Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 61: Chương 61: Chương 36






Hai người đều không lường trước việc tà thú kia sẽ đột ngột mất khống chế. Vốn Trầm Ngọc trong thân phượng hoàng đã nhỏ gấp mấy lần loài cự thú, dưới tình hình hiện tại lại càng thêm chỉ mành treo chuông, bị chấn động đảo nghiêng cả người. Mắt thấy chung quanh nơi này như dấy lên trận bụi mù mịt, Lăng Yên lập tức lùi lại mấy bước, lớn tiếng nói: “Chúng ta phải nhanh chóng bay lên từ chỗ này.”

nói đến đây, nàng chợt nhớ ở đây còn có Thạch văn thú, nếu chọn cách bay lên từ chỗ này thì tình thế cũng chẳng có gì khác so với lúc này, nhất định sẽ bị yêu lực của đối phương quấy phá, căn bản không thể rời khỏi.



Trầm Ngọc vẫn đang trong hình thể phượng hoàng, nghe vậy thì đến mi mắt còn chả buồn nâng lên: “Ngươi chết không nổi đâu.”

Tất nhiên nàng không chết được rồi, có nói gì thì Lăng Yên cũng không thể trở thành một Ma tôn bị đè chết chỉ bởi một tảng đá. Nàng liếc Trầm Ngọc, vừa định mở miệng nói gì đó thì Trầm Ngọc đã nói trước: “Chúng ta đi mau!”

Lăng Yên gật đầu, vừa thấy phượng hoàng nhỏ định giương cánh bay lên thì nàng vội vàng ngăn lại, nói: “Ở đây ta không dùng thuật phi hành được.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.