Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 127: Chương 127




“Đã thoát khỏi nguy hiểm, không sao rồi.” Tống Vy dém lại chăn cho Tống Hải Dương, trả lời. “Vậy thì tốt.” Lưu Mộng thở phào nhẹ nhõm, sau đó lại hỏi: “Vì sao Hải Dương lại bị tai nạn giao thông?”

Tống Vy buông góc chăn ra, đặt tay lên lan can giường bệnh, siết chặt. Cô không định giấu bà ta, nên lạnh lùng kể lại chuyện đã xảy ra.

Lưu Mộng nghe xong thì suýt tức ngất xỉu: “Lại là Đường Hạo Tuấn!”

“Mẹ, đây chỉ là suy đoán của con mà thôi. Dù sao có phải ba người đó làm hay không, còn chưa biết chắc được.” Tống Vy day giữa trán nói.

Lưu Mộng cười nhạt: “Hừ, nhất định là bọn họ. Lúc con ở nước ngoài nào gặp phải mấy chuyện thế này, Hải Dương cũng đâu bị bắt cóc lần nào. Từ lúc gặp Đường Hạo Tuấn là thành ra như vậy, thế nên không phải ba người đó làm thì còn có thể là ai?” Tống Vy mấp máy môi, bỗng dưng không có cách nào phản bác.

Lưu Mộng bình tĩnh lại, thở dài nói: “Vy Vy, mẹ khuyên con lần nữa, tránh xa Đường Hạo Tuấn ra, tốt nhất là sau này không gặp nó nữa. Mẹ không muốn nghe tin con hoặc Hải Dương và Dĩnh Nhi xảy ra chuyện thêm lần nào nữa.”

“Con biết, con sẽ làm vậy.” Tống Vy cười khổ.

Lần này cô cũng sợ rồi.

Cô nghĩ cô có thể chết, nhưng cô không dám để Hải Dương và Dĩnh Nhi gặp nguy hiểm.

“Biết là tốt.” Lưu Mộng vỗ vai cô.

Tống Vy miễn cưỡng nhếch môi cười, không nói chuyện.

Một lát sau, Tống Dĩnh Nhi khóc mệt nên đã ngủ rồi.

Tống Vy ôm bé lên sofa, lấy cái chăn dự phòng của bệnh viện đắp cho bé.

Lưu Mộng rót cốc nước, nhìn Tống Vy ngồi bên cạnh Tống Dĩnh Nhi, tay vỗ nhẹ lên người bé mà lại mặt ủ mày chau, cảm thấy hơi bất lực.

Bà ta đặt cốc nước xuống, đi tới bên Tống Vy, chọc chọc trán cô: “Được rồi, con đừng cau mày nữa, chẳng khác nào bà cụ nhỏ. Hải Dương đã thoát khỏi nguy hiểm, sau này nuôi dưỡng cẩn thận là được.

Con cũng phải nghĩ thoáng, nếu không nín nhịn sinh bệnh thì sao còn sức chăm sóc Hải Dương.”

“Nhưng con không thể nào hết lo được.” Tống Vy day huyệt thái dương.

Lưu Mộng im lặng vài giây, ngồi xuống mép giường: “Thế này đi, mẹ kể cho con nghe một chuyện vui.

Ngoài phòng bệnh, Đường Hạo Tuấn nhìn xuyên qua cửa kính, thấy rõ mọi thứ trong phòng bệnh. Anh nhìn Tống Vy mệt mỏi ngủ thiếp đi, Lưu Mộng thì bê một chậu nước tới lau mặt cho cô.

Đồng thời, anh cũng nhìn thấy trên giường bệnh, cơ thể nhỏ bé kia nằm ở nơi đó không hề có chút ý thức nào. Chuyện này khiến tim anh như bị thứ gì đó bóp chặt, vô cùng khó chịu.

“Tổng Giám đốc, chúng ta không vào trong sao?” Trình Hiệp đứng sau lưng anh, cảm thấy hơi thở phiền muộn từ trên người anh thì lén nhìn anh hỏi dò.

Đường Hạo Tuấn lắc đầu nói: “Không được, không bắt được kẻ theo dõi tôi, tôi vào đó gặp họ chỉ khiến kẻ sau màn càng thêm căm thù bọn họ. Đứng ở đây nhìn là được rồi.”

Lúc anh trở về bệnh viện đã nghe Đường Hạo Minh thông báo qua điện thoại, không cứu được Hải Dương. Ai ngờ sau khi đến nơi, hỏi quầy lễ tân mới biết được anh ta cố ý lừa gạt anh, trêu đùa anh!

Nếu không phải nể tình Đường Hạo Minh hiến máu cứu Hải Dương, anh tuyệt đối không bỏ qua cho anh ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.