Lược Thiên Ký

Chương 260: Q.1 - Chương 260: Không gì làm không được (1)




Người đến tự nhiên là Phương Hành, ngàn hống vạn hống, thật vất vả hống đến Đại Bằng Tà Vương trợ giúp hắn suy tính ra pháp trận vận chuyển, vụng trộm tiến vào Lạc Tuyết Cốc, sau đó một đường lăng nhục Đại Bằng Tà Vương, một đường xâm nhập tìm tòi, lăng nhục lão yêu này không phải vì cái khác, là bởi vì nó thổi da trâu rất vang, nhưng năng lực suy diễn pháp trận dường như còn không bằng Kim Ô, thật làm cho người ta thất vọng.

Người so với người tức chết người, hàng so với hàng chỉ muốn ném hàng, Phương Hành và Đại Bằng Tà Vương hợp tác một lần, mới phát hiện Kim Ô là quái tài.

Bàn về năng lực suy tính pháp trận, Đại Bằng Tà Vương là Kim Đan Yêu Vương cũng kém xa nó.

Mà sau khi tiến vào Lạc Tuyết Cốc, Phương Hành liền thả ra thần thức, từng chút lan tràn, tìm kiếm tung tích của Ứng Xảo Xảo, may mắn Lạc Tuyết Cốc không lớn, chỉ có hơn mười dặm, Phương Hành một đường tìm kiếm, một đường phóng thích thần thức thăm dò, rốt cục phát hiện tung tích của nàng, vụng trộm tìm qua, lúc ở sườn dốc gặp Sở Từ công chúa, liền đi lên một gậy đánh đối phương bất tỉnh.

- Tiểu Cửu ca ca, thật là huynh?

Ứng Xảo Xảo xác định trước mắt không phải ảo giác, trong nội tâm kinh hỉ khó tả, đột nhiên nhào lên, nằm ở trong ngực Phương Hành khóc ô ô lên, làm cho Phương Hành hoảng sợ, vội ném Sở Từ công chúa xuống đất an ủi nàng.

- Muội giống như con cua đọng ở trên người ta làm gì?

- Ô ô, Tiểu Cửu ca ca, bọn hắn khi dễ muội...

- Ta biết rõ, bây giờ không phải tới giúp muội trút giận sao, đã đánh bất tỉnh một cái rồi...

- ... Ta nhớ huynh lắm...

- Lúc này mới mấy ngày không gặp, nhớ cái rắm, tranh thủ thời gian làm chính sự...

Ở dưới Phương Hành không hiểu phong tình đả kích, Ứng Xảo Xảo rốt cục phải thu hồi tâm tình nhi nữ, hốc mắt ửng hồng. Nhưng trên mặt không che dấu được vẻ vui thích. Lại nghĩ tới vừa rồi mình nhào vào trong ngực hắn, không khỏi cảm thấy có chút thẹn thùng, đỏ mặt, cúi đầu nói:

- Tiểu Cửu ca ca, không phải huynh đã gia nhập Vạn La Viện sao? Sao lại xuất hiện ở chỗ này?

Phương Hành ngồi xổm xuống, sờ sờ ở trên người Sở Từ công chúa nói:

- Ta nghe bờ mông cong cong đàn hồi và ca ca nàng thương lượng muốn cướp cơ duyên của muội, nên tới đây hỗ trợ, khá tốt còn kịp...

Ứng Xảo Xảo quay người nhìn mông mình một chút, có chút không vui nói:

- Vì sao huynh gọi nàng là bờ mông cong cong đàn hồi?

Phương Hành nói:

- Muội có thể quan tâm chút chính sự hay không?

Ứng Xảo Xảo vội vàng ngồi chồm hổm xuống, phối hợp với Phương Hành tìm kiếm.

Nếu như ở trước kia, nàng khả năng còn hỏi Phương Hành đang làm gì đó, nhưng trải qua Đại Tuyết Sơn thí luyện, hai người tầm đó đã có chút ăn ý, ngay cả hỏi cũng không cần hỏi, hợp tác khăng khít.

Không bao lâu, hai viên Long Huyết Thánh Đan trên người Sở Từ bị lật ra, Phương Hành cầm ở trong tay nhìn nhìn, không khỏi giật mình.

Chỉ thấy Long Huyết Thánh Đan màu đỏ sậm, phía trên có mùi huyết khí thơm ngát, lớn cỡ long nhãn, ẩn ẩn có tử khí mờ mịt.

Dùng Âm Dương Thần Ma Giám quan sát, Phương Hành lại phát hiện, loại Long Huyết Thánh Đan này, rõ ràng là do tinh huyết của Chân Long, cộng thêm hơn mười loại bảo dược luyện thành, quả thực là bảo đan giá trị liên thành, hiệu lực thông huyền, loại đan dược này, đối với Trúc Cơ kỳ mà nói, cũng cực kỳ trân quý, Linh Động cảnh bình thường dùng, thậm chí sẽ không chịu nổi dược lực, bạo thể mà vong, chỉ có Sở Vương Đình hoặc người như Ứng Xảo Xảo, kế thừa Ứng Long Yêu Linh, huyết mạch hóa thành Long huyết mới có thể dùng.

- WOW, vốn tưởng là đan dược lừa gạt hai tiểu nha đầu Linh Động cảnh, không nghĩ tới thật là bảo bối...

Phương Hành thèm chảy nước miếng, trực tiếp thu vào túi trữ vật.

- Bờ mông cong cong đàn hồi và ca ca của nàng thương lượng, mười viên Long Huyết Thánh Đan, một viên cũng không lưu cho muội, chúng ta cũng một viên không lưu cho nàng!

Phương Hành hạ quyết định, lôi kéo Ứng Xảo Xảo muốn đi.

Nhưng lúc này Ứng Xảo Xảo bỗng nhiên ngừng lại, nói:

- Tiểu Cửu ca ca, chúng ta lưu cho nàng mấy miếng đi!

Phương Hành khẽ giật mình nói:

- Muội không có ngốc chứ?

Ứng Xảo Xảo thấp giọng nói:

- Vừa rồi ta vốn một viên cũng lấy không được, nhưng nàng chủ động lưu lại cho ta một viên, tuy là thương hại, nhưng xem như hảo tâm, ta cũng muốn lưu cho nàng một viên, xem như báo đáp hảo ý của nàng...

Phương Hành tức giận nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.