Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 128: Chương 128




“Đúng rồi, lát cậu xếp một y tá cao cấp tới, sau đó dùng danh nghĩa của bệnh viện giới thiệu cho Tống Vy.” Đường Hạo Tuấn nhìn Tống Vy đang ngủ, khẽ hé môi mỏng nói. “Vì sao?” Trình Hiệp cảm thấy hơi khó hiểu.

Anh ta không hiểu, đưa thẳng y tá tới cho nhà thiết kế Tống là được rồi còn gì.

Cần gì phải vòng vèo như vậy.

Đường Hạo Tuấn rũ mắt, lạnh nhạt nói: “Bây giờ tôi và cô ấy đều cho rằng, Hải Dương xảy ra chuyện không thể nào không liên quan tới ba người kia. Cô ấy oán trách tôi, nếu để cô ấy biết y tá do tôi sai tới, cô ấy sẽ không đồng ý.”

“Hóa ra là vậy.” Trình Hiệp bừng tỉnh gật đầu: “Tôi biết rồi, tôi sẽ sắp xếp ổn thỏa.” Đường Hạo ừ đáp lời, nhìn Tống Hải Dương lần cuối rồi xoay người đi ra phía cửa. Anh vừa đi vừa trầm giọng nói: “Tai nạn xe của Hải Dương, cậu có điều tra được gì không?”

Trình Hiệp nghiêm túc trả lời: “Có một chuyện đáng ngờ.”

“Nói!” Đường Hạo Tuấn nhấn chọn thang máy đi xuống.

Trình Hiệp đẩy kính nói: “Anh và nhà thiết kế Tống đều cho rằng là Tống Huyền và Tô Thu, hoặc là do kẻ đã muốn giết nhà thiết kế Tống hai lần trước đó. Thế nên tôi đã điều tra sâu theo ba hướng này, nhưng tôi không hề tra được bất cứ dấu vết nào liên quan tới ba người này.”

Con ngươi của Đường Hạo Tuấn bỗng co rụt lại, lập tức quay đầu nhìn chằm chằm anh ta: “Ý cậu là tai nạn của Hải Dương, cũng có khả năng không phải do ba người đó gây ra?”

“Không sai, chứng cứ trực tiếp nhất là Hải Dương!” Trình Hiệp nhìn vào mắt anh: “Sau khi nhóm Tổng Giám đốc rời khỏi phòng ăn, tôi đã đi hỏi lễ tân ở đó, cũng xem qua camera giám sát, chỉ thấy đúng là Hải Dương đã đi theo một người đàn ông.”

Nghe tới đây, Đường Hạo Tuấn còn có gì không hiểu đâu.

Đứa trẻ Tống Hải Dương này, tuy còn nhỏ nhưng rất thông minh, tính cảnh giác cũng cao.

Cũng tức là khi đó, người xuất hiện ở phòng ăn là người quen của cậu, hơn nữa còn là người cậu rất tin tưởng. Nếu không cậu cũng sẽ không đi theo người đó không hề đề phòng như vậy.

“Tra, điều tra hết một lượt người quen của Tống Vy cho tôi!” Đường Hạo Tuấn siết chặt nắm tay, lạnh lùng ra lệnh.

Trình Hiệp đương nhiên đồng ý, nhưng sau đó anh ta nghĩ tới điều gì, lại hỏi: “Tổng Giám đốc, anh có muốn nói chuyện đáng ngờ này cho nhà thiết kế Tống không?”

Đường Hạo Tuấn xua tay: “Tạm thời không cần. Bây giờ sức chịu đựng của cô ấy có hạn, nói cho cô ấy biết chuyện này, chỉ càng kích thích cô ấy hơn thôi. Chờ Hải Dương khỏe hơn rồi nói cũng không muộn.”

“Được.” Trình Hiệp không hỏi thêm nữa.

Đinh, thang máy tới.

Lúc này Đường Hạo Tuấn mới nhếch môi mỏng: “Lý do?”

Kính của Kiều Phàm phản chiếu ánh sáng: “Không phải rất rõ ràng sao. Sự tồn tại của anh chỉ mang tới tổn thương cho ba mẹ con Vy Vy, thế nên tôi mong anh cách xa bọn họ.”

“Bác sĩ Kiều, anh nói hơi quá đáng rồi đấy!” Trình Hiệp lạnh lùng nói.

Kiều Phàm cúi đầu cười: “Thế sao? Vậy mấy người đặt tay lên ngực tự hỏi, những chuyện Vy Vy phải trải qua, có chuyện nào không bắt nguồn từ Tổng Giám đốc Đường?”

“Chuyện này…” Trình Hiệp bị hỏi cứng họng.

Đường Hạo Tuấn giơ tay, ra hiệu anh ta không cần lên tiếng. Sau đó anh đút tay vào trong túi quần, lạnh lùng nhìn Kiều Phàm: “Tôi thừa nhận, mấy chuyện nguy hiểm gần đây Tống Vy phải chịu bắt nguồn từ tôi, cô ấy bảo tôi tránh ra cô ấy ra, đương nhiên hợp tình hợp lý. Nhưng cậu dựa vào đâu? Cậu dùng thân phận gì yêu cầu tôi?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.