Ly Hôn Xong, Tôi Trở Thành Phú Bà Bạc Tỷ

Chương 108: Chương 108: Ở đây, tôi là chủ còn anh là người giúp việc




‘Cho nên đây là những gì cô ta làm trong ba năm?’

Phong Ngự Niên lập tức nghẹn họng.

Anh biết Lý Phi không tốt với con dâu, ‘không lẽ bà ấy cố tình đuổi toàn bộ người giúp việc của biệt thự, sau đó giao hết việc cho một mình cô?’

Khi đó, mỗi lần về đến nhà thì anh chỉ thấy nhà cửa sạch sẽ, cơm nước nóng hổi chứ không để ý đến chi tiết.

Bởi vì không thích việc ông nội ép buộc anh cưới Sanh Ca, cho nên anh luôn vô thức bỏ qua sự tồn tại của cô, thậm chí lúc khó chịu thì anh còn mỉa mai cô vài câu…

Sanh Ca thấy anh sững sờ thì lấy tay lay qua lay lại trước mặt anh, sau đó nói tiếp: “Nhưng mà, tốt nhất là anh chuẩn bị tâm lý trước đi, dùng một năm để làm chuyện ba năm, vậy nên anh cần làm nhiều việc lắm đấy.”

Phong Ngự Niên lắc đầu cười nhạt.

‘Đúng là cô ta không muốn bản thân chịu thiệt thòi chút nào.’

Sanh Ca đi trước nên không chú ý đến vẻ mặt của anh. Cô nói: “À phải rồi, tôi quên mua máy giặt quần áo, sau này anh chịu khó giặt tay đi! Có mấy quần áo với đồ dùng hàng ngày có chất liệu khác nhau, vui lòng giặt riêng chứ đừng trộn lẫn.”

Phong Ngự Niên nhìn chằm chằm lưng cô, thẳng thắng vạch trần cái cớ khập khiễng của cô: “Cô sẽ tự mua máy giặt sao? Trước đây, khi đưa nhà cho cô thì tôi nhớ là có một người phụ nữ tên Tang Vi, đã đổi hết các đồ gia dụng của căn nhà này rồi.”

Bị vạch trần, Sanh Ca chỉ quay đầu liếc anh một cái chứ không có ý định che giấu. Được copy tại { TrUmTr

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.