Long Vương Truyền Thuyết (Đấu La Đại Lục 3)

Chương 292: Chương 292: Lựa chọn




Kim Long Trảo trực tiếp đập xuống ở giữa đỉnh đầu Tam Nhãn Kim Nghê. 

“Khanh!” Tam Nhãn Kim Nghê kêu thảm một tiếng, bị đòn đánh này đập đến mức trực tiếp nằm rạp trên mặt đất. Nhưng Kim Long Trảo của Đường Vũ Lân lại cũng bị nảy lên. Cũng không hề xuất phát Nát Tan hiệu quả, cũng không trực tiếp khiến nó mất mạng.Tam Nhãn Kim Nghê nằm trên mặt đất, sau khi chịu thương tổn nghiêm trọng tựa hồ hôn mê đi. 

“Đội trưởng, đừng phá hoại đầu của nó, sẽ không thu được xương sọ Hồn Cốt.” Tạ Giải vội vàng nói rằng.

Đường Vũ Lân giơ lên Kim Long Trảo, nhưng cũng không công kích lần nữa. Thời điểm ngay khi hắn vừa đánh vào Tam Nhãn Kim Nghê, hắn có loại cảm giác kỳ dị, dù là bất luận thế nào, đặc tính Nát Tan của Kim Long Trảo cũng sẽ đều không bị kích phát. Chuyện này có liên quan đến vận may trên người Đế Hoàng Thụy Thú, không thể nghi ngờ không cách nào có hiệu lực. Quả nhiên là Hồn Thú kỳ dị!

“Phỏng chừng chỉ là Thập Niên Tam Nhãn Kim Nghê, nếu như là Bách Niên, chúng ta đối phó nhất định sẽ không thể dễ dàng như thế.”

Nhìn Tam Nhãn Kim Nghê nằm rạp trên mặt đất, bây giờ đối với bọn họ mà nói, đây là con cừu non đang nằm trên thớt đợi làm thịt! Tuy rằng thân thể của nó phòng ngự không tệ, nhưng với uy lực của Kim Long Trảo của Đường Vũ Lân, phá tan phòng ngự để giết nó cũng không có gì khó khăn.

Tuy rằng trước đó xương sọ của nó đánh văng Kim Long Trảo, nhưng vảy mặt ngoài đã bị cào nát, có dòng máu vàng chảy ra.

Đường Vũ Lân nhìn về phía các bạn, “Hiện tại là thời điểm nên xử lý chiến lợi phẩm, Tiểu Ngôn, nếu như ngươi đột phá, Hồn Hoàn cho ngươi. Hồn Cốt, ta từ bỏ, Tạ Giải, ngươi thương lượng với Cổ Nguyệt đi.”

Tạ Giải, Cổ Nguyệt cùng Hứa Tiểu Ngôn đều trầm mặc.

Đây chính là Đế Hoàng Thụy Thú Tam Nhãn Kim Nghê, là Hồn Thú căn bản không thể tồn tại bên trong thế giới hiện thực. Mà ở đây, lúc trước Thẩm Dập đã từng nói, Hồn Hoàn của bọn chúng chính là chân thực hiện hữu. Chỉ cần có thể đem dung hợp, sẽ trở thành sức mạnh của chính mình. Hồn Cốt cũng là như thế.

Dù cho con này chỉ là Thập Niên Hồn Thú, nhưng Hồn Cốt của Tam Nhãn Kim Nghê được gọi là đệ nhất Hồn Cốt, nhất định là có đạo lý, chỉ riêng phần phụ trợ cho tinh thần lực của nó, giá trị đã không thể cân đo đong đếm được.

“Đội trưởng, ngươi tại sao từ bỏ? Đây chính là Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Cốt đó!” Hứa Tiểu Ngôn không nhịn được hỏi.

Đường Vũ Lân nói: “Ta lúc trước đã cầm Hồn Cốt Ám Kim Khủng Trảo Hùng tay phải, đương nhiên không có tư cách lấy thêm Hồn Cốt. Chúng ta là một tập thể, lần này Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Cốt giá trị quá cao, ta chỉ có thể quyết định chính mình từ bỏ. Còn lại phân chia thế nào, các ngươi tự quyết định đi.”

Tạ Giải nhìn về phía Cổ Nguyệt, lại nhìn về phía Hứa Tiểu Ngôn.

Nếu như Hứa Tiểu Ngôn đã đạt cấp 30 cũng còn tốt một ít, dù sao, nàng có thể có được Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Hoàn, cũng là thứ tốt hiếm có. Nhưng hiện tại nàng mới cấp 29, khoảng cách đến cấp 30 còn thiếu một chút, nhưng vì thiếu chút này mà không cách nào hấp thu Hồn Hoàn. Vì lẽ đó, Hồn Cốt cần ba người bọn họ phân chia.

Hồn Cốt chỉ có một khối, ba người làm sao chia? Mà giá trị của khối Hồn Cốt này lại không thể cân đo đong đếm.

Tạ Giải lưu luyến đến nhìn Tam Nhãn Kim Nghê trên mặt đất. Đột nhiên, hắn lùi về sau một bước, đi tới bên người Đường Vũ Lân, bước đi này lui ra sau, cả người hắn dường như hoàn toàn thả lỏng ra vậy.

“Ta cũng từ bỏ. Ca ca đây là nam nhân, đạo lý ưu tiên phụ nữ đương nhiên là ta hiểu. Hơn nữa, xương sọ của Tam Nhãn Kim Nghê này chủ yếu là tăng lên tinh thần lực. Ta lại không phải Tinh Thần Hệ Hồn Sư, cho dù tốt nhưng cũng không phù hợp với ta. Vì lẽ đó, ta từ bỏ, Cổ Nguyệt, Tiểu Ngôn, hai người các ngươi tự quyết định đi. Ta thực sự không thể cầu may được rồi.”

Nghe Tạ Giải nói xong, Cổ Nguyệt cùng Hứa Tiểu Ngôn cũng không khỏi kinh ngạc nhìn về phía hắn.

Tạ Giải bề ngoài nhìn qua có chút lạnh lùng, trên thực tế lại là một tiểu gia hỏa ưa thích thể hiện trước mặt người khác. Hơn nữa lúc trước cũng chính hắn là người đầu tiên nói ra tầm quan trọng của Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Cốt. Nhưng vào lúc này, hắn lại có thể lựa chọn từ bỏ, hơn nữa lại quyết định trong thời gian ngắn như vậy, đúng là rất không dễ dàng!

Cổ Nguyệt nhìn về phía Hứa Tiểu Ngôn, Hứa Tiểu Ngôn cũng nhìn lại nàng.

Các nàng am hiểu đều là tấn công từ xa, đều là Nguyên Tố Loại. Xương sọ của Tam Nhãn Kim Nghê này không thể nghi ngờ đều rất thích hợp với các nàng, một khi dung hợp, sẽ khiến tự thân tu vi có thể bay vọt. Cơ hội tốt hiếm có như vậy, thậm chí không có cách nào lặp lại lần nữa trong đời.

Hấp thu khối Hồn Cốt này, nói hơi quá, thậm chí có thể thay đổi cuộc đời các nàng đó! Lựa chọn như thế nào? Đến cuối cùng sẽ quy về cho ai?

Đường Vũ Lân đứng ở nơi đó, sờ môi, lúc này hắn không có cách nào đưa ra lời khuyên. Làm đội trưởng, bất luận hắn kiến nghị đem Hồn Cốt giao cho ai, sẽ là không công bằng đối với người còn lại.

Nếu như là Hồn Cốt phổ thông cũng còn đỡ, tương lai mọi người còn có cơ hội thu được, nhưng đây lại là Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Cốt đó! Bỏ qua lần này, chỉ sợ cũng không còn cơ hội nào nữa.

Cổ Nguyệt xoay người, hướng về Đường Vũ Lân đi tới. Nàng đi tới trước mặt Đường Vũ Lân mới đứng lại, “Cho Tiểu Ngôn đi. Ta cũng từ bỏ.”

“Cổ Nguyệt tỷ.” Hứa Tiểu Ngôn nũng nịu kinh ngạc thốt lên.

Cổ Nguyệt xoay người, cười nhạt một tiếng, “Tam Nhãn Kim Nghê là Đế Hoàng Thụy Thú, nắm giữ Hồn Cốt sẽ có vận may gia thân. Ta cần chính là thực lực, không phải vận may. Hơn nữa, trong bốn người chúng ta, ngươi nhỏ tuổi nhất. Thực lực ngươi cũng yếu nhất, muốn đuổi theo bước chân của chúng ta, phải nỗ lực hơn nữa. Vì lẽ đó, ngươi hấp thu đi.”

Vành mắt Hứa Tiểu Ngôn trong nháy mắt liền đỏ lên, Đường Vũ Lân lui ra, Tạ Giải lui ra, Cổ Nguyệt dĩ nhiên cũng lại lui ra.

Nếu như từ góc độ thích hợp mà xem, không thể nghi ngờ, người thích hợp nhất với khối Hồn Cốt này chính là Cổ Nguyệt. Bản thân Võ Hồn của Cổ Nguyệt là Lục Hệ Nguyên Tố Chưởng Khống, tinh thần lực càng mạnh, tự nhiên đối với Nguyên Tố Chưởng Khống của nàng càng có lợi. Một khi hấp thu khối Hồn Cốt này, nàng tất nhiên sẽ nắm chắc đột phá Linh Hải Cảnh. Trong thời gian ngắn tiến thêm một bậc, thực lực tất nhiên sẽ tăng lên dữ dội.

Nhưng mà nàng cứ như vậy từ bỏ. Cũng không có bất kỳ tiếc hận nào!

Đường Vũ Lân có thể làm, chính là giơ ngón tay cái lên, đúng, hắn là vì có những đồng bọn thế này mà cảm thấy kiêu ngạo!

Đối mặt với chí bảo có thể làm cho cả giới Hồn Sư động tâm, bọn họ mỗi một người đều có thể lựa chọn từ bỏ, chuyện này ý nghĩa là, ở trong lòng bọn họ, hữu nghị vượt xa lợi ích. Cũng chứng minh bọn họ là một đoàn thể rất đoàn kết.

Hứa Tiểu Ngôn ngồi xổm xuống, nhìn Tam Nhãn Kim Nghê trước mặt.

Bất ngờ, nàng đột nhiên lắc lắc đầu, một lần nữa đứng lên, nhanh chân đi tới trước mặt Đường Vũ Lân, “Đội trưởng, ta cũng từ bỏ.”

“Ngươi cũng từ bỏ?” Đường Vũ Lân kinh ngạc nhìn nàng, “Tại sao?”

Hứa Tiểu Ngôn lắc đầu một cái, nói: “Nếu như là những Hồn Cốt khác, ta sẽ không chút do dự hấp thu. Thế nhưng, Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Cốt quá quý giá. Nếu như ta độc chiếm, trong lòng sẽ bất an. Hơn nữa, con Tam Nhãn Kim Nghê còn ở tuổi ấu niên, hẳn là sinh ra không lâu. Nếu mẫu thân của nó trở về nhìn thấy hài tử của mình đã chết rồi, sẽ thương tâm đến cỡ nào! Chúng ta tuy rằng giết qua không ít Hồn Thú, nhưng những Hồn Thú này đều là công kích chúng ta trước, chúng ta vì tự vệ mới đánh giết chúng nó. Nhưng ấu thú Tam Nhãn Kim Nghê này đang yên đang lành ở nhà, nếu như chúng ta cứ như vậy giết nó, ta cũng không đành lòng. Vì lẽ đó, ta không muốn khối Hồn Cốt này. Chúng ta đi thôi!”

Nghe Hứa Tiểu Ngôn nói xong, Đường Vũ Lân đang kinh ngạc, đồng thời, trên mặt cũng toát ra nụ cười, lại tặng cho nàng một ngón tay cái.

Đúng đấy!

Khối Hồn Cốt này, không lấy tựa hồ lại là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, ở trong lòng hắn cũng mơ hồ cảm giác được, sát hạch này cũng không chỉ đơn giản như vậy.

Tam Nhãn Kim Nghê Hồn Cốt bất kể là ai hấp thu, đều có khả năng lưu lại ám ảnh ở trong lòng bạn bè. Bên cạnh đó, giống như Hứa Tiểu Ngôn nói vậy, đây chỉ là ấu thú, bọn họ tuy rằng giết qua không ít Hồn Thú, nhưng đều là dưới tình huống bản thân chịu phải uy hiếp. Ấu thú này, vốn đang ở ngay đây, có thể uy hiếp gì đối với bọn họ đây?

Đồng thời thay đổi sắc mặt còn có Tạ Giải cùng Cổ Nguyệt, bọn họ dù sao tuổi đều còn nhỏ, đánh giết Hồn Thú đều ở trong Thăng Linh Đài, đối với bọn họ mà nói, cũng chỉ như một trò chơi ảo.

Có thể vào giờ phút này, thời điểm Hứa Tiểu Ngôn lựa chọn buông tha cho con ấu niên Tam Nhãn Kim Nghê, trong lòng bọn họ cũng đều xuất hiện một ý nghĩ, giết Hồn Thú đến tột cùng là có đúng hay không? Hồn Thú tà ác hay sao? Hay là Hồn Thú ảnh hưởng đến nhân loại sinh tồn? Cũng có thể là, vì sự tham lam của nhân loại, đã khiến cho Hồn Thú dần dần đi đến diệt tuyệt.

Có thể, bây giờ vẫn còn có một vài Hồn Thú sống sót, nhưng còn trăm năm sau, ngàn năm sau thì sao đây? Hồn Thú nếu như thật sự trở thành lịch sử, vậy thì chuyện này đối với nhân loại nhất định là chuyện tốt sao?

“Các ngươi nếu đều đã quyết định từ bỏ, vậy thì chúng ta mau đi thôi. Ta sợ, tên đại gia hỏa kia sắp trở về rồi.” Đường Vũ Lân quyết định thật nhanh, thân là đội trưởng, bảo đảm an toàn của các bạn là quan trọng nhất. Lập tức, hắn không chút do dự mang theo ba người đồng thời hướng về phía cửa hang chạy đi.Rời xa nơi này lại nói.

Cửa động đang ở trước mắt, đã có thể nhìn thấy cảnh vật bên ngoài, sao lốm đốm đầy trời. Buổi tối khiến không khí bên trong sơn cốc trở nên càng ngày càng ướt át.

Đột nhiên, ba con ngươi không hề có điềm báo trước xuất hiện ở phía trước bọn hắn, hai tròng mắt màu vàng óng khép kín, tròng mắt màu đỏ lập loè yêu dị hào quang.

Thân thể Đường Vũ Lân bốn người trong nháy mắt cứng lại, phảng phất thời gian cùng không gian ở nháy mắt này hoàn toàn bị ngưng đọng lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.