Long Vương Truyền Thuyết (Đấu La Đại Lục 3)

Chương 129: Chương 129: Tam Anh chiến Tinh Hùng




Biên soạn: Đức Uy

Bản convert lấy từ truyencv.com

----------------------------------------------

“Nếu là hồn thú thật, ngươi đã có thể hấp thu một cái trăm năm hồn hoàn! Ghê gớm!” Tạ Giải hướng về Đường Vũ Lân giơ ngón tay cái lên. 

Đường Vũ Lân nói: “Nếu không phải Long Loại Hồn Thú, chỉ sợ cũng không dễ dàng đối phó như vậy.”

Đúng lúc đó, đột nhiên, một tiếng kêu lảnh lót vang lên, “Hồn thú không phải rồng đang đuổi theo ta, nhanh hỗ trợ.”

Lóe lên ánh bạc, một bóng người đã xuất hiện cách Đường Vũ Lân và Tạ Giải không xa. Dưới chân ánh sáng màu xanh lấp loé, nàng nhanh chóng chạy về hướng hai người.

Ở sau lưng nàng, một tiếng trầm thấp gầm vang, chỉ thấy một thân ảnh khổng lồ phía sau xuất hiện.

“Ta đi đây,Tinh Thể Hùng lớn như vậy, cái...đệt!” Tạ Giải thoáng nhìn liền trợn tròn con mắt. Đường Vũ Lân cũng lấy làm kinh hãi.

Thiên Niên Tinh Thể Hùng giống như một tòa xe ủi đất kiên cố, bụi cây nào bị nó đi qua đều ngả rạp, những cây nhỏ hơn liền bị dẫm nát. Hơn nữa, những cây bị nó va phải liền bị phủ lên một lớp tinh thể, sau đó phá toái thành bột mịn, tuyệt đối nói lên được khí thế bức người.

Ánh bạc lại lóe lên, Cổ Nguyệt đã đến trước mặt hai người bọn họ, nàng mặt cười có chút tái nhợt, rõ ràng là do hồn lực tiêu hao quá độ, chỉ thoáng một cái đã trốn sau lưng Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân nuốt một ngụm nước miếng, hắn bản năng cũng cảm giác được, tên bự con trước mắt này so với Bách Niên Độc Giác Long lúc nãy có thể cường hãn hơn nhiều.

Hắn đột nhiên ngồi xổm xuống, hai tay nắm lấy thi thể Độc Giác Long, đôi vai dùng sức, cứ như vậy mạnh mẽ đem Bách Niên Độc Giác Long nhấc lên.

Ánh vàng kim từ kim lân tay phải sáng lên, Đường Vũ Lân hét lớn một tiếng, trực tiếp đem thi thể to lớn của Độc Giác Long ngàn năm ném tới chỗ con Tinh Thể Hùng.

...

“Ta kháo, lực lượng này, điên rồi sao.” Long Hằng Húc nhìn trên màn ảnh cảnh quăng xác vào Tinh Thể Hùng của Đường Vũ Lân, con mắt cũng đã trợn trừng.

Vào lúc này, Vương Kim Tỳ cũng đã từ hôn mê tỉnh lại, chỉ là sắc mặt vẫn như trước trắng bệch, hắn chỉ cảm thấy trong cơ thể phảng phất như vừa bị ba cái chân nhện cắm vào, chính loại cảm giác lạnh lẽo âm trầm đó khiến hắn run rẩy không ngừng, di chứng về sau so với Trương Dương Tử trước đó e rằng lớn hơn nhiều.

Thời điểm Trương Dương Tử nhìn Đường Vũ Lân đánh giết Bách Niên Độc Giác Long, con mắt cũng trợn trắng. Bởi vì hắn biết, coi như Võ Hồn của mình ưu tú, đối với hồn kỹ tự tin trăm phần trăm, cũng không có khả năng nắm chắc có thể đánh tan nát Hồn thú như vậy. Hắn thậm chí cảm thấy, mình căn bản là phá không được Bách Niên Độc Giác Long phòng ngự.

Càng khỏi cần nhắc đến cái con gấu to xác này!

Đường Vũ Lân một trảo đã bóp chết Bách Niên Độc Giác Long, cái trảo này nếu như rơi trên người mình, cảnh tượng sẽ thảm thiết như thế nào!?

Thật đáng sợ, quả thực quá đáng sợ.

Lúc kiểm tra, sức mạnh của Đường Vũ Lân thể hiện ra chỉ là số liệu trên máy móc, nhưng giờ này sức mạnh mà hắn thi triển ra có thể thấy được trực tiếp.

Độc Giác Long khổng lồ như vậy nhưng vẫn cứ bị hắn quăng bay ra ngoài, mấy ngàn cân sức mạnh quả nhiên không phải tùy tiện nói chơi.

Ba người bọn hắn, có thể đối phó được Thiên niên Hồn thú sao? Trương Dương Tử cũng không khỏi sốt sắng lên, vào lúc này, sự thù hận trong lòng hắn đối với Đường Vũ Lân ba người đã vơi đi rất nhiều. Nhìn bọn họ đối mặt với Hồn Thú mạnh mẽ bậc này, ngược lại có mấy phần cảm giác cùng chung mối thù.

...

“Hống!”Đối mặt với thi thể Độc Giác Long bị quẳng tới, Thiên Niên Tinh Thể Hùng duỗi ra đôi hùng chưởng to lớn, trực tiếp nắm lấy đôi chi sau của Độc Giác Long. Có thể thấy rõ ràng, tinh thể vàng sẫm từ chi sau Độc Giác Long lan tràn lên phía trên, rất nhanh sẽ tràn khắp nửa người. Thiên niên Tinh Thể Hùng đột nhiên húc đầu vào thi thể Độc Giác Long đang bị nắm chặt trong tay.

“Ầm!”Nửa phần sau của thi thể Bách Niên Độc Giác Long trong nháy mắt bị va nát, hóa thành vô số khối tinh thể nhỏ rải rác.

“Ta chạy, quá mạnh! Cổ Nguyệt ngươi làm cái gì? Làm sao trêu chọc cái thứ này. Thật giống Hồn thú mạnh nhất trong Sơ cấp Thăng Linh Đài - ngàn năm cấp độ.” Tạ Giải tuy nói vậy nhưng người đã hướng về bên cạnh bay vút lên, tay cầm Song Long chủy, sẵn sàng đánh lén bất cứ lúc nào

Cổ Nguyệt thở hổn hển nói: “Ai trêu chọc nó? Là nó trêu chọc ta có được hay không?”

Trong khi hai người bọn họ trao đổi, Đường Vũ Lân không nói gì, hai thanh Trầm Ngân Chuy được Lam Ngân Thảo quấn quanh bay ra ngoài, đập về phía đầu Tinh Thể Hùng.

Tên này thật khó đối phó! Nó không có sự linh hoạt của Độc Giác Long, tốc độ cũng không bằng, thế nhưng cả công kích lẫn phòng ngự đều ưu việt hơn Độc Giác Long rất rất nhiều.

Thiên Niên Hồn thú, đây chính là hồn thú ngàn năm đó sao? Ở thời đại thượng cổ, có thể tạo ra Thiên Niên Hồn hoàn màu tím đấy!

Lúc này trong lòng Đường Vũ Lân không có chỗ cho sự nhát gan, ngược lại tràn ngập chiến ý. Dù sao cũng ở trong Thăng Linh Đài, bọn họ bất cứ lúc nào cũng có thể thoát ly chiến trường, có thể thỏa thích trải nghiệm thực chiến đến khi đã ghiền. Trong thế giới thực hắn chưa bao giờ tiếp xúc với Hồn thú, ngày hôm nay, tuyệt đối có thể được nói là mở mang tầm mắt.

“Ầm, ầm!” Tinh Thể Hùng cũng không nhạy bén, cũng không có ý tứ né tránh, giơ một cánh tay lên thôi đã đỡ được hai thanh Trầm Ngân Chuy công kích.

Mấy trăm cân Trầm Ngân Chuy đập lên người cảm giác cũng không dễ chịu gì, khiến nó lảo đảo lùi nửa bước. Thế nhưng, Đường Vũ Lân liên tục công kích không thể nghi ngờ cũng làm nó tức giận.

Thiên Niên Tinh Thể Hùng trên người ánh vàng lóe lên, đã gầm thét hướng về Đường Vũ Lân lao tới.

Đường Vũ Lân hô lớn nói: “Hai người các ngươi tách ra, lùi xa một chút. Tạ Giải, chủng Hồn thú này điểm yếu ở chỗ nào?” Tuy rằng hắn cũng học được tương quan Hồn thú tri thức, nhưng ở phương diện này, không thể nghi ngờ Tạ Giải là giỏi nhất, từ nhỏ đã nhận được sự giáo dục nghiêm ngặt của gia đình.

“Tinh Thể Hùng Đồng Bì Thiết Cốt, nó nhược điểm ở phần sau lưng, chỗ đó của nó tương đối yếu đuối. Trung khu thần kinh cũng ở đó.”

“Đã hiểu” Đường Vũ Lân lôi kéo Lam Ngân Thảo, thân thể của chính mình cũng cấp tốc bắn lên, tránh khỏi thế tấn công của Tinh Thể Hùng.

Có nhược điểm liền dễ nói chuyện, dù sao, con gấu này cũng không quá linh hoạt. Hắn có Kim Long Trảo cường hãn công kích, không biết có cơ may thắng lợi nào không?

Đây chính là Thăng Linh Đài! Không nhân cơ hội này ở đây thí nghiệm sức mạnh của Kim Long Trảo thì còn đi đâu khác mà thí nghiệm nữa?

“Các ngươi hấp dẫn sự chú ý của nó, ta tìm cơ hội cho nó một đòn trí mạng.” Đường Vũ Lân từ trên không kêu lên.

Thiên niên Tinh Thể Hùng vồ hụt, nhưng trí tuệ của nó hiển nhiên vượt qua Bách Niên Độc Giác Long, bàn tay phải ở bên cạnh chụp tới, rút ra một cành cây nhỏ, ném tới chỗ Đường Vũ Lân.

Trầm Ngân Chuy đã thu hồi về tay, Đường Vũ Lân song chùy vung lên, cành cây nát vụn, nhưng lực trùng kích cường hãn cũng làm hắn lảo đảo trên không.

Ngàn năm Tinh Thể Hùng thẳng đến hắn vọt tới, hung hãn mở ra một đôi hùng chưởng.

“Phốc!” Đúng lúc đó, một lưỡi đao vô hình sáng loáng chém lên cổ nó. Tinh Thể Hùng bị đau, gầm rú một tiếng, quay đầu hướng về một bên nhìn lại.

Tạ Giải quát to một tiếng, “Con gấu ngu ngốc, có bản lĩnh đến đây xem!” Trong tay Quang Long chủy lần thứ hai chém ra, lại một vệt quang nhận bay đi.

Cùng lúc đó, Đường Vũ Lân trên người lam quang lóe lên, thân thể trên không trung nhất thời nhẹ đi mấy phần, hắn lôi kéo Lam Ngân Thảo, người đã nương nhờ phong nguyên tố trợ giúp mà đứng vững lại.

Mười mấy tảng băng trùy đúng lúc bay tới, xếp chồng lên nhau vừa vặn cho Đường Vũ Lân chỗ đặt chân. Đường Vũ Lân ở trên băng trùy đạp xuống, hoàn thành một lần chuyển hướng trên không trung.

Dưới chân vầng sáng lóe lên, từng cây từng cây Lam Ngân Thảo dây leo đã chen chúc nhau mà ra, quấn quanh hai chân của Thiên niên Tinh Thể Hùng.

Hắn cũng không hi vọng Lam Ngân Thảo của mình có thể làm cho Tinh Thể Hùng ngàn năm bị trói lại quá lâu, chỉ hi vọng có thể hơi hơi làm chậm tốc độ của nó.

Thế nhưng, một màn kỳ dị xuất hiện.

Bị Lam Ngân Thảo dây leo chuẩn xác quấn quanh hai chân, Tinh Thể Hùng theo bản năng phát lực, ở tình huống bình thường, Lam Ngân Thảo hẳn sẽ bị trực tiếp đứt đoạn mới đúng. Nhưng vào lúc này, Đường Vũ Lân Lam Ngân Thảo lại sáng lên một vệt kim quang, tuy rằng chỉ là kéo dài trong nháy mắt, nhưng cũng khiến Tinh Thể Hùng ngàn năm không thể ngay lập tức chấn đứt đoạn dây leo.

Tuy chỉ dừng lại một giây, chớp mắt đã thấy Lam Ngân Thảo vẫn gãy vỡ ra, nhưng một giây này lại giúp cho Đường Vũ Lân thấy được hi vọng.Bởi vì, khi Lam Ngân Thảo tác động đến Tinh Thể Hùng ngàn năm, hắn không hề cảm giác hồn lực bị tiêu hao giống như trước đây, thậm chí tiêu hao gần như không còn. Nói cách khác, Lam Ngân Thảo so với trước đây không giống nhau. Nương theo sự hấp thu phong ấn Kim Long Vương đạo thứ nhất mà tiến hóa, so với trước đây cứng cáp hơn.

Tinh Thể Hùng chậm một nhịp, Tạ Giải đã linh hoạt xoay người rút lui, tốc độ bộc phát so với Cổ Nguyệt được phong thuộc tính gia tốc càng nhanh hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.