Mãng Hoang Kỷ

Chương 324: Chương 324: Chiêu thứ nhất (1)




Vù vù!

Kiếm quang bay múa.

Trên không trung, Tam Tài Liên Hoa Kiếm lần lượt bay múa rồi lại xuyên qua. Nhưng kiếm quang bây giờ đã sắc bén và có uy lực hơn rất nhiều. Thậm chí đã bắt đầu áp chế được một phần những đường tơ sáng kia.

- Ầm ầm ầm.

Năm đường Tam Tài Liên Hoa Kiếm bị vây trong hình cầu kia cũng bắt đầu phản kháng ngày càng mạnh. Không gian hình cầu được tạo bởi những đường tơ sáng cũng bắt đầu xuất hiện những chỗ lồi lên lớn hơn rất nhiều. Càng ngày càng lớn hơn.

Ở xa xa, nữ tử 'Bạch Tuyết sư tỷ' đang khoanh chân ngồi cũng phải lấm tấm mồ hôi.

- Cái gì!

Hỏa Thánh sư huynh quan sát ở xa xa cũng biến đổi sắc mặt.

Thiếu niên ục ịch nhếch nhác cũng phải trợn tròn mắt lên:

- Thật à? Vậy mà hắn có thể ngộ kiếm đột phá được.

Trên khuôn mặt lạnh như tuyết của nữ tử đồ đen kia cũng lộ ra sự kinh hãi.

- Kiếm tiên à?

Uỳnh!

Sau một tiếng nổ vang. Không gian hình cầu được tạo bởi vô số đường tơ sáng cũng phải nổ tung. Từng đường dây tơ bay tán loạn. Chỉ thấy sáu đường Tam Tài Liên Hoa Kiếm với khí thế ngập trời, cực kỳ sắc bén, uy lực rõ ràng tăng lên cực nhiều, bay thẳng tới con Thiên La khôi lỗi. Rất nhanh tầng hộ thể bên ngoài Thiên La khôi lỗi đã bị cắt qua.

- Kỷ Ninh đã thắng!

Lão già tóc bạc hô lên.

Trong mắt nữ tử đồ đen vẫn tràn đầy sự khó tin. Chiếu đấu có thể kích động giúp hắn đột phá sao? Nàng nhịn không được lẩm bẩm nói:

- Yêu nghiệt! Thật sự là một yêu nghiệt kiếm đạo.

Kỷ Ninh lại đứng lên, nhìn quanh khắp đại sảnh rồi lại cất cao giọng:

- Còn vị sư huynh sư tỷ nào chỉ điểm nữa không!

Đứng ở trong góc, lão già lùn nhịn không được nói:

- Thiên tài kiếm đạo. Thật sự là thiên tài kiếm đạo. Đúng là tên Kỷ Ninh này từ nhỏ đã đi trên con đường kiếm tiên! Kiếm với hắn đã vượt qua người bình thường rồi. Thậm chí có thể nói là nhận thức tới mức yêu nghiệt. Hơn nữa tâm cũng đầy thành tâm thành ý với kiếm.

- Ừ.

Điện Tài tiên nhân nhìn về phía Kỷ Ninh ở xa xa.

- Hắn đúng là một gã kiếm tiên.

- Lại có một tên đệ tử lên tiếp rồi.

Lão già lùn gật đầu.

- Đi lên hay lắm. Hiện tại Kỷ Ninh đang cần phải chiến đấu. Càng áp bức mạnh thì sẽ lại càng làm kiếm tâm của hắn sáng tỏ thêm.

- Không chừng hắn lại có thể nhờ cuộc chiến này mà ngộ ra chiêu thứ nhất 'Tam Xích Kiếm': Kiếm Tâm Thông Minh!

Điện Tài tiên nhân lẩm bẩm.

Kỷ Ninh đứng trên cột đá.

Ở cột đá đối diện cũng có một thiếu niên đồ đen.

Đôi mắt của Kỷ Ninh chiếu tới đâu như kiếm quang quét tới đó, miệng hô lên:

- Sư huynh, mời!

- Sư đệ có thể vừa đánh vừa ngộ kiếm. Đúng là kỳ tài luyện kiếm. Chẳng trách tại sao Điện Tài tiên nhân lại thu làm đồ đệ.

Thiếu niên đồ đen thản nhiên nói:

- Sư đệ, thủ đoạn của ta còn tàn nhẫn hơn cả Bạch Tuyết sư tỷ đó. Ngươi phải cẩn thận.

- Sư huynh cứ việc ra tay!

Kỷ Ninh khoanh chân ngồi

Thiếu niên đồ đen cũng khoanh chân ngồi xuống.

Hai người ngồi đối diện ở hai phía xa xa.

Không khí xung quanh trở nên tĩnh lặng. Khi trước, hai vị Vạn Tượng chân nhân là 'Huyết Ảnh sư huynh' và 'Bạch Tuyết sư tỷ' đã bị liên tiếp đánh bại. Hiện tại người lên sân đấu là vị 'Độc Huyết sư huynh'. Nếu tính về luận đạo thì dĩ nhiên là vị này còn mạnh hơn hai người kia. Chứ nếu không thì cũng đi lên làm gì.

- Đi! Đi! Đi!

Trong đôi mắt của thiếu niên đồ đen hiện lên sự lạnh lẽo. Lập tức từ sau Lưng con khôi lỗi do hắn điều khiển bay ra từng cái móc màu xanh rờn. Có tổng cộng mười tám đường độc câu (móc câu độc) xẹt qua không trung. Tiếp theo, trên không trung, mười tám đường độc câu này hóa thành một đường sáng độc ba màu rồi bay thẳng tới chỗ con Thiên Kiếm khôi lỗi do Kỷ Ninh điều khiển.

Thoạt nhìn thì uy lực tiềm tàng không nguy hiểm lắm.

- Hả?

Sắc mặt Kỷ Ninh hơi biến đổi.

Đường sáng độc ba màu? Khi trước, vị Huyết Ảnh sư huynh kia chỉ là người chuyên ngộ một loại Đạo, còn các loại Đạo khác thì lại chỉ pha trộn hỗn tạp. Nói chung là khá giống mình, cũng chỉ là một loại đạt tới 'Đạo Chi Vực Cảnh'. Còn những loại khác đều chưa thể tới. Nhưng đúng là Huyết Ảnh sư huynh kia cảm ngộ một loại Đạo còn sâu hơn mình rất nhiều. Mình phải dựa vào 'thần hồn' mạnh mẽ thì mới đánh bại được Huyết Ảnh sư huynh. Bạch Tuyết sư tỷ thì hắn là ngộ được hai tầng Đạo Chi Vực Cảnh!

Còn vị 'Độc Huyết' sư huynh đang ở trước mặt này thì chắc đã đạt tới ba tầng Đạo Chi Vực Cảnh!

Điện Tài tiên nhân cũng từng nói với mình. Phải đợi tới lúc mình ngộ ra ba tầng Đạo Chi Vực Cảnh thì mới có thể thực sự phát huy hết được uy lực của 'Tam Tài Liên Hoa Kiếm'. Mà vị Độc Huyết sư huynh ở trước mặt này lại có thể đạt tới cảnh giới đó rồi.

- Cho dù có ba tầng Đạo Chi Vực Cảnh thì đã làm sao?

- Đi!

Trong mắt của Kỷ Ninh lóe lên ánh sáng của một thanh kiếm. Ở phía dưới, lập tức có mười tám thanh phi kiếm bay ra từ sau Lưng Thiên Kiếm khôi lỗi. Mười tám thanh phi kiếm xẹt qua không trung. Trong nháy mắt, từng đóa sen nở rộ rồi biến thành mười tám đường kiếm quang Tam Tài Liên Hoa Kiếm. Tuy nói một đường kiếm quang do ba thanh hợp lại sẽ có uy lực rất lớn nhưng nếu đối phương chia ra làm mười tám đường thì dĩ nhiên Kỷ Ninh cũng phải chia ra với số lượng tương đương để đỡ!

Nếu đọ về số lượng thì từ trước tới nay Kỷ Ninh chưa bao giờ sợ ai cả!

Keng!

Keng!

Vù vù!

Một bên là mười tám đường kiếm quang, một bên là mười tám đường độc câu nhiều màu. Như kiểu hai bên có mười tám người tu tiên đang thao tác vậy. Chúng lần Lượt giao đấu trên không trung.

Mười tám đường độc câu kia có uy lực rất kinh người, hoàn toàn dồn nén được Kỷ Ninh. Vì kiếm quang của Kỷ Ninh nghiêng về nước nên khả năng chủ yếu là dẻo dai.

Dưới áp lực này Kỷ Ninh đã tiến vào trang thái chiến đấu quên đi tất cả, trong tâm chỉ còn lại một thứ duy nhất là Kiếm!

Tâm ta chỉ có kiếm!

- Giết!

- Giết!

- Giết!

Kiếm quang hoa sen bay múa, trở nên ngày càng sắc bén. Thậm chí đám đồng môn ở phía xa xa còn phát hiện ra Tam Tài Liên Hoa Kiếm của Kỷ Ninh đã có uy lực tăng lên rõ ràng. Kiếm quang ngày càng 'sắc bén' hơn. Thậm chí từng đường dần dần biến hóa như có sinh mệnh.

Liên tục mạnh lên! Uy lực của kiếm quang cứ thế tăng lên!

- Vừa đánh vừa ngộ kiếm.

Hỏa Thánh sư huynh nhìn về phía xa.

- Vị tiểu sư đệ này có tiềm lực thật đáng sợ. Quả đúng là kỳ tài luyện kiếm.

- Uy lực của kiếm quang cứ thế tăng lên. Chẳng lẽ vị tiểu sư đệ này chuẩn bị bước vào cảnh giới đầu tiên của 'kiếm tiên' sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.