Lược Thiên Ký

Chương 299: Q.1 - Chương 299: Một heo tuyệt trần (2)




- Ai...

Phương Hành phi thân lên, trong tay xuất hiện một đại kỳ màu đen, ở trên không trung lay động, có khí tức kinh người tràn ra.

Đàn lợn rừng rung động lắc lư, cả đám run rẩy nằm rạp trên mặt đất không dám lộn xộn.

Trong Vạn Linh Kỳ phong ấn không biết bao nhiêu Yêu Linh cường đại, khí cơ phóng thích, Yêu thú chưa hóa hình căn bản không dám có bất kỳ phản kháng.

- Ngươi đường đường là Linh Động cảnh đỉnh phong, vậy mà sợ một đám Trư Yêu cấp tám?

Phương Hành có chút im lặng giáo huấn Sở Từ công chúa trốn ở sau lưng hắn, tuy hắn sớm phát hiện nơi này là đất dữ, quái đằng tầng tầng lớp lớp, dùng bản tính của Sở Từ, tất nhiên sẽ không đi ra được, còn phải quay về tìm mình, nhưng không nghĩ tới nàng sẽ trở lại nhanh như vậy...

Đáng giận nhất là còn bị một đám Trư Yêu cấp tám đuổi đến trốn về...

- Chúng... Chúng thật hung...

Sở Từ còn chưa hết sợ, nhìn đám lợn rừng nằm rạp trên mặt đất mà mất hồn mất vía.

- Ngươi nói ngươi tu hành như vậy có tác dụng gì?

Phương Hành im lặng thở dài nói:

- Lá gan nhỏ như vậy thì đừng có chạy lung tung, vừa rồi thời điểm rơi xuống ta đã xem qua, xung quanh đều là hoàn cảnh như vậy, cùng sơn ác quỷ, Yêu thi tà mị vô số, hơn nữa địa hình phức tạp, ngươi chạy loạn như vậy là không ra được, không cẩn thận bị cương thi kéo vào cổ mộ làm tân nương, ta sẽ không rãnh đi cứu ngươi...

Sở Từ nghe vậy, cảm thấy càng sợ hãi, vội vàng hỏi:

- Chúng ta làm sao bây giờ?

Phương Hành nói:

- Vừa rồi thời điểm rơi xuống nhìn một chút, ước chừng ngoài ba bốn trăm dặm có nhân khí tụ hợp, chắc hẳn có thành trì, quy mô còn không nhỏ, chúng ta đi vào thành kia tìm hiểu tin tức thử xem!

Sở Từ vội vàng gật đầu, nhưng lại ấp úng:

- Làm sao đi?

Trên thực tế vừa rồi nàng đi ra không đến trăm trượng cũng đã có chút hối hận, địa phương quỷ quái này, khắp nơi ác chiểu quái lâm, đi không có vài bước, giày của mình đã bị nước bùn nhuộm ô uế, chỉ là trong nội tâm giận Phương Hành, mới không nguyện trở lại tìm hắn, cố hết dũng khí đi về phía trước, rất nhanh liền thấy được mấy con lợn rừng nhỏ đang tìm thức ăn, trông rất đáng yêu, chỉ là vừa ôm một con, lợn rừng lớn đã tới rồi...

- Không phải ngươi đã dẫn tọa kỵ tới sao?

Phương Hành chỉ vào đám lợn rừng nằm rạp trên mặt đất kia, ngược lại cảm thấy Sở Từ làm được chuyện tốt.

- Cưỡi... Cưỡi chúng?

Sở Từ sợ ngây người, gắt gao kéo tay Phương Hành:

- Đánh chết ta cũng không cưỡi!

- Không cưỡi ngươi ở lại chỗ này là được!

Phương Hành không ưa tật xấu của nàng, chỉ cho nàng hai lựa chọn.

Hết cách rồi, xoắn xuýt tầm một nén hương, Sở Từ vẫn thỏa hiệp, bất quá nàng không dám đơn độc cưỡi một con lợn rừng, hết sức miễn cưỡng ngồi cùng Phương Hành, lợn rừng đầu lĩnh dáng người cao tiếp cận hai trượng, cơ hồ gấp hai con trâu bình thường, trong ánh mắt thâm thúy lập loè hàn mang, hai răng nanh trong mồm giống như cương đao, lông thép trên người thẳng như thiết châm, hết sức đáng sợ, Phương Hành đi tới chỗ Tử Lôi Xa, lấy chăn lông ra làm nệm mới ngồi được.

- Ha ha, xuất phát!

Phương Hành giạng chân ngồi ở trên lưng lợn rừng, trong lòng là Sở Từ công chúa, cảm thấy có chút uy phong lẫm lẫm, hét lớn một tiếng, lợn rừng đầu lĩnh khò khè vọt tới, giống như một làn khói đen...

Có Phương Hành và lợn rừng đầu lĩnh, rừng rậm đáng sợ ở trong mắt Sở Từ đã không còn gì đáng ngại, vô luận là Yêu thú hay tà mị, Phương Hành vung đại kỳ lên, không có không đánh ngã, lòng sợ hãi diệt hết, lại thêm chút tâm ham chơi, dù sao nàng cũng là thuở nhỏ sinh dưỡng ở trong Vương Đình, ở đâu cưỡi qua lợn rừng, thăm qua sâm lâm? Lúc này ngược lại cảm thấy cực kỳ mới lạ.

Ở trong rừng ghé qua hai ba canh giờ, cuối cùng cũng thấy được đại lộ, hơn nữa phía trước có một thành trì to lớn, tường thành có chút tàn phá, nhưng quy mô hùng vĩ, đen nhánh giống như một Hồng Hoang Cự Thú.

Lúc này trên đường cũng có không ít người đi về phía thành trì, phần lớn là người tu hành, Phương Hành khống chế lợn rừng vọt về phía một lão đầu cách gần hắn nhất, trên cao nhìn xuống, nghe ngóng tin tức thành trì này và Tuyệt Yêu Lĩnh. Lão nhân kia chỉ có tu vi Linh Động cảnh tầng sáu, đột nhiên gặp được một con lợn rừng thủ lĩnh cấp tám, bị hù hồn bất phụ thể, ngoan ngoãn nói hết những gì mình biết.

- A, còn có nơi tốt như vậy, ngược lại rất hợp cho lão Tà ăn no nê...

Phương Hành nghe lão đầu nói, như có điều suy nghĩ, thưởng cho lão đầu kia một viên Linh Thạch cực phẩm, sau đó vỗ mông lợn rừng, một heo tuyệt trần lao về phía Điểm Tướng Thành, dẫn tới người qua đường nhao nhao ghé mắt, xa xa tránh ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.