Ma Thần Máu

Chương 100: Chương 100




“Ác Quỷ Biến Hình!” - Tà Huyết rít qua kẽ răng bằng ngôn ngữ của ma quỷ.

Không gian trong phòng run rẩy một chút, ánh sáng trắng nhu hòa trên những bức tường bị một loại năng lượng đỏ máu che phủ.

Thân hình Tà Huyết cao lên nhanh chóng, cặp sừng trên đầu cũng mọc dài ra. Sau vài giây hắn biến thành một con Quỷ Máu cao ba mét đứng trước mặt hai cô gái.

Mặc dù được thông báo trước, nhưng Lora vẫn giật mình khi thấy hình dạng ma quỷ của Tà Huyết.

Nàng nhìn hắn chằm chằm không chớp mắt.

“Khụ khụ, mặc dù trông tôi hơi đáng sợ, nhưng thực ra tôi tốt lắm.” - Tà Huyết ho khan một hơi, cố nói chuyện bằng giọng nhẹ nhàng.

“Tôi chỉ hơi bất ngờ thôi, anh biểu diễn thuật hồi sinh đi.” - Sau vài giây Lora cũng lấy lại bình tĩnh.

“Ma Thuật Máu!” - Tà Huyết rít lên, dùng móng tay bấm vào đầu ngón tay.

Sau đó vẽ một vòng tròn máu xung quanh bộ não của con bọ. Nhỏ một lượng lớn máu tươi của mình lên bộ não.

“Các cô xem kỹ nhé.” - Tà Huyết thì thào, hắn đọc một tràng dài những từ ngữ vô nghĩa bằng ngôn ngữ của ma quỷ, giả vờ giống như đang đọc thần chú của Pháp Sư Chết Chóc.

Nhưng thật ra thì hắn đang làm màu, bởi vì hắn làm quái gì biết ma thuật hồi sinh xác chết, chỉ là phóng lao thì phải theo lao mà thôi.

Trong lúc liên mồm đọc những từ vớ vẩn vô nghĩa, thì hắn vận dụng Năng Lượng Máu trong cơ thể, điều khiển máu tươi thấm vào bộ não của con bọ.

“Nghe theo tiếng gọi của ta! Hãy hồi sinh!” - Tà Huyết hét lớn, hai mắt của hắn trở nên đỏ ngầu, những hạt bụi máu bay ra từ hai mắt.

Bộ não vốn đã chết từ lâu đột nhiên động đậy, các tế bào não nhúc nhích. Sau đó nó mở bừng hai mắt, nhìn Lora chằm chằm.

“Vậy mà thật sự sống lại!” - Lora bật thốt lên, thứ nàng vừa thấy vô cùng phi lý, nhưng nó lại là sự thật.

Lilith ở bên cạnh cũng trợn tròn hai mắt. Quả cầu kim loại phía sau lưng nàng liền phóng ra những chùm sáng, quét qua quét lại trên bộ não của con bọ.

“Sinh chất tế bào có dấu hiệu hoạt động! Phát hiện sóng điện não! Phát hiện sự tuần hoàn!...” - Lilith đọc liên tục một chuỗi phân tích.

“Xác nhận sự sống trở lại!” - Sau đó đưa ra kết luận.

“Thật phi thường, việc này không có trong dữ liệu.”

“Này! Tại sao anh có thể hồi sinh xác chết vậy?” - Lilith không kiềm chế được, xoay sang hỏi Tà Huyết. Ánh mắt của nàng không còn xem thường nữa, mà chuyển sang trầm trồ thán phục.

“Làm thế nào! Thực sự việc anh vừa làm quá phi logic.” - Lora cũng lên tiếng hỏi.

“Ha ha, đây gọi là ma thuật, rất là hay ho thú vị đúng không?” - Tà Huyết cười lớn, vẫy tay xóa bỏ kỹ năng máu. Ngay lập tức bộ não của con bọ phun ra một lượng lớn máu tươi rồi gục chết như cũ. Tà Huyết đã sử dụng kỹ năng máu để tạm thời điều khiển các tế bào não bọ, khi hắn thu hồi ma thuật thì con bọ lại chết, tất nhiên đây không phải ma thuật hồi sinh gì cả, chỉ là mưu mẹo của Tà Huyết để qua mặt hai cô gái.

“Chưa hết đâu, hai cô xem này.”

“Cầu Lửa Diệt Vong!” - Tà Huyết rít lên, phía bên trên bàn tay hắn ngưng tụ năng lượng, dần hóa thành một quả cầu lửa.

Hắn liên tiếp tạo ra ba bốn quả cầu lửa, sau đó tiến hành tung hứng chúng.

Lúc này ánh mắt của Lora và Lilith hoàn toàn ngây ngốc. Đối với hai người đến từ văn minh khoa học. Thì việc tay không tạo ra ngọn lửa là vô cùng bất thường. Nó khiến hai nàng cảm thấy thế giới quan bị đảo lộn.

“Rất lợi hại đúng không? Tôi còn biết làm nhiều trò khác nữa.” - Tà Huyết cảm thấy rất đặc ý, hắn lấy ra từ không gian vài viên đá năng lượng, sau đó dùng tinh thần điều khiển chúng bay qua bay lại trong không khí.

Từ quả cầu kim loại phía sau lưng Lilith chiếu ra một luồng sáng, quét lên người Tà Huyết, sau đó quét qua những viên đá năng.

Nét mặt Lilith chuyển từ trầm trồ sang kinh ngạc, rồi trở thành khó tin và cuối cùng là thảng thốt nghi hoặc.

“Lilith! Gửi cho tôi kết quả phân tích.” - Lora sốt ruột nói.

Nhưng Lilith giống như chết máy, phải đợi Lora nhắc lại yêu cầu đến ba lần thì Lilith mới phản ứng.

Từ cổ tay của Lora xuất hiện một màn hình ánh sáng, phía bên trên ghi chép lại kết quả phân tích.

“Điều này! Không thể nào! Thật phi khoa học!” - Lora cũng trở nên thảng thốt khi đọc kết quả phân tích.

Bên trên chỉ đơn giản là ghi chép lại sự thay đổi cấu hình của các hạt năng lượng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chúng không thay đổi ngẫu nhiên, mà hoàn toàn bị Tà Huyết kiểm soát.

Bằng một cách nào đó, Tà Huyết đã điều khiển các hạt năng lượng di chuyển và biến đổi, tạo ra các tác dụng lực khiến cho những viên kết tinh có thể bay lượn trong không khí.

“Làm thế nào? Làm sao anh lại có thể điều khiển chúng?” - Lora lắp bắp hỏi một câu không đầu không đuôi.

“Đây gọi là ma thuật, ở vương quốc của cô không có hả? Cô đến từ Công Quốc đúng không?” - Tà Huyết vui vẻ hỏi.

Công Quốc hắn nhắc tới là một trong hai mươi tư vương quốc thuộc Vương Triều Hoàng Kim, điểm đặc biệt của Công Quốc là cả Ma Quỷ lẫn Ma Nhân và các loài sinh vật khác ở đó, đều không có khả năng sử dụng ma thuật. Nghe nói là do dưới lòng đất của Công Quốc có một lượng kim loại kỳ dị khổng lồ, gây ra hiện tượng nhiễu loạn năng lượng trên toàn bộ lãnh thổ Công Quốc, khiến bất kỳ ai sinh sống ở đó đều không thể sử dụng ma thuật.

“Công Quốc? Không, tôi đến từ một nơi rất xa nơi này.” - Lora lắc đầu, nàng không thể nói nàng tới từ một thế giới khác được.

“Nhưng Ma Thuật là gì vậy? Anh làm nó như thế nào?” - Lora tiếp tục hỏi.

“Làm sao anh làm được? Tôi được thiết kế để nắm giữ toàn bộ tri thức của người Othelo, tôi đã nghĩ mình biết tất cả mọi thứ trên đời. Vậy mà hôm nay, anh khiến tôi trở thành một cỗ máy ngu ngốc.” - Lilith thổn thức nói.

“Hai cô nàng này phản ứng hơi quá mức rồi thì phải, chỉ là mấy trò tiểu xảo thôi mà.” - Tà Huyết bối rối nhìn hai cô gái, lúc này đôi mắt của Lora trở nên sáng rực, long lanh như phát hiện ra niềm hy vọng, còn Lilith thì thút thít khóc như một đứa trẻ.

“Anh có thể dạy tôi ma thuật được không?” - Lora dùng ánh mắt mong chờ, sáng long lanh nhìn Tà Huyết.

“Có thể, nhưng tôi không chắc là cô có thể sử dụng ma thuật được. Thực sự thì bản thân tôi cũng không giỏi sử dụng ma thuật, hai trò vừa nãy tôi biểu diễn, là tất cả những gì tôi có thể làm.” - Tà Huyết ngượng ngùng trả lời, mặc dù đã là Ma Quỷ Kết Tinh kỳ, nhưng hắn vẫn không thể sử dụng ma thuật một cách hiệu quả, hai ma thuật mà hắn biết là Cầu Lửa Diệt Vong và Kiếm Ý Chí, đều chỉ là những ma thuật cấp thấp.

“Ma thuật thực ra là quá trình hấp thụ năng lượng vào bên trong cơ thể, sau đó sử dụng chúng.”

“Nguồn năng lượng này có thể hấp thu qua việc hít thở không khí, nhưng bình thường thì ma quỷ sẽ hấp thụ từ đá năng lượng.”

“Đây Lô La, cô cầm lấy nó.” - Tà Huyết vừa nói vừa đưa một viên đá năng lượng cho Lora.

“Còn tôi thì sao? Tôi cũng muốn học ma thuật.” - Lilith đợi một phút nhưng không thấy Tà Huyết đưa đá năng lượng cho nàng, liền lên tiếng đòi.

“Nhưng cô là ánh sáng mà, làm sao có thể hấp thu năng lượng?” - Tà Huyết bối rối nhìn Lilith rồi nhìn quả cầu kim loại phía sau lưng nàng.

Từ quả cầu kim loại xuất hiện một cánh tay, vươn về phía Tà Huyết, chụp lấy một viên đá năng lượng trên tay hắn.

“Thì sao chứ? Tôi cũng muốn học ma thuật.” - Lilith bức tức trả lời.

“Được, được! Giờ tôi sẽ chỉ hai cô cách hấp thu năng lượng từ đá năng lượng.”

“Hai người để viên đá nằm trên bàn tay, dùng toàn bộ tinh thần để cảm nhận viên đá và năng lượng bên trong nó.” - Tà Huyết chậm rãi nói.

Lora và Lilith liền làm theo lời Tà Huyết nói, nắm chặt lấy viên đá năng lượng, tập trung toàn bộ tinh thần vào bên trong nó.

Bởi vì đã là Kết Tinh kỳ nên Tà Huyết chỉ mất vài giây để hấp thu toàn bộ năng lượng bên trong viên đá. Khiến viên đá từ sáng lóng lánh trở nên ảm đạm, cuối cùng biến thành một viên đá bình thường có màu xám xịt.

Lora thì không được suôn sẻ như vậy, dù đã cố gắng hết sức nhưng nàng vẫn không thể nào cảm nhận được năng lượng bên trong viên đá. Đối với nàng nó chỉ giống như một viên đá quý thông thường, không hơn không kém, càng không nói đến việc hấp thu năng lượng bên trong nó.

“Cô không cần quá lo lắng, để có thể cảm nhận và hấp thu năng lượng cần thời gian vài năm luyện tập.” - Tà Huyết thấy vậy liền lên tiếng an ủi, nhưng trong lòng hắn thì biết chắc Lora sẽ không thể sử dụng ma thuật, bởi vì nàng đâu phải là Ma Ma Quỷ.

“Tôi làm được rồi, tiếp theo thì phải làm gì?” - Đột nhiên âm thanh của Lilith vang lên, viên đá trên tay nàng cũng đã bị hút hết năng lượng, biến thành màu xám.

“Vậy mà thực sự làm được.” - Tà Huyết nhíu nhíu mày.

“Cô tiếp tục thử hấp thu năng lượng đi Lô La, tôi sẽ dạy Lây Lít cách điều khiển năng lượng.”

“Sau khi cô hấp thu được năng lượng thì cô sẽ phải dẫn chúng đi khắp cơ thể, tiến vào các đường Ma Mạch, rồi hội tụ lại ở tim.” - Tà Huyết thao thao nói, nhưng thực sự hắn rất nghi ngờ về việc một quả cầu kim loại thì có trái tim hay không.

“Thật dễ dàng, bước tiếp theo là gì?” - Lilith nhanh chóng dẫn nguồn năng lượng vừa hấp thu được vào bên trong quang hạch.

“Sau đó cô giải phóng ngược năng lượng ra bên ngoài, hãy tưởng tượng nguồn năng lượng này vô cùng mạnh mẽ, bùng cháy như một ngọn lửa, thiêu đốt tất cả.” - Tà Huyết nói, hắn cũng rất muốn biết Lilith có thể sử dụng ma thuật hay không.

Cánh tay kim loại từ từ sáng lên, biến thành đỏ hồng hồng. Thêm một lúc thì một ngọn lửa rực cháy phía trên bàn tay, tỏa ra sức nóng mạnh mẽ.

“Tôi làm được rồi! Ma thuật thật dễ thực hiện!” - Lilith vui vẻ reo lên.

“Chà, thật khó tin!” - Tà Huyết cũng vô cùng kinh ngạc, bởi vì Ma Thuật vốn là một thứ đặc trưng chỉ có Ma Quỷ mới có, vậy mà bây giờ trước mắt hắn, một quả cầu kim loại cũng có thể sử dụng ma thuật.

Lora cũng rất kinh ngạc khi thấy Lilith sử dụng ma thuật, nhưng rồi nàng biến sắc.

“Lilith! Dừng lại ngay!” - Lora hoảng sợ hét lớn.

Quả cầu kim loại càng ngày càng đỏ, ngọn lửa trên tay nó càng lúc càng lớn, cuối cùng hóa thành một quả cầu lửa khổng lồ.

Tà Huyết ngay lập tức phản ứng, hắn ôm chầm lấy Lora, nhảy về phía góc tường, dùng cơ thể của mình để che cho nàng.

“Ác Quỷ Biến...”

“Ầm!” - Không kịp để cho Tà Huyết nói hết câu. Một tiếng nổ vang rền đã vang lên, vụ nổ rất lớn khiến cho bàn ghế trong phòng đổ vỡ. Xác của lũ côn trùng bên trong các bình chứa và treo trên tường hóa thành một mớ hổn độn, khắp nơi nhơ nháp bẩn thỉu.

“Cô không sao chứ?” - Tà Huyết ân cần hỏi thăm Lora, vừa cố gắng đứng dậy từ đống kim loại đổ nát, rút bốn năm miếng kim loại cắm trên người vứt xuống đất.

Bộ dạng của hắn lúc này rất thê thảm, phần lưng gần như biến thành thịt nát, xương sườn trơ trọi ra ngoài.

“Anh không sao chứ? Để tôi đưa anh đến phòng y tế, trên tàu có máy phục hồi tế bào.”

“Tôi không sao, đối với tôi thì đây chỉ là vết thương nhỏ thôi.” - Tà Huyết cố tỏ ra là mình ổn, lắc lắc đầu.

Ánh mắt hắn nhìn về vị trí của Lilith, lúc này nàng đã biến mất, quả cầu kim loại vỡ tan thành vô số mảnh, vương vãi khắp nơi.

“Thật xin lỗi! Tôi không ngờ việc này sẽ xảy ra. Đáng lẽ tôi không nên dạy Lây Lít ma thuật.” - Gương mặt Tà Huyết trở nên méo mó, hắn áy náy nói.

“Không sao, là do tôi bắt anh dạy, là lỗi của tôi.” - Lora dìu Tà Huyết ra ngoài.

“Không! Là lỗi của tôi, nếu không phải tôi thì Lây Lít đã không chết.” - Tà Huyết ân hận nói, việc một cô gái chết ngay trước mặt hắn, khiến tâm lý của hắn suy sụp.

“Chết? Anh nói ai chết cơ?” - Bỗng giọng của Lilith vang lên từ trên trần nhà, thông qua một chiếc loa nhỏ.

“Thật xin lỗi thưa tiểu thư! Tôi sẽ dọn mớ hỗn độn này ngay.” - Lilith nói tiếp.

“Cô còn sống sao Lây Lít?” - Tà Huyết ngạc nhiên hỏi, hắn không ngờ Lilith lại có thể sống sót sau khi nổ tung thành nhiều mảnh.

Đúng lúc này thì cánh cửa phòng mở ra, một cô gái mặc một bộ đồ bó sát đi vào bên trong, phía sau lưng nàng là rất nhiều những quả cầu kim loại.

“Tất nhiên là tôi còn sống rồi, tôi là A.I Lilith, đỉnh cao của nền văn minh Othelo, sao mà chết được cơ chứ.” - Lilith cười khúc khích nói, việc cả căn phòng nổ tung đối với nàng chỉ là sự cố nhỏ.

“Cô là Lây Lít? Vậy mấy quả cầu kim loại này?” - Tà Huyết bối rối nhìn cô gái trước mặt, toàn thân nàng đều được chế tạo bằng kim loại, hình thể hoàn mỹ, khuôn mặt xinh đẹp. Chỉ tiếc nàng là một cỗ máy, nếu không Tà Huyết chắc chắn sẽ rất thích nàng.

“Lilith! Nhanh giúp tôi dìu Tà Huyết đến phòng y tế.” - Lora ra lệnh.

“Vâng thưa tiểu thư!” - Lilith vừa nói vừa đi lại gần, giữ lấy phía bên phải của Tà Huyết, đưa hắn đi đến phòng y tế.

Phía sau lưng ba người là những quả cầu kim loại đang sử dụng những cánh tay của chúng, nhanh chóng dọn dẹp căn phòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.