Lược Thiên Ký

Chương 293: Q.1 - Chương 293: Bắt cóc Sở Vực tiểu công chúa (2)




- Âm Minh Thiết Tỏa, nhanh!

Âm Thị áo đỏ bất chấp tất cả, rống to một tiếng, phất tay vứt ra một xiềng xích màu đen.

Lúc này hắn cách xe ngựa tầm trăm trượng, nhưng khóa sắt rời khỏi tay, vậy mà không ngừng dài ra, giống như một độc xà bắn tới sau xe ngựa, nhanh chóng quấn quanh, xe ngựa bị một cổ lực lượng khổng lồ kéo lấy, lập tức dừng lại, suýt nữa ngã lật.

- Công chúa điện hạ, ngài không có sao chứ?

Âm Thị áo đỏ cũng cảm thấy lo lắng, dốc sức liều mạng lướt tới, muốn xem Sở Từ ở trong xe có bị thương không.

- Cướp đây!

Nhưng hắn còn chưa tới gần xe ngựa, bỗng nhiên có một bóng đen chui ra, miệng hét lớn, một chưởng vung xuống, đánh tan khóa sắt, sau đó nhanh chóng chui vào trong xe ngựa, “ba” một tiếng, ném Sở Từ công chúa tựa hồ còn có chút chóng mặt ra, nửa thân thể chìm vào trong hố tuyết, tựa như cây củ cải trắng, hai chân không ngừng giãy đạp ở trong không trung.

- Bờ mông cong cong đàn hồi, ta muốn xe ngựa của ngươi, ngươi vẫn là đi về nhà đi, ha ha!

Phương Hành cười ha ha, thi triển ra Dẫn Lực Thuật, nâng xe ngựa lên giữa không trung, sau đó rót linh lực vào pháp nguyên, muốn thúc dục xe ngựa đi về phía trước, chỉ là đến lúc này hắn lại nao nao, bởi vì rót vào linh lực, vậy mà không có chút phản ứng nào.

- Nghịch tặc từ nơi nào đến, dám bất kính với công chúa điện hạ, tội đáng chết vạn lần!

Âm Thị áo đỏ thấy một màn này, không khỏi kinh hãi, bị hù đến mồ hôi lạnh chảy ra, miệng quát chói tai, không quan tâm tới Phương Hành, cấp cấp đuổi tới bên người Sở Từ, xem thương thế của nàng.

Cẩn thận rút Sở Từ công chúa ra, chỉ thấy thái dương nàng chảy ra máu tươi, bất quá nàng vốn bị đụng chóng mặt, nhưng ở trong hố tuyết bị hàn khí tập kích, đã thanh tỉnh lại, từ trong tiếng cười nhận ra người đoạt xe ngựa của mình là Phương Hành, hơn nữa vừa rồi còn vũ phu ném nàng đi như thế, trong nội tâm quả thực là nộ khí vạn trượng, hô to:

- Phương Tiểu Cửu, ta muốn giết ngươi...

Nhưng lúc này, Phương Hành ở trong xe ngựa thò đầu ra, kêu lên:

- Bờ mông cong cong đàn hồi, sao xe này không đi?

- Khá lắm ác tặc, đồ vật của Sở Vương Đình há là huyết mạch thấp kém như ngươi có thể điều khiển? Chúng ta muốn bầm thây ngươi vạn đoạn!

Âm Thị áo đỏ thấy Sở Từ bị thương không nặng, hơi yên tâm, huy động Âm Minh Thiết Tỏa cuốn tới xe ngựa.

- Ân? Chỉ có huyết mạch của vương bát đản màu vàng mới có thể thúc dục sao?

Phương Hành từ trong xe ngựa chui ra, phất tay đánh Âm Minh Thiết Tỏa qua một bên, ánh mắt nhìn về phía Sở Từ công chúa.

- Nghịch tặc lớn mật, muốn chết!

Âm Thị áo đỏ bị Phương Hành bỏ qua, quả thực là phẫn nộ tới cực điểm, hét lớn một tiếng, thân hình tuôn ra sát khí, hóa thành hai bàn tay lớn vô hình bắt về phía Phương Hành, xem tư thế là hận không thể xé Phương Hành thành hai nửa, mà lúc này ba Âm Thị hắc y khó khăn lắm mới đuổi tới cũng quát một tiếng, hoặc thi pháp, hoặc tế Pháp khí, từ ba phương vị công tới Phương Hành.

- Hắn... sẽ không bị đánh chết chứ?

Trong nháy mắt này, không biết vì sao Sở Từ lại lo lắng cho đối phương.

Mặc dù nàng hận Phương Hành, lại không phải người thích giết, mà Âm Thị áo đỏ là Trúc Cơ kỳ tầng bốn, ba Âm Thị áo đen cũng là Trúc Cơ tầng hai tầng ba, chuyên từ Sở Vương Đình chạy đến tiếp nàng hồi cung, tu vi cao cường, Phương Tiểu Cửu thoạt nhìn chỉ là Trúc Cơ sơ kỳ, thì làm sao chống đỡ được bốn người hợp kích?

Nhưng thời điểm nàng cho rằng Phương Tiểu Cửu sẽ bị đánh thành một đống thịt vụn, lại thấy tiểu quỷ kia cười lạnh, hai tay đẩy ra, đồng thời mang theo một đạo kim quang và một đạo ô quang, có lực lượng cường đại đến khó tin phóng ra, Sở Từ nhịn không được nhắm mắt lại, không dám nhìn thẳng, trong tai chỉ nghe được tiếng kêu thảm thiết.

Qua một cái chớp mắt, nàng lần nữa mở mắt ra, bất ngờ chứng kiến Âm Thị áo đỏ đã bay ra ngoài vài chục trượng, thân hình run rẩy, mà ba Âm Thị áo đen thì bay ra ngoài ba mươi trượng, máu tươi vãi đầy đất, trên mặt đất ở phụ cận còn có mấy khóa sắt vỡ vụn, đúng là Pháp khí của các Âm Thị sử dụng.

Mà Phương Tiểu Cửu đáng giận kia thì đang ôm cánh tay đứng ở trước người, ánh mắt cổ quái nhìn nàng.

- Ngươi... Ngươi muốn làm gì?

Sở Từ bị hù kêu to.

- Ngươi bị bắt cóc...

Phương Hành cười hắc hắc, phóng thích Khốn Tiên Tác, trói Sở Từ lại.

- Nghịch... Nghịch tặc... Ngươi dám... bắt cóc công chúa?

Bốn Âm Thị sợ hãi, lại muốn bắt cóc Sở Từ công chúa, nghịch tặc này là ăn tim gấu gan báo sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.