Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 132: Chương 132




“Cục cưng, ngoan ngoãn nghe lời dì Trần và bà ngoại nhé, buổi chiều mẹ lại đến.” Tống Vy hôn lên mặt Tống Hải Dương, luyến tiếc nói với cậu. Nếu không phải Giang Hạ gọi điện thoại nói muốn đi tham gia một cuộc đấu thầu, thì cô đã không rời khỏi bệnh viện vào lúc này rồi.

Ít nhất muốn chờ con trai xuất viện rồi lại nói.

“Vâng, con biết, con sẽ nghe lời dì Trần và bà ngoại.” Tống Hải Dương gật đầu, cậu nhìn thoáng qua y tá sau lưng Tống Vy. Tống Vy sờ đầu cậu, sau đó quay người nói với y tá: “Làm phiền cô chăm sóc Hải Dương, mẹ tôi đưa Dĩnh Nhi đi nhà trẻ xong sẽ quay lại đây chăm sóc thằng bé cùng cô.”

“Cô Tống khách sáo, tôi cầm tiền lương của cô, chăm sóc cậu bé là trách nhiệm của tôi, không phiền toái gì cả.” Y tá khoát tay trả lời.

Lời này nói trúng tiếng lòng của Tống Vy, làm cô cực kỳ vừa lòng, bèn mỉm cười nói cảm ơn.

Trải qua một tuần quan sát, cô phát hiện nhân viên điều dưỡng này làm việc rất có trách nhiệm, cũng rất cẩn thận.

Quan trọng nhất là lý lịch đủ sạch sẽ, hơn nữa cô ta cũng đã lập hồ sơ ở sở cảnh sát nên có thể yên tâm nếu giao Hải Dương cho người này.

“Vậy mẹ đi trước đây.” Tống Vy vẫy tay với Tống Hải Dương, lại gật đầu với nhân viên điều dưỡng, cô cầm lấy túi xách đeo lên vai đi ra khỏi phòng bệnh, sau đó gọi một chiếc xe taxi ngoài cửa bệnh viện rồi rời đi.

Ở ven đường cách đó không xa, trong một chiếc Mercedes-Benz màu đen, Trình Hiệp quay đầu nói với người đàn ông ngồi ở ghế sau: “Tổng giám đốc, nhà thiết kế Tống đi rồi.”

Đường Hạo Tuấn đương nhiên nhìn thấy, anh hơi nâng cằm: “Tôi biết, cậu đưa hộp thực phẩm dinh dưỡng đã chuẩn bị sẵn cho Tiểu Trần, bảo cô ta khi nào cho Tống Hải Dương ăn cơm thêm một ít vào đồ ăn, nhớ kỹ, nhắc nhở cô ta không được…”

“Không được để nhà thiết kể Tống biết đúng không?” Trình Hiệp cười ngắt lời anh.

“Vâng.” Trình Hiệp thắt dây an toàn rồi khởi động xe.

Khi đến nơi đấu thầu, người phụ trách ở đó nghe tin Đường Hạo Tuấn đến, vô cùng nhiệt tình tiếp đón anh đi vào, cũng sắp xếp phòng riêng ở tầng hai cho anh.

Đường Hạo Thần đứng ở trước cửa sổ phòng riêng ở tầng hai nhìn xuống, lập tức tìm được chính xác vị trí của Tống Vy trong phòng khách dưới tầng một.

Cô ngồi ở giữa hàng thứ hai từ cuối lên, trên tay là một quyển sách về các hạng mục đấu thầu đang được mở ra, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

Lúc này, dường như cảm nhận được điều gì, cô khép sách lại ngẩng đầu nhìn xung quanh.

Giang Hạ ngồi bên cạnh chú ý tới hành vi của cô, nhìn sang hỏi: “Vy Vy, cậu đang tìm gì vậy?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.