Long Vương Truyền Thuyết (Đấu La Đại Lục 3)

Chương 287: Chương 287: Diễn đến không sai nha!




Tên học viên số 06 chỉ đến khi nhìn thấy hành động này, mới bắt đầu động thủ. Hắn thậm chí có chút cảm giác không biết nên khóc hay nên cười. Cô nương này đến diễn hài sao? Nàng đi đến đệ bát quan này bằng cách nào? Chẳng lẽ nói, những cửa ải phía trước nàng đều từ bỏ? Chỉ là đi theo để xem cho biết thôi sao? Không đúng vậy! Trác Đao Môn kia không dễ như vậy.

Trong lòng hơi lạnh lẽo, không được, mình không thể để bị vẻ bề ngoài nhu nhược của đối phương làm ảnh hưởng.

Hào quang lóe lên, trên người hắn sáng lên một tia sáng trắng. Tiếp theo, trước ngực hắn liền xuất hiện một quả cầu thủy tinh. Quả cầu thủy tinh bạch quang lấp loé, nhìn qua phi thường rực rỡ. Ba vòng sáng vốn trên người hắn nhất thời đều chuyển lên trên quả cầu thủy tinh kia.

Khí Võ Hồn, Thủy Tinh Cầu.

“Thủy tinh, thủy tinh, lệch khỏi!” Hắn không thèm quan tâm đến Nguyệt Luân trên không, món đồ kia phi hành quá chậm, căn bản là không đủ để tạo thành uy hiếp đối với hắn.

Ánh sáng của đệ nhất Hồn Hoàn lóe lên, hai mắt học viên số 06 cũng thuận theo đó đã biến thành màu trắng, mặt trên Thủy Tinh Cầu xuất hiện một đạo ánh sáng trơn bóng, Băng Mâu Hứa Tiểu Ngôn bắn ra nhất thời lệch khỏi quỹ tích ban đầu. Lại tình cờ bay vụt đến Quang Nhận ở phía trên không trung.

Tình cảnh kỳ quặc xuất hiện, Băng Mâu của Hứa Tiểu Ngôn lại tự mình đi công kích Băng Nhận của nàng.

Không được! Hứa Tiểu Ngôn trong lòng kinh hãi, nếu như thật sự để đối phương làm vậy, trận chiến này nàng sẽ thất bại. Thời khắc mấu chốt, nàng thể hiện ra được tiềm năng của mình.

Một vệt tử ý xuất hiện nơi sâu xa trong đáy mắt nàng, tử quang trong mắt Hứa Tiểu Ngôn lóe lên, học viên số 06 phía đối diện nhất thời hoảng hốt một thoáng.

Về tu vi Tử Cực Ma Đồng, Hứa Tiểu Ngôn vẫn không bằng Đường Vũ Lân, nhưng để quấy rầy đối thủ thì vẫn còn làm được. Dù tinh thần lực của học viên số 06 không yếu, nhưng hắn vẫn chịu một ít ảnh hưởng, khống chế đối với Băng Mâu tất nhiên là yếu bớt.

Băng Trượng của Hứa Tiểu Ngôn vung lên, một lần nữa nắm lại quyền khống chế đối với Băng Mâu, tinh thần lực của nàng cũng vượt quá 200, trong lứa đồng niên tuyệt đối được cho là vô cùng ưu tú, nàng lại là loại Võ Hồn Nguyên Tố Chưởng Khống, khống chế tấn công từ xa là thủ đoạn cơ bản nhất.

Băng Mâu vẽ ra một đường vòng cung trên không trung, rơi thẳng xuống người học viên số 06.

Thời khắc này, lực chú ý của tất cả mọi người đều đặt ở trên Băng Mâu. Cũng không có người nào chú ý đến Băng Nhận đang phải gánh chịu Thiết Trùy trên không. Vào lúc này, tốc độ phi hành của nó đã gia tăng một ít. Tăng cường cũng không tính là quá nhiều, nhưng cũng tuyệt đối có gia tăng rồi.

Băng Trượng trong tay Hứa Tiểu Ngôn giơ lên cao quá đỉnh đầu. Ánh mắt của nàng đột nhiên trở nên thần thánh hơn.

“Thượng Thiên Tinh, Sáng Lấp Lánh, Vĩnh Xán Lạn, Trường An Ninh!”

Ánh sao óng ánh, tinh tuyến liên tiếp.

Dưới điểm điểm tinh quang soi sáng, Băng Trượng dị biến, Tinh Luân Băng Trượng đột nhiên xuất hiện.

Ánh sáng của đệ nhất Hồn Hoàn tái hiện, Tinh Luân kỳ dị màu vàng xuất hiện dưới chân học viên số 06.

Nếu như nói động tác của Hứa Tiểu Ngôn trước đó đều có vẻ dị thường ngốc, hơn nữa vô cùng chậm chạp. Nhưng trong nháy mắt từ lúc nàng bắt đầu sử dụng Tử Cực Ma Đồng, tất cả lại đột nhiên trở nên thông thuận hơn. Băng Mâu thay đổi phương hướng, nàng lại bày ra Võ Hồn biến dị. Hết thảy đều bắt đầu trở nên không giống.

Cùng lúc khi Võ Hồn biến dị Tinh Luân Băng Trượng xuất hiện, quan hệ của nàng cùng Băng Nhận, Băng Mâu trong lúc đó liền bị chặt đứt.

Lúc này mới có người chú ý tới, Băng Nhận kia vừa vặn xuất hiện trên đỉnh đầu của học viên số 06. Băng Nhận mất đi sự khống chế, bị cái búa tạ kia đè lên từ trên trời giáng xuống, rơi thẳng xuống đầu của tên học viên số 06. Mà cái Băng Mâu kia, lúc này cũng đã đến trước mặt đối phương.

Trong nháy mắt sau khi khôi phục từ trong trạng thái hoảng hốt, học viên số 06 đã thấy Băng Mâu trước mặt mình phóng to lên.

Đệ nhị Hồn Hoàn sáng lên, Thủy Tinh Cầu bắn ra một vệt sáng, là một đạo ánh sáng hình xoắn ốc. Ánh sáng soi sáng ở trên Băng Mâu, Băng Mâu nhất thời bắt đầu tan rã, một lần nữa hóa thành Băng Nguyên Tố, tiêu tan ở giữa không trung. Đây là đệ nhị hồn kỹ của hắn, Phân Giải.

Nói theo một ý nghĩa nào đó, Hứa Tiểu Ngôn lựa chọn đối thủ này, là một trong những người yếu nhất. Bởi vì bản thân hắn am hiểu chính là phụ trợ công kích, cũng không phải là thuần túy Chiến Hồn Sư.

Thế nhưng, điều này không có nghĩa là hắn không mạnh. Hắn am hiểu nhất chính là lấy đạo của người trả lại cho người.

Cảm giác nguy hiểm truyền đến, học viên số 06 theo bản năng ngẩng đầu hướng về không trung nhìn lại, đúng dịp thấy được một màn Thiết Chùy từ trên trời giáng xuống.

Nàng đây là muốn dùng Băng Mâu hấp dẫn sự chú ý của ta, sau đó dùng này cây búa này đập ta? Chiến thuật này, thật kỳ quặc nha!

Nếu có thể bị Thiết Chùy đập trúng, vậy ta...

Hắn theo bản năng muốn cất bước, tránh khỏi một thanh chùy sắt vốn không phải là Hồn Đạo Khí, bất quá là một sự tình rất ung dung à nha!

Nhưng mà, cũng đúng vào lúc này, dị biến xuất hiện.

Tinh Luân sáng lên ở dưới chân hắn, ở trong nháy mắt đó, hồn lực trong cơ thể hắn hầu như đã kích phát rồi, thế nhưng, thời điểm hắn muốn phóng thích đệ tam Hồn Hoàn thì đã không còn kịp.

Từng đạo từng đạo Tinh Luân Băng Liên quấn quanh mà lên, trong nháy mắt đem thân thể của hắn trói thật chặt. Hắn lúc này còn duy trì trạng thái ngẩng đầu lên trời, trơ mắt nhìn thanh Thiết Chùy kia hạ xuống, trong giây lát đã đến đỉnh đầu của mình.

Lần này nếu như bị đập trúng, vỡ đầu chảy máu vẫn còn nhẹ, nói không chừng, còn có thể bị tèo thật đấy!

Nhưng bất luận hắn giãy dụa ra làm sao, thôi thúc hồn lực ra làm sao, thân thể vẫn đứng yên không nhúc nhích.

Tinh Luân Hồn Kỹ, khóa tuyệt đối!

Thiết Chùy tới ngay đỉnh đầu hắn một tấc đột nhiên dừng lại, mồ hôi tuôn ra như suối, chảy dọc theo thái dương của tên học viên số 06.

Thẩm Dập thu tay về, áng chừng Thiết Chùy trong tay, quay trở về trước mặt Hứa Tiểu Ngôn, trên mặt mang theo nụ cười cổ quái, “Tiểu nha đầu, diễn đến không sai nha!”

Hứa Tiểu Ngôn ngọt ngào nở nụ cười, “Tạ ơn lão sư khích lệ.”

Thẩm Dập sở dĩ nói nàng đang diễn trò, là bởi vì chuôi Thiết Chùy này tuy trọng lượng không nhẹ, nhưng đối với một vị nhị hoàn Hồn Sư đỉnh phong mà nói, dù cho là am hiểu tấn công từ xa, cầm nó cũng tuyệt đối không đến nỗi xuất hiện tình huống thân thể lảo đảo. Cái kia rõ ràng là gợi ra lòng hiếu kỳ của mọi người, khiến cho học viên số 06 không trước tiên phát động công kích đối với nàng, do đó để nàng thong dong bài bố cạm bẫy.

Tên tiểu nha đầu lơ đãng mờ ám, vậy mà đã có thể quyết định thắng bại cuộc so tài này. Ai có thể nghĩ tới, một cây búa không được truyền vào lấy nửa điểm hồn lực, lại trở thành mấu chốt quyết định thắng bại cơ chứ!

Vấn đề lớn nhất của Tinh Luân Băng Liên chính là không có tính công kích, mà một khi triển khai Tinh Luân Băng Trượng, bản thân Hứa Tiểu Ngôn cũng không thể di động, không thể tiếp tục công kích.

Vì lẽ đó, Đường Vũ Lân lúc trước khi bố trí chiến thuật cho nàng, đã lặng lẽ lấy ra Trầm Ngân Hoàn của mình, đeo vào tay Hứa Tiểu Ngôn. Đồng thời nói cho nàng biết làm sao lấy ra được Thiên Đoán Ô Cương Chuy từ bên trong.

Những cái khác không cần Đường Vũ Lân dạy, Hứa Tiểu Ngôn cấp tốc lập ra một chuỗi chiến thuật vô cùng thích hợp với hình tượng bên ngoài của bản thân.

Dù cho các học viên của Sử Lai Khắc có kinh nghiệm thực chiến phong phú, nhưng ở trên phương diện tranh thủ tình thương, Hứa Tiểu Ngôn từ nhỏ đã dụ dỗ trưởng bối trong nhà dành cho nàng này vô tận thương yêu. Kỹ năng kêu gọi sự cảm thương so với bọn họ không biết mạnh hơn bao nhiêu lần.

Điểm tuyệt đối!

Trong bốn người, ngoại trừ Tạ Giải ra; Đường Vũ Lân, Cổ Nguyệt cùng Hứa Tiểu Ngôn tất cả đều là điểm tuyệt đối.

Sau khi trải qua tám hạng sát hạch, hiện tại bốn người có điểm số phân biệt là, Đường Vũ Lân 60 điểm, Cổ Nguyệt 48 điểm, Tạ Giải 51 điểm, Hứa Tiểu Ngôn 50 điểm.

Dưới tình huống còn hai hạng sát hạch mà bọn họ đã có thể có được nhiều điểm như vậy, cơ hội thông qua sát hạch lớn vô cùng. Trong đó, Đường Vũ Lân đã đạt đến tiêu chuẩn trúng tuyển, đối với những sát hạch tiếp theo là thoải mái nhất. Vì lẽ đó, cửa ải vừa nãy coi như hồn lực hắn tiêu hao hơi nhiều một chút, nhưng cũng đáng.”Đi thôi, chuẩn bị bắt đầu hạng sát hạch tiếp theo.” Tâm tình Thẩm Dập bây giờ đã có chút phức tạp.

Sư huynh dạy ra bốn hài tử này thực sự là quá ưu tú, Võ Hồn của bọn họ nhìn qua cũng không có cái nào đặc sắc, chí ít không phải Võ Hồn của mỗi người đều đặc biệt mạnh mẽ. Ở phương diện này, đặc biệt xuất sắc cũng chỉ có mỗi mình Cổ Nguyệt. Còn Tạ Giải Song Sinh Võ Hồn, lại là Song Sinh Võ Hồn cùng tính chất, so với Song Sinh Võ Hồn chân chính vẫn có chênh lệch, Hứa Tiểu Ngôn năng lực không tệ, nhưng cũng chịu nhiều hạn chế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.