Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 67: Chương 67: Chương 39






trong lòng còn đang ôm một tiểu hồ ly lông trắng như tuyết, cũng chính là tiểu yêu Hoàn Ly mà bọn Lăng Yên đã phát hiện bên dưới giếng cách đây mấy ngày trước.

Nhìn vị nam tử nọ độ khoảng hai mươi tuổi, trên người mặc áo bào* cũ nát (hay còn gọi áo dài, y phục nam nhân quý tộc TQ mặc ngày xưa), dung mạo trời sinh đã tuấn tú, tuy nhiên thần thái trên mặt lại thoáng vẻ đau thương, nỗi buồn tỏa ra từ hắn như khiến người khác nảy sinh thương cảm, ngay cả chính Xích Diễn cũng cảm thấy buồn bã theo.

Người vừa xuất hiện không phải Đường Lam, vậy hắn nên giải thích chuyện này thế nào với Lăng Yên đây.



Trầm Ngọc vừa trở về vừa nghĩ ngợi phải giải thích lý do mình rời đi như thế nào với Lăng Yên, khôngngờ chân còn chưa bước vào đã nghe được thanh âm đầy giận dữ của người ở bên trong bộc phát ra ngoài.

hắn chưa từng nghe Lăng Yên dùng giọng điệu kiểu này để nói chuyện bao giờ, khi thấy Lăng Yên trừng mắt nhìn ra cửa, sắc mặt hắn nhất thời trắng bệch, mở to cặp mắt mờ mịt nhìn Lăng Yên.

Lăng Yên cũng không ngờ tới đột nhiên Đường lam lại trở về đúng lúc này, nhất thời cũng bất động tại chỗ.

Trầm Ngọc lui về sau hai bước. Lăng Yên thấy hắn định rời đi thì nóng nảy trừng mắt phẫn nộ với vị nam tử kia một cái, sau đó cuống quít đuổi theo: “Đường Lam, chàng nghe ta giải thích!”

Thanh Minh ở một bên thì uống cạn chung rượu như ra vẻ không liên quan đến mình, nhíu mày thu hết cảnh tượng này vào mắt.

thật sự rất quen thuộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.