Mạc Nghiên Xuyên Sách

Chương 140: Chương 140: Tiên hạ thủ vi cường




Edit & Beta: Ami Cuteo ><

“Ưm… Không nhớ…” Mạc Nghiên bẹp môi đỏ, giọng điệu vừa tựa như oán giận vừa tựa như làm nũng khiến người đàn ông cười nhẹ.

“Haha… Nghiên Nhi của anh đang thẹn thùng kìa, thật là bé con thích nói dối.” Tư Đồ Dịch ở đầu dây bên kia cưng chiều cười cười lắc lắc đầu. “À đúng rồi, bọn anh đã đổi lịch trình sang tối mốt mới trở về… Về đến nhà chắc cũng đã nửa đêm, em cứ ngủ trước đi, đừng chờ bọn anh.”

“Không phải nói sáng hôm kia sẽ trở về sao? Sao lại đột nhiên hoãn lui?” Mạc Nghiên ngã vào trên giường, gương mặt không ngừng cọ xát chăn bông.

“Bận xử lý một chút chuyện, nếu nhớ bọn anh thì gọi điện thoại lúc nào cũng được, mặc kệ là khi nào thì bọn anh cũng đều sẽ bắt máy.” Giọng nói trầm thấp giàu từ tính có ma lực khiến người ta an ổn.

Mạc Nghiên hừ nhẹ bằng giọng mũi. “Em biết rồi…”

“Cũng đã khuya rồi, mau ngủ đi, phải nhớ sấy khô tóc, đừng để bị cảm lạnh.” Tư Đồ Dịch không ngừng dặn dò Mạc Nghiên bởi vì sợ cô lại bị bệnh. ”Ngủ ngon, Nghiên Nhi… Anh nhớ em… Em có nhớ anh không?”

Giọng nói giàu từ tính mang theo nồng đậm yêu say đắm, cô như người mất hồn, hoàn toàn khó có thể khống chế nói nhỏ: “Có…. Em cúp máy đây, ngủ ngon.” Nói xong, cô liền lập tức tắt điện thoại, trên khuôn mặt trắng nõn bao phủ một rặng mây hồng, đầy mặt kiều khiếp nhìn chằm chằm di động.

Ánh đèn sáng choang chiếu lên ngũ quan tinh xảo của Tư Đồ Dịch, mặt mày thâm thúy mà mê người, khóe miệng dấu không được ý cười, trong đôi con ngươi của anh hình như mang theo một tia bất đắc dĩ và cưng chiều.

“Dịch, mày đang làm gì?” Tiêu Mục Thần đẩy cửa phòng ra, nhìn thấy đôi mắt đen vốn lạnh lẽo của Tư Đồ Dịch lúc này lại tràn đầy nhu tình, anh liền đoán ra tên bạn tốt vừa làm chuyện gì. ”Đáng chết, không chịu chờ bọn tao mà dám gọi Nghiên Nhi trước.”

Khi thấy Tiêu Mục Thần lấy di động từ trong túi quần ra, Tư Đồ Dịch liền ngăn cản động tác tiếp theo của anh. “Tiên hạ thủ vi cường… Đừng gọi, Nghiên Nhi nói cô ấy rất mệt nên muốn ngủ.”

Tiêu Mục Thần khinh bỉ nhìn anh, do dự một chút liền cất di động. ”Mày có có nói với cô ấy là mốt mới trở về không?”

“Tất nhiên! Tao không hy vọng cô ấy ngây ngốc ngồi chờ. Thấy cô ấy mệt, tao sẽ đau lòng.” Tư Đồ Dịch cười cười nhớ lại giọng nói kiều mềm của Mạc Nghiên. ”Hôm nay phát hiện gì mới không?”

“Thuộc hạ của tao có báo là hôm nay Nghiên Nhi có gặp mặt Sở Cẩn Húc… Nhưng… ID của cô ấy và anh ta không có bất kỳ ký lục mua phiếu nào…” Tiêu Mục Thần sắc mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm màn hình di động. “Tiếp tục quan sát… Hy vọng là Nghiên Nhi sẽ không gạt chúng ta…”

- - - - - - -

“Rinh rinh…” Tiếng chuông xa lạ thanh thúy khiến Mạc Nghiên chần chờ. Nhìn chiếc di động Sở Cẩn Húc đưa một lúc sau, cô mới chậm rãi ấn nút thì liền thấy tin nhắn nhắc nhở hắn gửi. ”Nhóc con… Nhớ kỹ là phải vứt bỏ di động mấy tên kia đưa. Ngày mai, anh sẽ chờ em ở khu Trung tâm thương mại NU.”

Tin nhắn của Sở Cẩn Húc hoàn toàn đánh thức Mạc Nghiên. Cô giãy giụa nhìn chiếc di động mới không lâu trước đó trò chuyện với Tư Đồ Dịch, toàn bộ ảnh chụp bên trong đều là cô và 5 người đàn ông, phần lớn hộp thư thoại cũng là thăm hỏi ngọt ngào của bọn họ, tất cả hồi ức tốt đẹp đều được lưu giữ ở trong đó. Mạc Nghiên nằm bẹp ở trên giường, cô không ngừng nhớ lại từng phút giây ở chung với 5 người họ, tư vị vừa ngọt vừa đắng lan tràn dưới đáy lòng. Không biết từ khi nào, nước mắt cô lại lần nữa nảy lên hốc mắt, bàn tay mềm click mở mỗi một tấm ảnh chụp xong liền nhớ lại hồi ức gắn liền với bức ảnh đó.

Mạc Nghiên có chút chần chờ nhìn chằm chằm di động, cuối cùng, ngón tay di chuyển tới nút xóa, thật lâu sau cũng không chịu tiếp tục động tác. Cô chậm rãi nhắm hai tròng mắt lại, ngón tay run rẩy ấn xuống, ngay lập tức, nước mắt như vỡ đê tẩm ướt áo ngủ đơn bạc, cô cắn chặt cánh môi nhịn xuống tiếng nức nở không ngừng tràn ra ngoài kia xong cuộn lại thân mình lặng yên khóc nức nở. Không biết qua bao lâu, gối đầu bị nước mắt làm dính ướt, hai mắt sớm đã mệt mỏi nhắm lại nhưng từ hàng lông mày nhíu chặt cùng với khuôn mặt nhỏ tràn đầy nước mắt thì có thể cảm giác được cô đang vạn phần khổ sở.

Ấn ngôi sao và cmt ủng hộ đy nả ><

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.