Long Phù

Chương 202: Chương 202: Thần tính (2)




Sau khi giết người này, Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa không để ý chút nào, tiên thiên cương khí thiêu đốt ra hỏa diễm hừng hực, ngọn lửa kia tinh luyện tinh huyết, nhưng cuối cùng sạch sẽ, không có luyện ra được cái gì.

- Quá mỏng manh, huyết mạch của Hải Thần và Long Thần ở trong cơ thể các ngươi, một đời mỏng manh hơn một đời, chẳng lẽ chỉ có Long Vũ Vân, mới nhận được nhiều truyền thừa nhất sao? Xem ra nhất định phải bắt nàng về.

Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa lắc đầu.

Đột nhiên, đoàn huyết nhục Tà Thần kia nhúc nhích, vô số hắc khí lăn lộn, lấy đó làm trung tâm tràn ngập ra ngoài.

Cổ Hằng Sa vội vàng thúc giục tiên thiên cương khí, trường bào trên người liên tục lập loè, không cho huyết nhục bay ra ngoài.

Trên những lao tù kia cũng có phù lục, khiến cho hắc khí không thể xâm lấn, bằng không người trong lao tù đã sớm xong đời.

Huyết nhục Tà Thần nhúc nhích càng ngày càng kịch liệt, Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa ở thời điểm nó nhúc nhích kịch liệt nhất, lần nữa ra tay, thu lấy toàn bộ tinh huyết của một người trong lao tù, trực tiếp nhỏ lên huyết nhục Tà Thần.

Huyết nhục Tà Thần lập tức yên tĩnh trở lại.

Bởi vì trong huyết mạch Long Kiếm Đảo Long gia có thần tính của Hải Thần và Long Thần kết hợp, tuy mỏng manh, nhưng có thể tổn thương ý chí trong huyết nhục Tà Thần.

Long Thần Hải Thần là Chính Thần, cùng Tà Thần đối lập, thần tính bài xích lẫn nhau.

Cái gọi là thần tính, chính là Thần đạo, đạo nghĩa mà Thần kiên trì. Bất kể là chính đạo hay tà đạo, bàng môn tà đạo, đều là đạo.

- Nguyên lai lão Đại giam người Long Kiếm Đảo Long gia, chính là vì tinh luyện thần tính trong máu áp chế huyết nhục Tà Thần, thời gian dài như vậy, có thể dùng công phu nước chảy đá mòn, chiến thắng ý chí của Tà Thần, hòa tan huyết nhục, nếu thành công, tu vi của hắn sẽ liên tiếp kéo lên, trực tiếp tăng lên mấy cảnh giới.

Cổ Trần Sa nhìn hồi lâu, phát hiện chút ít manh mối.

- Lão Đại đã luyện thành Lưu Ly Ngọc Thân, không biết đã luyện thành thập biến Nhất Tâm Thiên Dụng chưa. Nếu tới biến này, tinh thần cực kỳ mạnh mẽ, cho dù ta có Đại Long Khải ẩn thân cũng không thể gạt được hắn. Nhưng ta không tin hắn không ly khai nơi đây, cả ngày ở trong này.

Thế là hắn trốn ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn không ra.

Cổ Hằng Sa thúc giục ma công, hô hấp thổ nạp, khí lưu xung quanh xoáy lên, khí thế rất mạnh, hắn khổ luyện cả ngày, quả thực là không nghỉ ngơi, ở bên cạnh hắn để mấy bình đan dược, cách mỗi một ngày sẽ dùng một viên.

- Thật khắc khổ.

Cổ Trần Sa ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn tìm hiểu Nhật Nguyệt Long vừa mới lấy được, hắn tinh tế suy nghĩ Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến, Nhật Nguyệt Sát, củng cố căn cơ, mới bắt đầu tu luyện chiêu này.

Hắn vì tu hành nhanh hơn, nên vừa dùng Thiên Lộ, vừa dùng ngón tay chấm Hóa Long Dịch, vẽ đầy phù văn lên người, coi mình là pháp bảo đến tu luyện, kỳ thật đây cũng là thuật luyện thể trong Nhật Nguyệt Luyện.

Rất nhiều Thiên Lộ bị tiêu hao.

Thân thể của hắn giống như cái động không đáy, bất kỳ vật gì cũng có thể nuốt, lực lượng tản vào tất cả xương cốt.

Nhật Nguyệt Long cực kỳ huyền diệu, hơn nữa cần linh khí rất lớn, căn bản không phải cao thủ Đạo cảnh bình thường có khả năng bằng được, ví dụ như cao thủ bình thường, hấp thu linh khí ba ngày mới có thể hóa thành một giọt linh dịch, cung cấp mình tiêu hao, mà hắn ở trong ba ngày ít nhất phải tiêu hao hết trăm giọt, thậm chí nhiều hơn.

Máu của hắn ở trong quá trình tu luyện sáng lấp lánh, trong đó mang theo long uy mãnh liệt và ánh sáng nhật nguyệt.

Đã có Hóa Long Dịch và Thiên Lộ gia trì, khiến cho hắn tu luyện mấy ngày, đã bằng người thường khổ tu mấy năm.

Hắn ở chỗ này tu luyện năm ngày, cũng không thấy được cơ hội, Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa vẫn không ngừng tu luyện, trên cơ bản không có đi ra ngoài. Hắn không thể không bội phục lão Đại chăm chỉ, quả thực là cuồng nhân tu luyện.

Chỉ có điều năm ngày này Cổ Trần Sa cũng lấy được rất nhiều ích lợi, triệt để củng cố tu vi Đạo cảnh nhất biến, lực lượng càng lúc càng lớn, Nhật Nguyệt Long Lân giăng đầy toàn thân, đều giấu ở dưới làn da, tìm hiểu Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến, Nhật Nguyệt Sát, Nhật Nguyệt Long lại càng khắc sâu.

Đương nhiên, ở trong quá trình tu luyện, hắn còn đang không ngừng luyện chế Đại Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận.

Sau khi học xong Nhật Nguyệt Long, trong cơ thể hắn sinh ra Nhật Nguyệt Long Huyết, nồng độ dần dần tăng cường, thủ đoạn luyện chế xưa đâu bằng nay, Đại Long Khải biến hóa linh động, bên trong đản sinh ra khí tức vương giả, có xu thế tiến hóa thành Vương Long Giáp.

Theo luyện chế, hắn dần dần minh bạch đặc tính của Đại Long Khải, mới biết vì sao giáp này có khả năng ẩn thân, nguyên lai giáp này là dùng Hóa Long Dịch tiến hóa, mà Hóa Long Dịch lại dùng huyết mạch của vô số Hồng Hoang dị thú luyện chế, trong đó có một vật tên Huyễn Xà, rắn này giỏi về cùng hoàn cảnh hòa làm một thể, căn bản không phát hiện được, còn tinh diệu hơn tắc kè hoa gấp trăm lần.

- Huyễn Xà Vương có thể giống không khí như đúc. Ai cũng không phát hiện được.

Giáp này kích hoạt ra huyết mạch của Huyễn Xà Vương, nên có khả năng ẩn thân, tinh diệu hơn Ẩn Thân Phù bình thường nhiều lắm.

Hơn nữa ở dưới Cổ Trần Sa luyện chế, năng lực ẩn thân của giáp này sẽ càng ngày càng mạnh.

- Đáng tiếc! Nếu ta có thể học được Đại Đồ Thần Pháp của phụ hoàng, có thể có năm thành hy vọng luyện hóa huyết nhục này.

Qua mười lăm ngày, Cổ Hằng Sa đứng dậy, phủi y phục trên người, tựa hồ cảm thấy nên đi ra ngoài bố trí vài sự tình, đoàn huyết nhục kia trải qua hắn nhiều ngày trấn áp, tựa hồ trung thực hơn rất nhiều.

Ở trong vòng mười lăm ngày, hắn tối thiểu hút khô máu huyết của ba bốn chục người, từ trong đó tinh luyện ra thần tính.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.