Lưu Manh Thiên Tiên

Chương 33: Q.1 - Chương 33: Uyên Uyên ôm ấp




Mặc dù Lăng Vân sớm cũng biết Huyễn Kiếm Tông song tu tiêu chuẩn là phi thường buông thả, nhưng hắn dùng chính năng lực của mình mà phát thệ, tuyệt đối nghĩ không ra lại có thể khoa trương như vậy.

Elisa bị Vi Tiên áp xuống xuống dưới, tiếp tục làm cái tiếp xúc thân mật ấy, một bên liên tục phun ra nuốt vào cái hung khí kia của Lăng Vân, một bên ở trên người Vi Tiên lục lọi, ba người cứ như vậy mà chồng lên nhau. Vi Tiên tuy rằng trên mặt đang ngập tràn xuân triều, nhưng nghĩ đến việc còn có người con gái khác là Elisa ở đây, ở bên người Lăng Vân đem những bí ẩn mình có thể hiện hết ra ngoài, nàng hoàn toàn cảm thấy xấu hổ, chỉ có thể kháng nghị mà giãy dụa vòng eo, nhưng điều này lại như trêu đùa Lăng Vân tiến công.

Elisa tuy rằng cũng trần như nhộng như nàng, bất quá lá gan lại rất lớn, mặt chẳng những không có vẻ gì xấu hổ, ngược lại còn trợ giúp Lăng Vân trợ Trụ vi ngược, đôi bàn tay nhỏ hướng địa phương tối mẫn cảm trên người Vi Tiên sờ qua. . . .

Lăng Vân nằm mơ cũng không nghĩ tới. Huyễn Kiếm Tông song tu công pháp dĩ nhiên lại có thể tạo ra một hình ảnh như vậy, trách không được các tiền bối nghiêm cấm nữ tính đệ tử tu hành, nếu để cho Lăng Vân sớm biết thế, trên thế giới sợ là lại nhiều thêm một cái tà ác Tu Chân giả. . . .

Vi Tiên hiện tại đang chịu đựng cảm giác toàn thân tê dại, nàng thực sự nghĩ không ra người đoan trang không gì sánh được như Elisa, lại không có chừng mực buông thả như thế, Lăng Vân còn chưa có hướng nàng bạt kiếm giương cung, chỉ mới không ngừng xoa đã khiến nàng rên rỉ không ngừng, trong miệng lại càng không ngừng phát sinh ra khí tức khiến người khác xấu hổ, nàng lại càng phát huy ưu điểm của đôi thỏ ngọc, đôi thỏ ngọc này chăm chú trên đùi đặt ở Lăng Vân, khiến hắn thoải mái trự tiếp rên hừ hừ.

Thế nhưng muốn chết người chính là mình vẫn còn ngồi trên đùi đối phương, thỉnh thoảng lại có hai bàn tay to tiến đến bộ vị mẫn cảm trên người mình, làm tâm tình của mình đung đưa.

Công lao này phải quy hết nên người Elisa chết tiệt kia. Nữ nhân này hiện tại đang rất hoan lạc đây.

Vi Tiên cắn răng một cái, bắt đầu ngả vào người Lăng Vân, từ trên gương mặt trượt xuống. . . Vừa lúc viếng thăm nơi tư mật giữa Elisa và Lăng Vân. . . .

Tay chạm phải một mảnh ấm áp trơn trượt, khuôn mặt nhỏ của Vi Tiên đỏ hẳn lên, mở Elisa ra bắt đầu lấy ngón tay không ngừng ***, Elisa lập tức toàn thân kịch chấn, giãy dụa cũng bắt đầu phối hợp với thủ thế của Vi Tiên, bởi vì nàng vui sướng tới cực điểm rồi, cho thẹn thùng đó đang chịu sự kích thích vô hạn, tất cả giống như đang ăn thịt nhân sâm vậy, đạt tới đỉnh điểm, ngay sau đó, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn.

Vi Tiên hiện tại đã trả thù được mà tâm tình hoàn toàn được giải phóng, càng ra sức mà làm, Elisa kinh qua Vi Tiên một phen hình như có ý tứ vô ý lăn qua lăn lại sau đó, thân thể bỗng nhiên dừng lại, một cỗ nhiệt lưu trực tiếp phun thẳng ra trước mặt Lăng Vân đang trợn tròn mắt. . .

Vkl, thật sự là quá kích thích đi, bức xuân họa đồ ngay trước mắt. . . Lăng Vân lau lau xuân thủy trên mặt. . . .

Ở loại tình huống này, Elisa đã xụi lơ không thể nhúc nhích, không lâu sau, nàng chết cũng sẽ không nhận thua cũng đem Vi Tiên đưa lên đỉnh. . .

Hai nữ nhân đều uể oải bất kham, đã không còn khí lực để cử động nữa. Còn lại một mình Lăng Vân nâng cao hung khí dưới thân mà cảm thấy lo lắng. Hai người các ngươi thì thoải mái rồi, gia gia ta còn chưa làm cái gì đây.

Không phải không thừa nhận, hơn một vạn năm trước, cũng không có khóa học giáo dục giới tính, Lăng Vân nói trắng ra thì cũng chỉ là mới rình coi tiên nữ tắm thôi. Tiếp theo làm như thế nào, hắn thật là cũng không biết. . .

Nhìn hai cỗ hoa đào hồng thắm như nhau hiện ra trong bồn tắm. Lăng Vân ngu, hoàn toàn ngu luôn rồi. Mẹ hắn bây giờ nên làm cái gì đây?

Cứ như vậy, Lăng Vân nâng cao căn hung khí đứng suy nghĩ cả đêm, mãi cho đến khi gà gáy canh ba, phương đông lộ ra màu trắng bạc, thứ này mới không thể không khuất phục mà cúi đầu.

Lúc này Lăng Vân, nằm bên trong bồn tắm hai thâm quầng ngơ ngác nhìn lên cao.

"Xx ngươi. Cuộc sống phàm nhân quả cũng quá. . ."

Lăng Vân cẩn thận đứng lên, đẩy hoạt sắc sinh hương mà cũng như địa ngục trần gian trên người ra, một đêm hưng phấn, hiện tại Lăng Vân trạng thái cũng không có giống mấy tên thái giám nữa, qua vô số lần lưu luyến quay đầu nhìn lại, hắn dứt khoát quyết đoán đi ra khỏi phòng tắm.

Thiên Phong đại lục lúc sáng sớm không khí đặc biệt tươi mát, đứng trên sân thượng căn nhà, Lăng Vân hít thở không khí mới mẻ, tâm tình phiền muộn tối qua giờ đã vơi bớt một chút, nhìn ánh sáng mặt trời mọc lên ở phương đông, Lăng Vân bỗng nhiên cảm giác được tâm thần có một cỗ rung động phi thường yếu ớt, tiên linh lực tựa hồ không nghe sai sử nữa muốn phá thể chui ra.

Này nhưng làm hắn kinh hãi không thôi, song tu làm thành uyên uyên ôm ấp thì cũng không nói, nhưng cái này ngay tiếp theo lại có thể khiến cho mình tự bạo thì quá không có lời rồi. Lập tức vội vã chìm vào tâm thần, nội thị Kim Đan trong cơ thể, không khỏi làm hắn thất kinh.

Viên Kim Đan thứ ba gần như tan vỡ dĩ nhiên tại trạng thái mình phong bế đã bắt đầu chậm rãi khôi phục lại! Càng làm cho hắn cảm thấy giật mình chính là, Triền Hồn Ti được Nguyên Thủy Tiên Tôn đánh vào tựa hồ như đã bị dịch thể nào đó ăn mòn, dĩ nhiên xuất hiện một số thứ như kiểu “Trùng Động”!

Lăng Vân hiếu kỳ, lẳng lặng đem tâm thần chìm vào trong Tử Phủ tìm kiếm đồ vật có thể ăn mòn Triền Hồn Ti, tiên linh lực chảy qua bách mạch xong dường như cũng không có phát hiện ra thứ gì kỳ lạ cả. Có thể Triền Hồn Ti của Nguyên Thủy Tiên Tôn không có khả năng tự mình trong lúc vô kì bất ý tách ra đấy chứ?

Dựa vào tinh thần bất tử của mình, Lăng Vân một lần lại một lần phát động tiên linh lực thăm dò những thứ bên trong Tử Phủ, rốt cục ở lần thứ sáu đã phát hiện được dị trạng.

Một thứ gì đó đang tản ra âm khí cực kì hàn lãnh có hình dạng giống con sâu, đang gia sức thôn phệ đi Triền Hồn Ti. Đây là cái trò gì vậy? Lăng Vân hiếu kỳ, niết pháp quyết, đem thần thức của chính mình mạnh mẽ áp tiến vào trong Tử Phủ.

Lăng Vân chìm vào trong Tử Phủ có ngay một phát hiện đầu tiên, đó chính là một u hồn nữ nhân, cái phiên bản nữ nhân này mặc một bộ khải giáp nhỏ nhắn phi thường xinh đẹp màu lam.

Lăng Vân quá kinh ngạc, ở trong Tử Phủ của ta tại sao lại có thể có một u hồn? Thần thức bên trong cơ thể không thể nói chuyện, hắn nhịn không được đưa tay chọc chọc cái thân thể u hồn này. Tiểu U hồn này đang liều mạng thôn phệ Triền Hồn Ti của Lăng Vân, lại bị Lăng Vân chọc mà giật mình, nàng cả kinh mà lướt nhanh qua, đôi mắt mở ra thật lớn, một bộ dáng mơ mơ hồ hồ không rõ nguyên do.

Rất thú vị, Lăng Vân có thế nào cũng không nghĩ tới việc sẽ có một u hồn tiểu muội muội ở trong thân thể mình. Bởi vì ở trong cơ thể mình, hắn có chút không kiêng nể gì nữa, nghĩ thầm: "Lão tử vừa lúc nghẹn cả đêm hôm qua, đây là lần đầu của ta. . ."

Hắn lao tới ôm nàng, trong nháy mắt, Lăng Vân bỗng nhiên tuôn trào một loại cảm giác tuyệt luân.

Loại này cảm giác kỳ diệu này Lăng Vân chưa từng cảm thụ qua, giống như việc dây cung trong đáy lòng bị kích thích, cái loại hoan hỉ, hưng phấn xen lẫn như nước thủy triều, cực độ vui sướng từng đợt từng đợt mà trùng kích vào tâm linh. Cho dù cảm xúc mãnh liệt của buổi tối hôm qua, cũng không có cảm giác mãnh liệt như thế này.

Hắn đần, đần người ra luôn rồi, dù thế nào cũng không muốn buông tay, chỉ muốn cứ ôm như vậy, ôm mãi mãi.

U hồn nữ nhân kia hiện tại cả người giống như đã bủn rủn hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, mặc cho Lăng Vân cứ ôm như thế, không có đến một nửa điểm phản ứng.

*Tử Phủ: là 1 cái nơi gì đấy chứa đựng Kim Đan đang bị Triền Hồn Ti khóa, k có chú thích cụ thể, đoán mò thôi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.