Long Phù

Chương 114: Chương 114: Đoạt Tâm Phù (2)




Nữ tử cau mày.

- Cái gì? Vô Tín Đoạt Tâm Phù, phù này là thượng cổ di lưu, coi như hoàng thất chúng ta cũng chỉ có một tấm, trừ khi tu đến bát biến Tam Muội Chân Hỏa mới có thể hóa giải lực lượng của phù này, bằng không sẽ bị người thi phù khống chế, trung thành và tận tâm, không bao giờ phản bội.

Trần Kiếm Phong chấn động:

- Dùng nó khống chế Cổ Trần Sa, có phải quá lãng phí hay không, lần này chúng ta là đến khống chế Cốc Thân Vương, nếu thành công khống chế, thì có thể tiềm phục vào Đại Uy Vương Triều, thu được tài nguyên liên tục không dứt. Hiện tại cũng chỉ có Đại Uy Vương Triều mới có thể đối kháng Đại Vĩnh.

- Ngươi nghĩ rằng ta không muốn khống chế Cốc Thân Vương kia? Người này võ công cao cường, đã đến Đạo cảnh ngũ biến Bách Khiếu Tụ Linh, tùy thời có thể đột phá Luyện Khí Thành Cương, muốn khống chế thân thể hắn, khó khăn cỡ nào? Hơn nữa Cổ Trần Sa kia cũng không phải không có giá trị, tối thiểu có thể từ trên người hắn dòm ngó được bí mật của Cự Linh Thần.

Nữ tử nhìn bốn phía, đang quan sát địa hình.

- Thế nhưng sau khi Cổ Trần Sa nghe lệnh chúng ta, vạn nhất cẩu Hoàng Đế kia phát hiện, sẽ không còn giá trị.

Trần Kiếm Phong xoa xoa hai tay.

- Ta còn muốn tìm hắn báo thù, trở thành người của chúng ta rồi, chẳng phải ta còn phải giúp đỡ hắn?

- Đại cục làm trọng, ngươi lại còn nghĩ ân oán cá nhân. Được rồi, đừng nói nhảm, ta muốn ở chỗ này bố trí, để cho Vô Tín Đoạt Tâm Phù cùng thiên địa cộng hưởng, kích hoạt sức sống trong đó mới có thể một lần thành công, ngươi dẫn Cổ Trần Sa tới nơi này, nếu điểm ấy ngươi cũng không làm được, đó chính là vô dụng chân chính.

Nữ tử vung tay:

- Niên đại của Vô Tín Đoạt Tâm Phù quá xa xưa, lực lượng trong đó xói mòn rất nhiều, linh khí bình thường quán thâu tác dụng rất nhỏ, trái lại phá hư kết cấu trong đó, nếu có Thiên Lộ nhỏ vào, ta cần gì phải tốn nhiều công sức như thế? Trực tiếp nhỏ máu nhận chủ, đánh trúng Cổ Trần Sa là được. Cốc Thân Vương kia cũng khó trốn ta khống chế.

- Vâng vâng...

Thấy nữ tử tức giận, Trần Kiếm Phong vội vã rời đi.

- Thật vô dụng.

Nữ tử lắc đầu, lấy ra một ngọc phù.

Ngọc phù này màu thiên thanh, như thu thủy lưu chuyển, phát ra tinh mang yếu ớt, phía trên có cổ văn, khí tức thê lương loáng thoáng truyền ra, không cần nhìn cũng biết là bảo vật thượng cổ.

Nàng thả ngọc phù ở trên vách núi, sau đó phát ra tiếng chim, để Kim Sí Đại Bằng bay đi, từ trong sơn lâm đào rất nhiều cự mộc, ở chỗ này dựng lên tế đàn.

Nàng còn quan sát địa hình bốn phía, dùng trường kiếm bình định núi đá xung quanh, điêu khắc đồ án và phù lục lên nham thạch, dựa theo trận pháp phong thuỷ nghiêm ngặt đến bài biện, ý đồ ở chỗ này dẫn động lực lượng loại nào đó.

Theo trận pháp của nàng từ từ hoàn thiện, tựa hồ ngọc phù kia hấp thu cái gì, độ sáng gia tăng chút ít.

Đúng lúc này, đột nhiên có người từ trong sơn lâm chạy tới, tốc độ nhanh như thiểm điện, toàn thân bao phủ áo giáp màu lam nhạt, trực tiếp lướt đến tế đàn, đoạt lấy ngọc phù, không gian hơi lắc lư, ngọc phù liền tiêu thất.

Sau đó hắn cũng không quay đầu lại, bay thẳng đến nơi xa.

- Đáng chết!

Nữ tử trăm triệu lần không nghĩ tới, lại sẽ gặp phải chuyện như vậy.

Toàn thân nàng phát kình, thân như lưu quang, xuy lạp… trong lúc chạy vẽ ra vô số tàn ảnh, cơ hồ chỉ mười cái hô hấp đã đến gần người ăn cắp phù lục, nhìn cũng không nhìn, đẩy ra ba chưởng.

Cự Linh Thần Chưởng, Bàn Sơn, Phiên Giang, Đảo Hải.

Phần phật!

Gió bão cuồng bạo vang lên, bốn phía đều là vòi rồng, phong trụ và phong trụ đụng vào nhau, cạc cạc rung động, trong hai mươi bước, khí lưu qua lại lôi kéo, nổ vang, tảng đá bị cuốn lại, bay đến giữa không trung, đâm ra đốm lửa.

Đây ở đâu là lực lượng mà người có thể đánh ra, giống như yêu quái trong tiểu thuyết phát ra yêu phong, cát bay đá chạy.

Phanh phanh phanh!

Cổ Trần Sa cũng đánh ra ba chiêu Cự Linh Thần Chưởng, vừa mới tiếp xúc, đã cảm thấy lực lượng của đối phương dời núi lấp biển, căn bản không thể đón đỡ, hắn miễn cưỡng thôi động kỹ xảo của Nhật Nguyệt Biến, nhưng vẫn còn rất nhiều lực lượng tháo không hết, cả người bị đánh bay, hung hăng quất ở trên nham thạch, nếu không có Ly Long Khải bảo hộ, chỉ một kích này, có thể khiến kinh mạch toàn thân hắn đứt đoạn, gãy xương khắp người.

Chính là Cổ Trần Sa lặng lẽ theo dõi Trần Kiếm Phong, thấy hắn và nữ nhân này thương lượng, thế là xuất kỳ bất ý, nắm lấy cơ hội, đánh cắp Vô Tín Đoạt Tâm Phù.

Phù này vốn là dùng để khống chế hắn, tuyệt đối không thể để cho loại đồ vật nguy hiểm này kích hoạt, tâm thần bị khống chế, vậy thì nguy hiểm không gì sánh được.

Vốn lấy tu vi của hắn là không cách nào trộm được phù này, nhưng bởi vì có không gian tế đàn, tùy thời ẩn dấu, tiến vào chui ra, cho dù là Đạo cảnh ngũ lục biến cũng rất khó phát hiện.

- Nữ nhân này võ công thật cao, ta mặc Ly Long Khải cũng không phải đối thủ.

Cổ Trần Sa đứng lên, nham thạch phía sau đã bị đụng nát, thân thể hắn lại hoàn hảo vô khuyết, cho dù là ám kình, Ly Long Khải cũng có thể ngăn chặn.

Kình lực của đối phương tầng tầng thẩm thấu, nhưng khi Ly Long Khải gặp được ám kình, lại hóa giải phần lớn, đây không phải áo giáp sắt thép có khả năng so sánh được.

Áo giáp sắt thép gặp phải cao thủ căn bản không đỡ nổi một đòn, ám kình có thể làm cho bề ngoài không có vết thương, nhưng người ở bên trong máu thịt be bét.

Võ công của nữ nhân này còn kinh khủng hơn Nguyên Soái Man tộc, có thể là Đạo cảnh tứ biến Thôn Kim Hóa Thạch.

Nguyên Soái Man tộc là Đạo cảnh tam biến, Đồng Bì Thiết Cốt. Cổ Trần Sa không mặc Ly Long Khải cũng có thể liều một chút. Nhưng nữ nhân này mặc vào Ly Long Khải cũng đấu không lại, thật quá khủng bố.

Đương nhiên, nữ nhân này còn chưa đạt tới lục biến, tu thành tiên thiên cương khí, bằng không Ly Long Khải cũng đỡ không được, tuy ba chưởng vừa rồi của nàng mãnh liệt, cát bay đá chạy, nhưng đều là hậu thiên cương khí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.