Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 605: Chương 605: Chương 606




Mục tiêu lần này của Res là mang Mythas tới nơi có thể được gọi là trung tâm của đại lục, cũng là trung tâm của Kim Thịnh Thành – cũng là nhà chính của Kim gia.

Lúc trước khi Kim gia phát triển, đã nhắm chọn lấy mảnh đất Kim Thịnh Thành này, là trung tâm của cả đại lục, có một loại phong thủy thiên địa cực kỳ cường thịnh, linh khí tụ họp của đất trời, đối với những cường giả như Mythas thì không quá quan tâm, tuy nhiên với người thường lại là một thiên tài địa bảo khó có được.

Tương truyền Kim gia mua xong mảnh đất này cũng nghèo rớt mồng tơi, đập nồi dìm thuyền.

Thế nhưng sự thật chứng minh bọn hắn mua mảnh đất này không hề lỗ, mà thậm chí còn sinh lãi vô cùng. Việc làm ăn của Kim gia sau đó liền như nước chảy thành sông, tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt, con cháu thiên phú cũng xuất hiện vô vàng kỳ tài, nhanh chóng đem Kim gia xưng bá thành gia tộc lớn thứ 2 chỉ sau hoàng tộc Thiên quốc.

Bởi vậy nên mới có chuyện Kim gia bàn chuyện giao kèo với Ma tộc, từ đó có được Kim Thịnh Thành tòa hoàng kim thành bất khả xâm phạm.

“Vào bên trong Kim gia thực sự rất khó, bên trong phòng ngự tới cả ta cũng khó có thể trót lọt vượt qua được. Mythas, ta cùng ngươi sẽ nghĩ cách 10 ngày, 10 ngày sau vẫn không thể tìm ra cách thuận lợi vào bên trong, ta sẽ đánh cược mạo hiểm một lần mang ngươi vào bên trong đó.”

Mythas nhìn vẻ quyết tâm của Res, trong lòng cảm động nghĩ. Res này thật sự quên mất hắn là một con quái vật vương biển sâu cấp 10 rồi sao?

Đối với Mythas, bết bát lắm thì hắn hóa quái hình xông vào Kim gia làm loạn, đạt được mục đích hóa thành hình người thì trốn đi, quá đỗi dễ dàng. Thế nhưng hắn cũng không ngại Res lo lắng vì hắn nha, cô gái này lo lắng cho người khác nhìn đặc biệt đáng yêu!

“Hôm nay cô gái huyết thế kia, cô vẫn là để mắt một chút đừng để Alan bắt được cô ta. Chỉ cần một ngày Huyết thê – Huyết ước vẫn còn tồn tại, chắc chắn kế hoạch của Alan kia vẫn sẽ không thể thành công!” Mythas đắc ý cười. “Huyết thê đời này thật sự là rất mạnh mẽ, mặc dù chỉ là một người bình thường.”

“Tại vì huyết thê đời nào cũng không thể tu luyện phải không? Mấy lần ta cùng Alan muốn bắt bọn họ đều chỉ thấy bọn họ chỉ là người bình thường, nếu không có các cường giả của 5 đại đế quốc bảo vệ thì chúng ta đã sớm thành công rồi.” Res nghi hoặc nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.