Long Phù

Chương 156: Chương 156: Mời chào cao thủ (2)




Lông tơ toàn thân Cổ Trần Sa dựng đứng:

- Đạo cảnh thập nhị biến Nhiếp Hồn Đoạt Phách, có thể ở trong nháy mắt, để cho người của một thành trì biến thành khôi lỗi.

- Nhưng cái này không có lợi hại như vậy, Đạo cảnh thập nhị biến có thể nhiếp hồn bất luận kẻ nào dưới Lưu Ly Ngọc Thân, mà Vạn Tượng Ngọc Cầu chỉ hữu hiệu với nhân vật dưới Đạo cảnh, sau khi bước vào Đạo cảnh, ý chí mạnh mẽ thì vô dụng. Hơn nữa mỗi sử dụng một lần, sẽ phải ở trong tụ linh trận mấy tháng, hoặc ngâm trong linh dịch mấy canh giờ.

Ngọc Hàn Lộ giới thiệu tình huống rất khiến người động tâm:

- Chẳng qua nếu như ngươi có thể cho ta trăm giọt Thiên Lộ, ta có thể để nó lột xác thành Ngọc Thần Chi Nhãn, đến lúc đó lực lượng sẽ càng mạnh.

Nói xong, nàng cảm giác mình đòi trăm giọt Thiên Lộ có khả năng quá nhiều, lại tăng thêm một câu:

- Ta còn đáp ứng tuyệt đối trợ giúp ngươi chiêu an Bảo Ngọc Quốc.

- Không sai, Hàn Lộ muội muội ở trong rất nhiều tông thất của Bảo Ngọc Quốc, địa vị và tu vi đều là số một số hai, thế lực có thể so sánh với vương tử Ngọc Nguyên Khôn, hiện tại ở trong nước chia làm hai phái, Hàn Lộ muội muội là lãnh tụ phái chủ trương chiêu an.

Long Vũ Vân cũng hỗ trợ nói chuyện.

Trong Bảo Ngọc Quốc chia làm phái chiêu an và phái chống cự, đây cũng là điều bình thường, Cổ Trần Sa lại không ngờ tới Thất công chúa Ngọc Hàn Lộ còn là lãnh tụ, bất quá nghĩ nghĩ lại bình thường, cô gái này tu vi cao thâm, khẳng định siêu quần bạt tụy, chỉ sợ thả vào hàng ngũ hoàng tử của Đại Vĩnh Vương Triều cũng là nhân vật đứng đầu.

- Cũng được.

Cổ Trần Sa từ trong hồ lô đổ ra trăm giọt Thiên Lộ.

Ngọc Hàn Lộ cơ hồ như cướp đoạt nhận lấy, không có chút phong độ nào.

- Không nghĩ tới ngươi là người hào sảng như thế, miệng hứa hẹn cũng làm thật, ngươi không sợ ta lấy chỗ tốt không làm việc?

Ngọc Hàn Lộ thu lại.

- Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan tri. Ta lấy tín nghĩa làm đầu, lại không sợ người khác bất nghĩa.

Cổ Trần Sa lại không để ý, thực ra hắn là ra vẻ đại khí, mượn hơi lòng người, trước mắt hắn thế đơn lực bạc, chỉ có thể lấy chân thành đối đãi, mới có thể tụ tập thế lực.

Nếu như là hoàng tử khác, đối với hai cổ thế lực này nhất định phải thu phục, hoặc nghiền ép, nhưng hắn vẫn biết vô luận là Long Vũ Vân hay Ngọc Hàn Lộ đều không phải đèn đã cạn dầu, chỉ có thể hợp tác, trước kết bạn, mượn lực lượng của các nàng kết minh hoàn thành đại sự.

- Nói rất hay.

Ngọc Hàn Lộ gật đầu:

- Đã như vậy, không bằng tam phương chúng ta kết minh, lẫn nhau công thủ.

- Ta đang có ý đó.

- Đồng minh ở tâm, nghi thức kết minh thì không cần.

Cổ Trần Sa nói:

- Đã như vậy, ta hi vọng hai vị mang cao thủ của mình ra hoang dã chờ ta.

- Đó là tự nhiên.

Ngọc Hàn Lộ và Long Vũ Vân liếc nhau một cái:

- Việc này không nên chậm trễ, chúng ta đi chuẩn bị.

Hai người cáo từ rời đi.

- Chủ nhân thật đại khí, hơn một trăm giọt Thiên Lộ cứ như vậy đưa ra ngoài.

Nghĩa Minh ở bên cạnh cảm thấy đáng tiếc:

- Nếu như hai nữ kia được chỗ tốt rồi, lại quy thuận hoàng tử khác, kia chính là tư địch, đến lúc đó bất lợi với chủ nhân.

- Trước mắt không phải thời điểm tính toán chi li.

Cổ Trần Sa nói:

- Vô luận là Long Kiếm Đảo hay Bảo Ngọc Quốc, nếu như có thể giúp ta, ta tiến công Man tộc ít nhất nhiều vài phần nắm chắc, nếu không có các nàng trợ giúp, quả thực nửa bước khó đi.

- Nói thế cũng không sai, chủ nhân thế đơn lực bạc, cũng chỉ có thể như vậy.

Nghĩa Minh ngẫm lại cũng không có biện pháp gì tốt.

- Đúng rồi, Long Cốt Kiếm kia nhỏ lên bảy giọt Thiên Lộ đã lột xác thành cốt long Ly Long Khải nhỏ bốn trăm giọt Thiên Lộ cũng không cách nào thuế biến, này là vì sao?

Cổ Trần Sa lấy ra Ly Long Khải, muốn hỏi thăm Nghĩa Minh.

Nghĩa Minh cẩn thận nhìn Ly Long Khải, dùng tay lục lọi, một lúc lâu mới gật đầu:

- Chủ nhân, khôi giáp này không phải cổ vật, là mới chế tạo, nên ít linh tính, hiện tại tụ linh lần nữa, tự nhiên sẽ chậm chạp, thực ra nó đang đợi lột xác, mặt khác bản thân khải này vô cùng mạnh, nếu như lại lột xác, chính là Đại Long Khải, ngay cả ta cũng không có cách nào phá vỡ, phải biết bản thân Giao Long chẳng khác nào Đạo cảnh nhị biến, Ly Long tương đương lục thất biến, Đại Long là trên Đạo cảnh cửu biến. Đương nhiên khôi giáp và Ly Long chân chính là không cách nào so sánh được, nhưng cũng có hai ba phần kỳ diệu.

- Thì ra là vậy.

Cổ Trần Sa chỉ giữ lại ba mươi giọt Thiên Lộ làm vật cứu mạng, cái khác toàn bộ rót cho Ly Long Khải.

Hắn vốn có tiếp cận bảy trăm giọt, nuôi nấng năm thanh cổ kiếm, lại giao dịch với Long Vũ Vân và Ngọc Hàn Lộ, tổng cộng tốn gần hai trăm giọt. Không thèm để ý trút hết cho Ly Long Khải.

Nhất thời Ly Long Khải khuếch trương, ngọa nguậy, trôi nổi lên, trong đó có thanh âm địa thủy phong hỏa vang dội, như đang đắp nặn thế giới.

- Nhiều Thiên Lộ như vậy.

Nghĩa Minh đau lòng:

- Khải này cũng coi như có tạo hóa, lại đi theo chủ nhân, nếu ta nhận được những Thiên Lộ này, chỉ sợ đã luyện thành Tam Muội Chân Hỏa.

- Sắp phải xuất chinh, võ công của ta còn thấp kém, ngay cả Đạo cảnh cũng không phải, làm sao một mình đảm đương một phía? Lạ không thể tăng cảnh giới tự hủy căn cơ, chỉ có khải này lột xác mới giúp được. Hy vọng có thể trở thành Đại Long Khải!

Cổ Trần Sa cẩn thận quan sát Ly Long Khải biến hóa.

Hắn biết, nếu khải này lột xác thành Đại Long Khải, chỉ sợ sẽ có năng lực phi hành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.