Lược Thiên Ký

Chương 292: Q.1 - Chương 292: Bắt cóc Sở Vực tiểu công chúa (1)




Tiếng gió nức nở nghẹn ngào, cuốn vào cung điện trống rỗng, trong Đại Tuyết Sơn to lớn như vậy, lại chẳng biết lúc nào chỉ còn một mình mình.

Trong nội tâm bay lên ý nghĩ không ổn, vội vàng bay vút đến giữa không trung, Vạn La Viện, Huyền Âm Viện, Tẩy Kiếm Viện, Quỷ Thần Cốc thậm chí Hoàng Đạo Viện, Ngộ Đạo Viện tìm một lần, nhưng lại không thấy một ai, Phương Hành sốt ruột, ở trước chủ điện chửi ầm lên:

- Vạn La ngươi cái lão vương bát đản, ngươi nói một năm mới có thể tu thành môn thần thông này, ta nói chỉ dùng nửa năm, hiện tại nửa năm chưa tới đã luyện thành, vậy mà ngươi ném ta dẫn bọn hắn chạy, quá mức rồi!

Thanh âm hổn hển vang vọng ở trước chủ điện, ngoại trừ tiếng gió, thì không người đáp lại.

Lấy ra truyền tin ngọc phù xem, chỉ thấy ngọc phù ảm đạm vô quang, loại Pháp khí này liên hệ khoảng cách có hạn, nhiều nhất trăm dặm, mà bọn người Vạn La lão quái đi đã không biết bao lâu, không cách nào liên hệ rồi.

- Tiểu quỷ, ngươi ở nơi này kêu cái gì?

Một thanh âm sâu kín vang lên, từ trong chủ điện đi ra một lão nô, là lão giả đã từng phụ trách trông coi Kinh Quật, trong tay còn ôm mấy cuốn ngọc giản, phụ trách ở lại Đại Tuyết Sơn, chờ sau khi mọi người rời đi, sẽ tiêu hủy những bí pháp này, bí quyết nội bộ của Đại Tuyết Sơn không thể đơn giản tiết ra ngoài, chúng đệ tử đều đã dùng xong, bí pháp phải hủy diệt.

- Lão đầu, bọn hắn đi đâu rồi ?

Phương Hành khó khăn lắm mới tìm được một người, vội vàng lướt tới.

Lão nhân này đang dùng một loại bí pháp đặc thù phá hủy các ngọc giản, thản nhiên nói:

- Tự nhiên là đi tìm cơ duyên rồi!

Phương Hành càng lo lắng:

- Đi đâu tìm cơ duyên?

Lão đầu tử có chút kinh ngạc nhìn Phương Hành, nói:

- Ngươi cũng là đệ tử của Đại Tuyết Sơn, vốn nên trực tiếp đi địa phương có cơ duyên. Lại tới hỏi ta cơ duyên ở đâu? Ai, muộn rồi, hiện tại nói cho ngươi cũng muộn, chủ nhân không có nói cho ta biết địa phương cơ duyên cụ thể ở nơi nào, ngược lại trong lúc vô tình nói một câu. Nói cơ duyên ở cực tây của Bột Hải quốc, cách nơi này xa nghìn vạn dặm, ngươi không có pháp thuyền vượt qua Đại Tuyết Sơn, bằng lực lượng của ngươi, đợi cho đi qua, sợ là cơ duyên sớm mất...

- Móa nó, ta nhất định phải đuổi qua!

Phương Hành vừa nghĩ tới sự tình được năm Kim Đan ngưng trọng đối đãi, vậy mà mình không cách nào tham dự, liền vội đến xoay quanh, trong nội tâm thầm mắng một tiếng, kéo lấy mây đen, bay vút ra ngoài Đại Tuyết Sơn.

Trong nội tâm lo lắng không cần nhiều lời, nếu như cơ duyên ở phía tây Bột Hải quốc, như vậy cách Băng Âm Cung là nghìn vạn dặm, lúc trước mình dùng pháp thuyền của Bách Thú Tông chạy đến, thì dùng hơn nửa tháng, hôm nay trên tay mình không có Pháp khí tốc độ đặc biệt nhanh, cho dù phi hành không ngủ không nghỉ, cũng không thể kịp thời đuổi qua?

Chỉ sợ giống như lão đầu kia nói, khi đến trinh nữ đã thành đàn bà rồi.

Cấp cấp lướt ra ngoài cốc, bắt đầu tính toán, có nên đi Băng Âm Cung dạo chút hay không, đoạt một kiện Pháp khí phi hành cực phẩm...

Nhưng lúc này, phía tây có âm thanh hô quát truyền đến, nghe kỹ lại có chút quen thuộc, trong nội tâm hơi động, không khỏi quay đầu bay đi, bay tầm ba bốn dặm, chỉ thấy phía trước có một đạo lôi quang cấp tốc phi hành, trong lôi quang rõ ràng là một xe ngựa màu tử kim, mà ở phía sau xe ngựa, thì có bốn nhân ảnh một đỏ ba đen đuổi theo.

- Công chúa điện hạ, nhanh dừng lại, nếu không đừng trách nô tài vô lễ...

Một đỏ ba đen phía sau kia, đương nhiên là Âm Thị của Sở Vương Đình, đều là Trúc Cơ cảnh, cưỡi mây nhanh chóng đuổi theo.

Trong xe, một thanh âm hoảng loạn hô lớn:

- Ta cũng muốn đi Tuyệt Yêu Lĩnh, hoàng huynh đi, đệ tử khác trong Đại Tuyết Sơn cũng đi, dựa vào cái gì hết lần này tới lần khác muốn giữ ta lại, các ngươi mặc kệ ta, ta muốn đi Tuyệt Yêu Lĩnh...

Âm Thị áo đỏ hô to:

- Công chúa điện hạ, Thái tử có lệnh, ngài không được Long Huyền Tranh truyền thừa, thực lực chưa đủ, không thể đi tranh cơ duyên kia, lệnh nô tài mang ngài về Vương Đình, kính xin đừng làm nô tài khó xử...

- Ta mặc kệ, ta nhất định phải đi Tuyệt Yêu Lĩnh, các ngươi đừng cản ta, nếu không trở về ta chém đầu của các ngươi!

Chỉ trong mấy câu, Phương Hành đã nghe rõ ngọn nguồn sự tình, trong nội tâm khẽ giật mình, bị bỏ lại không chỉ mình, Sở Từ công chúa bởi vì không được Long Huyền Tranh truyền thừa, cũng bị ném lại, nhưng nha đầu kia cũng giống như mình, quyết đi tranh cơ duyên, lén trốn thoát Âm Thị hộ tống nàng về Sở Vương Đình.

- Hắc hắc, nha đầu, kiện pháp khí này ngươi để cho ta đi!

Phương Hành cười đắc ý, nghĩ thầm nha đầu kia thật đúng là phúc tinh của mình, không khỏi lấy ra Vạn Linh Kỳ lao xuống.

- Công chúa điện hạ, xin thứ cho nô tài vô lễ!

Âm Thị áo đỏ kia chính là Trúc Cơ trung kỳ, toàn lực thi triển linh lực, lại cản không nổi xe ngựa, ngược lại ẩn ẩn có xu thế bị kéo ra khoảng cách, không khỏi cảm thấy sốt ruột, mặc dù biết nếu như mình cưỡng ép bức xe ngựa ngừng, Sở Từ công chúa có khả năng bị thương, nhưng nếu để nàng đào tẩu, chờ đợi mình không phải là bị phạt đơn giản như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.