Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 147: Chương 147




“Phải, hôm qua con gái của dì cố ý bôi dầu ở ngoài nhà vệ sinh, khiến tôi té ngã, do vận may của tôi tốt, chỉ trẹo chân, nhưng nếu như vận may của tôi không tốt, cũng có khả năng chết tại chỗ, hoặc để lại thương tật, cho nên anh cảnh sát, đây lẽ như vậy không phải là cố ý giết người hay sao?” Tống Vy vuốt tóc, giọng nói lạnh lùng thờ ơ. Cô chính là muốn khóa chết tội cố ý giết người vào Tống Huyền.

“Cái gì mà cố ý giết người, cô không phải là đang sống sờ sờ hay sao?” Tô Thu chỉ vào Tống Vy, rất không đồng ý cách nói của cô.

Lưu Mộng cười lạnh: “Vậy theo như bà nói, con gái của tôi chết rồi, Tống Huyền mới là cố ý giết người phải không? Tôi nói cho bà biết, sai hoàn toàn, chỉ cần là cố ý tổn hại người khác, chúng ta đều có thể dùng tội danh cố ý giết người để kiện cô ta.”

“Không sai, trên mặt pháp luật quả thật có thể như vậy.” Cảnh sát gật đầu. Tô Thu lập tức đờ người, bà ta không hiểu pháp luật, cho nên căn bản không biết những điều này.

Nói như vậy, bà ta báo cảnh sát há không phải là đã hại Huyền hay sao?

Không, bà ta không thể để Huyền gánh tội danh như vậy!

Suy nghĩ đến đây, Tô Thu siết chặt nắm đấm, mắt đỏ ngầu hằn học nhìn Tống Vy và Lưu Mộng: “Hai người mở miệng là nói con gái của tôi cố ý giết người, có bản lĩnh thì đưa ra chứng cứ đi.”

Huyền nói rồi, con bé ở cửa nhà vệ sinh hại Tống Vy.

Ở cửa nhà vệ sinh không có camera, bọn họ căn bản không có chứng cứ gì cả.

Dường như nhìn ra Tô Thu đang nghĩ cái gì, Tống Vy nhếch miệng cười: “Dì Tô, tôi thật sự có chứng cứ, tôi không những có nhân chứng, còn có vật chứng, dầu Tống Huyền bôi ở trong tay tôi, bên trên có dấu vân tay của cô ta, hơn nữa dầu bên ngoài nhà vệ sinh cho dù rửa sạch cũng sẽ còn sót lại, chỉ cần dùng thiết bị chuyên nghiệp là có thể xét nghiệm ra, nhưng điều này có thể chứng minh Tống Huyền hại tôi.”

“Nếu đã như vậy, vậy mấy người theo tôi đến cục cảnh sát một chuyến.” Cảnh sát nói.

“Được.” Tống Vy đương nhiên không có ý kiến, gật đầu đồng ý.

Nhưng Tô Thu lại lắc đầu không ngừng, vẻ mặt kháng cự: “Tôi không đi, tôi tại sao phải đến cụ cảnh sát chứ.”

“Bởi vì là bà báo cảnh sát.” Cảnh sát lạnh lùng trả lời bà ta một câu: “Cho nên bà bắt buộc phải đi, nếu bà không đi, tôi có thể cưỡng chế bắt bà đi!”

Lưu Mộng đỡ Tống Vy đứng ở góc của phòng thẩm vấn, lạnh lùng nhìn một màn này, cũng không có nói gì.

Lúc này, cửa của phòng thẩm vấn lại mở ra, hai cảnh sát đi vào: “Cô Tống, dựa theo xét nghiệm của khoa giám định, lời cô nói quả thật chính xác, cô Tống Huyền đó quả thật đã cấu thành tội cố ý giết người, nhưng do cô bị thương không nặng, tội cố ý giết người sẽ tự động thay đổi thành tội cố ý gây thương tích cho người khác.”

Tống Vy mỉm cười: “Không sao, kết quả này tôi sớm đã có dự liệu tới, có điều tôi muốn biết, tội cố ý gây thương tích cho người khác của Tống Huyền có thể phán quyết bao lâu?”. truyện xuyên nhanh

Nghe thấy câu hỏi của Tống Vy, Tống Huy Khanh và Tô Thu đều trở nên căng thẳng, nhìn chằm chằm vào hai cảnh sát.

Hai cảnh sát trả lời: “Nhiều nhất nửa năm, hơn nữa do cô Tống Huyền bị gãy chân, cô ta cũng chỉ bị chấp hành án ở ngoài nhà tù.”

“Thật là hời cho cô ta.” Lưu Mộng có hơi không lòng mà mím môi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.