Long Vương Truyền Thuyết (Đấu La Đại Lục 3)

Chương 285: Chương 285: Tạ Giải to gan




Tạ Giải hầu như là sau một khắc khi hai chân rơi xuống đất, liền hướng về đối thủ nhào tới. Hắn không chỉ phát động Quang Long Phân Thân, còn có Ảnh Long Phân Thân. Hiện tại đã không lo nổi kéo dài thời gian. Đối thủ quá mạnh, mặc dù là Lực Lượng Hình, nhưng cũng am hiểu công kích tầm xa. Không phân thân, sẽ rất khó tránh khỏi sự công kích của đối phương, còn phân thân, lại sẽ kéo dài tiêu hao.

Ba đạo Quang Long Phân Thân đồng thời lao ra ngoài, tốc độ của Tạ Giải tăng vọt, so với trước đó rõ ràng nhanh hơn một chút. Ba bóng người trong giây lát đã đến trước mặt đối thủ.

Không sử dụng Quang Long Nhận, mà lại trực tiếp tấn công đối thủ.

Học viên số 02 sắc mặt trầm ngưng, thân thể sau khi bành trướng, nguy nga như núi lớn.

Trên người Tạ Giải, đệ nhị Hồn Hoàn đột nhiên sáng lên. Ba đạo Quang Long Phân Thân đồng thời sử dụng Quang Long Bão Táp.

Mẫn Công Hệ Chiến Hồn Sư lực công kích luôn luôn vô cùng cường hãn, nhưng lúc trước Tạ Giải đã thăm dò ra sức phòng ngự của đối thủ cũng vậy. Hắn có thể dùng thân thể trực tiếp chống đối với Quang Long Nhận, sức phòng ngự có thể tưởng tượng được.

Thế nhưng, lực công kích của Quang Long Bão Táp không phải thứ Quang Long Nhận có thể so với, Tạ Giải tin tưởng, chỉ cần mình công kích rơi trên người đối thủ, nhất định sẽ tạo thành thương tổn cho hắn.

Học viên số 02 chuyển động, đôi tay tráng kiện của hắn mạnh mẽ vung lên, làm ra một động tác Tạ Giải nhìn có chút quen thuộc.

Nếu như Đường Vũ Lân hiện tại không phải đang minh tưởng, mà thấy cảnh này, nhất định sẽ giật mình trợn to hai mắt. Bởi vì, động tác của đối phương rõ ràng là Đường Môn tuyệt học, Khống Hạc Cầm Long!

Tạ Giải chỉ cảm thấy, lấy thân thể của đối phương làm trung tâm, một luồng khí tràng khổng lồ đột nhiên bộc phát ra, ba đạo Quang Long Bão Táp bị nó dẫn dắt ảnh hưởng, rõ ràng có chút tán loạn. Lực trùng kích nhất thời bị phân tán đi mấy phần.

Sau đó hắn liền nhìn thấy, trên người đối phương, đệ nhị Hồn Hoàn cũng sáng lên. Hai tay làm ra một động tác từ hư không ép xuống.

Bỗng nhiên một áp lực từ luồng khí tràng này xuất hiện, bắn ra bên ngoài. Trong không khí phát sinh một tiếng sấm rền. Trong tiếng sấm, ba đạo Quang Long Phân Thân, còn có ba đạo Ảnh Long Phân Thân đang thủ thế chờ đợi trên không trung, đều đồng thời bị luồng khí tràng kinh khủng kia chấn bay ra ngoài.

Tiếng lôi minh nổ vang, khiến Đường Vũ Lân vốn đang minh tưởng lại một lần nữa mở mắt ra. Hắn nhìn thấy, ba bóng người Tạ Giải bị chấn văng ngược ra ngoài. Đồng thời phân thân dường như lại dần nhập lại làm một.

“Ầm!” Chân trái tầng tầng giẫm trên mặt đất, bóng người cường hãn kia tự như đạn pháo, nhằm hướng Tạ Giải đuổi thẳng theo. Từ trên không trung, đệ nhất Hồn Hoàn lần thứ hai thôi động, lại đấm ra một quyền.

Tiếng khí bạo vang lên. Lần này, Tạ Giải không còn sức mạnh để triển khai phân thân tránh né. Liên tục triển khai hồn kỹ khiến cho tinh thần lực cùng khống chế lực của hắn đều trở nên hỗn loạn. Hơn nữa, lúc trước bị đối thủ đánh bay, đồng thời thừa nhận áp lực thật lớn, hắn hiện tại không thể tránh khỏi.

Đúng vào lúc này, một đạo ánh sáng xanh lục lóe lên, quấn lấy Tạ Giải, đem hắn từ không trung kéo xuống, tách ra khỏi cú đấm kia.

Học viên số 02 bước chân cũng ngừng lại. Đứng yên tại chỗ. Sau khi hướng về Thẩm Dập khom mình hành lễ, mới xoay người quay về hàng ngũ của các học viên Sử Lai Khắc học viện.

Kết thúc.

Từ khi trận đấu này bắt đầu đến khi kết thúc, tổng cộng chỉ dùng 5 phút. Tạ Giải bại trận. Từ đầu tới cuối, hắn hoàn toàn là bị đối thủ treo lên đánh, nếu như không phải thời khắc cuối cùng Thẩm Dập ra tay cứu hắn, chỉ sợ hắn đã trực tiếp bị thương nặng.

Đúng, đây chính là thực lực của học viên Sử Lai Khắc.

Song Sinh Võ Hồn thì đã sao? Mẫn Công Hệ khắc chế Lực Lượng Hệ thì đã sao? Trước mặt cường giả chân chính, những thứ này đều không thành vấn đề.

Đường Vũ Lân trong ánh mắt biểu lộ ra vẻ khiếp sợ, nếu như chính mình gặp phải vị học viên số 02 này thì sẽ thế nào? Còn có thể kiên trì lâu như vậy sao? Có thể chiến thắng hắn sao?

Trong lòng hắn không có đáp án! Bởi vì hắn cũng nhìn không ra, sức mạnh của đối thủ đến tột cùng mạnh mẽ tới trình độ nào.

Khi thân thể của đối phương một lần nữa trở nên nhỏ gầy, hắn mặc lại quần áo đứng vào lại hàng ngũ các học viên Sử Lai Khắc, Đường Vũ Lân cũng không khỏi nuốt một hớp nước miếng. Vị này, thực sự là quá mạnh mẽ!

Một hồi này của Tạ Giải, đúng là, thua không oan uổng, hắn đã phát huy ra hết thảy ưu thế của mình, coi như là ứng biến hơi củ lang, nhưng nếu như không phải là do đối thủ quá mạnh, hắn cũng không thể thua nhanh đến như vậy.

Tạ Giải mang vẻ mặt thất bại quay lại bên cạnh bọn Đường Vũ Lân, cửa ải này, hắn đáng giá 3 điểm. Ôi 3 điểm tháng thương! Hơn nữa, có một hạng sát hạch thất bại, thời điểm tính toán tổng điểm, còn có thể bị trừ điểm. Sử Lai Khắc học viện cũng mặc kệ ngươi đối mặt với đối thủ mạnh hay yếu, đối thủ là chính ngươi chọn, hậu quả ra sao cũng chính ngươi tự chịu.

Đường Vũ Lân liếc mắt nhìn hắn, nghiêm túc nói: “Ngươi tại sao không du đấu với hắn? Đã biết rõ lực chiến đấu của hắn rất mạnh rồi.”

Tạ Giải cười khổ nói: “Phân thân của ta sẽ kéo dài tiêu hao hồn lực, nếu như không phân thân, mà công kích kích của hắn lại là tầm xa có tính đánh lan. Trong phạm vi sân đấu giới hạn, ta căn bản là không có cách nào! Nếu như là một nơi trống trải, để đào tẩu ta có chút nắm chắc hơn.”

Đường Vũ Lân hơi nhướng mày, nói: “Ngươi đó! Suy nghĩ còn chưa đủ chặt chẽ. Phân thân của ngươi đúng là tiêu hao lớn, thế nhưng, ngươi đã quên sao? Đối phương cũng cần triển khai Thiên Niên Hồn Kỹ liên tục mới có thể duy trì lực công kích mạnh như vậy mà! Hồn lực tiêu hao của đối phương có thể kém hơn ngươi bao nhiêu? Ngươi là Song Sinh Võ Hồn lại có Huyền Thiên Công chống đỡ, so đấu tiêu hao, coi như cuối cùng thua, nhưng chẳng lẽ lại không thể kiên trì quá 10 phút? Phạm vi công kích của hắn không thể lan rộng ra toàn bộ sân thi đấu được, ngươi lại có ba đạo phân thân, chỉ cần kéo dài khoảng cách, chạy về những hướng khác nhau, là hắn không có cách nào bắt được ngươi! Ngươi khống chế tốt khoảng cách, dù không chiếm được chủ động, nhưng ít nhất có cơ hội cùng đối phương so đấu tiêu hao. Khoảng cách phân thân của ngươi càng xa nhau, tiêu hao càng lớn; nhưng dù sao cũng tốt hơn bị đối thủ một đòn đánh tan. Ngươi nói xem?”

Nghe xong Đường Vũ Lân, Tạ Giải vỗ mạnh bắp đùi một cái, “Đúng vậy! Ta làm sao lại quên mất, tên này cũng trong trạng thái Thiên Niên Hồn Kỹ. Cùng Hồn Thú đánh quá nhiều, ta theo bản năng trực tiếp xem hắn là Hồn Thú.”

Hắn nói câu này âm thanh lớn vô cùng, ở phía xa xa, học viên số 02 vừa trở về đội ngũ, đang mặc lại áo khoác vào, động tác bỗng nhiên cứng đờ, ngẩng đầu lên, ánh mắt vô cùng lạnh nhạt kia trực tiếp phóng đến bên này, vừa vặn rơi vào trên mặt Tạ Giải.

Cảm nhận được ánh mắt hình viên đạn của hắn, Tạ Giải ngẩng đầu lên, bày ra dáng vẻ kiêu ngạo, ý như muốn nói, lần sau lại giao thủ, ngươi nhất định thắng không được ta.

Đường Vũ Lân không khỏi bật cười, hắn vạch ra vấn đề của Tạ Giải lúc trước không chỉ vì muốn chỉnh lại cho hắn, đồng thời cũng vì không hy vọng tinh thần của hắn chịu đả kích quá lớn.

Bất quá, tên này thẳng tính như ruột ngựa đến mức lạ kỳ, một điểm phiền muộn vừa rồi đã biến mất, đâu còn tới nửa phần.

Lúc này, Cổ Nguyệt đã đi tới giữa sân, cũng liếc mắt nhìn chằm chằm tên học viên số 02 vừa trở về chỗ cũ khi nãy, trong mắt ánh sáng lấp lánh.

Đối thủ của nàng cũng đã đi vào trong sân, là học viên số 01 mà nàng chọn lúc trước.

Vị học viên số 01 này nhìn qua rất phổ thông, tựa hồ hoàn toàn giống với người bình thường. Bình tĩnh đi tới trước mặt Cổ Nguyệt mới đứng lại.

“Bắt đầu!”

Nương theo tiếng tuyên bố của Thẩm Dập, trận đấu thứ ba bắt đầu. Đối với Cổ Nguyệt mà nói, trận này cực kì trọng yếu, nếu như trận đấu này nàng bị thấp điểm, như vậy, rất có khả năng sẽ không đủ điểm. Vì lẽ đó, trận đấu này đối với nàng mà nói, nhất định phải thắng.

Dưới chân, từng vòng Hồn Hoàn sáng lấp lánh, bay ở quanh người. Song phương làm ra động tác giống nhau.

Thế nhưng, khiến cho mọi người khiếp sợ chính là, dưới chân vị học viên số 01 này bay ra 3 cái Hồn Hoàn, tất cả đều là màu tím. Ba cái Thiên Niên Hồn Hoàn.

Thực lực học viên số 02 lúc trước đã rất mạnh mẽ, nhưng cũng chỉ là hai vàng một tím mà thôi. Chẳng lẽ nói, vị này so với vị học viên số 02 lại càng mạnh hơn hay sao?

Nói như vậy, lúc Hồn Sư có kinh nghiệm thực chiến phong phú chiến đấu, chỉ có Viễn Công Hệ Hồn Sư vừa bắt đầu đã phóng thích Hồn Hoàn. Vì lẽ đó, động tác của bọn họ cũng mang ý nghĩa, trận này sẽ là một trận viễn trình đại chiến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.