Lược Thiên Ký

Chương 268: Q.1 - Chương 268: Đại Tuyết Sơn loạn (1)




Tiêu Tuyết sao có thể là đối thủ của Sở Thái Thượng?

Tuy rút kiếm phản kích, nhưng vẫn bị Sở Thái Thượng dùng lực lượng áp chế, giam cầm ở trong không trung, càng bởi vì kiếm khí nghịch tập làm trọng thương, khóe miệng chảy xuống máu tươi, sau đó Sở Thái Thượng dương tay trảo một cái, nhiếp túi trữ vật kia vào tay, thần thức quét qua, sắc mặt đại biến, uy áp Kim Đan cảnh hung hăng tràn tới, quát lạnh nói:

- Sao chỉ có một viên?

Sắc mặt Tiêu Tuyết tái nhợt, nhưng tính tình cực kỳ kiêu căng, lạnh giọng nói:

- Hôm nay ngươi làm tổn thương ta, có hỏi qua Tiêu gia và sư tôn ta chưa!

Sở Thái Thượng lạnh giọng nói:

- Ta hỏi ngươi bốn viên Long Huyết Thánh Đan khác ở nơi nào?

Tiêu Tuyết vốn định nói sự tình có quan hệ tới Hầu Quỷ Môn ra, nhưng tính tình nàng quật cường, Sở Thái Thượng càng bức nàng, nàng càng không chịu nói, ánh mắt lạnh như băng nhìn Sở Thái Thượng, tràn ngập địch ý.

Lửa giận trong lồng ngực Sở Thái Thượng thiêu đốt, đang muốn cho nha đầu kia chút đau khổ, Sở Hoàng Thái Tử lại đưa tay ngăn cản, nhìn Tiêu Tuyết lạnh giọng nói:

- Tiêu cô nương, việc này liên quan to lớn, ngươi tốt nhất không nên giấu diếm, nói thật cho chúng ta biết đi...

Tiêu Tuyết cười lạnh, trả lời lại một cách mỉa mai:

- Bổn cô nương không thẹn với lương tâm, giết người cũng sẽ giết công khai, không có gì cần giấu diếm, nhưng các ngươi coi bổn cô nương là cái gì, có thể tùy tiện bắt lại ép hỏi sao? Người của Sở Vương Đình quả nhiên rất uy phong, thật rất có bản lĩnh, có gan giết bổn cô nương thử xem, xem Tiêu gia lão tổ và sư tôn ta có thể chịu để yên hay không!

- Tiểu bối hiện tại, đều vênh váo hung hăng như vậy sao?

Sở Thái Thượng giận dữ, trên người bắn ra hàn khí ngập trời, năm ngón tay kích trương, bắt về phía Tiêu Tuyết.

Sở Hoàng Thái Tử vội vàng kêu:

- Lão tổ chớ giận, ta ngược lại cảm thấy Tiêu Tuyết cô nương nói không giả. Đợi ta tới hỏi nàng xem đã!

Sở Thái Thượng thấy thế, biết vãn bối của mình làm việc ổn thỏa, mình nhiều khi cũng sánh không kịp, huống hồ tính tình của nha đầu Tiêu gia quá bướng bỉnh, ở trước mặt Kim Đan cảnh như mình cũng không sợ, hết lần này tới lần khác dùng thân phận của mình lại không tiện hạ thủ quá nặng tay, giết nàng càng không được, liền đè xuống lửa giận, lui qua một bên, để cho Sở Hoàng Thái Tử đến hỏi.

Sở Hoàng Thái Tử và Tiêu Tuyết mặt đối mặt, nhất thời không nói gì, hào khí rất căng thẳng.

Qua nửa ngày, Sở Hoàng Thái Tử thản nhiên nói:

- Đợi việc này sáng tỏ, ta và ngươi chiến một trận!

Tiêu Tuyết giật mình nói:

- Có thi triển vương đạo bí thuật của Sở Vương Đình không?

Sở Hoàng Thái Tử nói:

- Như ngươi mong muốn!

Tiêu Tuyết thở ra một hơi nói:

- Một lời đã định!'

Dừng một chút lại nói:

- Cái túi trữ vật này là vừa rồi ta và Hầu Quỷ Môn đấu pháp, hắn sốt ruột đào tẩu, trong lúc vô tình vứt bỏ, nói cho ngươi biết cũng không sao, nhưng hôm nay các ngươi đánh ta bị thương, đợi sư tôn ta biết rõ, lại cùng các ngươi tính toán sau...

- Hầu Quỷ Môn?

Sở Thái Thượng và Sở Hoàng Thái Tử không có tâm tư nghe nàng khiêu khích, mà đồng thời nao nao.

- Là tiểu tử của Quỷ Thần Cốc? Nếu là hắn mà nói, ngược lại có bản lĩnh lẻn vào Lạc Tuyết Cốc!

Sở Thái Thượng trầm ngâm một lát, hắn cũng nghe nói qua, thiên kiêu Hầu Quỷ Môn của Đại Diễn Tông sở trường về trận pháp, chính là người tạo nghệ trận pháp sâu nhất trong trẻ tuổi đồng lứa, chung quanh Lạc Tuyết Cốc che kín pháp trận, người bình thường căn bản không cách nào tùy ý ra vào, nếu nói ở trong Đại Tuyết Sơn, trừ Kim Đan Ngũ lão ra, còn người nào có thể đơn giản lẻn vào, thì chỉ có hắn.

Sở Hoàng Thái Tử hơi nhíu mày, cảm giác không quá giống như mình suy đoán.

Nhưng hắn còn chưa kịp nói gì, chỉ thấy ở phương hướng Quỷ Thần Cốc, một đạo tinh khí xông thẳng lên trời, đúng là khí tức của Long Huyết Thánh Đan.

Viên Long Huyết Thánh Đan trong tay Hầu Quỷ Môn bại lộ khí tức.

- Quả nhiên là hắn...

Sở Thái Thượng vốn còn muốn hỏi Tiêu Tuyết xác nhận vài điều, nhưng liếc thấy khí tức của Long Huyết Thánh Đan xuất hiện, ở đâu còn có hoài nghi gì, hét to một tiếng, lao về phía Quỷ Thần Cốc, cùng lúc đó cũng chưa buông Tiêu Tuyết ra, trước khi sự tình sáng tỏ, hắn tự nhiên không có khả năng tùy ý Tiêu Tuyết ly khai, tuy Hầu Quỷ Môn có hiềm nghi lớn hơn một chút, nhưng có khả năng là hai người này hợp mưu.

Ầm ầm...

Kim vân trận trận, lao thẳng về phía Quỷ Thần Cốc.

Mà lúc này vẻ mặt Hầu Quỷ Môn mê mang, cũng đang ngơ ngác nhìn viên Long Huyết Thánh Đan trong túi trữ vật của mình, mặt mũi tràn đầy khó hiểu, nghĩ thầm đến cùng là chuyện gì xảy ra? Vừa rồi phát giác không đúng, kiểm tra một chút, phát hiện trong túi trữ vật của mình thiếu đi vài món bảo bối, nhưng nhiều ra một viên đan dược càng thêm đáng giá, rốt cuộc là ai trêu đùa mình như thế?

- Hầu Môn tiểu nhi, đi ra cho lão phu...

Đúng lúc này, một đóa kim vân lướt đến trên không Quỷ Thần Cốc, một thanh âm phẫn nộ hét lớn.

Hầu Quỷ Môn hoảng sợ, vội vàng thu hồi túi trữ vật, lướt ra ngoài động phủ, nhìn về phía kim vân kêu to:

- Vị tiền bối nào tìm ta?

Thần thức của Sở Thái Thượng quét qua, phát giác trên người Hầu Quỷ Môn tỏa ra khí tức của Long Huyết Thánh Đan, giận tím mặt quát:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.