Ma Thần Thiên Quân

Chương 351: Chương 351: Như cũ thiếu một chút!




Thiên Quân cùng Cường hai cái dưới áp lực mà Tà Thần tạo ra vậy mà riêng phần mình đều có đột phá, thực lực một lần nữa đề thăng trên diện rộng, chỉ là đối thủ của bọn hắn chính là đại năng bí ẩn chuyển thế Tà Thần, một cái nhân vật cường đại tuyệt luân giống như đã từng ở thời đại nào đó xưng đế, kết quả liền khó đoán! Huống chi, Tà Thần trên tu vi còn cao hơn bọn hắn một đoạn dài...

Từ khi Tà Thần thu lại Tử khí thì những kẻ đang ở xa xa quan chiến có thể tương đối nhìn thấy hoàn cảnh đánh giết phía trên U hải, hoàn cảnh ác liệt, hư không tan nát, đủ loại lực lượng hóa thành từng tia nhỏ lan tràn khắp nơi, nhìn từng tia đó như nhỏ yếu nhưng một tia đó nếu có tu giả nhiễm phải chỉ e Hư vô cảnh giai đoạn thứ hai cường giả cũng không được dễ chịu, về phần Hư vô cảnh phía dưới có thể đơn giản miểu sát.

Ba cái đánh giết được bảo phủ bên trong loại lực lượng này nên cũng không ai nhìn thấy cụ thể, chỉ có thể đại khái cảm nhận được ba cỗ khí tức cường hoành đang không ngừng va chạm, nếu tinh tế cảm thụ thì có thể nhận ra hai cỗ khí tức yếu hơn một chút đnag lẫn nhau phối hợp quần ẩu một cỗ khí tức mạnh hơn, đương nhiên, có thể làm đến múc “tinh tế quan sát” kia ở đương trường tuyệt không quá năm vị!

“Oành!”. Lại một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên, kéo theo đó một vùng hư không chợt sinh ra, cả một vùng không gian rộng lớn dưới một chiêu này biến mất không lưu lại chút nào, không gian, thời gian như không còn tồn tại.

“Ù!”. “Vèo...”. Một bóng người chật vật bị đẩy lùi lại phái xa xa tách ra khỏi phạm vi hỗn loạn lực lượng, bất quá quanh thân hắn lực lượng cũng là hỗn loạn vô cùng, hủy diệt, tái tạo... không ngừng tại quanh thân hắn diễn sinh khiến cho không gian xung quanh cũng một hội vặn vẹo không ngừng. Cho đến khi lùi lại hơn trăm dặm hắn mới dừng lại thân hình, là Cường.

Tên này thần bí vô cùng, theo như Thiên Quân suy đoán là đến từ dị thế, thông qua con đường bí ẩn nào đó hàng lâm Hư thiên bí cảnh, thế nhưng bất kể là như thế nào cũng không thể không thừa nhận kể này khủng bố đến tình trạng khó tin. Hắn lúc này hình tượng so với trước còn thêm chật vật, thậm chí là bết bát. Cánh tay trái đã hoàn toàn biến mất cho đến vai, ngực trái một hồi vặn vẹo lõm xuống, đương nhiên là vừa trúng phải một đòn công kích khủng bố, trọng thương khiến cho hắn khuôn mặt cũng một trận nhăn nhó, chỉ là đang cắn răng chịu đựng.

“Khặc! Mẹ nó! Quả nhiên đáng sợ, hi vọng Vũ huynh cũng khiến hắn một lần đau khổ!”. Cường cuống họng khẽ nâng lên phun ra một ngụm máu khẽ chửi rủa, hai con mắt lại như tinh thần nhìn thẳng vào chỗ hỗn loạn lực lượng, hồn nhiên không chút để ý thương thế nơi vai trái cùng đã biến mất tay trái.

Hắn không biết hữu ý hay vô ý vậy mà rơi gần phía Vũ Thế Nguyệt cùng Vũ Thiên Dương hai cái, cách bất quá chỉ có vài dặm. Cái sau lập tức lo lắng kinh hoàng nhìn hắn lập tức muốn chạy lại nhưng bị hắn quay đầu lắc mất cái, dĩ nhiên bảo nàng tạm thời không nên đến gần hắn.

“Ông...”. Bên kia theo Cường bị đẩy lùi lại cũng gần như đồng thời, Thiên Quân thân hình cũng cấp tốc lui lại tránh xa Tà Thần vị trí. Hắn một kích đã đắc thủ!

Thiên Quân cùng Cường phối hợp đánh với Tà Thần, ban đầu là từng dựa vào thần thông đánh lén khiến cho Tà Thần bị thương chút ít khiến cho hắn vô cùng kiêng kị cả hai người, do đó hắn đã không muốn cận chiến, bất quá đó cũng tạo thời cơ giúp cho hai cái đột phá nâng cao một bước, giả lấy thời gian củng cố, chỉ e cả hai đều sẽ thêm một lần nữa đột phá đến khủng bố tình trạng, khi đó Tà Thần cho dù tu vi có thể áp chế được bọn hắn nhưng muốn ung dung trấn áp, đánh giết đó là điều không có khả năng. Đương nhiên, đó là về sau, hiện tại, cả Thiên Quân và Cường đều sâu sắc nhận rõ, bọn hắn muốn đánh bại Tà Thần, không, muốn cùng Tà Thần ngang tay đó là chuyện sau đó rất lâu, càng đánh càng hiểu rõ Tà Thần không đơn giản chỉ có Hư vô cảnh giai đoạn thứ tư đơn giản như thế.

Đánh đến về sau bọn hắn như cũ bị Tà Thần áp chế, kẻ sau đã nghĩ ra cách có thể tạm thời đối phó “Trấn áp thiên địa” thần thông của Thiên Quân dẫn đến Thiên Quân hay Cường đều không làm được gì, tại thời khắc nguy hiểm, Cường hi sinh bản thân tay trái cùng một lần trọng kích giữ lại Tà Thần, Thiên Quân đến công kích cho Tà Thần một lần thương thế không lớn không nhỏ, dĩ nhiên là vô cùng không dễ chịu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.