Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 142: Chương 142




Lập tức nhìn thấy trên mặt mình có mấy vết ứ đỏ vì bị Tống Huyền xiết cào mà khóc thét không thôi. Tống Vy nhanh trí bịt chặt tai mình: “Cậu làm gì thế!”

Giang Hạ tức đến nỗi hai mắt đỏ ngầu: “Con khốn đó dám cào mặt tớ thành bộ dạng này, quá tởm lợn!”

Tống Vy nghe vậy thì dở khóc dở cười: “Đáng đời, cậu mà có tư cách nói câu đấy à, cậu cũng liên tục chào hỏi mặt cô ta đấy thôi, chiến tích trên mặt cô ta cũng không ít hơn cậu là bao đâu, thôi nào, thang máy đến nơi rồi, đến phòng khám xem sao.”

“Ừm ok.” Giang Hạ gật đầu như gà mổ thóc, cất gương lại rồi đỡ cô cùng nhau ra khỏi thang máy. Khám mặt với chân xong thì loáng cái đã đến chiều rồi.

Giang Hạ đưa Tống Vy trở lại bệnh viện, sau đó đến văn phòng làm việc.

Lưu Mộng thấy Tống Vy bị thương mà xót chảy cả nước mắt: “Tống Huyền chết tiệt kia dám hại con thành ra thế này.”. Chap mới luôn có tại * TRÙMtruуệ n.m E *

Tống Vy hé miệng cười an ủi: “Không sao đâu mẹ, mấy hôm nữa khác khỏi ấy mà.”

Bác sĩ nói chân của cô bị trật khớp nhưng không nghiêm trọng lắm, chỉ là bị dãn dây chằng một chút nên nghỉ ngơi mấy hôm là khỏi ngay.

Lưu Mộng đỡ cô từ từ ngồi xuống, hờn trách: “Bây giờ chắc mẹ không thể để bọn con lọt khỏi mí mắt mình được nữa, sẩy một cái ra là đủ chuyện ngoài ý muốn.”

Tống Vy tự thấy mình đuối lý, bèn cúi thấp đầu: “Thôi mà mẹ, đừng nhắc đến mấy cái này nữa, tình hình Tống Hải Dương hôm nay thế nào rồi ạ?”

“Tốt lắm con ạ, sáng nay còn ra ngoài đi dạo được một lúc, nãy vừa uống thuốc rồi ngủ rồi.” Lưu Mộng đưa cho cô một ly nước pha mật ong.

Tống Vy đưa tay nhận lấy rồi uống một ngụm, tầm mắt lướt qua cậu nhóc đang nằm trên giường bệnh, tràn ngập sự cưng chiều.

Lúc này, phòng bệnh chợt vang lên tiếng gõ cửa.

Lưu Mộng đứng dậy ra mở cửa, khi trở lại xuất hiện thêm một người mặc áo blouse trắng đi đằng sau, Kiều Phàm.

Kiều Phàm đang muốn lên tiếng chào hỏi Tống Vy thì chợt nhìn thấy bàn chân phải bị quấn băng chằng chịt của cô, nụ cười ấm áp trên khuôn mặt anh ta nhất thời trở nên cứng ngắc: “Vy Vy, chân của em bị làm sao thế?”

“Bong gân ấy mà.” Tống Vy cười đáp lại một cách qua quýt.

Kiều Phàm nhận quả, sau đó nói một tiếng cảm ơn rồi bắt đầu phụ họa theo lời của Lưu Mộng: “Bác gái nói đúng lắm, Vy Vy, cứ coi như đi du lịch thôi, mấy hôm xong về.”

Tống Vy bất lực nhìn hai người trước mặt, cuối cùng đành lắc đầu cười trừ: “Hai người đã nói đến thế rồi, con còn có thể từ chối được sao?”

Trên mặt Kiều Phàm lộ một tia mừng rỡ: “Vy Vy, em đồng ý rồi?”

Tống Vy ừm một tiếng.

“Vậy tốt quá rồi, đến lúc đó tôi đến đón em nhé.” Kiều Phàm lập tức bỏ trái táo xuống, đứng dậy.

Tống Vy gật đầu: “Được.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.