Ly Hôn Xong, Tôi Trở Thành Phú Bà Bạc Tỷ

Chương 120: Chương 120: Lại diễn trò nữa sao




Chín giờ tối.

Phong Ngự Niên bị tiếng chim thanh thúy thức tỉnh,

Chịu đựng cơn đau nhức đòi mạng sau lưng, anh cắn răng miễn cưỡng đứng dậy.

Buổi tối còn có chính sự, anh phải tỉnh táo.

Anh đỡ lan can, trở về phòng ở tầng hai, trực tiếp đi vào phòng tắm, bật vòi hoa sen mở nước nóng nhất.

Bởi vì trên áo sơ mi phía sau lưng dính máu, anh lại hôn mê sáu tiếng không kịp thay áo khác nên máu của miệng vết thương dính vào áo sơ mi, nếu như cưỡng ép thay quần áo có thể bóc mất một lớp da cho nên chỉ có thể dùng nước nóng mới có thể nhanh chóng cởi áo được.

Nhưng nước nóng giội vào miệng vết thương sau lưng, không khác nào chịu cực hình lần thứ hai, giống như hàng trăm cây kim châm trên lưng.

Phong Ngự Niên đau đến run rẩy.

Anh cắn chặt răng, nước nóng dội lên người, mặt dù cơ thể đâu nhức nhưng đầu óc lại càng ngày càng tỉnh táo.

Dội khoảng mấy phút thì anh đổi một chiếc áo sạch sẽ, tắt đèn, lợi dụng ví trí mà các vệ sĩ đang ẩn nấp không nhìn thấy, anh giả vờ như nằm trên giường đi ngủ rồi lặng yên không một tiếng động nhét đệm chăn anh đã chuẩn bị trước lên giường, giả vờ như anh đang ngủ trên đấy.

Sau đó lặng lẽ lăn từ bên kia giường xuống chân giường, phần lưng không cẩn thận chạm đất, anh đau đớn cả người run rẩy, trước mắt choáng váng.

Khoảng hai phút sau anh mới từ khe hở cửa phòng đi ra ngoài, đi đến phía điểm mù của vệ sĩ ở bên kia căn phòng, men theo đường ống bên kia cửa sổ đi xuống tầng một.

Vị trí này vừa vặn là cửa sau.

Tự Niên nghe thấy tiếng động bé xíu, cách cửa sắt nhẹ giọng báo cáo.

“Boss, nhà họ Ninh sau năm trước có một cô chủ bị mất tích, nhưng đứa bé gái đã được tìm thấy vào ba năm trước, hơn nữa từ tư liệu trên mạng có thể tìm được ảnh chụp của cô ấy, chắc chắn không phải là cô Sênh Ca, ngoài ra, thời gian cũng không trùng khớp.”

Phong Ngự Niên nghe xong, con ngươi vốn nhịn đau từ từ trở nên tối tăm. Bạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.