa chắp tay.

Sau đó hắn ở trong phòng làm quen khống chế kim phù và chín kiện bảo bối.

Hắn phun một hơi lên phù lục, phù lục sẽ hóa thành tấm gương màu vàng, trong gương hiện ra tình huống ở trong thành trì, rõ mồn một trước mắt, trong chín toà nhà hình tháp cũng có tế đàn, trên tế đàn phân biệt để chín kiện bảo bối.

Chín tế đàn này cùng tế đàn ở trong thư phòng câu thông lẫn nhau.

Hiện tại trứng Huyền Vũ phát ra lực lượng, từ tế đàn trung ương truyền ra ngoài, thoải mái chín kiện bảo bối kia, chín kiện bảo bối đạt được thoải mái, cũng có chút hương vị linh động.

Tâm thần của Cổ Trần Sa thông qua kim phù câu thông chín kiện bảo bối, thử thúc dục, lại phát hiện căn bản không cách nào thúc dục, biết rõ những bảo bối kia không thu nạp đủ linh khí, không có lực lượng xuất kích.

Hắn tính toán một chút, ước chừng hai tháng, những bảo bối này có thể thúc dục một lần.

Vốn cần một năm, nhưng trứng Huyền Vũ trấn áp khiến cho Huyền Vũ Xuất Hải Cục có linh tính, chín kiện bảo bối được tẩm bổ gia tăng mấy lần.

Bất quá còn không đủ.

Cổ Trần Sa bức ra máu tươi tế luyện trứng Huyền Vũ.

Từ khi hắn tìm hiểu ra Chuyết Quyền, tu vi tăng lên lần nữa, lĩnh ngộ Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến, Nhật Nguyệt Sát, Nhật Nguyệt Long càng khắc sâu, toàn thân vận chuyển khí huyết, ở dưới Nhật Nguyệt Tế Đàn trợ giúp, huyết dịch gân cốt càng thêm chiết xuất, nồng độ của Nhật Nguyệt Long Huyết tăng lớn.

Máu của hắn thẩm thấu ra đầu ngón tay, vẽ lên phù lục, phù lục kia tản mát ra ánh sáng nhật nguyệt, không ngừng kéo dài, có chút chói mắt.

Ở trên trứng Huyền Vũ vẽ đầy bùa lục, hắn lại vận chuyển khí huyết trong cơ thể, phun lên từng ngụm khí, làm cho trứng Huyền Vũ nhanh chóng hấp thu.

Nhật Nguyệt Luyện này rất tiêu hao khí huyết, chỉ một lát, hắn đã cảm thấy thân thể suy yếu, may mắn hắn có Thiên Lộ, lấy ra uống mấy chục giọt, liền khôi phục tinh thần, tinh huyết toàn thân cuồn cuộn.

Hiện tại hắn đã không trực tiếp nhỏ Thiên Lộ lên cho pháp bảo hấp thu, cảm thấy làm như vậy quá ngu xuẩn, cực kỳ lãng phí. Phương pháp tốt nhất là tự mình dùng, chuyển hóa thành Nhật Nguyệt Long Huyết, lại dùng Nhật Nguyệt Long Huyết rèn luyện pháp bảo, như vậy pháp bảo tiến hóa sẽ càng nhanh.

Hắn có rất nhiều Thiên Lộ, thời điểm dùng Nhật Nguyệt Long Huyết rèn luyện trứng Huyền Vũ, chẳng những sẽ không tiêu hao tinh huyết trong cơ thể, ngược lại không ngừng chiết xuất, cái này là bỏ cũ lấy mới.

Bất quá hiện tại hắn rèn luyện ba kiện bảo bối, thứ nhất là trứng Huyền Vũ, hai là Đại Long Khải, ba là Hàng Ma Chi Nhận. Những bảo bối khác thực chẳng muốn rèn luyện, bởi vì tinh huyết của hắn không đủ, rèn luyện pháp bảo quá nhiều sẽ mệt chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.