Long Phù

Chương 154: Chương 154: Năm kiếm biến hóa (2)




- Viên Sát Sinh kia chủ trì Thần Miếu, chỉ sợ lợi hại nhất còn không phải hắn, mà là Thần Thú trấn miếu, hẳn là Đại Lực Ma Viên Yêu.

Nghĩa Minh ngữ khí ngưng trọng.

- Nói như vậy, ta đi là chịu chết?

Cổ Trần Sa tức cười:

- Phụ hoàng thật đúng là muốn nghiền ép tiềm lực của chúng ta ra, hoàn thành sự tình không có khả năng hoàn thành, may mắn chuyện này có thể bàn bạc kỹ hơn, chậm rãi mưu đồ.

- Chủ nhân, có cần liên hệ Thất công chúa của Bảo Ngọc Quốc không? Nàng là một trợ lực lớn.

Nghĩa Minh hỏi.

- Không cần, chúng ta vẫn là làm chuyện của chúng ta thôi.

Cổ Trần Sa nói:

- Nàng tự nhiên sẽ đến liên hệ ta, những ngày này ta cân nhắc sự tình là cho tất cả mọi người dưới trướng dùng Hổ Lang Đan, tăng cường thực lực của bọn hắn. Đợi lát nữa ngươi và ta đi ra ngoài.

- Vâng.

Cổ Trần Sa và Nghĩa Minh cải trang xuất quan, bên ngoài là Man Hoang chi địa, hổ lang nhiều không đếm hết, Nghĩa Minh lại biết bay, không ra mấy canh giờ đã xâm nhập ngàn dặm, chỉ một ngày một đêm, đã lấy được hơn ba trăm viên Hổ Lang Đan.

Sau đó hắn trở lại, cho những người khác dùng Hổ Lang Đan, lập tức hai trăm bốn mươi ba người dưới trướng đã thành hổ lang chi sư, tối thiểu ở trên lực lượng có thể so sánh với Đại Sư.

Nhìn tố chất chỉnh thể mà nói, đám người kia đã vượt qua binh lính của Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa.

Phải biết Phàm cảnh Đại Sư ở trong quân đội có thể làm Tướng Quân bình thường, thống soái mấy ngàn người.

Năm ngày sau, thời điểm đám người kia ở trong đại sảnh luyện đao, Long Vũ Vân và Thất công chúa Ngọc Hàn Lộ cầu kiến.

- Nên đến vẫn sẽ đến, mời các nàng vào đi.

Cổ Trần Sa ở trong đại sảnh chờ hai người.

Long Vũ Vân và Ngọc Hàn Lộ cất bước đi vào đại sảnh, nhìn thấy hai trăm bốn mươi ba thanh niên tay cầm chiến đao vung vẩy, vân văn trên chiến đao loáng thoáng hiện ra hình Bạch Hổ, hơi vung vẩy, sát khí tràn ngập, chấn nhiếp nhân tâm, lưỡi đao lóng lánh, tựa hồ nhìn một cái cũng đổ máu.

- Bạch Hổ Kim Tinh Chiến Đao.

Sắc mặt của Ngọc Hàn Lộ ngưng trọng, đao này sắc bén lại có sát khí, nhưng cực kỳ trầm trọng, Võ Sĩ huy động một cái đã không có khí lực, mà bây giờ những thanh niên kia luyện đao huy sái tự nhiên, như vung động côn gỗ, thể hiện ra lực lượng của bọn hắn mạnh mẽ.

Chiến sĩ như vậy, không có hai mươi năm khổ luyện, tăng thêm linh dược bồi dưỡng, là không có cảnh giới này.

Bọn hắn luyện tập là Cự Linh Đao Pháp, hổ hổ sinh uy, mỗi chiêu đều dấu diếm sát cơ, hiển nhiên đạt được cao nhân chỉ điểm.

Nghĩa Minh đích thật là cao nhân, cho dù hoàng tử cũng không có nhân vật Đạo cảnh thất biến Ly Địa Đằng Không như hắn ngày ngày chỉ điểm võ công.

- Thật lợi hại, lúc này mới mấy tháng, ngươi đã huấn luyện ra hổ lang chi sư như thế.

Long Vũ Vân chậc chậc tán thưởng:

- Nghe nói ngươi được thánh chỉ, toàn quyền phụ trách sự tình chiêu an Bảo Ngọc Quốc, phủ đệ của ngươi ta sửa chữa lại lần nữa, tổng quản Tiểu Nghĩa Tử được ta dạy dỗ, cũng không sai biệt lắm bước vào Tông Sư cảnh.

- Đa tạ.

Cổ Trần Sa chắp tay:

- Ta biết các ngươi sẽ tới, vào nội thất nói chuyện.

Đi qua đại sảnh, là một tiểu viện, đằng sau tiểu viện là nội thất, cực kỳ yên tĩnh nhàn nhã, Cổ Trần Sa ngồi xuống, Tam Hương đưa lên trà thơm.

- Ồ?

Ngọc Hàn Lộ kinh ngạc, nàng nhìn ra ba thị nữ kia tuyệt đối không đơn giản, chỉ sợ mấy người dựa vào kỳ ngộ đột phá Đạo cảnh dưới trướng mình cũng chưa hẳn là đối thủ.

Nhưng nàng là người tâm cơ thâm trầm, lại bất động thanh sắc:

- Không biết lần này Vương gia xuất chinh Man tộc chuẩn bị xong chưa? Chỉ dựa vào những binh lính này, sợ rằng còn không đủ.

- Ta đều có chuẩn bị, lại cần mượn lực lượng của hai vị.

Cổ Trần Sa gật đầu, cũng không giấu diếm:

- Lần này xuất chinh, đánh xuống thổ địa, sẽ trở thành đất phong của ta, ở trong đất phong, ta toàn quyền nắm giữ hết thảy, nếu hai vị muốn chia lợi ích, cái này là cơ hội tốt nhất.

- Theo ta được biết, lần này lộ tuyến tiến công của Vương gia trở ngại trùng trùng điệp điệp, sợ là có nguy hiểm tử vong, Man tộc cường đại, tuyệt đối không phải như bề ngoài.

Tựa hồ Ngọc Hàn Lộ nắm giữ rất nhiều tin tức.

- Sau lưng ta là cả triều đình, còn có Thiên Phù Đại Đế.

Cổ Trần Sa chắp tay:

- Nếu như các Tà Thần Yêu Thần của Man tộc bị chém giết, Man tộc còn có quyết tâm chiến đấu hay không?

- Chúng ta có thể nói sự tình hợp tác.

Long Vũ Vân mở miệng:

- Nếu như điều kiện thích hợp, Long Kiếm Đảo ta toàn lực ủng hộ chinh chiến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.