Luận Kiếm Toàn Cầu

Chương 63: Chương 63: Người xuất sắc thứ tư




Translator: Nguyetmai

Mặc dù Hư Bàn Đại Thần tham tiền, nhưng những mặt khác vẫn chấp nhận được. Cậu ta đăng video cuộc chiến giữa mình và Khai Tâm lên, tuy thời gian ngắn ngủi, nhưng nó còn hot hơn cả video mà Tiểu Thí Cổ Loạn Quyết đăng. Trong video này, Hư Bàn Đại Thần xếp thứ hai bị đánh bại! Hơn nữa cả quá trình cậu ta đều bị áp đảo, không hề có khả năng đánh trả. Điều khiến người ta giật mình là, quyền pháp mà Khai Tâm sử dụng là võ học nhập môn bình thường nhất của Thiếu Lâm Tự - Thiếu Lâm Trường Quyền.

"Chắc đùa ấy chứ."

"Thiếu Lâm Trường Quyền mà làm được đến mức này á?"

"Chậc chậc, nhìn thấy ánh sáng kia không, Thiếu Lâm Trường Quyền cấp Tông Sư!"

"Cậu nhìn kết cấu kia mà xem, hơi khác so với Thiếu Lâm Trường Quyền bình thường đấy… Nhưng hình như còn lợi hại hơn…"

Rất nhiều sinh viên của đại học Nam Hoa, bất kể kể là nam hay nữ đều túm lại trước máy tính, chăm chú xem video, một vài sinh viên giỏi ăn nói còn giảng giải ra từng chiêu thức một, bọn họ tập trung cao độ: "Với hiệu quả khống chế liên hoàn chưởng của Kim Long Thám Trảo, trúng chiêu rồi thì sao mà phản kích được? Chậc chậc, Võ Tăng Phản Chưởng nối liền với Đinh Bộ Quải Trửu, hay!"

"Cả chiêu này nữa, nhìn thấy không, Hư Bàn Đại Thần vừa lộ sơ hở là bị khống chế liền, mặc dù chỉ hơi nhấc chân lắc hông thôi, nhưng tính thăng bằng của Hư Bàn Đại Thần đã bị phá rồi… Không địch lại là đúng…"

Ngay cả những cao thủ hàng đầu như Phượng Vũ Thải Y, Hư Bàn Đại Thần, Ngữ Trà Huynh, Bất Xọa Lưu Manh đều bình luận tìm kiếm về tin tức cũng như thân phận thật sự của Khai Tâm, tỏ ý muốn kết bạn.

Thậm chí còn có tin rằng, chỉ cần có người bằng lòng công bố thông tin về Khai Tâm, một vài ký túc xá nữ sẽ tiến hành hoạt động giao lưu hữu nghị vào cuối tuần, khiến cả đàn sói sôi trào lên!

Cũng vì thế, Khai Tâm trở thành nhân vật mà bất cứ ai trong đại học Nam Hoa cũng biết đến, thậm chí được công nhận là cao thủ đệ nhất của đại hội võ lâm lần này, cũng là người sẽ giành giải quán quân!

Là người sáng lập "Bảng giang hồ Nam Hoa", đương nhiên là ba con sói cô đơn cũng bị người của những khoa khác hỏi thăm, nhưng ba người đều nói rằng, Khai Tâm lựa chọn che mặt thì có nghĩa là không muốn để người ta thấy được khuôn mặt của mình, làm những người giám hộ tư liệu, đương nhiên bọn họ không thể tiết lộ thông tin cá nhân riêng tư của người ta khi chưa được sự cho phép.

Mặc dù có một vài người khinh thường lý do này, nhưng phần lớn các sinh viên đều ủng hộ cả! Ba con sói cô đơn trong truyền thuyết có thể giữ vững lập trường trước nhiều cám dỗ như thế, đủ để thấy được nhân phẩm của bọn họ cao thượng đến thế nào! Chẳng dễ gì đâu!

Nhưng người ngoài lại không biết rằng… Ba con sói cô đơn giữ vững lập trường là vì Hứa Hinh và đồng đảng Khai Tâm cùng phòng!

Hứa Hinh đã dò tìm ra được nick của Khai Tâm ở trong "Giang hồ" từ miệng của ba con sói cô đơn. Từ khi Khai Tâm nổi tiếng, cô đã nghe thấy rất nhiều cô gái trong ký túc xá bàn tán rằng phải lôi bằng được anh chàng xanh lè này ra, sau đó ra sức chiếm đoạt. Là hoa khôi của khoa công nghệ thông tin, cô cảm thấy không thoải mái chút nào cả.

Hứa Hinh vừa giữ bí mật về Khai Tâm, vừa cảnh cáo ba con sói cô đơn không được tiết lộ thông tin của hắn, đồng thời còn phổ cập lớp học về đạo đức nghề nghiệp cho bọn họ.

Nếu không, hai con sói cô đơn nhất trong ba con sói này làm sao có thể vượt qua được sự cám dỗ của cuộc giao lưu hữu nghị với ký túc xá nữ? Chỉ sợ họ đã quăng đồng bạn của mình ra ngoài, sau đó đứng trong hành lang và cầm loa thông báo cho cả trường biết rồi!

"Chắc chắn Hứa Hinh đã rung động rồi, muốn chiếm Khai Tâm nhà chúng ta làm của riêng đây mà…"

"Chứ sao nữa! Không được, phải bắt tên đó khao mới được! Hời cho cậu ta quá."

"Tán thành."

Ba con sói cô đơn lại nhất trí với quyết định vừa được bỏ phiếu này…

Thế nhưng, sau khi kết thúc vòng thứ hai, lại có một hình ảnh xuất hiện trên đại hội võ lâm.

Lại có một người xuất sắc nữa lọt vào tầm mắt của mọi người!

Orochimaru!

Người này xuất hiện trong vòng thứ hai với hình ảnh rất điên cuồng, trận đấu nào cũng vô cùng máu me và tàn bạo. Đối thủ nào cũng bị hắn ta đánh chảy máu đầm đìa, thậm chí còn cố tình kéo dài thời gian để đối thủ thất bại với với vết thương khắp người, từ những đối thủ bình thường vô danh cho đến những cao thủ trên Bảng Phong Vân đều không ngoại lệ.

Ở vòng đầu tiên, biểu hiện của người này vẫn rất bình thường, không hề có tiếng tăm gì. Nhưng từ khi bắt đầu vòng thứ hai, những người chơi gặp phải người này đều cảm giác như gặp phải một tên biến thái, một kẻ điên khát máu, dựa vào hai thanh kiếm cong như vầng trăng khuyết, hắn ta làm nhục đối thủ của mình như những con cừu non đang bị làm thịt.

Đáng ghê tởm hơn nữa là, sau khi cuộc chiến kết thúc, người này còn cắm vũ khí lên thi thể, nỗi sỉ nhục không thể lớn hơn được nữa. Thái độ khiêu khích này đã đụng vào giới hạn của tất cả mọi người.

Sau khi người bị hại đăng video lên diễn đàn, vô số sinh viên của đại học Nam Hoa rất tức giận và lên tiếng kháng nghị, yêu cầu "Bảng giang hồ Nam Hoa" công bố thông tin và chuyên ngành học của người này. Ai nấy cũng cho rằng đều học chung một trường cả, sao lại có loại người vô nhân đạo và biến thái đến mức này cơ chứ?!

Trong ký túc xá, chuông điện thoại reo từ cuộc này đến cuộc khác khiến ba con sói cô đơn bù cả đầu lên, cuối cùng mới đi tìm thông tin của người này, ai ngờ…

Hắn ta không phải sinh viên của đại học Nam Hoa bây giờ, cũng không phải sinh viên của các trường học xung quanh, thậm chí còn chưa tốt nghiệp, là một đàn anh khóa trên không có đơn vị làm việc cố định, trước mắt chưa có bằng tốt nghiệp.

Sau khi tuyên bố thông tin này ra, không những mọi người không dập tắt được lửa giận, mà ngược lại còn sôi trào hơn nữa. Tất cả đều nghi rằng hắn ta không lấy được bằng tốt nghiệp của Nam Hoa, vì thế mới ghi hận ở trong lòng, thậm chí trả thù lây sang sinh viên của Nam Hoa bằng cách đưa ra những hành động khiêu khích đầy máu me đó!

Rút ra kết luận như vậy, có rất nhiều thanh niên nhiệt huyết kêu gọi những cao thủ hàng đầu trong Bảng Phong Vân đi xử đẹp tên đó… Coi như ăn miếng trả miếng!

Trong một căn hộ của một thành thị nào đó, một người đàn ông với sắc mặt trắng bệch, đôi mắt âm u nhìn qua diễn đàn một lượt rồi tỏ vẻ trào phúng. Hắn ta khạc ra một làn khói, bàn tay đang kẹp thuốc lá linh hoạt gõ hai hàng chữ trên bàn phím: "Tôi là Orochimaru…"

"Chào đón các em khóa sau!"

Sau khi thread này được đăng lên, đôi mắt của Orochimaru hiện lên một nét khát máu điên cuồng.

Là một trong những người vào "Giang hồ" sớm nhất, hắn ta đã chơi game được gần ba tháng, không những kinh nghiệm phong phú, thậm chí tên tuổi trên giang hồ còn khá vang vọng. Một số người chơi chỉ cần nhìn thấy hai thanh kiếm của hắn ta là quay đầu bỏ chạy ngay lập tức.

Có hàng trăm cao thủ ở cảnh giới Xuất Nhập đã chết trong tay hắn ta, hơn nữa ngày nào cũng tăng lên theo hàng chục, những tên tay mơ với một hai môn võ cấp Tông Sư mà cũng đòi xử lý hắn ta? Đầu óc có vấn đề à!

Nhưng hắn ta cũng không ngại để lại ấn tượng khắc sâu cho các em khóa dưới của mình, dù là tốt hay xấu thì cái tên Orochimaru này của hắn ta cũng sẽ vang vọng một thời gian trong đại học Nam Hoa, hơn nữa tư liệu thực sự mà hắn ta để lại hẳn là sẽ được truyền tới chỗ của giáo viên đã dạy hắn ta nhanh thôi…

Hừ!

Nghĩ đến đây, Orochimaru hừ lạnh một tiếng, nét mặt thể hiện sự đắc ý. Hắn ta rất mong chờ, không biết giáo viên biết được lời tuyên bố và những chiến tích của hắn ta thì sẽ có biểu cảm thế nào, e rằng sẽ không ngóc nổi đầu lên trước những giáo viên khác được đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.