Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 137: Chương 137




Tống Vy gật đầu: “Là vậy à, nhưng mà anh Lục mời chúng tôi có chuyện gì vậy?” “Không vội, ngồi xuống rồi nói.” Thư ký Lý chỉ vào ghế sofa đối diện.

Giang Hạ đỡ Tống Vy ngồi xuống.

Thư ký Lý rót cho mỗi người họ một tách trà, sau đó giải thích: “Là thế này, chúng tôi đến từ nơi khác, không có thế lực gì ở thành phố Giang, nhưng lại tình cờ thắng thầu lần này, vì vậy tôi muốn tìm một đối tác để thiết kế giúp trang phục cho buổi trình diễn thời trang mùa đông.” “Thì ra là thế, vậy quá tuyệt rồi, để tôi nói cho anh biết, Vy Vy nhà chúng tôi…”

Giang Hạ rất muốn tiến cử Tống Vy, lại bị Tống Vy che miệng lại.

“Xin lỗi, cô ấy hơi hoạt bát.” Tống Vy cười với thư ký Lý.

Thư ký Lý không để ý xua tay: “Không sao.”

Tống Vy buông Giang Hạ ra và hỏi: “Hợp tác không có vấn đề gì, nhưng tôi muốn biết tại sao anh lại chọn chúng tôi. Chúng tôi chỉ là một studio mới thành lập, nền tảng chưa sâu. Anh cũng nhìn thấy rồi đó, chúng tôi tham gia đấu thầu nhưng đã bị loại ngay từ vòng một, ở thành phố Giang có nhiều đối tác tốt hơn chúng tôi.”

Thông thường khi chọn đối tác, đều sẽ chọn công ty hoặc studio lâu năm, độ uy tín của studio mới không được nhắc đến đầu tiên, tính không ổn định cũng cao hơn rất nhiều.

Nhưng anh Lục bí ẩn kia lại bỏ qua các công ty đó và tiếp cận họ, nên cô nghi ngờ là có mục đích khác.

Thư ký Lý nhìn thấy sự nghi ngờ trong mắt Tống Vy, trong lòng cảm thấy áp lực rất nhiều.

Chẳng trách trợ lý Trình khi rời đi đã đặc biệt nhắc nhở anh ta, nói rằng nhà thiết kế Tống rất cảnh giác, bảo anh ta chú ý hơn và đừng để lộ ra.

Thư ký Lý hít một hơi thật sâu, nhấp một ngụm trà trước mặt, ổn định lại tâm lý rồi mới trả lời.

“Vì sao lại chọn Tân Sinh của các cô, đó là bởi vì nhà thiết kế Tống, anh Lục của chúng tôi đã xem bản thiết kế Dục Hỏa Trùng Sinh mà nhà thiết kế Tống làm cho Đường thị, anh ấy cảm thấy rất kinh ngạc và hài lòng. Chúng tôi cũng muốn thiết kế như vậy, để đặt nền móng trong tương lai của chúng tôi tại thành phố Giang. “

“Không có.” Tống Vy lắc đầu.

“Vậy được, sáng mai tôi sẽ mang hợp đồng đến studio của các cô.” Thư ký Lý đứng dậy đưa tay về phía Tống Vy.

Tống Vy đang định bắt tay thì cửa phòng bao mở ra, sắc mặt vệ sĩ khó coi đi vào: “Thư ký Lý, bên ngoài có cô Tống muốn vào, nói muốn nói chuyện hợp tác trong dự án đấu thầu lần này.”

“Mẹ kiếp, là Tống Huyền, thật không biết xấu hổ, còn muốn giành mối làm ăn của chúng ta.” Giang Hạ bùng nổ.

Tống Vy cũng nhíu mày.

Nụ cười trên mặt Thư ký Lý cũng thu lại: “Kêu cô ta về đi, nói với cô ta rằng chúng ta đã có đối tác rồi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.