Mạc Nghiên Xuyên Sách

Chương 180: Chương 180: Nguy cơ (Vi H)




Edit & Beta: Su Bà Bà

Giơ tay kéo nơ con bướm trên cổ xuống, cởi bỏ nút thắt, giống như khách nam ở giữa sân nhảy, tiện tay rút cây trâm trên đầu cô gái ra rồi bỏ vào túi tiền. Bàn tay tùy ý xoa xoa mái tóc dài của cô gái rồi dùng nó để che lấp khuôn mặt mê người của cô. Sau đó dùng tư thế nửa ôm bế một cô gái không hề có một tí sức lực chậm rãi đi ra toilet rồi bước thẳng vào thang máy lên lầu 9 ở cách đó không xa.

Nhìn từ nơi xa thì thấy một cô gái mảnh mai đang tựa vào trong lòng ngực của người đàn ông, khuôn mặt nhỏ bị vài sợi tóc mềm mại che khuất nên không thể nhìn thấy dung mạo của cô. Bởi vì vậy nên những người ở tại yến hội này đều sẽ chỉ cảm thấy hẳn là bạn gái của người đàn ông kia uống say.

Tên đàn ông nhếch tươi cười nhu hòa với người phục vụ ở quầy, đuôi lông mày mang chút bất đắc dĩ cùng sủng nịch: “Bạn gái của tôi uống nhiều quá, không biết ở đây có căn phòng nào tương đối yên tĩnh hay không? Bởi vì bạn gái của tôi có khi sẽ nháo rượu, đến lúc đó nếu xông ra bên ngoài thì sẽ không tốt lắm. Sợ quấy rầy đến những người khác.”

“Haha, dạ có ạ, đây là thẻ phòng của anh, mấy phòng xung quanh chưa có vị khách nào. Vậy anh có cần chúng tôi phục vụ gì nữa không ạ?”

“Khỏi cần, cảm ơn cậu.” Nói xong, tên đàn ông nhẹ giọng nói với Mạc Nghiên đang dựa trong lòng ngực: “Bảo bối ngoan, đợi lát nữa là có thể nghỉ ngơi.”

Tiếng mở cửa điện tử vang lên, căn phòng sạch sẽ thoải mái đập vào mắt không sót gì.

Tên đàn ông tiếc hận mà nhìn: ”Thật là xa hoa, chỉ tiếc là lát nữa sẽ bị làm dơ… Nhưng như vậy cũng khá tốt.” Nói xong, tên đàn ông xoay người treo tấm bảng ”xin đừng quấy rầy” ở ngoài cửa.

“Ngô… Ha…”

Bỗng nhiên, bên tai truyền đến tiếng hừ nhẹ. Vừa cúi đầu thì thấy đáy mắt của cô gái tựa trong lòng ngực lập loè phẫn nộ, nhưng đuôi lông mày lại mang cổ mị ý, hàm răng cắn chặt cánh môi không cho một tia thanh âm tiết ra bên ngoài.

“Không nghĩ tới cô còn có thể chịu được. Thuốc tẩm trong khăn tay mà tôi cho cô ngửi hồi nãy đã tạm thời ức chế phản ứng mà chất lỏng sẽ mang đến để phòng ngừa vạn nhất lúc đi lên đây sẽ bị người khác phát hiện. Hiện tại, công dụng của thuốc kia đã lui, cô có phát hiện thân mình bắt đầu cảm thấy nóng không a? Được rồi, kế tiếp thì cô không cần lo lắng… Cứ tận tình khóc kêu, dâm đãng rên rỉ đi…”

Tên đàn ông dùng hai tay bao quát lấy Mạc Nghiên rồi ném cô lên trên giường lớn mềm mại. Cánh tay săn chắc hữu lực dùng sức kéo một cái, lễ phục dạ hội của cô bị tên đàn ông lột xuống. Da thịt tuyết trắng như mỡ dê ở dưới ánh đèn càng thêm có vẻ vô cùng mịn màng. Tầm mắt cực nóng của tên đàn ông làm thân mình cô không tự giác mà nổi lên từng sợi da gà. Hai đỉnh hoa mai ở trên tuyết nhũ được bra che đậy lại bị tên đàn ông không lưu tình chút nào mà xé ra rồi ném qua một bên. Sau đó cũng tùy tay xả lễ phục rách nát ra thành từng mảnh nhỏ. Hắn ta trói chặt đôi tay của cô vào hai sườn ở đầu giường, tầm mắt theo dáng người quyến rũ của cô chuyển xuống mảnh đất bị che giấu giữa hai đùi. Thân mình trần trụi chỉ còn sót lại một đạo phòng tuyến cuối cùng.

Tên đàn ông nhẹ nhàng lẩm bẩm ở bên tai Mạc Nghiên: “Đừng lo lắng… Món đòi cuối cùng này không phải là tôi cởi giúp cô vì dù sao… Cô cũng ô uế….” Mới vừa nói xong thì liền nghe thấy căn phòng ngủ an tĩnh truyền đến tiếng đập cửa thanh thúy. ”Nga, xem ra là đã tới…”

Bốn tên đàn ông vạm vỡ chậm rãi đến gần, đôi con ngươi ngăm đen khi nhìn thấy cô gái giống như yêu tinh nằm trên giường đệm thì đáy mắt hiện lên nùng liệt dục vọng cùng nóng nảy. Trong đó có một tên đàn ông đang chuẩn bị cởi quần ra thì lại bị tên đàn ông tẩm thuốc mê cho Mạc Nghiên ngăn cản.

”Trước đợi lát đã, chờ thêm vài phút để công dụng của chất lỏng ở trong cơ thể cô ta phát tác, đến lúc đó thì cô ta mới có thể cam tâm tình nguyện để các người đùa nghịch.”

“Tôi... Tôi sẽ không…Buông tha… Cho các người…” Cánh môi phấn nộn bị cắn trầy da, máu tươi chảy từ khóe miệng xuống đến cần cổ tuyết trắng hình thành một đạo cảnh sắc thê mỹ (thê lương + tuyệt đẹp), thủy mắt như thị huyết mang chút điên cuồng nhưng dưới sự ảnh hưởng của thuốc lại mang chút hơi nước mê mang. Mạc Nghiên phí gần hết sức lực để giãy giụa và nỗ lực gầm nhẹ phê phán hành động của bọn người này.

Tên đàn ông ban đầu túm cằm của cô rồi cười lạnh nói: “Hừ, chờ cô có cơ hội rồi nói sau… Xem cô còn dám khi dễ người phụ nữ của tôi hay không…”

Ấn ngôi sao và cmt ủng hộ đy nả >< Tác giả bảo sẽ ngược Nghiên tỷ một chút >< Hjc ==

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.