Lưu Manh Thiên Tiên

Chương 31: Q.1 - Chương 31: Đêm lửa tình




Lăng Vân cầm theo chỉ thị phê chuẩn đặc biệt từ văn phòng viện trưởng William đi ra, trực tiếp đi tới phòng quản lý của trường.

Do Lăng Vân yêu cầu, viện trưởng William đặc biệt phê cấp cho mấy người một tòa tiểu ký túc xa độc lập ở góc đông nam của trường, đồng thời ở bốn phía ký túc xa này bày ra kết giới toàn thuộc tính cực kỳ kiên cố. Lấy danh nghĩa là vì để bảo vệ cho người bên trong an toàn, Lăng Vân đối với việc này lại rất không cho là đúng.

Hắn cũng xem học viện xây dựng lên cái ký túc xá cho học sinh đặc thù đầu tiên này, không đơn thuần là bởi vì thân phận đặc thù của hắn. Viện trưởng William chắc là lo lắng đến tính nguy hiểm của mấy tổ tông cô cô nãi nãi này, nếu để cho mấy tổ tông này vào ở trong ký túc xá học sinh, mấy tổ tông nhất thời vui vẻ mà dẫn thần phạt đến, cái học viện này thôi khỏi cần mở nữa. Trực tiếp sửa thành nhà tang lễ được rồi.

Hiện tại đang là thời điểm hoàng hôn, Lăng Vân đi trên con đường nhỏ ngập tràn hương nhãn, ánh mặt trời chiếu nghiêng đem bóng của hắn kéo đi thật dài.

"Hắc hắc, hắc hắc." Nghe xong viện trưởng William nói một hồi, khiến Lăng Vân có giác ngộ làm người thêm một lần nữa. Nếu muốn sáng tạo sinh mạng mới, thì việc gì phải giữ tấm thân xử nam vạn năm này nữa. Nghĩ đến bộ ngực Felix Elisa và bờ mông Vi Tiên, nụ cười dâm đãng hiển thị rõ trên mặt Lăng Vân.

Lúc Lăng Vân trở lại căn nhà nhỏ, mấy nữ nhân đang ăn cơm chiều, Tuyết Nhi sớm đã ăn xong, đang cầm một quyển sách lật xem.

"Lăng Vân đại ca, ăn cơm chưa. Đến chỗ muội ngồi đi!" Vi Tiên mắt tinh, ngay lập tức đã thấy người đẩy của tiến vào là Lăng Vân. Bỏ bát cơm của mình lại, chạy tới đem cơ thể của mình dính xát vào người hắn.

"Ngoan, Vi Tiên đáng yêu nhất. Ta sắp mệt chết rồi. Phải mau chóng tắm rửa." Lăng Vân cũng không quay đầu lại, trực tiếp tiến thẳng vào phòng tắm, trên đường thuận lợi ở trên bộ ngực cao vót của Elisa sờ soạng một cái, chọc cho Felix Elisa hờn dỗi không thôi, ánh mắt Vi Tiên nếu là có thể giết người, cô nàng này sợ là đã chết tám vạn lần rồi.

Tuyết Nhi vẻ mặt bất khả tư nghị nhìn bóng lưng Lăng Vân, hơn nửa ngày mới nói ra một câu: "Lăng Vân đại ca làm cái gì vậy?"

"Ân. . . Ân. . . ." Felix Elisa hơi thở mơ hồ có ý rên rỉ, đây tuyệt đối là dư vị còn xót lại.

"Dâm đãng!" Vi Tiên tức giận ngồi xuống, kéo kéo trước áo của mình cho nó rộng ra, "Ta một ngày nào đó sẽ vượt qua ngươi!"

"Ta tin." Felix Elisa ngọt ngào cười nói, thân thể đầy đặn trưởng thành, đứng dậy hướng phòng tắm đi đến, đang đi, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì đó liền quay đầu hướng Vi Tiên cười nói: "Đợi đến ngày đó rồi nói sau ha."

Trong phòng tắm, Lăng Vân đã nghĩ thông suốt đang thoải mái ngả người trong chiếc bồn tắm được điêu khắc bằng đá cẩm thạch. Căn nhà nhỏ này vốn là nơi chào đón khách quý, cơ sở thiết bị bên trong tương đối là xa hoa xa xỉ, cái bồn tắm lớn này cùng lúc có thể cho ba người cùng tắm.

"Ngâm mình trong nước thế này thật đúng là thoải mái, trách không được các tiên nữ lại yêu thích tắm táp đến vậy." Lăng Vân nhớ tới nguyên nhân khiến mình đi tới thế giới này, chính là do nhìn lén tiên nữ tắm.

"Không thấy tỉ mỉ kĩ càng. Nếu mà có người cùng tắm với ta, chậc chậc. . . ."

Viện trưởng William và Lăng Vân chiều nay thảo luận về không gian vị diện lý luận, Lăng Vân đến cuối buổi cũng đã thông suốt rõ ràng. Tuy rằng hắn thuộc về loại hình tiên nhân chiến đấu, không quá hiểu lắm về lý luận đồ vật, nhưng cái này cũng không nói lên rằng là hắn ngu. Trái lại, khi Lăng Vân nghĩ thông suốt đạo lý này xong, bắt đầu tăng cường kế hoạch để bản thân trở thành người tự do, đầu tiên là đem tiên linh lực toàn thân mình phong bế lại. Dù sao thì giờ cũng đã không khác nhau lắm rồi, còn không bằng phong bế lại để mình chậm rãi khôi phục, học một ít vũ kỹ ma pháp của thế giới này, cũng chưa hẳn đã là một chuyện không tốt

Bất quá có một việc duy nhất khiến hắn cảm thấy phiền toái là, một khi phong bế tiên linh lực, tình trạn thân thể sẽ không khác gì người bình thường, tuy rằng vẫn là đánh không chết, thế nhưng người bình thường cần thức ăn và sắc thì giờ hắn cũng cần.

Từ một loại trình độ nào đó mà nói, một xử nam già cả hơn vạn năm tuổi ở phương diện nào đấy thậm chí nhu cầu so với người bình thường càng cao hơn. Hiện tại hắn đã bắt đầu huyễn tưởng ra cảnh tượng tượng cùng mỹ nữ nghịch nước. . . Dưới thân bất tri bất giác đã được dựng xong một cái lều nhỏ.

"Muội có thể vào không?"

Lăng Vân đang tròn thời điểm dễ chịu, sảng khoái, một giọng nữ ngọt ngào đã cắt đứt suy nghĩ của hắn, trợn mắt man nhìn, một đôi mắt to ngập nước Elisa đang ở trước mặt mình, mái tóc màu đỏ hồng bởi vì gặp hơi nước nên hơi có chút ẩm ướt, bọt nước ngưng tụ ở trước ngực đem thứ vốn đã mỏng manh hết cỡ tiểu áo ngực biến thành một mảnh trong suốt, hai khối phần hồng như hoa anh đào trên bộ ngực căng tròn hơi cương cứng lên, khiến người ta kìm lòng không đậu muốn đi ngay lên cắn một miếng.

"Muội đừng tiến đến đây." Lăng Vân ngồi ở trong bồn tắm không nhúc nhích, hai bắp đùi lớn ngượng ngùng mà khép chặt lại.

"Huynh nếu muốn muội ra ngoài, muội hiện tại cũng có thể đi ra ngoài." Elisa vừa đi vừa đung đưa đến bên cạnh bồn tắm, đem Lăng Vân toàn thân trên dưới xem mấy lần, đặc biệt là cái gốc rễ của tội ác kia, khiến cô nàng này nhìn mà thở gấp liên tục.

Xxxyyyzzz. Không nghĩ tới song tu bí điển còn có uy lực lớn như thế, Thánh nữ cũng có thể biến dâm phụ! Lăng Vân chép đi chép lại đầu lưỡi, vẻ mặt đang hiển lộ dần theo khuynh hướng tình dục không thể nghi ngờ.

Elisa hé ra một nụ cười mỹ lệ, ngón tay tinh tế luồn vào bể khẽ lay động dòng nước ấm, hai mắt xuân ý ngập tràn: "Lẽ nào huynh không mời muội vào ngồi một chút sao?"

"Ngồi, vào đây ngồi đi." Lăng Vân nhếch miệng cười.

Hai tay Elisa khoát lên trên vai Lăng Vân, hình như toàn thân mất đi khí lực bình thường, sau một tiếng rên rỉ như có như không, nàng đã ngồi ở trên thành bể tắm.

"Lần đầu tiên trên trắc thí đài nhìn thấy huynh, cứ nghĩ huynh là anh hùng, là một thân sĩ. Không ngờ, trong lòng huynh tất cả đều là tình dục." Elisa vươn ngón tay bạch ngọc thon mềm, bắt đầu từ mặt Lăng Vân chậm rãi hướng phía dưới trượt xuống.

"Là một tiểu sắc lang từ đầu tới chân."

"Ta thế nào lại thành sắc lang rồi. Cái kia thật sự chính là điển tịch đứng đắn của Huyễn Kiếm Tông, ta chính là tu luyện môn công pháp này, không tới một ngàn năm cũng đã phá vỡ hư không phi thăng Thiên Giới." Lăng Vân có chút oan uổng, tuy rằng hắn rất thích tình cảnh hiện tại.

Hai gò má Elisa càng ngày càng ửng đỏ, hồi tưởng lại lúc tu luyện Huyễn Kiếm Tông nền móng cơ bản đã tiếp nhận qua sự trùng kích ấy, khi đó tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng cái loại sung sướng ấy thật sự là đã tồn tại. Đặc biệt là lúc Lăng Vân dùng tiên linh lực chải vuốt bên trong cơ thể nàng, cái loại tình cảnh thâm nhập này, làm cho nàng hầu như muốn tan vỡ, tiếng thơ dốc tràn đầy xuân ý giữa làn hơi nước lờ mờ như có như không quanh quẩn bên trong phòng tắm.

"Cái kia. . . . Cái trận trùng kích kia là chuyện gì xảy ra?" Elisa nhớ tới tình cảnh Lăng Vân sau khi chải vuốt xong đã đem Thiên Lam tâm đưa vào trong cơ thể các nàng.

"Muội cảm giác hình như có cái đồ vật to lớn gì đo tiến nhập vào trong cơ thể mình."

"Không phải hình như, thật sự là đã có cái gì đó tiến vào trong thân thể muội." Lăng Vân nhếch miệng cười. "Đó là Trúc Cơ pháp bảo ta cho muội, là Thiên Lam tâm, nói trắng ra, chính là Nguyên Anh nhân tạo, cho các muội tránh được nguy hiểm bạo thể."

Elisa không thể không hiểu cái việc cỏn con ấy. Tỷ như "Tiến nhập thân thể" "Đồ vật to lớn gì đó", nàng làm sao không biết đó chính là Trúc Cơ pháp bảo cơ chứ, đây là ý tứ ** trần trụi mà!

"Cái kia, muội nghĩ lại thể nghiệm một lần nữa. Có thể. . . Có thể chứ?" Elisa tay từ trên gương mặt Lăng Vân đã trượt đến dưới bụng, một cái đồ vật thẳng căng thô đại đã chạm tới tay nàng, mặt nàng đỏ bừng lên, một trảo đã tóm gọm hung khí vào trong tay.

Lăng Vân lúc này có chút ngu luôn rồi, bản thân là một nam nhân thiên tiên, một nam nhân có thể mạnh mẽ tung hoành quét ngang cái thế giới này, nói trắng ra, chính là một tên xử nam đã tu luyện hơn một vạn năm.

Vừa lúc đó, toàn thân Elisa bỗng nhiên chấn động. Vốn cơ thể đang nóng vô cùng đang nhanh chóng giảm xuống.

"Muội sao vậy?" Lăng Vân nhận ra Elisa có chút cổ quái, chưa kịp mở miệng hỏi câu thứ hai, một loại cảm giác trước đó chưa từng có như sét đánh đang lan tràn khắp toàn thân hắn.

'Ti ti. . .’ Hai tay Lăng Vân có chút gắt gao đè lên thành bồn tắm, hai mắt một hồi trắng dã, thở ra từng ngụm từng ngụm không khí lạnh, bên tai truyền đến thanh âm líu ríu, có chút không chân thực, mà thân thể từ trên xuống dưới lại nảy sinh ra cái loại sung sướng này, rồi lại là chân thực đến như vậy.

"Huynh thế nào? Buổi tối còn có thể tiếp tục chứ." Felix Elisa hai mắt chứa đầy xuân tình, nắm chặt cái hung căn kia bắt đầu chà xát từ trên xuống dưới.

"Muội hình như có nói với huynh, buổi tối hôm nay sẽ khiến cho huynh dục tiên, dục tử mà."

Trên cái gương trong phòng tắm rộng thùng thình, lập tức xuất hiện một khuôn mặt bởi vì vui sướng mà vặn vẹo. Dưới gương mặt ấy, mặt Elisa tràn ngập nụ cười cổ quái bất thình lình xuất hiện.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.