Lược Thiên Ký

Chương 265: Q.1 - Chương 265: Thầy trò đã định (2)




Cũng đúng lúc này, phương hướng đông bắc bỗng nhiên cũng có năm cột tinh khí xông thẳng lên trời, bất quá chỉ nháy mắt liền mất.

- Ở đằng kia...

Sở Thái Thượng vung tay áo thu hồi Long Văn Liên Đài, ánh mắt sâm lãnh như phệ người, hữu ý vô ý nhìn Hồ Cầm Lão Nhân, quát lạnh nói:

- Người này dám cắn loạn thí luyện do chúng ta bố trí, tội không thể tha, bất luận hắn là ai, nhất định phải bắt được, rút gân lột da!

Sau đó thân hình lóe lên, đã mang theo Sở Hoàng Thái Tử bay đến giữa không trung, lại lóe lên, đã đến bên ngoài hơn mười dặm, thân hình quả thực nhanh hơn tia chớp, mang theo nộ khí hừng hực, nhanh đuổi tới phương hướng đông bắc.

Ứng Xảo Xảo thì sợ ngây người, từ trong mừng rỡ phục hồi thần trí.

Trái tim hung hăng nhấc lên, có loại dự cảm: lần này Tiểu Cửu ca ca gây phiền toái lớn rồi...

Lại nói Phương Hành lúc này, sau khi rời Lạc Tuyết Cốc, biết mình phát đại tài, hai chân như bôi mỡ chạy cực kỳ nhanh.

Long Huyết Thánh Đan kia thật quá quý trọng, ngay cả hắn cũng cảm giác ngoài ý muốn.

Liên tiếp trốn ra mấy trăm dặm, thấy phía sau không người đuổi theo, mới tính toán nhẹ nhàng thở ra, nghĩ thầm thoát đi xa như vậy, ngay cả Kim Đan cảnh cũng không cách nào dùng thần thức bắt được mình rồi, xem như trốn ra tìm đường sống, sau đó có người đến hỏi, mình liền thề thốt phủ nhận, càng nghĩ càng đắc ý, nhịn không được hát:

- Trong thôn có một quả phụ mông rất lớn...

Vèo...

Nhưng lúc này, một cái túi trữ vật bên hông hắn bỗng nhiên chấn động, tinh quang mãnh liệt, tử ý ngập trời...

- Con bà nó, cái tình huống gì?

Phương Hành lắp bắp kinh hãi, túi trữ vật chính là Không Gian Pháp Khí, ngăn cách Thiên Địa, đan dược đã bỏ vào trong túi trữ vật, tương đương với đã không còn ở trong thiên địa này, làm sao có thể đột phá ngăn cách, tinh khí xông thẳng lên trời?

Hắn phản ứng cũng không chậm, trong chốc lát lấy ra Vạn Linh Kỳ cuốn lại, trong nội tâm biết đã xuất hiện biến cố vượt qua mình dự kiến, vội gọi Đại Bằng Tà Vương tỉnh lại, trợ giúp mình phong ấn khí tức của năm viên Long Huyết Thánh Đan, Đại Bằng Tà Vương biết xảy ra biến cố, cũng không dám lãnh đạm, trên Vạn Linh Kỳ khói đen cuồn cuộn, lấy sát khí phong tỏa.

Nhưng năm viên Long Huyết Thánh Đan kia cũng không biết xuất hiện tình huống gì, tinh khí gào thét như rồng, bay thẳn đến chân trời, mà Đại Bằng Tà Vương dù sao cũng chỉ là tàn linh, mặc dù đã dùng hết lực lượng phong ấn, nhưng mấy viên thuốc kia không an phận, tinh khí liên tiếp xúc động, tựa hồ có thể xuyên thấu hết thảy phong ấn cách trở, phóng thích ra ngoài giới, mơ hồ tầm đó, thậm chí đã nghe được tiếng long ngâm như có như không.

- Thối tiểu quỷ, mấy viên thuốc này cực kỳ cổ quái, nội uẩn Long Hồn, lão phu chỉ là một tàn linh, phong ấn không được quá lâu...

Đại Bằng Tà Vương ngưng trọng quát.

- Xong đời, phải ném đi năm viên bảo đan này sao?

Phương Hành âm thầm kêu khổ, biết rõ Long Huyết Thánh Đan không có khả năng tự nhiên xuất hiện dị trạng, tất có cao thủ đuổi theo phía sau.

Lúc này cách làm thông minh nhất, tự nhiên là vứt bỏ năm viên Long Huyết Thánh Đan, sau đó bỏ trốn mất dạng.

Nhưng vô luận như thế nào, trong nội tâm lại luôn không nỡ, để cho hắn vứt bỏ bảo bối bực này, cái kia thật đúng là còn đau hơn khoét thịt của hắn.

Một bên do dự, một bên lướt gấp, muốn chạy trốn về Vạn La Viện tìm Vạn La lão quái nghĩ biện pháp, nhưng thời gian đã không còn kịp rồi, đúng lúc này, Phương Hành thấy cách đó không xa, kiếm quang lạnh thấu xương, linh lực kinh người, hình như có người đấu pháp, càng làm cho hắn đại hỉ là, phía trên kiếm quang như rồng, phía dưới có hào quang pháp trận lúc ẩn lúc hiện, hình như có đại trận tồn tại.

Phương Hành thấy vậy, trong nội tâm vui vẻ, vội vàng đâm tới, đã có người gánh tội mà nói, đảo loạn nước mới dễ trốn chạy nhất.

Đi tới phụ cận, liền nghe được phía dưới có một nam tử quát:

- Tiêu Tuyết cô nãi nãi, ngươi là nãi nãi, tha cho ta đi...

Mà trên không trung, Tiêu Tuyết mặc bạch y, bồng bềnh như tiên nữ thì khí thế hung ác, quát lên:

- Hầu Quỷ Môn, nếu ngươi là nam nhân thì đi ra đánh với ta một trận, đừng như một đàn bà núp ở trong pháp trận không dám ra...

Nam tử phía dưới kêu lên:

- Ta không ra, nếu ngươi là nữ nhân thì đừng hung như vậy, trở về thêu hoa đánh đàn không tốt sao?

Tiêu Tuyết hừ lạnh nói:

- Bổn cô nương không thích thêu hoa đánh đàn, chỉ thích đấu kiếm đấu pháp, ngươi mau ra đây chiến một trận, phân cái cao thấp!

Nam tử phía dưới lớn tiếng nói:

- Coi ta ngốc sao, ngươi động thủ không biết nặng nhẹ, vạn nhất bị ngươi một kiếm chém chết, ta tìm ai nói rõ lí lẽ đây? Bà cô, ta ở chỗ này dập đầu cho ngươi, ngươi tha cho ta đi, ta mới vừa thành công Trúc Cơ mà thôi...

- Bổn cô nương còn không phải phong ấn hai tầng Đạo Cơ, mới đến đánh với ngươi một trận sao? Không tính khi dễ ngươi a?

- Ta không đi ra, người nào không biết ngươi chỉ biết sử dụng kiếm nói chuyện, ta không có sở trường chiến pháp...

- Hừ, nếu như ngươi không đi ra, đợi bổn cô nương phá cái quỷ trận này của ngươi, tất cho ngươi đẹp mắt!

- Ôi, ngươi nói lời này ta không thích nghe, có bản lĩnh ngươi phá trận tiến vào, ta sẽ cùng ngươi chiến một trận!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.