Mãng Hoang Kỷ

Chương 1622: Chương 1622: Đạo thuộc về Kỷ Ninh (2)




- Bắc Minh Kiếm Quân, nhất định là một trong những đại năng cao cấp nhất của Thập Nhị cung chúng ta rồi.

Thiên Đào Đạo quân gật đầu nói.

- Nhân vật như thế, không ngờ lại ở trong Kiếm cung, đáng tiếc đáng tiếc.

Âm Phong Đạo quân lắc đầu nói.

Mộc Hoa Đạo quân liếc mắt nhìn hắn, lại nở nụ cười ha hả, cười cực kỳ thoải mái.

- Kiếm ý lĩnh vực này của Bắc Minh Kiếm Quân, tuy rằng là phòng ngự. Thế nhưng khắp nơi ở bên trong kiếm ý lĩnh vực lại có công kích đáng sợ, chỉ cần địch nhân xâm nhập lĩnh vực là lúc nào cũng có thể bị công kích. Cho dù là người có thực lực mạnh hơn nữa thì cũng phải suy yếu xuống. . . Còn chưa tới gần người thì thực lực đã đại giảm, lĩnh vực như thế đã được chú định sẽ rất đáng sợ. Tương lai nếu như hắn trở thành tứ bộ Đạo quân. Như vậy kiếm ý lĩnh vực này đáng tới sợ cỡ nào cơ chứ? Sợ là có thể mượn thứ này để áp chế Vĩnh Hằng Đế Quân a.

Một vị đại năng mặc Kim giáp ngồi ở một bên, hai mắt giống như vòng xoáy hắc ám nhẹ giọng cảm khái, nói.

- Đúng vậy.

Chúa tể vĩ đại gật đầu, nói:

- Đúng là có thể áp chế một ít Vĩnh Hằng Đế Quân bình thường! Bắc Minh Kiếm Quân bước ra một bước này, hắn cũng đã ngộ ra phòng ngự chi đạo mạnh nhất a!

- Người này đã được chú địn hlaf một vị nghịch thiên Đạo quân.

Mỗi một vị đại năng ở đây không khỏi gật đầu.

Đạo quân cũng có phân chia cao thấp.

Có một ít Sinh Tử Đạo quân, con đường đao mà bọn hắn đi rất là bình thường, cũng rất yếu, nhất bộ Đạo quân, cũng chỉ có thực lực nhất bộ Đạo quân bình thường mà thôi.

Như đạo của Tuyết Giám Đế Quân, thức thứ bảy Luân Hồi thức kia cũng đủ để khiên cho Cổ Tháp thừa nhận. Tuyết Giám Đế Quân cũng dùng con đường này để trở thành Sinh Tử Đạo quân. Đạo của hắn cũng coi như khá là lợi hại, lúc nhất bộ Đạo quân đã có thể so sánh được với nhị bộ Đạo quân. Bất quá loại đạo này miễn cưỡng đạt tới cánh cửa Cổ Tháp thừa nhận.

Như Khánh Hoàn hoàng tử, như Phong Nhất Tâm Quân, như Kỷ Ninh giờ phút này thì khác. Đạo của bọn hắn lại còn cao một cấp bậc! Âm Dương kiếm ý lĩnh vực của Kỷ Ninh lúc cất bước, so với Luân Hồi thức còn mạnh một cấp độ, đạo cũng cao hơn một cấp bậc.

- Phòng ngự chi đạo mạnh nhất.

Thiên Đào Đạo quân cảm khái vạn phần, nói:

- Kiếm cung các ngươi vô số năm tháng qua cho tới bây giờ, người có thể ngộ ra phòng ngự chi đạo mạnh nhất quả thực đúng là không nhiều lắm.

- Đúng là không nhiều lắm.

Mộc Hoa cung chủ gật đầu, mỗi một vị đại năng đều có đạo thích hợp với chính mình, Kỷ Ninh ngộ ra Âm Dương kiếm ý lĩnh vực, có lẽ cũng giống như đại năng ngộ ra kiếm thuật nào đó, chỉ cần cảnh giới giống nhau, như vậy cũng sẽ coi như là phòng ngự chi đạo mạnh nhất.

- Nếu cứ đi theo đạo này, lúc hắn trở thành tứ bộ Đạo quân sẽ đủ để đàn áp Vĩnh Hằng Đế Quân a.

Thiên Đào Đạo quân cười nói.

- So với Lê Tinh cung chủ vẫn còn kém hơn một chút a.

Âm Phong Đạo quân lại nói:

- Lúc Lê Tinh cung chủ còn ở Thế giới cảnh đã ngộ ra ba đại đạo mạnh nhất, mà còn kết hợp hoàn mỹ với nhau. Sau khi trở thành tứ bộ Đạo quân về sau, chỉ cần ba đao đã có thể chém giết được một tên Vĩnh Hằng Đế Quân. Tuy rằng Bắc Minh Kiếm Quân này rất cao minh, cũng có thể áp chế Vĩnh Hằng Đế Quân, thế nhưng nếu muốn giết, còn phải xem vận khí.

- Đúng vậy.

Mỗi người ở đây đều gật đầu đồng ý.

- Bối Tháp Lai Ách, Đông Tu cũng có hi vọng trở thành tồn tại như Lê Tinh cung chủ.

Chúa tể vĩ đại cũng đồng ý, lại nói:

- Bất quá Bắc Minh này ngộ ra một đường phòng ngự chi đạo mạnh nhất, cho dù tương lai giao thủ cùng với bọn họ, ít nhất cũng có thể phòng ngự được. Cho nên cũng coi như cấp độ đồng nhất a.

Như Đông Tu, phòng ngự, tấn công đều ngộ ra một đại đạo mạnh nhất, mà lại có thể kết hợp lại, vừa vặn có thể so sánh cùng với Bối Tháp Lai Ách.

- Đúng vậy a. . . Một khi bước ra được một bước này, nhất định đều là nghịch thiên Đạo quân.

Mộc Hoa Đạo quân vui vẻ nói.

Trong đám Đại Năng Kim giáp ở đây, trước đó vẫn có người gọi Kỷ Ninh là tiểu tử kia, tiểu gia hỏa kia. Thế nhưng từ khi Kỷ Ninh bước ra một bước kia, mỗi người đều gọi hắn là Bắc Minh, hoặc là Bắc Minh Kiếm Quân. Bởi vì từ tận đáy lòng bọn họ đã chính thức đặt Kỷ Ninh ngang hàng để đối đãi rồi!

- Đại đạo mạnh nhất cũng là đạo trở thành Vĩnh Hằng Đế Quân khó khăn nhất.

Chúa tể vĩ đại thì nhẹ giọng thổn thức một câu.

- Đúng là khó khăn nhất, bất quá đã đi đến con đường này thì đã chú định bất phàm a.

Thiên Đào Đạo quân thì nói.

. . .

Bất kể là Vạn Thần Đạo quân, Vũ Thường Đạo quân hay là Lê Tinh cung chủ. Tất cả bọn hắn đều đi đạo khó khăn nhất, trở thành Vĩnh Hằng Đế Quân cũng rất, rất là khó khăn. Thế nhưng khi bọn hắn còn sống, nhất định là sẽ một thời đại chói mắt nhất ở bên trong cương vực vô tận chúng ta.

Giờ phút này đám người Chúa tể vĩ đại không khỏi sợ hãi thán phục vì Kỷ Ninh. Thế nhưng bọn hắn lại không biết, đây cũng chỉ Âm Dương thức trong Minh Nguyệt ngũ thức của là Kỷ Ninh lột xác mà thôi. Ở trong kế hoạch của Kỷ Ninh, bốn thức khác đều muốn phải đạt đến mức tận cùng! Tìm được đạo thích hợp với bốn thức, đem tất cả ảo diệu kiếm thuật dung nhập vào trong kiếm thuật của mình, đây mới là con đường mà Kỷ Ninh truy cầu.

Hiện tại, tuy rằng hắn đã ngộ ra một đạo mạnh nhất là phòng ngự chi đạo, cũng chính là Âm Dương Kiếm Vực lĩnh vực, thế nhưng cũng mới chỉ là cất bước mà htooi!

- Sáu trăm sáu mươi, sáu trăm bảy mươi, sáu trăm tám mươi. . .

Mộc Hoa Đạo quân nhìn cảnh tượng ở trên giữa không trung, Kỷ Ninh không ngừng tiến lên ở trên bậc thang tế đàn, miệng không khỏi cười toe toét.

Mắt thấy Kỷ Ninh đã vượt qua sáu trăm tám mươi, Âm Phong Đạo quân âm thầm bất đắc dĩ, bởi vì người biểu hiện tốt nhất trong Đao cung của hắn là Hồng Tuyết Đao Quân đã dừng bước ở tầng thứ sáu trăm tám mươi:

- Phong Nhất Tâm Quân, vốn đã rất cao minh rồi. Thế nhưng hắn vẫn còn trong dự liệu của ta. Thế nhưng Khánh Hoàn kia thật sự tiến bộ quá kinh người, không ngờ so với Phong Nhất vẫn còn hơn a. Hiện tại lại toát ra một tên Bắc Minh.

Kỷ Ninh từng bước một đi về phía trước.

- Giết.

- Oanh…

Những cỗ Khôi lỗi cổ xưa này công kích, tựa như thiên băng địa liệt, từ bốn phương tám hướng tập kích về phía Kỷ Ninh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.