Lưu Manh Thiên Tiên

Chương 32: Q.1 - Chương 32




"Nhẹ. . . Nhẹ chút, chậm một chút." Lăng Vân trải qua giai đoạn kích thích lúc mới đầu, đã bắt đầu học được cách cảm thụ loại vui sướng tột cùng này. Đồng thời còn chỉ huy động tác cho Elisa. Phía trên một tí, phía dưới tý, nhanh lên một chút, chậm một chút, lão xử nam vạn năm tuổi lập tức biến thành lão lưu manh.

Elisa hiện giờ hai tay đang không ngừng vuốt ve từ trên xuống dưới cây tuyệt thế hung khí kia. Lăng Vân mặc dù là một lão xử nam, nhưng dựa vào thể chất cường hãn của thiên tiên tu luyện vạn năm, ở cái phương diện này vẫn còn hơn được vô số người, vài phút sau, chính bản thân Elisa cũng đã bắt đầu thở gấp liên tục, mồ hôi đã đọng thành giọt trên chóp mũi. Áo ngực nho nhỏ bị trạng thái hưng phấn của hai đỉnh ngọn núi đâm gần như là muốn vỡ ra.

Hai mắt Lăng Vân lúc này như ngây ra khi nhìn chằm chằm vào đôi thỏ ngọc bởi vì động tác của thân thể mà rung động không ngừng, hung khí dưới háng trở nên cứng rắn như chưa từng được cứng vậy , chỉ nghe "BA~" một tiếng, đá cẩm thạch cứng chắc đã bị hắn bóp mẻ một miếng

Toàn thân Elisa lúc này run đứng lên, một cái áo ngực nho nhỏ nhịn không nổi trọng lượng sung mãn của hai ngọn núi nữa rồi, theo âm thanh rách toác rất nhỏ, đã kết thúc hắn sứ mệnh của nó. Một đôi thỏ ngọc trước ngực Elisa lập tức run rẩy nhẩy ra, Lăng Vân thấy tình cảnh này, thiếu chút nữa thì khiến cho máu mũi cuồng phun, mà chết oan uổng.

Dưới sự vuốt ve của đôi ngọc thủ Elisa, đôi thỏ nhỏ trước ngực đã nhẩy ra rồi mà vẫn không ngửng rung đọng theo. mắt Lăng Vân cũng theo sự rung động của đôi thỏ ngọc mà rung động theo.

Elisa chẳng thèm quan tâm đến ánh mắt lõa lồ nhục dục của Lăng Vân, trái lại còn đem hai ngọn núi rắn chắc mềm mại hướng phía dưới tiếp cận qua. Hai khối tiểu anh đào trước ngựa kia cơ hồ đã chạm tới mép Lăng Vân mấy lần.

Quá kích thích! Lăng Vân thiếu chút nữa đã bị kích động mà chảy nước mắt.

Thoải mái! Thoải mái! Thoải mái! ! Huyễn Kiếm Tông điển tịch quá trâu, Huyễn Kiếm Tông điển tịch quá trâu! Không nên cho nam nhân khác cơ hội. Cứ song tu khỏa thân ** như thế này, kế thừa truyền thống quang vinh trước đây của Huyễn Kiếm Tông! Athena, Venus tại thời khắc này linh hồn phụ thể. Felix Elisa một người, nàng đại biểu cho tất cả những nữ nhân xinh đẹp nhất thế giới. Tại thời khắc này, nàng không phải một người đang chiến đấu, nàng không phải một người! . . .

"Huynh lẽ nào không muốn sờ thử một chút sao?" Thời điểm Elisa vừa rên rỉ vừa nói những lời này bên tai Lăng Vân, hình tượng thiên tiên tu luyện vạn năm ngay tức khắc đã sụp đổ, đem tiểu anh đào trước mép ngậm luôn vào. Hai khối tiểu anh đào trước ngực này đã bởi vì Elisa hưng phấn mà rắn chắc hẳn lên, Lăng Vân ngậm trong miệng dùng hàm răng nhẹ nhàng cọ qua cọ lại, đầu lưỡi không ngừng ở phía bên trên vờn quanh, cuối cùng hắn nhè nhẹ lôi kéo, toàn thân Elisa bỗng nhiên cứng đờ, một tiếng rên rỉ ngọt ngào tinh tế đến cực điểm trong nháy mắt lan tràn khắp phòng tắm ngập tràn hơi nước này.

Sau tiếng rên rỉ, Felix Elisa dừng động tác trên tay lại, cả người cứng đờ sau đó chậm rãi xụi lơ xuống, đôi thỏ ngọc chậm dãi trượt trên mặt Lăng Vân, sau khi đi qua ngực và tiểu phúc. . . Đá cẩm thạch đã bể lại bị bóp vỡ tiếp thêm một khối lớn.

Lăng Vân hiện tại cảm thấy mình đang tiến nhập vào một thế giới ấm áp khác, đầu lưỡi nhuyễn ngọc ôn hương không ngừng ở phia dưới xoay chuyển. . . chợt tiến chợt vào, thậm chí còn có thể cảm thấy cố họng đang nhu động kích thích vào sâu hơn. . . .

Lăng Vân kìm lòng không được đè đầu Felix Elisa xuống, nhẹ nhàng hướng phía dưới áp tới, đi vào rùi lại tiếp tục cảm nhận sự chợt vào chợt ra, thậm chí còn có thể cảm thấy cố họng đang nhu động kích thích tiến vào thêm. . . . Này, loại kỹ xảo độ khó cao này, nlà mộng tưởng của nam nhân. . .

Elisa hình như vùi dưới nước lâu nên có chút bực mình, chậm rãi ngẩng đầu lên, điều chỉnh tư thế, nàng đem hai chân trực tiếp gác ở trên vai Lăng Vân, nàng chỉ mặc một chiếc quần lót nhỏ, nói bí ẩn giữa hai chân trực tiếp dán tới, đôi chân thon dài mà cân xứng trên phạm vi lớn giang rộng ra, đối diện với mặt Lăng Vân.

Chỉ một thoáng, Lăng Vân cảm giác miệng mình phảng phất như bị một thứ như lan như xạ nhuyễn ngọc ôn hương lấp đầy, trên đầu lưỡi mơ hồ truyền đến một cổ hương vị ngọt ngào một mùi vị cực kì ngon miệng.

Ma xui quỷ khiến, Lăng Vân vươn đầu lưỡi ra, thẳng đến chỗ nhô lên bên trên quần lót nhỏ.

Một tiếng ngọt ngào biến hóa từ tiếng rên rỉ lập tức nhộn nhạo đi ra, trầm bổng vang vọng khắp ngõ ngách căn nhà nhỏ. . .

Một phút đồng hồ sau, lão lưu manh giở những trò mà mình mới tự học được, đem đã xuân tình ngập tràn Elisa trở ngại cuối cùng vất ra, một thứ trắng nõn như ma như quỷ bại lộ ra ngoài không khí, cái thứ này quả thật là kiệt tác của thượng thiên, dùng bất cứ cái từ nhữ hoa lệ chau chuốt nào cũng cũng đủ để hình dung cái hoàn mỹ vạn người có một kia, chỉ cần nhìn ** nàng, cũng đủ khiến vô số sắc lang bệnh tim tái phát, phún huyết mà mất mạng, mỹ, mỹ không thể hoàn mỹ hơn được.

Lúc này, cửa bị đá văng ra, Vi Tiên toàn thân ** đứng trong phòng tắm, nghiến chặt răng.

Lăng Vân trong lúc vô tình xúc động cái vật nhỏ kia khiến cho Elisa nhịn không được phát ra một tiếng rên rỉ, rốt cục cũng vang tới Vi Tiên đang lưỡng lự ngoài cửa.

Cô nàng này lúc Elisa tiến đến phòng tắm, Vi Tiên còn không có hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Vô luận lúc bình thường nàng điêu ngoa, lại lớn mật. . . Thủy chung, chuyện nữ nhân thành thục có thể làm, không phải một thiếu nữ có thể tưởng tượng. Ngay sau khi cùng Tuyết Nhi trợn to đôi mắt nhỏ một hồi, một tiếng rên rỉ trầm bổng vang lên khắp toàn bộ căn bộ cuối cùng đã làm sáng tỏ nghi hoặc của nàng.

Vô sỉ! Vi Tiên nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa. Nhưng nghĩ lại, mình vô luận là vóc người, kinh nghiệm hay là thực lực đều kém nàng ấy, nếu là giờ Elisa lại chiếm chủ động, cái kia sau này mình còn không bị đày vào lãnh cung sao?

Không thể nghi ngờ, thanh âm rên rỉ này đại biểu cho khoái cảm như thủy triều, đó là một trong ba loại tâm tình nhân thể mãnh liệt nhất, Vi Tiên cho dù có ngốc, cũng có thể hiểu được trong phòng tắm đang phát ra cái tiếng gì. Dù sao, cũng là mình quen biết Lăng Vân trước, giờ thế đi nữa, Đông cung cũng chỉ có thể là của ta nha. Nghĩ tới đây, Vi Tiên cắn răng một cái, tiến tới cởi y phục, thoắt cái trên người đã sạch trơn, tiến vào phòng tắm, cũng bắt đầu phát sinh một màn như lúc trước.

"Vi Tiên cũng tới!" Lăng Vân da mặt so ra chỉ kém tường thành học viện, cũng không thua gì da trâu.

Loại xì căn đan này lại để cho Vi Tiên bắt được, cư nhiên lại không có việc gì xấu phát sinh.

Hiện tại Lăng Vân, cả người đang ngồi thẳng, trong lòng ôm cả người Elisa đang chồng chất trên người hắn, tay hắn vẫn còn đặt trên đầu nàng di động lên xuống, tiếng rên rỉ như có như không của Elisa khiến hắn vô pháp dừng tay.

Hai nữ nhân, một người đẹp đẻ, một người thanh thuần, một người thành thục, một người non nớt, một đang ở giở trò, một thì đứng ở bên cạnh vừa xem không thể nghi ngờ. . . Ngọt ngào tinh tế bên dưới thân đang rên rỉ liên tiếp,vừa mềm lại mị, đủ để trêu chọc, khơi dậy tội ác sâu thẳm trong linh hồn.

Vi Tiên vốn là tiến đến định trình diễn một màn nhị nữ tranh phu, hiện tại thấy một màn như vậy, xấu hổ không gì ta được, hai chân đều đang run rẩy, trong lòng vẫn còn ngây thơ như con nai vàng. Theo hai chân run rẩy, một dòng dịch thể như có như không chậm rãi từ trong cơ thể nàng chảy ra. . . Cái tràng diện này đã siêu việt vượt quá cái tiêu chuẩn suy nghĩ của nàng rồi

"Các ngươi. . . Ta. . ." Lúng túng nửa ngày, không biết nói cái gì cho phải, khẽ cắn môi, hung dữ mà ngồi xỗm bể bên cạnh, không có xông vào ngăn trở, mà mở rộng chân để mở rộng ra địa phương có cảnh xuân vô hạn bên trong.

Lăng Vân một bên ấn đầu Elisa, một bên mặt dày mày dạn mà cười mỉa, điển tịch Huyễn Kiếm Tông tu luyện trên đại lục này sau đó dĩ nhiên sẽ biến thành như vậy, con đường sau này của lão tử. . .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.