Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 69: Chương 69: Chương 39.3






Linh đúng là rất đặc biệt. Chính vì vậy mà sau khi Thu Linh qua đời được vài năm, nàng mới đến đây hàng năm để tế bái, mỗi lần như vậy đều ở trong An Nhạc trấn một đoạn thời gian mới chịu rời đi.

Chỉ cần nhìn thấy Nhan Thư Minh, bất giác sẽ không tự chủ được nhớ đến cái chết bi thảm của Thu Linh lúc trước, nay có thanh âm Trầm Ngọc nhắc nhở thì mới thoáng bình phục lại một chút. Cuối cùng mới trầm giọng nói với Nhan Thư Minh: “Tiểu Linh cũng đã mất rồi, ngươi còn tới làm gì nữa?”

“Ta chỉ … chỉ là muốn được bồi nàng, muốn trò chuyện với nàng một chút. A Tinh, muội để ta bầu bạn bên mộ nàng một lát thôi, có được không?” Nhan Thư Minh gượng cười một tiếng, trong giọng nói mang đậm ý cầu xin.

Lăng Yên cười gằn, ngữ khí đầy vẻ chế giễu lặp lại: “Bầu bạn bên nàng?”



​ngủ của hắn và Lăng Yên.

Thanh Minh nhìn bóng lưng Trầm Ngọc, trên mặt thoáng hiện nụ cười như có như không.

Mang danh là người hiểu rõ Lăng Yên nhất trong đám ma tướng, Thanh Minh vô cùng chắc chắn với bộ dáng của Ma tôn hiện giờ là đang vô cùng giận dữ. Mà vào những lúc này, nàng chỉ muốn được yên tĩnh một mình, nếu kẻ nào không biết thân phận dám quấy nhiễu nàng từ bên ngoài thì nhất định sẽ phải gánh một hậu quả vô cùng khủng khiếp.

Thanh Minh chỉ cười không lên tiếng, nhủ thầm lát nữa nhất định sẽ có kịch vui để xem rồi đây.

Ở mặt khác, Trầm Ngọc đã đứng bên ngoài cửa, gõ cửa phòng nhưng không nhận được sự đáp lại của Lăng Yên. Sau một hồi do dự, hắn mở miệng nói vọng vào trong: “A Tinh, ta vào nhé!”

Dứt lời, hắn liền đẩy cửa bước vào trong.



Chỉ là toàn bộ tâm tư của hắn lúc này đều đặt hết lên người nàng, trong lúc nhất thời đã quên cổ chân của mình còn bị thương, vì thế chỉ vài bước là dưới chân đã mềm nhũn, bước chân lảo đảo, đến khi phản ứng được thì đã thấy mình rơi vào một cái ôm mềm mại còn mang theo hơi thở tinh khiết – Lăng Yên.

Lăng Yên ngước mắt nhìn Trầm Ngọc đang gần mình trong gang tấc, thấy trong đôi mắt đầy trầm tĩnh lại sáng như trăng kia dường như đang phảng chiếu hình bóng của chính mình.

Vốn dĩ lòng nàng đang nặng nề lại đột nhiên bị cử chỉ của Trầm Ngọc làm bật cười, đổi thế chủ động ôm lại đối phương, khẽ nói: “Chàng đây là đang dùng thân thể để an ủi ta sao?”

“…” Vị thần tôn thật thà ngay thẳng nào đó bị lời trêu ghẹo này làm đỏ bừng cả hai má.

Có lẽ nếu là ngày thường khi thấy cảnh này, Lăng Yên nhất định đã động tay động chân từ lâu rồi, nhưng với tâm trạng đang vô cùng tồi tệ lúc này của nàng thì không. Nàng khẽ nhích đến gần Trầm Ngọc, nhẹ nhàng tựa đầu bên ngực đối phương, nói: “Chàng có muốn nghe chuyện xưa kia của ta hay không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.