Mãng Hoang Kỷ

Chương 1646: Chương 1646: Cơ duyên (1)




Ở thế giới nội vực hắn nhìn thấy ba đại năng kiếm đạo, mạnh nhất là nam tử sánh ngang chúa tể vĩ đại, trước ngực hắn còn chống một thanh kiếm khủng bố. Tiếp theo là hai người khác, mà người trơớc mặt lại có bộ dạng giống như đúc một trong hai người kia, trơớc mặt của người đó có cắm chín thanh kiếm huyết sắc.

- Nếu ngươi có thể giết ta liền có thể đạt được chín thanh thần kiếm mà chủ nhân lưu lại, chín thanh kiếm này theo chủ nhân chinh chiến vô tận năm tháng, uy năng phi phàm, cách vũ trụ chi bảo chỉ một đường, cho dù ngươi không cần, bán đi bất cứ thanh thần kêếm nào cũng có giá năm ngàn vạn phương hỗn độn linh dịch, nếu là một bộ càng có giá trị vô lượng.

Thân ảnh giáp xanh lạnh lùng nói ra.

Giá trị của chín thanh kiếm này vô cùng kinh người.

Kỷ Ninh không tham luyến chút nào, vào lúc này hắn chỉ nhìn căằm căằm vào thân ảnh giáp xanh trước mặt.

Thân ảnh giáp xanh luôn miệng nói chủ nhân gì đó nhưng khí tức kiếm đạo của thân ảnh giáp xanh cường đại tới mức đáng sợ... Khí tức giống như đúc vị đại năng kiếm đạo đã chết đi kia! Đều có sát khí vô cùng vô tận, đồng dạng cao cao tại thượng, vượt qua Kỷ Ninh không biết bao nhiêu, thậm chí Kỷ Ninh suy đoán có thể là kiếm ý cấp độ Vĩnh Hằng Đế Quân!

- Ta là một Thế Giới Cảnh, Ma Chủ trước kia cũng bỏ đi, như thế nào là đối thủ của kẻ này, cảnh giới cao quá dọa người.

Kỷ Ninh đã sớm thi triển ra ba đầu sáu tay, trong tay nắm lấy sáu chuôi thần kiếm, hắn bày trận địa sẵn sàng nghênh đón kẻ địch.

- Đừng sợ, chín thanh thần kiếm của ta thực sự không phải là kiếm của chủ nhân. Chỉ là chín đạo chi thần binh mà thôi, là thứ chủ nhân luyện chế trước khi chết.

Thân ảnh giáp xanh đi về phía Kỷ Ninh, bộ pháp của hắn mang theo sát khí ngập trời, chỉ khẽ động giống như thiên quân vạn mã xung phong liều chết, khí thế thảm thiết, làm cho Kỷ Ninh có cảm giác hít thở không thông.

Kỷ Ninh hiểu ra.

Có thể vượt qua bổn nguyên xiềng xích tiến vào thế giới nội vực đều là yêu nghiệt trong yêu nghiệt, nhìn thấy vĩnh hằng thần binh ở tầng mười chín cùng với trữ vật pháp bảo, chết ở nơi này không phải một người! Khó trách lại chết ở đây, bởi vì đối thủ quá đáng sợ.

- Giết ta, có thể đạt được chín thanh thần kiếm của chủ nhân.

Thân ảnh giáp xanh vừa đi vừa nói.

Ánh mắt Kỷ Ninh càng ngày càng lăng lệ.

Chín thanh kiếm của vị đại năng kiếm đạo kia đến nay vẫn cắm ở chỗ đó, không có ai có thể lấy đi! Nói rõ chưa từng có Thế Giới Cảnh nào có thể chém giết thân ảnh giáp xanh trước mặt.

Oanh!

Ánh mắt Kỷ Ninh phát lạnh, bất chấp nghĩ nhiều, toàn thân Kỷ Ninh lập tức bắn ra lôi điện thủy quang, những thần lôi, thần thủy này hoá thành cự kiếm, tùy ý càn quét bao phủ không gian chung quanh tạo thành kiếm đạo tuyệt địa đáng sợ.

Thân ảnh giáp xanh nghe đều không có nghe, ánh mắt đều không có một tia biến hóa, hắn vẫn bước vào kiếm đạo tuyệt địa kia.

- Âm dương kiếm ý lĩnh vực của ta cũng là ta một đại sát chiêu, ta muốn xem hắn ứng phó như thế nào.

Kỷ Ninh muốn mượn đại chiêu này tìm hiểu hư thật của đối phương.

Bang bang bang bang bang bang...

Thân ảnh giáp xanh sử dụng chín đầu cánh tay cầm lấy chín thanh kiếm huyết sắc, chỉ thấy chín chuôi đại kiếm đột nhiên chấn động mạnh, một tầng kiếm quang bảo hộ quanh người hắn. Đối phương dần dần bước chậm vào trong phạm vi âm dương kiếm ý lĩnh vực.

Chín thanh kiếm quang này hình thành kiếm quang rung động và xuyên qua âm dương kiếm ý lĩnh vực, hắn như con cá bơi trong nước.

- Này, này...

Kỷ Ninh kiệt lực thao túng m dương kiếm ý lĩnh vực nhưng đối phương quá trơn trượt, khó có thể chính thức công kích được đối phương.

- Lực lượng của hắn đoán chừng không nhất định bì kịp Thế Giới Cảnh nhưng cảnh giới rất cao.

Kỷ Ninh nhìn rõ từng chiêu từng thức của đối phương, chín thanh kiếm như giao hòa với nhau hình thành kiếm quang rung động.

Đây là kiếm đạo đạt tới cấp độ Vĩnh Hằng Đế Quân.

Cần biết tại Mang Nhai quốc, Kiếm Cung cũng chỉ có một Vĩnh Hằng Đế Quân!

- Làm sao bây giờ, ứng phó như thế nào?

Kỷ Ninh hơi nóng vội.

Cấp độ lực lượng của đối phương rất yếu, việc này nằm trong dự liệu của Kỷ Ninh, dù cảnh giới của đối phương có thể so sánh với Vĩnh Hằng Đế Quân, nếu như lực lượng này tiếp cận mình, như vậy chính mình căn bản không có năng lực hoàn thủ! Lực lượng này có chút yếu ớt, lực lượng tốc độ của mình có thể so sánh với Đạo Quân, nhất bộ mình có cảm giác một quyền này đang đánh vào không trung.

Đây là cảm giác biệt khuất do cảnh giới chênh lệch quá lớn.

Lực lượng của ta chênh lệch với đối phương quá lớn.

Lực lượng của đối phương còn chưa phát huy ra một phần ngàn đấy.

- Kiếm đạo lĩnh vực của ngươi hơi có ảnh hưởng lên ta một chút.

Thân ảnh giáp xanh lạnh nhạt đi về phía trước:

- Tính toán rất không tệ, nếu như thủ đoạn của ngươi chỉ có như vậy, vậy ngươi căn bản không có tư cách đạt được bảo vật của chủ nhân, đi chết đi.

Vừa nói hắn tiếp tục bước chậm về phía trước.

Lúc này hắn vô cùng lạnh nhạt.

- Ân?

Kỷ Ninh nhìn kiếm quang của đối phương rung động, trong nội tâm ẩn ẩn một chút tinh quang, lại biến mất vô tung vô ảnh.

Khoảng cách vạn dặm, thân ảnh giáp xanh đi chậm nhưng qua mười giây đã đi tới trước mặt Kỷ Ninh.

- Sát!

Trong mắt của hắn bộc phát sát khí, chín thanh đại kiếm huyết sắc hành động.

Ào ào xôn xao ~~~

Chín chuôi kiếm đánh tới có trình tự trước sau, lại có tiết tấu xinh đẹp mà kỳ lạ, chín chuôi kiếm lại cùng thời gian chém lên người Kỷ Ninh. Chỉ trong chốc lát hóa thành đại kiếm huyết sắc. Hiển nhiên chúng hình thành nhất thể, uy năng tăng lên gấp mạnh.

- Ngăn cản.

Kỷ Ninh không có ý niệm khác trong đầu, sáu chuôi Thần Kiếm Tử Quang Quỳnh đều thi triển ‘ duy tâm thức ’, hóa thành sáu lỗ đen ngăn cản đại chiêu.

Bành ~~~~

Giao thủ trong nháy mắt, phòng ngự của Kỷ Ninh bị phá thành mảnh nhỏ, lúc này trên mặt đất xuất hiện khe rãnh, khe rãnh dài mấy dặm và lớn vài chục trượng.

Sắc mặt Kỷ Ninh hơi tái nhợt.

Cho dù là đám người Khánh Hoàn, Phong Nhất cũng không thể nghiền áp mình như vậy.

- Không được, nhất định phải phản kích! Mặc cho hắn công kích thì ta phải bại trận mà thôi.

Kỷ Ninh hóa thành một đạo hào quang trực tiếp tiến lên, âm dương kiếm ý lĩnh vực lại bao phủ chung quanh.

Bị âm dương kiếm ý lĩnh vực bao phủ, thân ảnh giáp xanh cầm chín thanh trường kiếm huyết sắc, hình thành kiếm quang che chắn đơn giản, hắn ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Kỷ Ninh.

Đôi mắt Kỷ Ninh sáng ngời.

- Tuy hắn có thể ngăn cản âm dương kiếm ý lĩnh vực, tốc độ biến chậm lại, tốc độ của hắn cũng bị ảnh hưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.