Mãng Hoang Kỷ

Chương 171: Chương 171: Hai kẻ còn lại cuối cùng (2)




- Uỳnh!

- Uỳnh!

Cự Tán cầm đại phủ (búa lớn) trong tay còn Kỷ Ninh cầm trong tay song kiếm.

Một lần giao thủ giữa hai người...

Liền giống như Thần Ma nhỏ tuổi thời xa xưa chiến đấu với nhau. Trong nháy mắt, mặt đất xung quanh rung lên rồi vỡ ra làm đá vụn bay tán loạn! Hai người đều có pháp bảo cánh chim phía sau nên có thể áp sát để điên cuồng chém giết mà không sợ tới tổn thương vụn vặt. Trên người Cự Tán liên tục xuất hiện từng vết thương.

- Thủ pháp của tên Cự Tán này cũng thật là khéo léo. Thân phủ vốn đã lớn nên dùng nó vào phòng ngự thì đúng như một bức tường chắn.

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

- Không ngờ tên Kỷ Ninh này luyện Thần Ma luyện thể cũng đạt cấp Tử Phủ.

Cự Tán lại càng giật mình.

- Hơn nữa hắn sử dụng song kiếm nên kiếm pháp lại càng huyền diệu hơn. Ta nghiên cứu phủ pháp gần trăm năm nhưng so ra vẫn còn kém kiếm pháp của tên Kỷ Ninh này! Luôn luôn ở thế hạ phong...

Đến bây giờ hắn cũng lưu lại được hai vết thương trên người Kỷ Ninh nên vẫn có thể nói là lấy tổn thương đổi tổn tuowng. Nhưng trên người hắn thì có hơn trăm vết thương, đương nhiên vẫn có thể tự hồi phục được.

Kiếm pháp của Kỷ Ninh càng thêm điên cuồng.

- Nhanh, nhanh, nhanh.

Kỷ Ninh hiểu được đối phương dùng cự phủ là loại binh khí nặng nên mình phải nhanh. Chính mình càng nhanh thì đối phương lại càng lộ ra nhiều sơ hở.

- Như gió!

- Như lửa.

Hai thanh kiếm ở hai tay của Kỷ Ninh thi triển ra hai kiếm pháp khác nhau. Một thanh kiếm thì nhanh như gió thổi, một thanh khác thì lại như ngọn lửa thiêu đốt. Đều nhanh kinh người mà lại còn cực kỳ cuồng bạo tới mức kỳ dị. Hai sức mạnh đó hợp lại làm uy lực tăng lên gấp bội!

- Nhanh! Nhanh hơn!

Kỷ Ninh điên cuồng đánh tới Cự Tán.

Cự Tán luống cuống tay chân.

- Hộc hộc!

Một đường kiếm như gió chạy dọc theo thân cự phủ chém qua phần eo của Cự Tán. Xì xì...máu tươi phun ra, cả người Cự Tán bị chém thành hai đoạn.

- Cơ hội tới.

Trong nháy mắt Kỷ Ninh tiến vào trạng thái điên cuồng.

- Điện Quang Hỏa Thạch!

Song kiếm của Kỷ Ninh cùng thi triển ra một chiêu. Chiêu thức này không quỷ dị, không cuồng bạo, chỉ có đúng một thứ...đó là nhanh! Từng đường kiếm quang đâm thẳng về phía hai phần thân thể của Cự Tán làm thân thể Cự Tán bị cắt thành nhiều mảnh nhỏ. Nhưng phần đầu của Cự Tán vẫn còn nhếch miệng quát:

- Thần Ma luyện thể đâu có dễ chết như vậy!

- Thủy Hỏa Liên Hoa.

Kỷ Ninh thi triển ra đòn sát thủ cuối cùng.

Từng phần thân thể bị cắt ra đằng kia lập tức bị cuốn vào trong Thủy Hỏa Liên Hoa. Chỉ thấy lá sen nước và lá sen lửa chậm rãi xoay ngược nhau. Trải qua gần năm năm tu luyện, hiện giờ lực nghiền áp của Thủy Hỏa Liên Hoa đã mạnh tới mức kinh người. Đám máu thịt không còn khả năng phòng ngự đó liền lập tức bị nghiền nát bét.

Xiết! Xiết! Xiết!

Đám máu thịt vẫn điên cuồng tụ lại để ngưng kết trở lại. Nhưng chúng vẫn liên tục bị Thủy Hỏa Liên Hoa nghiền trở lại!

Uỳnh...đám máu thịt văng tung tóe ra hóa thành từng mảnh vụn không còn tiếp tục tụ lại nữa.

Cự Tán! Đã chết!

- Đây là pháp bảo cánh chim nhập giai ta có đầu tiên.

Kỷ Ninh vung tay lên đem pháp bảo cánh chim, đại phủ, pháp bảo hộ giáp, pháp bảo trữ vật trên đất thu lại.

Kỷ Ninh vừa quay đầu.

Ở xa xa, Kỷ Lưu Chân cùng Kỷ Nhất Xuyên đều khó giấu nổi vẻ kinh hãi. Khi chứng kiến được hai tên Thần Ma luyện thể đối đầu nhau, loại điên cuồng này, loại tàn bạo này...đúng là cứng đối cứng. Một bên ngã là bên kia liền điên cuồng xông lên chém giết không để đối phương có cơ hội trở tay. Cũng là vì Kỷ Ninh có Thủy Hỏa Liên Hoa chứ nếu không cũng thật khó có thể trong một lúc giải quyết được tên Cự Tán này.

- Đi.

Kỷ Ninh liền nói:

- Phụ thân, Lưu Chân thúc. Chúng ta nhanh chóng tụ họp với bên tộc trưởng. Chỉ còn lại hai tên cuối cùng!

- Chỉ còn lại hai tên cuối cùng ư?

Kỷ Lưu Chân cùng Kỷ Nhất Xuyên càng thêm sục sôi. Không ngờ rằng ở trận chiến này Kỷ tộc có thể thắng lợi huy hoàng tới vậy. Hiện tại chỉ còn hai tên Tử Phủ tu sĩ cuối cùng.

Có điều, đây cũng là hai tên mạnh nhất!

- Giết bọn chúng.

Ba người Kỷ Ninh, Kỷ Nhất Xuyên, Kỷ Lưu Chân hóa thành đường sáng nhanh chóng tụ họp lại với đám Kỷ Cửu Hỏa.

Một lát sau.

Sương mù mờ ảo bao phủ quanh Bát Quái Huyết Long Trận. Từng cái bóng Giao Long màu đỏ máu đang uốn lượn nhìn ra phía ngoài nơi sáu người Kỷ Ninh, Kỷ Cửu Hỏa đang đứng.

- Kỷ Ninh, đừng xông vào.

- Ta tới xem thử hắn thế nào.

Tâm niệm của Kỷ Ninh vừa động thì xung quanh liền xuất hiện hơn bảy trăm lưỡi pháp bảo kiếm khí lơ lửng trên không trung, mặt ngoài mỗi thanh đều xuất hiện một tầng sáng loáng. Trước người Kỷ Ninh liền ngưng tụ ra một luồng kiếm quang không gì không phá được. Tâm niệm vừa động thì kiếm quang của Tiểu Thiên Kiếm Trận lập tức xé trời bay đi.

Tầng thứ chín Tiểu Thiên Kiếm Trận!

- Rầm rầm!

Một luồng kiếm quang chói mắt chui thẳng vào trong Bát Quái Huyết Long Trận. Khi kiếm quang vừa chui vào bên trong thì từng cái bóng Giao Long màu đỏ máu lập tức gào lên. Xẹt xẹt xẹt...Kiếm quang miễn cưỡng chém cho một con Giao Long đỏ máu tán loạn tới mức gần như biến mất nhưng rất nhanh nó lại ngưng tụ lại.

- Cái gì.

Kỷ Ninh kinh ngạc.

- Ngần ấy mà chỉ có thể đánh tan một con Giao Long sao? Hơn nữa trong giây lát nó lại khôi phục lại rồi sao?

Trong trận, Động Tử Khải lạnh lùng nhìn Kỷ Ninh ở phía xa xa, nói giọng khàn khàn:

- Không hổ danh là thiên tài Kỷ tộc. Mới mười sáu tuổi...đã có thể phá được một con Giao Long của Bát Quát Huyết Long Trận. Nhưng chút thực lực ấy thì còn lâu mới đủ.

- Kỷ Ninh, đừng xông vào.

Kỷ Cửu Hỏa liền vội vàng truyền âm.

- Loại pháp trận này là loại chuyên khắc chế Thần Ma luyện thể. Một khi ngươi nhảy vào trong pháp trận là lập tức rơi vào vây công của tám con Giao Long ngay. Chúng nó sẽ cắn nát ngươi đó.

- Ta biết.

Kỷ Ninh gật đầu.

Tuy nói dòng Thần Ma luyện thể nghiền áp dòng luyện khí.

Nhưng điều đó cũng không phải tuyệt đối!

Trong dòng luyện khí cũng có cường giả, giống như sử dụng Tiểu Thiên Kiếm Trận có thể chiến đấu vượt cấp! Ví dụ như có thể nuôi dưỡng được ngàn vạn độc trùng, với số lượng che trời ngập đất như thế thì chúng có thể ăn sạch sẽ mọi thứ.

Dòng Thần Ma luyện thể lớn mạnh...cũng chỉ là cái nhìn tổng quát về thân thể mà thôi. Ở dòng luyện khí cũng có những nhân vật sáng ngời như vậy.

- Để sáu người chúng ta liên thủ xem có cơ hội hay không đã.

Trong đôi mắt Kỷ Cửu Hỏa lóe lên sát khí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.