Long Phù

Chương 232: Chương 232: Huynh đệ tâm sự (2)




Cổ Trần Sa không có chút thất bại chán chường nào, ngược lại cảm thấy cần phải học hỏi nhiều hơn.

- Đây là công phu ta tự nghĩ ra, Tâm Tại Thương Mang Thiên Ngoại Thiên.

Lão Tứ Cổ Hoa Sa giống như căn bản không có ra tay, nhưng khí thế trên người lại cao hơn:

- Văn Hồng nói không sai, lão Đại và lão Thất đúng là lơ lỏng bình thường, hai người bọn họ cộng lại cũng không phải đối thủ của ta, kỳ thật Thập Cửu đệ ngươi là người thứ nhất kiến thức công phu của ta.

- Tứ ca, ngươi che giấu thật sâu.

Cổ Trần Sa hoảng sợ:

- Nếu lão Đại và lão Thất biết rõ, chỉ sợ sẽ tức giận đến thổ huyết.

- Ta không quan tâm thái độ của bọn hắn.

Lão Tứ ngồi xuống, khí tức tiêu tán, vẫn là bộ dáng biếng nhác cười hì hì:

- Bất quá Thập Cửu đệ ngươi đừng truyền đi thì tốt hơn.

- Cái này tự nhiên.

Cổ Trần Sa vẫn còn suy đoán, lại nghĩ không ra, chỉ có thể hỏi:

- Tứ ca, tu vi của ngươi rốt cuộc là cảnh giới gì?

- Đợi tu vi của ngươi lại tăng mấy cảnh giới sẽ biết.

Lão Tứ Cổ Hoa Sa vẫy vẫy tay:

- Tuy lão Thất không bằng ta, nhưng thân là dòng chính của Hoàng Hậu, tăng thêm tài nguyên của Pháp gia, cho dù là heo cũng sẽ thành Yêu, huống chi mặc dù bản thân lão Thất không phải yêu tài và quỷ tài, nhưng rất thông minh, nói hắn tư chất bình thường, đó là dùng ánh mắt của Văn Hồng nhìn mà thôi. Bất quá Pháp gia sau lưng lão Thất lại ra một nhân vật lợi hại chính thức, tên Pháp Vô Tiên, nếu ngươi gặp hắn phải cẩn thận.

- Pháp Vô Tiên...

Cổ Trần Sa nghe Nghĩa Minh nói qua, nói hắn thiếu chút nữa bị người này giết chết.

- Thập Cửu đệ, tuy võ công của ngươi rất mạnh, nhưng không có võ học thích hợp mình, giống nhau gạo dưỡng trăm loại người, mỗi người đều không giống nhau, cho dù là song bào thai tướng mạo giống như đúc, tính cách, ý tưởng của bọn hắn cũng sẽ không nhất trí, bất luận võ công gì, đều không nhất định thích hợp ngươi, võ công thích hợp mình nhất, là do mình tự nghĩ ra.

Cổ Hoa Sa khuyên bảo:

- Đương nhiên, loại võ công từ sâu trong linh hồn lột xác được kia rất khó, đa số người vẫn kéo dài võ công của tiền nhân, này không có gì đáng trách, chẳng qua là không thể chính thức nổi tiếng mà thôi, trời đất bao la, muốn trổ hết tài năng, nhất định phải có võ học của mình.

- Vậy cũng phải.

Cổ Trần Sa đọc nhiều sách sử, biết rõ cho dù là nghiên cứu học vấn, cũng phải thoát khỏi gông cùm xiềng xích của tiền nhân, có giải thích độc lập của mình, mới có thể thành tông thành tổ:

- Đa tạ Tứ ca chỉ điểm, không biết phụ hoàng nói với Tứ ca chuyện gì?

- Đây cũng là nguyên nhân hôm nay ta tới tìm ngươi.

Cổ Hoa Sa ngưng trọng nói:

- Phụ hoàng nói, mặc kệ về sau xảy ra chuyện gì, cũng muốn ngươi và ta thủ hộ thiên hạ lê dân, kéo dài con đường của hắn, hơn nữa hắn hy vọng về sau không cần có Hoàng Đế, hoặc mỗi người đều là Hoàng Đế, nguyện vọng của hắn là người trong thiên hạ đều độc lập tự do, mỗi người đều không xâm phạm lẫn nhau, mỗi người đều tôn trọng lẫn nhau, mỗi người đều ý hợp tâm đầu lẫn nhau.

- Đây là chúng sinh đồng tâm.

Cổ Trần Sa thở dài:

- Bất quá vì sao lại nói lời này? Chẳng lẽ tin đồn là thật?

- Có phải nghe đồn phụ hoàng bất dung thiên, tất không lâu dài hay không? Đây cũng là Văn Hồng nói.

Lão Tứ nhíu mày, có khí tức làm cho người không rét mà run:

- Cái này ngươi yên tâm, sự tình không có đơn giản như vậy, những người có ý đồ làm loạn thiên hạ kia, bất luận là Tiên, Ma hay Yêu, ta đều sẽ trảm giết, huynh đệ ta đều phải ra sức làm được điểm ấy mới phải.

- Tứ ca, ngươi yên tâm, nguyện vọng của phụ hoàng chính là nguyện vọng của ta, nếu có thể làm được như thế, xả thân vô hối.

Ngữ khí của Cổ Trần Sa trầm trọng nói.

- Hảo huynh đệ!

Lão Tứ vỗ vỗ bả vai của Cổ Trần Sa:

- Ta thấy lão Thất, lão Đại, lão Thập đều có dị chí, vốn ta sẽ không nói lời như vậy, nhưng bây giờ không sao, tương lai nếu như triều cục phát sinh chuyện gì, khả năng vẫn phải là huynh đệ ta đảm đương.

- Hiện tại thiên hạ đại cục và quốc sách đều cực kỳ tốt, ai hủy quốc sách này, ta dù lực lượng ít ỏi, cũng sẽ không tiếc mạng.

Cổ Trần Sa cũng nói:

- Hảo huynh đệ, vậy thì đồng tâm.

- Ha ha ha ha...

Lão Tứ cười ha hả:

- Hiện tại thiên hạ này thật quá tốt đẹp, chính là trân bảo sáng chói mắt. Nhưng luôn có người muốn đánh nát nó, nhưng chính vì thế, mới thấy sự hiện hữu của chúng ta có ý nghĩa, không phải sao?

Phanh!

Khí lưu bên cạnh hắn nổ tung, rõ ràng không thấy bóng dáng, Cổ Trần Sa cũng không biết hắn ly khai như thế nào.

Cho dù hiện tại Nghĩa Minh dùng tu vi Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân, muốn ly khai, Cổ Trần Sa miễn cưỡng có thể nhìn rõ ràng, phải biết hắn tu luyện được Nhật Nguyệt Long, hai mắt dần dần tiến hóa thành Nhật Nguyệt Long Nhãn.

Hiện tại không thấy rõ động tác của lão Tứ, như vậy chỉ có thể nói lão Tứ mạnh hơn Nghĩa Minh, hơn nữa không phải nhỏ tí tẹo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.